Hide and Seek แผนซ้อนซ่อนหัวใจจับยัยตัวแสบ - นิยาย Hide and Seek แผนซ้อนซ่อนหัวใจจับยัยตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    Hide and Seek แผนซ้อนซ่อนหัวใจจับยัยตัวแสบ

    โดย a.miie

    อุตส่าห์ตามล่าลีดชาย (หล่อเทพ) มาได้ 4 คน แต่หนึ่งในนั้นกลับไม่เคยเคารพฉันในฐานะ 'ประธาน' พาลแต่จะหาเรื่องให้ฉันต้องกลุ้มใจและหวั่นไหวไปซะทุกครั้ง คอยดูนะ สักวันฉันจะเอาชนะ (ใจ) นายให้ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    5.45K

    ความคิดเห็น


    146

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 54 / 11:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ถ้าเป็นคุณจะรู้สึกยังไงที่โดนผู้ชายคนหนึ่งหลอกลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า!
    (ถึงส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะเราโง่เองก็เหอะ -_-)
    แต่สำหรับฉันแม้จะโกรธ เกลียด หรือแค้นเป็นบางครั้ง ก็ยังไม่อาจละสายตาจากเขาได้...
    ยิ่งได้รู้ว่าเหตุผลของการล้อเล่นกับความรู้สึกคือ 'อยากให้เธอรัก'
    หัวใจที่เคยเจ็บปวดของฉันกลับเต้นแรงด้วยความสุข
    ให้ตายเถอะ... ไม่อยากจะยอมรับเลยว่าฉันรักพี่เข้าแล้วจริงๆ >___<

     CHARACTER



    สวัสดีค่ะทุกคน  :D
    ไรท์เตอร์ชื่อเอมี่ค่ะ จะอายุ 17 และเป็นนักเรียนม.6 ปีนี้แล้ววว
    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่ง อาจมีข้อผิดพลาดอยู่เยอะ รบกวนทุกคนแนะนำกันด้วยนะคะ
    อารมณ์ของเรื่องนี้เป็นแนวน่ารัก อบอุ่นค่ะ พยายามจะแต่งฮาๆ แทรกไว้ทุกบท แต่ไม่รู้คนอ่านจะฮาด้วยมั้ย 55
    พาย นางเอกของเรื่องเป็นผู้หญิงแก่นๆ แสบๆ เอาแต่ใจแต่มีมุมน่ารัก ขี้อ้อนอยู่ในตัว
    ส่วนพอร์ชเป็นคนกวนๆ ชอบแกล้งแหย่ให้โกรธ แต่ก็คอยตามใจ แล้วก็อ่อนโยนกับพายเสมอ
    ลองติดตามอ่านกันดูนะคะ : " )





    เปิดเรื่อง : 18 ก.พ. 54
    ปิดเรื่อง : _ _ _ _ _ _ _ _

     
    WHAT'S UP
    - บทที่ 13 XOXO

     
    MUSIC
    Colbie Caillat - You Got Me


     

     

     BANNER & FRIENDS

    Hide and Seek แผนซ้อนซ่อนหัวใจจับยัยตัวแสบ  
     


    Hello
     Here...Inlove City!Design World
    สั่งโปส คลิกโลดดด!COENTRAO'ฟรีธีมฟอร์ยู:D
    Dreamin' model
    
            บทความมีสาระ :)  nunbolaaa , ดีไซน์นุนโบลา !
    paradise' theme สวรรค์ของคนรักธีม(?)
     กระซิบดังๆว่า
     What's?...อะไรกับกูนักหนา~แว๊!!!(Yaoi)>
    freetheme. สิบเต็มสิบ !Let me des. for u! 
    chipii.xip ชิปี้ชิปธีม คลิกๆๆน้องโฉมศรี ,,อยากเสี่งก็ลองคลิ๊กเข้ามาสิครับ!!
    맛있는사랑 이야기
    PSYCHOSIS .:: บทความ :)

    สั่งหัวใจให้ร้ายสุดขีด!!
     ✖ H★ppy Tღgether ✖ หนึ่งมิตรที่ kiss ถึง
    Free Avatar´  แจก-อวาต้า-งามๆ  Love you, Lucifer ปักรักไว้ในใจให้นายปีศาจรู้จักรัก 
      
    ลองคลิ๊กเข้ามาดูสิ :)

    จะจีบฉันก็ลองเข้ามาสิ ;)แผนการรักมัดใจ คุณชาย 'แต๋วแตก' 

    ++

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "AMC สำนักวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ข้ออภัยที่มาวิจารณ์ให้ช้านะคะ รู้สึกว่าไม่รู้ง่าจะวิจารณ์อะไรดีนะคะ คำผิดก็ดูเหมือนจะหาแทบไม่ค่อยเจอเลยนะคะ เรื่องการบรรยายก็ทำได้ดีมากเลยนะคะ การวางพล็อตก็ดำเนินไปได้ด้วยดีนะคะ อ่า~ แล้วก็รู้สึกว่าคุณเป็นคนที่แต่งนิยายได้สนุกมากนะคะ ^^ ปล.ความสนุกสนานก็เป็นส่วนสำคัญของนิยายอย่างหนึ่งเหมือนกันนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ข้ออภัยที่มาวิจารณ์ให้ช้านะคะ รู้สึกว่าไม่รู้ง่าจะวิจารณ์อะไรดีนะคะ คำผิดก็ดูเหมือนจะหาแทบไม่ค่อยเจอเลยนะคะ เรื่องการบรรยายก็ทำได้ดีมากเลยนะคะ การวางพล็อตก็ดำเนินไปได้ด้วยดีนะคะ อ่า~ แล้วก็รู้สึกว่าคุณเป็นคนที่แต่งนิยายได้สนุกมากนะคะ ^^ ปล.ความสนุกสนานก็เป็นส่วนสำคัญของนิยายอย่างหนึ่งเหมือนกันนะคะ  

    Poisonhoney | 22 มี.ค. 54

    • 11

    • 1

    "((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))"

    (แจ้งลบ)

    1.การใช้ภาษา -คำผิด ไม่ค่อยมีเลยค่ะ การใช้ภาษาถือว่าค่อนข้างลื่นไหลได้ดีค่ะ คำผิด เอ่อ ผู้วิจารณ์มองไม่เห็นนะนะ ก็เลยติอะไรไม่ได้ การใช้ภาษา = 9/10 คะแนน 2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร -ไม่ช้า ไม่เร็ว เนื้อเรื่อง ก็ ไม่ตลาดมาก แล้วก็ไม่แหวกมาก ก็ถือว่าดีค่ะ เหมือนมันเกิดขึ้นตอนใกล้จะกีฬาสีใช่ไหมคะ ? ก็ถือว่าน่าสนใจดีค่ะ -เรื่องตัวละคร ไม่เยอะมาก พ ... อ่านเพิ่มเติม

    1.การใช้ภาษา -คำผิด ไม่ค่อยมีเลยค่ะ การใช้ภาษาถือว่าค่อนข้างลื่นไหลได้ดีค่ะ คำผิด เอ่อ ผู้วิจารณ์มองไม่เห็นนะนะ ก็เลยติอะไรไม่ได้ การใช้ภาษา = 9/10 คะแนน 2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร -ไม่ช้า ไม่เร็ว เนื้อเรื่อง ก็ ไม่ตลาดมาก แล้วก็ไม่แหวกมาก ก็ถือว่าดีค่ะ เหมือนมันเกิดขึ้นตอนใกล้จะกีฬาสีใช่ไหมคะ ? ก็ถือว่าน่าสนใจดีค่ะ -เรื่องตัวละคร ไม่เยอะมาก พอจำชื่อได้ ค่อยข้างชอบแฝดสองคนนั้น เห็นรูปแล้วแบบว่าฮา 5555 สื่อบุคลิกออกมาได้เยี่ยมค่ะ เนื้อเรื่อง = 4/5 คะแนน ตัวละคร = 4/5 คะแนน 3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม -ตลาดไหม ? ไม่ แหวกไหม ? ไม่รู้สิ เพราะเหมือนจะเอามาจากชีวิตประจำวันในโรงเรียนไรแบบนี่อยู่แล้ว แต่ ความสนใจที่น่าติดตามผู้วิจารณ์ว่ามีค่อนข้างมาก เพราะว่าเน้นมุกตลก แล้วก็สดใสทุก ๆ คน แล้วก็มีแฝดนั่นอีก โอ้ย 5555 คะแนน : 9/10 คะแนน 4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ -พื้นหลังดีค่ะ เรียบ ๆ ไม่ค่อยลายตาเท่าไหร่ การจัดหน้านิยายก็เยี่ยมค่ะ ใช้ธีมสีชมพูคล้ายกับหน้าบทความอยู่แล้ว การจัดย่อหน้าก็ถือว่าดีค่ะ -ก็ดีค่ะ ไม่แน่น ไม่เรียน สบายตาดีค่ะ ใช้ธีมสีชมพู แบ๊วตรงกับแพทเทิร์นเรื่องดีจ้า ผู้วิจารณ์ค่อนข้างชอบนะคะ ติอะไรไม่ได้เลยแหะ 555 อ่อ น่าจะมีเนื้อเรื่องย่อหน่อยนะคะ เพื่อดึงดูดความสนใจจ้า คะแนนการตกแต่งบทความ : 3.5/5 คะแนน 5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ -ประเภทนิยาย ฟรีสไตล์/ รักหวานแหวว หวานแหววจริงค่ะ นางเอกน่ารักมาก แต่ชอบบลูมากค่ะ คะแนนพิเศษ ชอบตรงผู้ชายหล่อเยอะ 55(ไม่เกี่ยว = =) คะแนน = 9.5/10 คะแนน 6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 -ควรมีเนือ้เรื่องย่อค่ะ ทีเหลือดีหมดแล้ว และไม่มีอะไรติด้วย รวม ๆ ดีค่ะ ต่อจากนี้ขอให้คนเม้นเป็นแสน แฟนคลับเป็นล้าน ขอบคุณค่ะ คะแนน = 90/100 คะแนน ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja **ขอบอกว่า เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของผู้วิจารณ์คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้นะคะ ถ้าเกิดวิจารณ์ผิดพลาดจากความเป็นจริงก็ขอโทษด้วยค่ะ (: ช่วยไปเซ็นรับที่บทความด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

    Praewpraewja | 29 มี.ค. 54

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์นิยาย สไตล์ จุ้นจ้าน วุ่นวาย New !"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์นิยาย 1.พล็อตเรื่อง (28 / 30) เเม้พล็อตจะไม่ค่อยเเหวกเท่าไหร่ เเต่พอเข้ามาอ่านเเล้วเเบบ เฮ้ยใช่เลยนี่เเหละนิยายที่เราอยากอ่าน เนื้อหาความสนุกข้างในนี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะสนุกมาก 2.การบรรยาย / การดำเนินเรื่อง (17 / 20) การบรรยาย(8/10) -ในภาพรวมถือว่าการบรรยายเยี่ยมเลยค่ะ มีติดอยู่ตรงสองบทเเรกที่ยังบรรยายขัดๆอยู่บ้างเล็กน้อย เเต่ว่า ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์นิยาย 1.พล็อตเรื่อง (28 / 30) เเม้พล็อตจะไม่ค่อยเเหวกเท่าไหร่ เเต่พอเข้ามาอ่านเเล้วเเบบ เฮ้ยใช่เลยนี่เเหละนิยายที่เราอยากอ่าน เนื้อหาความสนุกข้างในนี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะสนุกมาก 2.การบรรยาย / การดำเนินเรื่อง (17 / 20) การบรรยาย(8/10) -ในภาพรวมถือว่าการบรรยายเยี่ยมเลยค่ะ มีติดอยู่ตรงสองบทเเรกที่ยังบรรยายขัดๆอยู่บ้างเล็กน้อย เเต่ว่าพออ่านไปเรื่อยๆจะรู้สึกได้เลยว่าเพลินมาก การดำเนินเรื่อง(9/10) -การดำเนินเรื่องก็ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป เเถมทุกตอนยังสอดเเทรกความตลกไว้อีกจึงทำให้นิยายสนุกมากค่ะ 3.ตัวละคร (10 / 10) เเสดงถึงอารมณ์ตัวละครได้ชัดเจนมาก เราอ่านไปยิ้มไปจนเเก้มเเทบปริ 5555 ในส่วนนี้เอาไปเลยเต็มสิบ 4.คำผิด / ภาษา (9.5 / 10) คำผิด(4.5/10) มีติดอยู่ตรงตอนที่หนึ่งที่เเคทเธอรีนบอกว่า คนนี่ต่างหากพี่พอร์ช.... คำว่านี่ ถ้าเปลี่ยนเป็น นี้ จะดูลื่นไหลกว่านะ นอกจากตรงนี้เราก็ไม่เห็นคำผิดเเล้วเเล้วจ้ะเยี่ยมมาก ภาษา(5/5) เรื่องภาษาไม่มีอะไรให้ให้ติเลย ให้เต็มจ้ะ 5.ความมีระเบียบ (5 / 5) อันนี้ก็ให้เต็มเพราะจัดหน้ากระดาษได้ดี อ่านเเล้วไม่ลายตา 6.คำแนะนำนิยาย (5 / 5) คำเเนะนำนิยายน่าสนใจมากชวนให้คลิ๊กเข้ามาอ่านจริงๆ เเละพอข้ามาเเล้วก็ไม่ผิดหวังเลย ^^ 7.หน้าหลักนิยาย (5 / 5) ขอบอกว่าชอบรูปกุ๊กไก่กับกุ๊กกิ๊กมากกกก 5555 การตกเเต่งหน้าบทความถือว่าไม่รกเเละไม่โล่งจนเกินไป สรุปคือ ให้เต็มเหมือนเคยจ้า 8.ชื่อเรื่อง (10 / 10) เรารู้สึกว่าชืื่อเรื่องเหมือนเเอบสร้างปมเอาไว้ด้วยตรงคำว่าเเผนซ้อน เพราะคำนี้สามรถทำให้คิดไปได้อีกว่าเเผนซ้อนอะไรน้า? อะไรเเบบนี้ ไม่รู้เราคิดไปเองรึเปล่า55 คราวนี้ก็ให้เต็มๆเพราะเจ๋งจริงๆ 9.เพิ่มเติม (4.5 / 5) อยากให้เเก้ตรงสองบทเเรกสักนิดเเล้วนิยายเรื่องนี้จะสนุกจนหาที่ติยากค่ะ ^^ สรุปคะเเนน 94/100 อยู่ในเกรด A เอามาแปะให้แล้วนะคะ วิจารณ์โดย นัทจ้า   อ่านน้อยลง

    PinGGen | 1 เม.ย. 54

    • 2

    • 0

    "((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))"

    (แจ้งลบ)

    1.การใช้ภาษา -คำผิด ไม่ค่อยมีเลยค่ะ การใช้ภาษาถือว่าค่อนข้างลื่นไหลได้ดีค่ะ คำผิด เอ่อ ผู้วิจารณ์มองไม่เห็นนะนะ ก็เลยติอะไรไม่ได้ การใช้ภาษา = 9/10 คะแนน 2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร -ไม่ช้า ไม่เร็ว เนื้อเรื่อง ก็ ไม่ตลาดมาก แล้วก็ไม่แหวกมาก ก็ถือว่าดีค่ะ เหมือนมันเกิดขึ้นตอนใกล้จะกีฬาสีใช่ไหมคะ ? ก็ถือว่าน่าสนใจดีค่ะ -เรื่องตัวละคร ไม่เยอะมาก พ ... อ่านเพิ่มเติม

    1.การใช้ภาษา -คำผิด ไม่ค่อยมีเลยค่ะ การใช้ภาษาถือว่าค่อนข้างลื่นไหลได้ดีค่ะ คำผิด เอ่อ ผู้วิจารณ์มองไม่เห็นนะนะ ก็เลยติอะไรไม่ได้ การใช้ภาษา = 9/10 คะแนน 2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร -ไม่ช้า ไม่เร็ว เนื้อเรื่อง ก็ ไม่ตลาดมาก แล้วก็ไม่แหวกมาก ก็ถือว่าดีค่ะ เหมือนมันเกิดขึ้นตอนใกล้จะกีฬาสีใช่ไหมคะ ? ก็ถือว่าน่าสนใจดีค่ะ -เรื่องตัวละคร ไม่เยอะมาก พอจำชื่อได้ ค่อยข้างชอบแฝดสองคนนั้น เห็นรูปแล้วแบบว่าฮา 5555 สื่อบุคลิกออกมาได้เยี่ยมค่ะ เนื้อเรื่อง = 4/5 คะแนน ตัวละคร = 4/5 คะแนน 3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม -ตลาดไหม ? ไม่ แหวกไหม ? ไม่รู้สิ เพราะเหมือนจะเอามาจากชีวิตประจำวันในโรงเรียนไรแบบนี่อยู่แล้ว แต่ ความสนใจที่น่าติดตามผู้วิจารณ์ว่ามีค่อนข้างมาก เพราะว่าเน้นมุกตลก แล้วก็สดใสทุก ๆ คน แล้วก็มีแฝดนั่นอีก โอ้ย 5555 คะแนน : 9/10 คะแนน 4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ -พื้นหลังดีค่ะ เรียบ ๆ ไม่ค่อยลายตาเท่าไหร่ การจัดหน้านิยายก็เยี่ยมค่ะ ใช้ธีมสีชมพูคล้ายกับหน้าบทความอยู่แล้ว การจัดย่อหน้าก็ถือว่าดีค่ะ -ก็ดีค่ะ ไม่แน่น ไม่เรียน สบายตาดีค่ะ ใช้ธีมสีชมพู แบ๊วตรงกับแพทเทิร์นเรื่องดีจ้า ผู้วิจารณ์ค่อนข้างชอบนะคะ ติอะไรไม่ได้เลยแหะ 555 อ่อ น่าจะมีเนื้อเรื่องย่อหน่อยนะคะ เพื่อดึงดูดความสนใจจ้า คะแนนการตกแต่งบทความ : 3.5/5 คะแนน 5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ -ประเภทนิยาย ฟรีสไตล์/ รักหวานแหวว หวานแหววจริงค่ะ นางเอกน่ารักมาก แต่ชอบบลูมากค่ะ คะแนนพิเศษ ชอบตรงผู้ชายหล่อเยอะ 55(ไม่เกี่ยว = =) คะแนน = 9.5/10 คะแนน 6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 -ควรมีเนือ้เรื่องย่อค่ะ ทีเหลือดีหมดแล้ว และไม่มีอะไรติด้วย รวม ๆ ดีค่ะ ต่อจากนี้ขอให้คนเม้นเป็นแสน แฟนคลับเป็นล้าน ขอบคุณค่ะ คะแนน = 90/100 คะแนน ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja **ขอบอกว่า เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของผู้วิจารณ์คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้นะคะ ถ้าเกิดวิจารณ์ผิดพลาดจากความเป็นจริงก็ขอโทษด้วยค่ะ (: ช่วยไปเซ็นรับที่บทความด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

    Praewpraewja | 29 มี.ค. 54

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น