ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TS) Fic ภารกิจร้ายแพ้หัวใจนายสุดหล่อ (RitzGrand KSSM AonCherreen)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      4
      1 มิ.ย. 56

                                                       Intro

    “ พี่ริทอย่าทิ้งรีนไปเลยนะ “ หญิงสาวร่างบางกอดเพื่อรั้งเรืองฤทธิ์เอาไว้

    “ ปล่อยฉันเธอมันก็แค่ของเล่นที่ฉัน ตอนนี้ฉันเบื่อเธอแล้วจะไปไหนก็ไป!!!! “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับผลัดณัฐจารีออกอย่างแรงจกานั้นเค้าก็เดินหนีออกไปโดยั้ไม่สนใจร่างบางที่กำลังร้องไห้ท่ามกลางสายฝนเลย

    “ พี่ริทอย่ไป รีนขอร้อง “ ณัฐจารีพูดพร้อมกับกอดขอของเรืองฤทธิ์เอวไว้

    “ ฉันบอกให้ปล่อยไง!!!! “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมผลักเชอรีนออกและรีบเดินหนีไปจากตรงนั้นทันที

     

    ณ บ้านของเชอรีน

    “ เชอรีน ใครทำไรแก “ พรรณวรทพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามาหาเชอรีน

    “ พี่แกรนด์ พี่ริททิ้งแกรนด์ไปแล้ว “ เชอรีนพูดพร้อมกับกอดพรรณวรทเอาไว้ เธอร้องไห้อย่างไม่หยุดไม่หย่อน ร้องมาหลายวัน จนทำให้เธอป่วย

     พรรณวรทมองน้องสาวตนเองที่นอนโทรมอยู่บนเตียงอยู่โดยที่มีกรกฏคอยเฝ้า

    “  เชอรีนไม่ต้องห่วงนะพี่จะแก้แค้นแทนเชอรีนเอง มันต้องเจ็บกว่าเชอรีนเป็นร้อยๆเท่า  ”  พรรณวรทพูดพร้อมกับเดินออกไปจากที่ตรงนั้น

     

    Aon&Cherreen Part  

    “ เชอรีน พี่ทำข้าวต้มมาให้อ่ะ กินหน่อยนะจะได้หายป่วย “ กรกฏพูดก่อนที่จะเตรียมเอาเข้าต้มให้เชอรีนกิน

    “ พี่ริท อย่าทิ้งรีนไปเลยนะรีนขอโทษ “ ณัฐจารีได้แต่ร้องหาคนที่เธอรักโดยไม่สนใจร่างสูงที่คอยดูแลเธออยู่ ในด้านของกรกฏเองเค้าก็เสียใจไม่ต่างจากเชอรีนหรอก เชอรีนเจ็บเค้าเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า เมื่อไหรนะเค้าจะได้ใจณัฐจารีมาครอบครองการแอบรักแบบนี้มันทรมารเหลือเกิน

     เป็นไงอินโทร สิ่งที่ทุกคนต้องพูดคือสั้น 5555 ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะอย่าลืมเม้น เม้น 

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×