ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee MINKEY]Who R U??

    ลำดับตอนที่ #4 : Who R U?:3...100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      1
      27 ก.พ. 56

    Who R U?

    3
     

     

    ข้ามศพผมไปก่อนเถอะ!!”

     

    มินโฮพูดด้วยความฉุนเฉียว ก็ชเวมินโฮคนนี้เจอคีย์คนสวยก่อนนี่นา จะยกให้ไอ้เต้าหู้จอมเจ้าเล่ห์ที่มาทีหลังได้ยังไง ถ้ายกคีย์ให้พี่อนยูไป สุดหล่ออย่างมินโฮคงช้ำใจตายแน่

     

    ตกลงว่าไม่ยกให้ใช่ไหม??”

     

    อนยูยังคงยิ้มอยู่อย่างนั้น แต่ดูก็รู้ว่าเป็นยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์สุดๆยากที่จะหาผู้ใดเทียบ

    (ถ้าไม่รวมมินโฮ=^=)

     

    แน่นอน!!”

     

    ถ้างั้น งานแต่งของเราก็ยังคงดำเนินต่อไป หึ!”

     

    อนยูแค่นหัวเราะในลำคอ สงสัยว่าคนสวยคนนั้นจะไม่ธรรมดาซะแล้วละ ถึงขนาดที่ไอ้น้องรัก

    มินโฮไม่ยอมรับข้อเสนออันสุดแสนน่าสนใจของผม

     

    ผมจัดการได้ก็แล้วกัน ไม่ต้องขอให้พี่ช่วยหรอก

     

    พูดแค่นั้นมินโฮก็พาคีย์ออกไปจากบ้านทันที... โมโหวะ ไอ้พี่อนยูจอมเจ้าเล่ห์นั่นมันคิดจะแย่ง

    คีย์คนสวยไปจากผมหรอ?? คนอย่างมินโฮไม่มีทางยอมหรอก เฮ๊อะ!!
    .
    .
    .


    "มินโฮ พี่อนยูเค้าคือใครอะ??" ผมถามมินโฮด้วยความสงสัยสุดๆขณะที่นั่งอยู่ในรถ

    "ไอ้บ้านั่น!!คู่หมั้นฉันเองแหละ=^="
     
    มินโฮตอบแล้วทำหน้าตาเซ็งสุดๆ  อ่าส์~คู่หมั้นงั้นหรอ?? พี่อนยูน่าสงสารอะที่ต้องมาเป็นคู่หมั้นกับคนอย่างนายเนี่ยT^T

    "ฉันสงสารพี่อนยูจัง..."

    "นายจะไปสงสารมันทำไมไม่ทราบ"
     
    มินโฮหันมามองผมด้วยแววตาที่โกรธเคือง เฮ้ยๆๆๆ แกขับรถอยู่นะไอ้บ้า มองถนนดิวะ จะมามองหน้าฉันทำไม?? เดี๋ยวก็ได้ตายคู่หรอกTToTT

    "กะ...ก็ เอ่อ.. ฉันพูดเล่นนะ มองถนนสิวะ นายขับรถอยู่นะ"

    ผมจับหน้าของมินโฮหันกลับไปมองถนน ไอ้บ้านี่!นึกจะหันมาก็หันมาเลยนะ>//<

    "ฉันว่านายสงสารตัวเองก่อนดีกว่านะ หึหึ" ทำไมแกต้องหัวเราะแบบนี้ด้วยวะ มันแปลกๆยังไงไม่รู้ แถมยังยกยิ้มที่มุมปากอีก>.< ผมว่า...มันทะแม่งๆ

    "หมายความว่าไงห๊า!!!ไอ่ชเวมินโฮ"

    "คอยดูเอาเองแล้วกัน ฮ่าฮ่า=)" อารมณ์ดีเกินไปแล้วนะ ไอ่บ้าเอ้ยยยยย
    .
    .
    .

    "ไอ่พี่เป็ด!!!!" ผมกลับมาที่บ้านของผม แล้วร้องเรียกหาไอ่พี่ชายเฮงซวยที่ปล่อยให้ผมไปเจอกับนางยักษ์ แม่ของไอ่มินโฮT^T  ผมจะฆ่ามัน!

    "พี่จงฮยอน!" ทำไมเงียบจังวะ ไปไหนเนี่ย??

    "ไอ่บ้าจงฮยอน แกอยู่ที่ไหน!!!!!!!" ผมตะโกนสุดเสียง ไม่ได้ยินก็ให้มันรู้ไปสิเว้ยยยย

    "ฮ้าววว อะไรของแกวะคีย์ ฉันกำลังนอนอยู่นะเว้ย"

    พี่จงฮยอนเดินออกมาจากห้องพลางเกาตูด? หัวฟูกระเซอะกระเซิง ทุเรศซะไม่มี แกเกิดมาเป็นพี่ชายฉันได้ไงเนี่ย??

    "พี่ทำอย่างนี้ได้ยังไง!!" ผมเริ่มโวยวายทันที แต่พี่ชายของผมกลับไม่สะทกสะท้าน หน็อย!ไอ้หน้าด้านนนน

    "ฉันทำอะไร?" ยังจะมีหน้ามาถามอีกหรอ ไอ่หน้าเป็ดT.T นี่แกยังเห็นฉันเป็นน้องอยู่ไหมเนี่ย?

    "พี่ร่วมมือกับไอ่มินโฮวางยาผมT.T"

    "ฉันไม่รู้เรื่องนะเว้ยยยย ไอ่โฮ แกอธิบายสิ" เออ ผมลืมไปได้ไงเนี่ยว่ามินดฮมันก็อยู่ด้วย><

    "พี่นายร่วมมือกับฉันเองแหละ=)"

    "ไอ่เลวววว ฉันให้แกอธิบายนะเว้ย เข้าใจคำว่าอธิบายไหม?" ว่ายังไงนะ!!!

    "ก็อธิบายอยู่นี่ไง จริงไหมละที่นายกับฉันร่วมมือกัน"

    "ก็....เออ ฉันร่วมมือกับมัน" ในที่สุดก็ยอมรับ แกตายยยยยยย!!

    "แกเตรียมตัวตาย!"

    "เฮ้ย! เดี๋ยวก่อนคีย์"

    "อะไรอีกละ?" ผมชะงักมือไว้กลางอากาศ

    "แกก็ช่วยๆไอ่มินโฮหน่อยเถอะวะ  มันอุตส่าห์ขอร้องฉัน" ขอร้องพี่ แต่มันไม่ได้ขอร้องผมมมมมT^T

    "อะไรนะ?"

    "ช่วยแสดงละครว่าเป็นเมียมันหน่อยเหอะ ไม่นานหรอกน่า...." ใช่สิ พี่ไม่ใช่ผมพี่ก็พูดได้นี่

    "พี่ก็ไปเป็นเมียของมันเองละกัน ชิ!!!!"

    พูดจบ ร่างบางก็เดินกระทืบเท้าตึงตังเข้าห้องนอนของเขาไป โดยทิ้งให้สองหนุ่มเพื่อนรักมองหน้ากันอย่างช่วยอะไรไม่ได้...
    .............................................................................................


    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

     

    คีย์! กลับบ้านได้แล้วนะ ไอ้มินโฮมันรอนานแล้วนะเว้ย

     

    จงฮยอนยืนเคาะประตูห้องนอนของน้องชายอยู่นาน แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าน้องชายหน้าสวยจะออกมาเปิดประตูให้เลย

     

    นี่แกจะไม่ออกมาจริงๆหรอ

     

    ไม่!!! บอกไอ้บ้านั่นให้กลับบ้านของมันไปซะ!” คีย์ตะโกนออกมาจากในห้องนอน

     

    ได้ยินแล้วใช่ไหมไอ้ตัวปัญหา เพราะฉะนั้นกลับบ้านแกไปก่อนไป ส่วนคีย์...ฉันจะจัดการเอง

     

    จงฮยอนหันมาบอกมินโฮที่ยินทำหน้าครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่ข้างๆตัวเอง

     

    ไม่! คีย์เป็นเมียฉันแล้ว ถ้าคีย์ไม่กลับไปกับฉัน ฉันก็จะนอนอยู่ที่นี่แหละ

     

    แกจะบ้าหรอไอ้มินโฮ ที่นี่มีห้องนอนอยู่สองห้องนะเว้ย แต่ขอบอกไว้ก่อน ฉันไม่ให้แกนอนห้องฉันเด็ดขาด!”

     

    จงฮยอนบอก นั่นทำให้มินโฮยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกมา

     

    แล้วใครบอกแกวะ ว่าฉันจะนอนกับแก หึหึ
    ..................................................................................................100%

    ไรเตอร์ ทอล์ค: หายไปไหนกันหมดหรอฮะ รีดเดอร์??? ลืมเรื่องนี้กันรึยัง ไรเตอร์กลับมาอัพให้(อย่างน้อยนิด)แล้วนะ และตอนหน้าก็เป็นฉากสำคัญมากๆด้วย ถ้าไม่มีคนอ่านแล้วไรเตอร์จะอัพไปเพื่ออะไร?

                                              ตอนหน้าNCนะครับ ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×