ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมอำมหิต ฆ่าชีวิต คนให้ตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #41 : ยอดภูเขาสูง[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      2
      31 ธ.ค. 54



            "พวกนั้นจะเป็นยังไงมั่งนะ...."

         
      ควีนถามด้วยความเป็นห่วงเดินวนไปวนมาอยู่บริเวณต้นไม้จนทำให้คนอื่นเริ่มเวียนหัวเสียแล้ว..

            "เดี๋ยวพวกนั้นก็ลงมาหน่า...ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก นั่งลงเถอะควีน" คีนพูดให้ใจเย็น ทำให้ควีนตัดสินใจนั่งด้วยอาการไม่อยู่นิ่ง

            "นอนไปก่อนนะเถาวัลย์เดี๋ยวพวกนั้นก็มาแล้ว.."

            "อ..อืม.." เธอตอบสั้นๆขณะที่นอนหนุนตักลักรักอยู่ คีนทำท่าเป็นห่วงเถาวัลย์ทำให้ลักรักไม่พอใจทันที เขาจึงได้แต่มองเธออยู่ห่างๆ

            
            'ฟู่ว.....ฟู่ว.....'

            ส...เสียงนี้..!!

            "นี่พวกเธอได้ยินเสียงอะไรมั้ย..."  คิวหันไปหาทุกคนอย่างหวาดกลัว

            "ฉ..ฉันได้ยิน เสียงมันเหมือนอะไรซักอย่างกำลังเลื้อยมาทางนี้นะ แถมรู้สึกว่ามันตัวใหญ่มากด้วย.." ไมเสริม ทำให้ซาน์วที่นิ่งเงียบอยู่โผล่งขึ้นมา..

            "ฉันรู้แล้วว่ามันคืออะไร!!!"

            "อ..อะไร!?!" ทุกคนต่างหันไปหาซาน์ว



              "งูยักษ์!!!"

               'ฟ่อ....!!!!!'

              "เหวอ!!!!!"


           "มิรุ!!!!"

            มิรุนถูกงูยักษ์กลืนกินอย่างง่ายดายพร้อมเสียงที่โหยหวนของเพื่อนๆที่ตกใจอยู่ตรงนั้น แต่เธอกลับไม่ร้องแม้แต่นิดเดียวกลับยิ้มอย่างดีใจ

            ฉันจะตามนายไปแล้วนะ ไคกิ....

          ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [ซาน์ว part]


            "เลิฟ ไปเร็ว!!"

            ผมไม่รอช้ารีบคว้าแขนเลิฟหนีงูยักษ์นั่น ทุกคนต่างวิ่งกันหนีกระเจิดกระเจิง โดยมีเพียงก้านที่วิ่งหนีไปทิศเดียวกับผม แต่ไม่รู้เป็นเวรกรรมอะไรของผม งูยักษ์นั่นถึงไล่ล่าตามผมกับเลิฟและก้านมา ทำให้เรราทั้ง 3 คนต้องวิ่งไม่หยุด จะหลบตามพุ่มไม้ก็ไม่ได้เพราะมันไล่ตามมาติดๆ

            "ก้าน เธอมีคาถาอาคมไม่ใช่หรอ จัดการมันเลยสิ!!"  เลิฟพูดขึ้นมาขณะที่พวกเราวิ่งกันใกล้จะหมดแรง

            นั่นสินะ..ผมก็ไม่ทันฉุดคิด ทำไมก้านไม่จัดการมันตั้งแต่เจอนะ ทำไมก้านถึงไม่ฆ่ามันก่อนที่มันจะกินมิรุ หรือเธอก็พึ่งคิดได้เหมือนกัน..

            "ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะจัดการมันได้หรือเปล่านะ แต่จะลองดูแล้วกัน" ก้านหันหน้าประจันหน้ากับงูยักษ์ที่กำลังมุ่งหน้ามาทางนี้ก่อนที่จะท่องคาถาเสียงดัง

            "อาคาเร มุนตาดิโอวา!!"

            เพลิงไหม้รุกโชนที่รอบตัวงูยักษ์นั่น แต่มันก็ไม่ได้มีอาการสะทกสะท้านแม้แต่น้อย ไฟที่รุกโชนดับอย่างรวดเร็ว ทำไมงูยักษ์นี่มันไม่เป็นอะไรเลยนะ ถึงมันจะชะงักเล็กน้อย แต่ก็พุ่งมาทางเราอย่างรวดเร็ว

            และมัน กำลังมุ่งหน้ามาที่ผม!!!

            
       +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++    

    [เลิฟ part]


            "ซาน์ว!!!"

            ฉันเรียกชื่อเขาอย่างตกใจเมื่องูนั่นพุ่งมาก่อนที่จะเคี้ยวซาน์วเพื่อกินเป็นอาหาร น้ำตาฉันไหลอาบแก้มเมื่อเห็นสภาพซาน์วกำลังถูกกินซึ่งฉันช่วยอะไรไม่ได้เลย ภาพสุดท้ายที่ฉันเห็นเขากำลังมีลมหายใจ ซาน์วพึมพำด้วยรอยยิ้มบางๆพออ่านปากได้ว่า..'ฉันรักเธอ' น้ำตาฉันยิ่งไหลหนักขึ้นมาอีกอย่างหยุดไม่ได้

            "ทำอะไรน่ะเลิฟ!!!"

            ฉันไม่ฟังเสียงใดๆจากก้าน ฉันหยิบอุปกรณ์ยิงธนูแล้วยิงธนูรัวใส่งูยักษ์นั่น ไฟทำอะไรมันไม่ได้ แต่ธนูนี่ทำให้มันมีบาดแผลและเลือดออก ฉันรู้สึกแค้นงูยักษ์นี่เหลือเกิน มันทำให้ซาน์วต้องตาย ฉันก็ไม่เคยแค้นใจอะไรขนาดนี้ นี่แน่ะๆ!!ตายซะ ไอ้งูบ้า!!

            "ตึง!!!!"

            ร่างงูยักษ์นั่นล้มลงพร้อมกับเลือดที่โชกตามตัวตาและปาก ฉันไม่รู้ว่าฉันเอาแรงมาจากไหน ถึงใจกล้าฆ่างูยักษ์นี่ได้ แต่มันก็ยังไม่หายแค้นที่มันฆ่าคนขนาดนี้!!!

            "เหลือเชื่อ...!!" ก้านพูดอย่างตกใจ พร้อมกับมองงูยักษ์ที่ตายด้วยฝีมือของฉัน ตัวฉันทรุดลงกับพื้นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลราวกบสายเลือด ก่อนที่เสียงแหบๆของฉันจะตะโกนขึ้นอย่างเจ็บปวดและทรมานกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

            "ซาน์ว....ฮือๆๆ....."


           ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    อีกกลุ่มหนึ่ง...


            "นั่น!!ควันไฟนี่!!" 

            เมื่อเรามาถึงยอดภูเขาไบเบิ้ลก็ตะโกนลั่นเมื่อเห๋นควันไฟลิบๆ มีควันไฟ ก็แปลว่าต้องมีคนอยู่สินะ!!

            "ต้องมีคนอยู่แน่ๆ เรารีบลงไปสมทบกับพวกข้า่งล่างแล้วไปทางนั้นกันเถอะ เขาอาจจะช่วยเราก็ได้ก็ได้"

            เมฆยิ้มกว้างโอบไหล่ฟรีซที่ยืนเงียบอยู่ข้างๆอย่างดีใจ 


            "กึกๆๆ คึงๆๆๆๆ!!!!!!"

            ผ...แผ่นดินไหว!!

            "แผ่นดินไหวอีกแล้วหรอเนี่ย!!" มิยะสบถอย่างหัวเสีย

            "เฮ้ย!!!นั่น!!"

            เอซตะโกนลั่นพร้อมกับชี้ไปที่สิ่งที่กำลังมุ่งหน้ามาทางนี้

            และมใันก็คือ ฝูงสัตว์ทั้งหลายที่แตกตื่นเพราะแผ่นดินไหว ทั้งช้างกวางม้าลายและสัตว์อีกมากมายกำลังวิ่งหนีมาทางนี้พร้อมที่จะเหยียบเราได้ทุกเมื่อ

            "ชะเอม!!ไปเร็ว!!" เมฆคว้าแขนชะเอมวิ่งหนีอย่างสุดฝีเท้าด้วยความตื่นตระหนก ทุกคนในกลุ่มก็ไม่ต่างกัน ต่างตื่นตระหนกด้วยความกลัวจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

            "วิ่งสิเฟร้ย!!!!" มิยะกระชากแขนฟรีซที่นิ่งไม่ไหวติงอย่างหัวเสีย 


            "คึงๆๆๆๆๆ!!!"

            'กร๊อบ...คึกๆ'

            "แย่แล้ว นี่มันหะ..เหว!!!~"

            เอซตะโกนอย่างตกใจเมื่อปลายทางที่ทุกคนวิ่งหนีเหล่าฝูงสัตว์เป็นเหวลึกที่ตกลงไปคงไม่มีโอกาสรอด และมันก็ไม่มีทางไหนที่จะไปได้เพราะมันมีแต่เหวๆและเหว!!

            ปลายเท้าแต่ละคนจรดอยู่ที่ปากเหว พวกเขาจะทำยังไงดี ท่าไม่ไปไหนถูกฝูงสัตว์ชนตกเหวแน่ แต่ถ้าวิ่งสวนทางกับสัตว์ก็คงถูกเหยียบตาย แล้วพวกเขาจะทำยังไงดี!!



            "กร๊อบ..คึง!!!!!!!"

            "มิยะ ฟรีซ!!!"

            ดินปลายเหวที่ไม่แข็งแรงกร่อนจนดินปลายเหวร่วงลงไปพร้อมกับร่างทั้ง 2 แต่มิยะสามารถคว้ากิ่งไม้ก่อนที่จะตกลงมาได้และยังสามารถคว้ามือฟรีซไว้ไม่ให้ตกได้ แต่เรี่ยวแรงของมิยะเริ่มหมดๆไปจนไม่สามารถพาตัวเองและฟรีซขึ้นไปได้

            "มิยะ.." เมฆเอื้อมมือเพื่อดึงร่างของมิยะและฟรีซขึ้นมา แต่มันหนักจนไม่สามารถดึงขึ้นมาได้แม้ทุกคนจะพยายามช่วยกันแล้วก็ตาม ฝูงสัตว์ก็มุ่งหน้ามาใกล้ทุกที พวกเขาจะรอดกันไปได้ไหมนะ..

            "ทำอะไรน่ะฟรีซ!!" มิยะพูดอย่างตกใจที่ฟรีซพยายามแกะมือตนออกเพื่อที่มิยะจะขึ้นไปได้ แต่มิยะไม่ยอมยิ่งกำแน่นขึ้นไปอีก


            "ไม่นะ ฟรีซ!!!!!!!"

            ฟรีซสะบัดมือออกอย่างแรงจนไม่สามารถยื้อไว้ได้ ก่อนที่จะตกเหวไปพร้อมกับเสียงของมิยะที่ตะโกนอย่างเสียใจที่ต้องเสียพื่อนไปอีกคน...

            "ฮึบ...."
    เมฆและทุกคนสามารถดึงมิยะขึ้นมาได้เพราะแรงที่น้อยลงกว่าเก่าครึ่งหนึ่ง น้ำตาของมิยะที่ไม่เคยมีใครได้เห็นไหลลงมาอาบแก้มอย่างเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนไว้ได้ 


          +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [จีน่า part]


            "ทุกคนหายไปไหนกันหมดนะ.."

            ฉันสบถอย่างหัวเสียเมื่อวิ่งหนีงูยักษ์นั่น แต่ตอนนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ยังไม่เห็นใครซักคน แล้วงูยักษ์นั่นจะโผล่มาอีกหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ แผ่นดินไหวยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เริ่มรู้สึกหวั่นๆขึ้นไปอีก

            "ทุกคน...อยู่ที่ไหน..ได้ยินฉันมั้ย.!!!"

            เสียงนี่..ควีนนี่หน่า!! ต้องใช่ควีนแน่ๆ

            "ควีน..ฉันอยู่..." 

            'ปั่ก!!!'

            ไม่ทันที่จะได้เรียกก็เหมือนมีท่อนไม้แข็งๆฟาดไปที่ท้ายทอยฉันอย่างแรง จนฉันล้มลง ตาพร่าเลือนก่อนที่จะหมดสติไป

     
          +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [ควีน part]


           
    "ทุกคน...อยู่ที่ไหน..ได้ยินฉันมั้ย.!!!"

            ฉันเรียกซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ก็ไม่มีใครตอบกลับ แต่ขณะที่ฉันเรียกก็มีเสียงเหมือนมีไม้ฟาดดัง'ปั่ก'ก่อนที่จะมีเสียงฟาดอีกหลายที ระ..หรือว่า!!!

            "จีน่า!!!!!!!"

            ฉันอุทานลั่นอย่างหวาดกลัว สภาพจีน่านอนคว่ำอยู่แต่หน้าพลิกด้านข้างมีเลือดไหลเต็มไปหมด ตัวโชกไปด้วยเลือด มีบาดแผล รอยช้ำตามตัวเต็มไปหมด ฉันพยายามรวบรวมสติเดินเข้าไปหาจีน่าก่อนที่จะใช้นิ้วแตะจมูกของจีน่าเบาๆและผลปรากฏว่า..จีน่าตายไปแล้ว!!

            เกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย!!

            ฉันพยายามมองซ้ายขวาก็ไม่พบใคร แต่ฉันก็พยายามมองหาเผื่อเห็นวิญญาณของจีน่าที่ออกจากร่าง จริงๆฉันก็เห็นวิญาณของเพื่อนที่ตายๆไปแล้วเกือบทุกคน และเหมือนวิญาณของทุกคนพยายามบอกอะไรซักอย่าง แต่ก็ไม่ได้บอก ฉันไม่เคยบอกทุกคนเรื่องนี้เพราะกลัวทุกคนจะเสียใจและหวาดกลัวหนักขึ้นไปอีก

            แล้วตอนนี้ล่ะ..จีน่า...จีน่าอยู่ไหน!!

            
         +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อีกด้านหนึ่ง...


            "คึงๆๆๆๆๆ..."

            สัตว์ทั้งหลายกำลังมุ่งหน้ามาทางนี้แล้ว พวกเขาจะทำยังไงกันดี!!!

            "ขืนอยู่ตรงนี้เราตายแน่ๆ เสี่ยงฝ่าฝูงสัตว์ไปยังมีโอกาสรอดนะ ไปเถอะพวกเรา!!"

            เอซเสนอความคิด ทุกคนต่างมองหน้ากันแล้วพยักหน้าเป็นนัยๆก่อนที่จะ..


            "วิ่ง!!!!!!!!!!!!!!"

            ทุกคนเร่งฝีเท้าสวนทางกับสัตว์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นช้าง ม้าลายและเหล่าสัตว์ทั้งหลายที่อยู่ที่แห่งนี้ 

            "ชะเอม!!!ระวัง!!!" เมฆตะโกนลั่นรีบดึงชะเอมหลบเข้าหาตัวเพื่อหลบสัตว์ที่จะเหยียบชะเอม

            "ไบเบิ้ล!!!" 

            ไบเบิ้ลที่หลบไม่ทันถูกเหล่าสัตว์ทั้งหลายเหยียบจนร่างเละ มิยะที่พยายามจะช่วยแต่เธอช่วยไม่ทันจริงๆ 

            "คึงๆๆๆ โฮก..."

            ในที่สุดก็ผ่านฝูงสัตว์ทั้งหลายมาได้ แรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ ต้องเสียไบเบิ้ลไปอีกคนแล้วสินะ...


          
            ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [ควีน part]  


            จีน่า..จีน่าอยู่ไหน!!

            "อ..ออกไป.."

            เสียงนี้!!

           
    "จีน่า!!!!"

            ฉันตะโกนลั่นเมื่อเห็นวิญาณของจีน่าอยู่ข้างหลัง..

            "จีน่า..!!เกิดอะไรขึ้น ทำไม.." 

            "ไปซะ!!เร็ว!!"

            "ทำไมเธอเป็นแบบนี้ จีน่า ใครทำเธอ"

            "ไปเซ่!!!บอกให้ออกไปไงเล่า!!!"

            จีน่าไล่เสียงแข็งด้วยสภาพวิญาณที่เลือดโชกและตาแดงก่ำอย่างทรมาน

            ทำไมเธอถึงไม่ตอบคำถามฉันจีน่า..เธอเป็นอะไร ทำไม ไม่ยอมบอก..

            "ไป๊!!!!!"

            ทั้งๆที่ฉันอยากได้คำตอบแต่เธอกลับได้แต่ไล่ให้ออกไป ฉันจึงรีบวิ่งออกไปจากตรงนั้นตามที่จีน่าบอก

            เธอเป็นอะไรไปจีน่า..ทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้..


           +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [คิว part]


            ทุกคน..หายไปไหนกันหมดนะ??

            ฉันเดินมานานแล้ว ก็ยังไม่เห็นใครเลย หรือว่า...จะถูกฆ่าตายกันไปแล้ว..

            "ชะเอม เอซ เมฆ มิยะ!!"

            ฉันเรียกพวกเขาอย่างดีใจอย่างน้อยฉันก็ไม่ต้องเดินกลัวความตายอยู่คนเดียวแล้วล่ะนะ

           "แล้ว...ฟรีซกับไบเบิ้ลล่ะ"

            ฉันถามขึ้น ทุกคนมองหน้ากันแล้วถอนหายใจด้วยสีหน้าเศร้าๆ ฉันคงพอเดาคำตอบของ 2 คนนั้นได้แล้วล่ะ 

            "โอเคๆ ฉันพอรู้คำตอบแล้วล่ะ" ฉันพูดกับทุกคนเสียงแผ่ว

            "แ้ล้วคนอื่นๆล่ะ" ชะเอมถามฉันด้วยแววตาสงสัย

            "จู่ๆ ก็มีงูยักษ์โผล่ขึ้นมา ทำให้ต้องหนีกันวุ่นไปหมด ตั้งแต่ตอนนั้นฉันก็ยังไม่เห็นใครอีกเลย"

            "ทุกคนจะเป็นยังไงบ้างนะ..." ชะเอมพูดด้วยความเป็นห่วงทุกคน

            "แล้วขึ้นไปเจออะไรบ้างมั้ย??"

            "ฉันเห็นควันไฟทางทิสตะวันออกน่ะ น่าจะมีคนอยู่ เราอาจจะขอความช่วยเหลือได้..แต่ตอนนี้  เราหาเพื่อนๆของเรากันก่อนเถอะ"

            เมฆอธิบายก่อนที่จะพูดตัดบท แล้วเดินทางต่อเพื่อหาทุกคน


          ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เลิฟ part]


            ฉันเดินหาทุกคนกับก้านด้วยร่างที่ไร้เรี่ยวแรง ฉันไม่เคยทุกข์ขนาดนี้ตอนเพื่อนตายแต่กับซาน์ว ฉันรู้สึกทรมานแทบขาดใจ แม้คีนจะเคยช่วยเหลือฉันจนทำให้ฉันประทับใจ และเสียน้ำตาให้กับเขา แต่ตอนนี้ฉันกลับมีความรู้สึกดีให้กับซาน์วมากกว่า

            แต่ตอนนี้..เขาได้จากฉันไปแล้ว

            รู้สึกทรมาน..ทรมานเหลือเกิน

            "ไหวมั้ยเลิฟ.."

            ก้านหันมาถาม ฉันได้แต่พยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะเดินตามหาคนอื่นๆต่อ 

            ฉันมัวแต่เสียใจกับซาน์ว

            แล้วตอนนี้..คนอื่นๆจะเป็นยังไงบ้างนะ..


           
          +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

             


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×