ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #19 : ลูซิส ไนท์ น็อคส์ [Lucis Night Nox]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      30 มิ.ย. 55

    ใบสมัคร
     
    ชื่อ – นามสกุล :: ลูซิส ไนท์ น็อคส์ [Lucis Night Nox]
    อายุ :: 10 ปี
    เกิดวันที่  เดือน ปี :: 06/06
    เพศ :: หญิง
    สายเลือด :: เลือดบริสุทธิ์ (แต่คนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นเลือดผสม)
    กรุ๊ปเลือด :: AB-ve
     
    สีผม/ ลักษณะผม :: มีสีผมที่ไม่ค่อยแน่ชัดเท่าไร โดยส่วนมากจะเป็นสีดำซึ่งแปลว่ายังเฉยๆไม่ยินดียินร้ายกับอะไรทั้งสิ้น แต่เวลาที่เขินอายหรือโกรธมักจะเป็นสีแดง เวลาที่เศร้าจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม เวลาที่ดีใจจะเป็นสีบรอนซ์ ส่วนหากเป็นอารมณ์หลากหลายอย่างเช่น ทั้งดีใจและเขินอายจะเป็นสีแดงไล่ระดับไปยังสีเหลือง ส่วนทรงผมที่เห็นบ่อยๆคือไว้ผมยาวเหยียดตรงถึงกลางหลัง ตัดหน้าม้าไว้ปัดไปทางขวามือเสมอ
    ลักษณะตา/สีตา :: ดวงตากลมโตมักทอประกายแห่งเฉลียวฉลาดรอบรู้ ข้างหนึ่งเป็นสีฟ้าไพลินแต่อีกข้างหนึ่งกลับเป็นสีเขียวน้ำทะเล แปลกประหลาดแต่กลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ยากจะละสายตาออกไปโดยง่าย
    ลักษณะโครงหน้า :: ลูเครเซียมักจะกล่าวเสมอว่าลูซิสนั้นมีใบหน้าคล้ายกับเจลัมในวัยหนุ่ม (ตอนเจอกันครั้งแรก) ดูบริสุทธิ์และไร้เดียงสา ใบหน้าเรียวได้รูป ริมฝีปากอวบอิ่มสีดอกบ๊วยชมพู คิ้วโก่งสวยดั่งคันศร จมูกโด่งเป็นสัน ฟันที่เรียงสวยเป็นระเบียบเรียบร้อยผิดกับพี่ชายที่เขี้ยวโง้งมาแต่เชียว
    สีผิว :: ผิวสีขาวเนียนละเอียดราวกับน้ำนมออกซีดเซียวตามประสาคนที่ไม่ชอบตากแดด
    ลักษณะเด่น :: มีบาดแผลเป็นทางยาวไล่ตั้งแต่ซอกคอมาจนถึงหน้าอกเป็นแนวเฉียง ตาสองสี ผมเปลี่ยนสีไปตามอารมณ์
    ส่วนสูง :: 140 ซม.
    น้ำหนัก :: 27 -30 กก.
    ลักษณะโดยรวมเมื่ออายุ 14 15 16 ปี :: นิสัยไม่เปลี่ยนไป (เพราะดีอยู่แล้ว) แต่ลักษณะภายนอกเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ จากผมดำเปลี่ยนเป็นสีดำไฮไลท์ทองยาวสลวยถึงต้นขาโดยปกติหากไม่ถูกมัดรวบแล้วผูกด้วยริบบิ้นสีขาว (พี่ชายให้) ก็จะปล่อยยาวแล้วนำริบบิ้นมาคาดศีรษะแทน สีผมยังคงเปลี่ยนตามอารมณ์เหมือนเดิม ส่วนตาเปลี่ยนเป็นสีน้ำผึ้งแต่เวลาโกรธหรือโมโหหนักๆจะเปลี่ยนเป็นสีทอง มีลักษณะคล้ายกับพี่ (คือมีตาแมว) ผิวสีขาวออกเริ่มมีเลือดฝาดนิดหน่อยจากการเล่นควิชดิช คาดว่าอนาคตจะได้เป็นประธานนักเรียนหรือไม่พรีเฟค
     
    ประวัติส่วนตัว / ครอบครัว :: เจลัม เกิดในตระกูลที่เรียกได้ว่าคลั่งไคล้ในสายเลือด และไม่ยอมให้เลือดของพ่อมดแม่มดนั้นไปกลั้วกับมักเกิ้ลโดยเด็ดขาด! ผิดกับเจลัมที่ชื่นชอบมักเกิ้ลและเทคโนโลยีของมักเกิ้ล ทุกปีเขามักจะไปยังโลกมักเกิ้ลและนั้นทำให้พบรักกับ ลูเครเซีย เมื่อความรักงอกเงย ทั้งสองคนจึงหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันแถวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (คาดว่าน่าจะเป็นประเทศไทย) จนลูเครเซียได้ให้กำเนิดทายาทออกมาสองคนเป็นแฝดชายหญิง พี่ชายเป็นคนโตชื่อว่า รอสโซ คนเล็กนั้นชื่อว่า ลูซิส ลูเครเซียใช้ชีวิตจนสองแฝดอายุได้ห้าขวบก่อนจะตายเพราะเนื่องจากโดนสังหารโดยคนในตระกูลของเจลัมที่ไม่ยอมรับต่อหน้าต่อตาของแฝด เจลัมกลับไปยังโลกเวทย์เพราะเนื่องจากครอบครัวบังคับ เขาเองก็เอาลูกทั้งสองมาเหมือนกัน แต่ว่าเพราะคนในครอบครัวไม่ยอมรับทำให้เขาต้องไปหาบ้านให้สองแฝดอาศัยอยู่ ทั้งสองไปพักที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง สองแฝดมารู้ภายหลังว่าบ้านหลังนั้นเป็นของแม่!! แม้ว่าเจลัมจะไม่อยู่กับลูกแต่เขาก็มาหาลูกทุกอาทิตย์
    บิดาชื่อ – นามสกุล อายุ ประกอบอาชีพ? :: เจลัม โคล์ว น็อคส์ อาชีพ บรรณาธิการเจ้าของสำนึกพิมพ์ ลูเครเซีย
    มารดาชื่อ – นามสกุล อายุ ประกอบอาชีพ? :: ลูเครเซีย ไนท์ น็อคส์ นามสกุลเก่า วอคเกอร์ [เสียชีวิต] (เป็นแม่มดอัจฉริยะที่มาอาศัยอยู่ในโลกมักเกิ้ล) อาชีพ นักข่าวอิสระและนักเดินทาง (ก่อนจะมาอยู่โลกมักเกิ้ลเพราะเนื่องจากในบ้านนั้นมีสมุดบันทึกเกี่ยวกับโลกเวทย์มนต์เยอะ)
     
    ไม้กายสิทธิ์ / แกนกลาง? :: ทำมาจากไม้แอปเปิ้ลมีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลลอยออกมาตลอดเวลา แกนกลางทำมาจากขนนกฟีนิกซ์ (เป็นไม้พี่น้องกับไม้ของรอสโซ)
    สัตว์ประจำตัวที่พามาด้วย :: Barn owl 1 ตัว มีชื่อว่า ไวท์มิลล์ (เป็นญาติกับนกของช็อกโก) และนกจอบเบอร์นอลล์อีก 1 ตัว ชื่อว่า บลูสกาย
     
    ชอบ :: ที่เงียบสงบอย่างเช่นห้องสมุด ทะเลสาบดำ แต่บางครั้งเธอก็เข้าไปในป่าต้องห้ามเพื่อไปพูดคุยกับเซนทอร์เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเหมือนกันนะ , อาหารหรือขนมที่รอสโซทำให้ทาน , หนังสือ , การแต่งนิยาย
    ไม่ชอบ / เกลียด :: คนที่ฆ่าแม่ของตนเองตาย  พวกเหยียดสายเลือด ความไม่เป็นธรรม ปัญหาและเรื่องยุ่งยาก
    กลัว :: ความลับแตกว่าตนเองเป็นคนออกความคิดให้ไปที่ป่าต้องห้าม
    อุปนิสัย :: สงบ เยือกเย็นอยู่เสมอ สุภาพเรียบร้อย (เฉพาะกับคนที่อายุมากกว่า ส่วนคนอื่นเธอถือคติว่าดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ) ชอบจิกกัดพี่ชายของตนเอง (เป็นการลงโทษทางอ้อมที่ชอบทำเรื่องวุ่นวายดีนัก!) การวางตัวค่อนข้างดี รู้มารยาทและกาลเทศะ ฉลากหลักแหลมพอๆกับเฮอร์ไมโอนี่หรือบางทีอาจมากกว่า มีโลกส่วนตัวสูง ความคิดความอ่านค่อนข้างจะผู้ใหญ่ มีความสามารถทางเวทย์มนตร์รอบด้านอันเนื่องมาจากตลอดเวลาที่เธออยู่บ้านแม่ ก็เอาแต่อ่านสมุดบันทึกของแม่
     
    อื่นๆ :: เป็นเมตามอร์ฟเมกัส เธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของตนเองให้เป็นใครก็ได้โดยไม่ต้องพึ่งน้ำยาสรรพรสและสีผมมักจะเปลี่ยนไปเองเสมอ (ตามอารมณ์และใจ) , บุคคลในดวงใจของลูซิสคือ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และ เซเวอร์รัส เสนป (ได้รับอิทธิพลมาจากหนังสือล้วนๆ) , เป็นคนปริศนาที่ใช้นามปากกาว่า ไนท์ ในการเขียนนิยายให้แก่สำนึกพิมพ์ ลูเครเซีย (ก็ของพ่อตัวเองนั่นแหละ แต่พ่อไม่รู้)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×