ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #20 : เอสติน ฟลูว วอคเกอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      19 ก.ค. 55

    ใบสมัครนักเรียน  



    ชื่อ :: เอสติน ฟลูว วอคเกอร์

    ชื่อเล่น :: เอส , เอสติน , ไอ้โลลิค่อน (?) , ไอ้หัวเม่น

    อายุ :: 13 ปี (เข้าเรียนตอนปีหนึ่ง อายุ 11 ปี)

    วันเกิด :: 01/01

    สายเลือด :: ผสม

    บ้าน :: กรินฟินดอร์
    ชั้นปี :: ปี 3

    บรรยายรูปร่างลักษณะ:: ชายหนุ่มรูปร่างผอมเพรียวสมส่วน ร่างกายประกอบด้วยกล้ามเนื้อที่เรียงสวยอย่างเป็นระเบียบตามประสานักกีฬา เอสตินมีเรือนผมสีดำที่มักจะยุ่งเหยิงดูคล้ายกับขนเม่นแต่มันรับเข้ากับใบหน้าหล่อเหลาคมคายได้เป็นอย่างดี นัยน์ตาสีฟ้าประกายที่ฉายแววรักสงบและเจ้าเล่ห์ มีเสน่ห์ยากจะละสายตาออกไปโดยง่าย ผิวสีขาวออกแทนตามประสาที่เป็นนักกีฬาควิชดิช ฟันเรียงเป็นระเบียบสวย (มันคงดีดีกว่านี้หากฟันพี่แกไม่เรียงตัวยังกับฟันมังกรอย่างนั้น แถมเวลามีผู้ชายไปใกล้น้องสาวก็ยิ้มหวาน (?) มาแต่ไกลเล่นเอาคนที่เห็นเผ่นหนีแทบไม่ทัน = =;;) มักสวมเสื้อผ้าไม่ค่อยเต็มชุด หากไม่ผ้าพันคอหาย เนคไทก็ต้องหาย หรือไม่ก็หายทั้งชุด! แต่ที่แปลกใจคือทำไมผ้าคลุมมันถึงไม่ยอมหาย? ชุดนักเรียนหายแต่เสื้อคลุมไม่หาย เจริญ... (ลง) = =;;

    ส่วนสูงและ น้ำหนัก :: 174 ซม. 47-50 กก.

    ลักษณะ นิสัย :: โดยปกติที่หลายๆคนเห็นเอสตินอยู่กับมูนไลท์ ช่างดูเป็นคนร่าเริงดูอบอุ่นและอ่อนโยน เหมือนพี่ชายที่แสนดีพร้อมจะให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่อง แต่เมื่อใดที่มูนไลท์แยกตัวออกไปคุณจะพบได้ว่าภาพเมื่อครู่พังทลายไม่มีเหลือ!!! เอสตินนั้นร่าเริง ปากกับหน้าตานี่สวนทางกันเลยทีเดียว เกรียน!! ชอบแกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของเหล่านักเรียนชายหญิงทั้งหลาย... กล้าหาญ (ในเรื่องที่ไม่สำคัญกล้า = =;;) แอบเจ้าเล่ห์นิดหน่อย (เวลาโดนทำโทษ) รักสนุก ชื่นชอบในเรื่องท้าทาย กีฬา และชัยชนะ (หลายครั้งที่ออกแนวทะเยอทะยาน...) เป็นคนที่ขี้เกียจอย่างร้ายกาจ!! โดยเฉพาะพวกด้านวิชาการ... จากที่อ่านมาแล้วดูเหมือนว่าเขาไม่มีข้อดีอยู่เลย แต่เชื่อเถอะว่าเอสตินนั้นรักเพื่อนพ้องยิ่งกว่าชีวิตของตนเอง เพื่อนมีปัญหาเขาจะไม่รอช้าเลยที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ (แน่นอนว่าเรื่องที่เพื่อนต้องการให้ช่วยนั้นควรไม่ใช่พวกเลขหรือประวัติศาสตร์ หากเป็นเรื่องนี้ตัวใครตัวมัน = =;;)

    ลักษณะคำพูด/ท่าทาง :: เกรียน!!! ชอบปาก หมา กวนประสาทคนอื่นเขาไปทั่ว จะไม่แปลกใจเลยหากวันใดวันหนึ่งเอสตินจะโดนห่ามเข้าห้องพยาบาลเพราะเนื่องจากโดนคาถา = =;;

    ลักษณะโดยรวมตอนที่อายุเพิ่มขึ้น :: นิสัยไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก เว้นแต่เปลี่ยนจากการตามติดน้องสาวเป็น (ว่าที่) คนรักแทนประมาณว่าชอบไปยุ่งวุ่นวายกับเขาประมาณนี้ เริ่มให้อิสระน้องสาวในการเลือกคบหาผู้ชายแต่เขาก็มีการออกโรงเตือนบ้างเมื่อเห็นว่าเริ่มไม่เข้าที่เข้าทาง ลักษณะภายนอกไม่เปลี่ยนมากนัก นอกจากร่างกายกำยำล่ำสันขึ้น ผิวเปลี่ยนเป็นสีแทน มีรอยแผลที่ใบหน้า

    จุดเด่น :: ปาก หมาจนน่ากระทืบให้ตาย = =;; หัวเม่น... ชอบตั้งฉายาให้คนอื่นไปทั่วและแต่ละฉายาก็ไม่ค่อยหน้าฟังเสียเท่าไร = =;; เกรียน...ไม่ใช่เกรียนธรรมดา เกรียนเทพซะด้วย!! ขี้แกล้งแบบสุดๆ เนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล (ที่จะทราบในภายหลังจากอ่านครบถ้วนแล้ว) ทำอาหารอร่อยมากจนเชฟมือทองยังต้องชิดขอบเวที!!

    คำพูดติดปาก :: ฉันไม่ผิด... (แก้ตัวเวลาที่ตนเองทำอะไรผิด) มูนไลท์จ๋า!!!! (เวลาเจอน้องสาว) ไปตายซะ!! (มีเอฟเฟ็ตคือการคว่ำนิ้วโป้งลงใส่หน้าของผู้ชายที่มาจีบน้องสาว) น้องตูอยู่ไหน!!!!

    ของที่ชอบ :: ชีวิตที่แสนสงบสุข ควิชดิช การแกล้งคน (รักดอกจึงหยอกเล่น :P //เอสติน)   

    ของที่ไม่ชอบ :: ผัก ประวัติศาสตร์ ความเงียบ ความสงบ น้ำตาของผู้หญิง

    ของที่เกลียด :: ความพ่ายแพ้ ผู้ชายทุกคนที่มายุ่งกับมูนไลท์ พ่อของตนเอง

    กลัว :: มังกร น้ำตาของผู้หญิง พ่อของตนเอง

    อาการเมื่อสิ่งที่กลัว :: กรีดร้องเสียงดังลั่นอย่างไม่สนใจใคร ประมาณว่าแต๋วออกเลย... = =;; , หน้าบึงตึงท่าทางผิดปกติ เมื่อพ่อจะเข้ามาทำร้าย เขาก็พยายามต่อสู้ป้องกันตัวแต่สุดท้ายก็น่วม...

    จุดอ่อน :: มังกร (เจอแล้วพี่แกเจาแต๋วออกเลยทีเดียว เพราะเนื่องจากความหลังฝังใจโดนมังกรเขมือบหัว เกือบไปทัวร์นรกฟรีซะแล้ว...) มูนไลท์ (ต่อให้สู้อยู่ก็เถอะ... พี่แกเขาจะเหมอแล้วจากนั้นก็เจอกันอีกทีที่ห้องพยาบาล = =;;)

    ความถนัด :: เรื่องการใช้กำลัง กีฬาทุกประเภทไม่ว่าจะสมบุกสมบั้นขนาดไหนก็ตาม การเล่นควิชดิชโคตรโปรดปรานเลย!! วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด (ผลพ่วงจากการที่มีพ่อเป็นศาสตราจารย์สอนป้องกันตัวจากศาสตร์มืด..) ความรู้ทางสัตว์วิเศษโดยเฉพาะมังกร (พี่แกเขาศึกษาไว้ป้องกันตัวไม่ให้ไปทัวร์นรกอีกรอบ = =;;)  เวทย์มนตร์ในด้านการทำลายล้างหรือการแกล้งคนอื่น (พี่แกเขาศึกษาแต่เรื่องนี้แหละ... = =) งานบ้านงานเรือน (จำพวกการทำอาหารอะไรทำนองนี้...) (ต้องเห็นใจฉันนะ!! พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่นี่นาเลยต้องทำกันเอง!! แถมจะให้เอลฟ์มาทำก็กลัวว่าจะไม่อร่อย สู้ทำเองดีกว่ากันเยอะ)

    ของที่ไม่ถนัด :: ประวัติศาสตร์ (เฮ้!! ฉันไม่ผิดนะ!! อาจารย์เขาพูดมากจนฉันหลับต่างหากละ!!) (มันยังไม่ยอมรับ = =;;) เลข... (อาจารย์ครับ ผมรู้สึกปวดหัวครับ//จากนั้นก็ชิ่ง = =;;) เวทย์มนตร์ในการรักษา (ที่ไม่รู้ว่าจะรักษาหรือซ้ำเติมให้มันยิ่งแย่กว่าเดิมกันแน่? = =;;)

    ไม่ชอบคนแบบไหน :: คนที่มาดูถูก ว่าร้ายไม่ว่าจะเป็นเขา เพื่อน ครอบครัว ยิ่งโดยเฉพาะมูนไลท์มีเจ็บ... (แน่นอนว่าไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิง แต่ผู้หญิงนี่อาจโดนแกล้งจนกว่าพี่แกเขาจะหายโกรธบางทีอาจตลอดเวลามาเรียนที่ฮอกวอตส์ = =;;) คนที่มายุ่งกับมูนไลท์... (หากไม่ใช่เรื่องงานมีเจ็บนะเออ...)

    ชอบคนแบบไหน :: คู่ของเอสตินประมาณว่าเป็นแนวคู่รักคู่กัดนะคะ ประมาณว่าฝ่ายหญิงเนี่ยเขารับไม่ได้กับโรคบูชาน้องสาวสุดชีวิตของเอสติน เลยไปปรามให้เพล่าๆเสียบ้างไอ้อาการแบบนี้นะ! แต่เอสตินก็ไม่ยอมฟังเลยแถมยังต่อว่าอีกต่างหาก มันเลยบานปลายกลายเป็นคู่รักคู่แค้นประจำโรงเรียน ท้ายที่สุดกัดกันไปกัดมาก็เพิ่งมารู้ตัวว่าหลงรักกัน ประมาณนี้นะคะ = =;;

    และ แบบไหนอยากจะได้เป็นเพื่อนด้วย :: คนที่ยอมรับเอสตินได้ทุกเรื่อง ร่วมถึงอาการคลั่งไคล้บูชาน้องสาวสุดชีวิตด้วย = =;; คนที่มีนิสัยคล้ายๆกัน (พวกมันย่อมไปกันได้ = =;;)

    ประวัติส่วนตัว /ครอบครัว :: เอสติน เป็นเด็กกำพร้าเติบโตมาในสภาพแวดล้อมโดยรอบไม่ดีนัก นอกจากเขายังต้องอาศัยอยู่ในสลัม พ่อของเขายังเป็นชายใจร้ายเมื่อไม่ได้ไม่ดีเรื่องใดก็เอาแต่ตบตีเขา ทุกวันร่างกายของเอสตินมักจะเต็มไปด้วยบาดแผลของเศษแก้ว และรอยฟกช้ำดำเขียวไปหมด ทุกครั้งที่เอสตินคิดว่าตนเองนั้นต้องตายไปแล้ว เขามักจะได้ยินเสียงที่แสนอ่อนโยนมากระซิบกล่อมข้างหู บอกว่าให้ รอก่อน... อีกไม่นาน... เขายังรอคอยจนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาบาดเจ็บหนักและคิดว่าตนต้องตายแน่ๆกลับปรากฏร่างของชายสองคน สองคนนั้นขอซื้อตัวเขาด้วยราคามหาศาล แน่นอนว่าคนโลภและไร้สมองอย่างพ่อเขาตกลงอย่างง่ายดาย เอสตินคิดว่าตนคงโดนนำไปชำแหละหรือไม่ก็ขายส่งตลาดมืด แต่ทุกอย่างกลับผิดคาดเมื่อพบว่าเขานั้นโดนรับเลี้ยงดูโดยชายทั้งสอง น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือชายสองคนนั้นเป็นคนรักกัน!!! แต่เพราะไม่สามารถมีลูกได้จึงรับอุปการะเด็กแทน เอสตินไปยังคฤหาสน์ใหญ่โตโอ้อ่า ที่นั่นทำให้เขาได้เจอเด็กสาวร่างเล็ก อายุน้อยกว่าเขา ท่าทางที่อ่อนโยนและใสซื่อบริสุทธิ์นั้นทำให้เขาตกหลุมรักในทันที

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้ซีดานยาวสิบสามนิ้ว แกนกลางทำมาจากหางเธสตรอล มีพลังมากมหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ (เป็นของประจำตระกูลวอคเกอร์ที่ไม่มีใครในตระกูลสักคนกล้าใช้ ตอนแรกคุณพ่อยกให้มูนไลท์ แต่ไม่ทันได้ไปยก มูนไลท์ก็เอ่ยปากยกให้เอสตินทันที...) มีชีวิต เลือกนายของตนเอง หากไม่ใช่ ไม้นี้จะควบคุมจิตใจนายของตนเองให้ทำตามสิ่งที่ต้องการ (เอสตินเป็นคนเดียวที่จับแล้วไม่เป็นไร หรือเป็นเพราะมันบ้าเกินไปจนไม้เข้าควบคุมจิตใจไม่ได้? = =;;)

    สัตว์ประจำตัวที่พามาด้วย : :  นกฮูกหิมะสแกนดิเนียเวียที่มีชื่อว่า ไนท์ (ความมืด) เนียเซิลที่มีรูปร่างคล้ายกับแมวไทยคือมีสีขาวน้ำนม รูปร่างเพรียวงดงาม นัยน์ตาสองสีแสนสวย น้องสาวสุดที่รักให้มาตอนปีสอง (ไม่ไหวจะเคลียร์กับพี่ชายตัวเอง = =;;) เอสตินเลยตั้งชื่อว่า... มูน แล้วก็กบช็อคโกแล๊ต (หา? =[    ]=) หนึ่งตัว ชื่อว่า ฟร็อกโก (เลี้ยงตอนปีหนึ่งก่อนจะโดนเขมือบอีกหนึ่งอาทิตย์ต่อมา ง่ำๆ)

     รูป ::

     เพิ่มเติม :: - พี่แกเขาเป็นแอนนิเมจัส สามารถแปรงร่างเป็นสุนัขตัวใหญ่ ขนสีดำทึบกลืนกินไปกับความมืด นัยน์ตาสีฟ้าไพลินเปล่งประกายในความมืดมิด (เจอหมาตัวใหญ่ๆกลางค่ำกลางคืนไม่ต้องทักนะเพราะเอสตินกำลังสต็อกเกอร์น้องสาวอยู่ = =;;) (แต่มูนไลท์รู้ตัวทุกครั้ง พี่แกเขาโคตรเซ็งจิตเลย)

                        - งานอดิเรกของพี่แกหากไม่ไปแกล้งคนอื่น ก็เล่นควิชดิช หรือไม่ก็วิ่งไปป่วนสลิธีรินพลางร้องตระโกนว่า “น้องสาวตรูอยู่ไหน!!!” (แบบเดียวกับต้มยำกุ้ง ประมาณ “ช้างตูอยู่ไหน?”)

                        - พี่แกเขาเล่นควิชดิชอยู่ รับหน้าที่เป็นบีตเตอร์ แต่บางครั้งพี่แกเขาก็ได้รับ (หรือว่าถีบส่ง?) เป็นเชสเซอร์เหมือนกันนะ = =;;

                 ต้องการให้ลูกคุณมีคู่ไมคะ – ต้องมีอยู่แล้ว!!! (สร้างมาหาคู่ให้แท้ๆเพราะสตรีเพศเยอะเหลือหลาย = =;;)

                 ถ้าต้องการจะให้ไรท์เตอร์เลือก หรือจะเลือกเอง กรุณาส่งข้อความมาให้ทางข้อความลับนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×