ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online] - นิยาย ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online] : Dek-D.com - Writer
×

    ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online]

    โดย HippoCoyotee

    เชิญคุณมาสัมผัสความฮา ความเฉลียวฉลาด ความรักเพื่อน ความมุ่งมั่นและความดราม่าหวานซึ้งของพระเอกของเราได้ที่ ยุทธจักรมนตราออนไลน์

    ผู้เข้าชมรวม

    182,475

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    109

    ผู้เข้าชมรวม


    182.47K

    ความคิดเห็น


    2.64K

    คนติดตาม


    1.67K
    จำนวนตอน : 180 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 55 / 18:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ถามว่าเรื่องนี้ Y มั้ย? : ไม่รู้เหมือนกันไม่เข้าใจว่า Y คืออะไรยังไงแค่มีสลับเพศบ้างเล็กน้อย แต่! พระเอกยังชอบผู้หญิงและมีนางเอกอยู่ครับ Y แบบชายรักชายผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกันส่วน Y ในความหมายคนอื่นๆผมไม่ทราบ แนวสลับเพศมีไว้เพื่อเพิ่มสีสันให้เรื่องเล็กน้อยแต่จุดประสงค์หลักคือมันเป็นไปตามพลอทเรื่องจึงเรียนมาให้ทราบทั่วกัน ปล. สลับเพศเพียงแค่ช่วงต้นๆเรื่อง ขอบคุณ
    พอดีว่านิยายเรื่องที่แล้ว [Illusion World] ผมพลอทเรื่องไว้ไม่ดีแม้จะพอแต่งต่อได้แต่ตอนจบนิยายมันจะหักมุมเศร้ามากจนเกินไปจนแม้แต่ผมเองยังไม่อยากจะเขียนต่อ ขออภัยด้วยครับเอาเป็นว่าขอแก้ตัวด้วยนิยายเรื่องนี้

    ไม่เครียดเกิน ไม่ไร้สาระ ฮาแบบมีสเต็ป หักมุมอย่างมีชั้นเชิง

    เมื่อทุกคนได้ผจญภัยไปกับเราในโลกออนไลน์ใบใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสัน


    คุณจะเลือกอะไรระหว่าง

    โลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์สุดแฟนตาซี หรือ โลกยุทธภพที่แสนตื่นตาตื่นใจ

    แผนที่ทวีปใหญ่ สีแดง : เส้นทางสัญจรหลัก
                            สีฟ้า : แม่น้ำ
    ปล. เมืองหลู่หนานถูกแม่น้ำล้อมรอบ







    แนะนำนิยายน่าอ่าน
    The Meblite เดอะเมบลิท ฺBy Puzzle > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM Unlimited Fantasy Online
    Unlimited Fantasy Online
    นิยายเพื่อน ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online]
    ยุทธจักรมนตราออนไลน์ [The Magic Action Online]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยได้เม้น เพราะอ่านในมือถือ เม้นไม่สะดวก คุณชายไร้สติเลยขอมาวิจารณ์แทน เท่าที่อ่านมาบวกกับสมองที่ดี(น้อยนิด)และประสบการณ์แบบจริงๆจังๆที่ไม่ค่อยจะมี สรุปได้ว่า เรื่องนี้เรียบง่ายและมีความสมเหตุสมผลดี และเนื้อเรื่องน่าติดตาม การจัดวาง สัดส่วนหน้าหลักง่ายๆ ดูไม่รก ภาษาที่ใช้เข้าใจง่ายไม่เยิ่นเย้อ แต่บางทีก็ดูห้วนไปนิด การถ่ายทอดอารมณ์ให้แค่พอใช้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยได้เม้น เพราะอ่านในมือถือ เม้นไม่สะดวก คุณชายไร้สติเลยขอมาวิจารณ์แทน เท่าที่อ่านมาบวกกับสมองที่ดี(น้อยนิด)และประสบการณ์แบบจริงๆจังๆที่ไม่ค่อยจะมี สรุปได้ว่า เรื่องนี้เรียบง่ายและมีความสมเหตุสมผลดี และเนื้อเรื่องน่าติดตาม การจัดวาง สัดส่วนหน้าหลักง่ายๆ ดูไม่รก ภาษาที่ใช้เข้าใจง่ายไม่เยิ่นเย้อ แต่บางทีก็ดูห้วนไปนิด การถ่ายทอดอารมณ์ให้แค่พอใช้เพราะภาษาที่ใช้บรรยายไม่ค่อยให้อารมณ์ร่วมเท่าไร คำผิดไม่มีหรือน้อยมาก ภาพตัวละครเอกใหญ่ได้ใจ สวยด้วย โดยรวมแล้วถือว่าทำได้ดีสำหรับเรื่องที่สองของไรท์ แต่คุณชายอยากให้ไรท์ขัดเกลาเรื่องภาษานิดนึง การใช้ภาษาที่สละสลวยกว่านี้จะกระตุ้นจินตนาการรีดเดอร์ได้มากขึ้น แต่ไม่ต้องให้มากไปเพราะมันทำให้คุณชายขี้เกียจอ่าน555 แนะนำให้ไรท์เตอร์ลงเอานิยายเรื่องนี้ไปฝากกับบทความรับฝากนิยายดูหลายๆที่ ชื่อเรื่องก็น่าสนใจ คุณชายว่าต้องมีรีดเดอร์เพิ่มแน่นอน:)   อ่านน้อยลง

    คุณชายไร้สติ | 24 มิ.ย. 55

    • 25

    • 2

    "ลองอ่านหน่อยนะ อิอิ"

    (แจ้งลบ)

    หึๆ เปิดมาแวปป เฮ้ย อัพเดือนพฤษภาคมเดือนเดียว ได้เร็วขนาดนี้เลยหรอ น่าสนใจๆ และยังเห็นติด 1 ใน 20 ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็ขอผมลองอ่านก่อนสิ้นเดือนซักหน่อยล่ะกัน ชื่อเรื่องก็น่าสนใจดี กระตุ้นความอยากอ่านดีแท้ ปล. ไว้มาวิจารณ์ต่อน้อ ตอนนี้ขอชิ่งไปอ่านก่อนล่ะ อิอิ ตั้ง 80 กว่าตอน กว่าจะหมด (จริงแล้วคงไม่เกินสองสามวัน ก๊ากๆ) อ่านเพิ่มเติม

    หึๆ เปิดมาแวปป เฮ้ย อัพเดือนพฤษภาคมเดือนเดียว ได้เร็วขนาดนี้เลยหรอ น่าสนใจๆ และยังเห็นติด 1 ใน 20 ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็ขอผมลองอ่านก่อนสิ้นเดือนซักหน่อยล่ะกัน ชื่อเรื่องก็น่าสนใจดี กระตุ้นความอยากอ่านดีแท้ ปล. ไว้มาวิจารณ์ต่อน้อ ตอนนี้ขอชิ่งไปอ่านก่อนล่ะ อิอิ ตั้ง 80 กว่าตอน กว่าจะหมด (จริงแล้วคงไม่เกินสองสามวัน ก๊ากๆ)  

    Nong | 30 พ.ค. 55

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เขียนต่อ"

    (แจ้งลบ)

    ผมคิดว่าถ้าเขียนอีกเรื่องก็ขอเป็น แบบที่พระเอกไปเปน NPCลับอีกเกม แล้วมีพระเอกอีกคน มาอะครับ แบบ Infinity online แล้วต่อ Unlimited Fantasy online อะครับ ผมว่าน่าจะเจ๋งอยู่ ผมชอบเรื่องนี้มากๆ สู้ๆนะครับ ผมอยากให้ผู้เขียน ต่อไปเรื่อยๆ ผมยังอยากเขียนนิยาย เจ๋งๆแบบนี้เลย เพราะใครๆก็ชอบอ่านสู้ต่อไปนะครับ ผมจะติดตามต่อไป อ่านเพิ่มเติม

    ผมคิดว่าถ้าเขียนอีกเรื่องก็ขอเป็น แบบที่พระเอกไปเปน NPCลับอีกเกม แล้วมีพระเอกอีกคน มาอะครับ แบบ Infinity online แล้วต่อ Unlimited Fantasy online อะครับ ผมว่าน่าจะเจ๋งอยู่ ผมชอบเรื่องนี้มากๆ สู้ๆนะครับ ผมอยากให้ผู้เขียน ต่อไปเรื่อยๆ ผมยังอยากเขียนนิยาย เจ๋งๆแบบนี้เลย เพราะใครๆก็ชอบอ่านสู้ต่อไปนะครับ ผมจะติดตามต่อไป  

    BronzeBerryZ | 18 ธ.ค. 55

    • 0

    • 3

    "เขียนตัดไปมาเกินไปครับ"

    (แจ้งลบ)

    ขอวิจารณ์รอบแรกก่อนหลังอ่านไป 25 ตอน เรื่องนี้สนุกอยู่แต่เขียนตัดไปตัดมาเกินไปครับ อ่านแล้วงงอยู่ๆ มาทำไมเป็นแบบนี้ ผมว่าควร จะรีไรท์ใหม่ครับตั้งแต่ตอนแรกๆ เลย ทำให้ เสียอารมณ์ในการอ่านอย่างตอนล่าสุดที่ผมอ่าน อยู่ๆ ็มาเป็นสัตว์เลี้ยงดื้อๆ ไม่มีถามความ สมัครใจด้วยซ้ำ ทั้งที่ถ้ามีมาต้องหาร Exp ผู้เล่น สรุป สนุกดีครับแต่ควรรีไรท์ใหม่อย่างแรง ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอวิจารณ์รอบแรกก่อนหลังอ่านไป 25 ตอน เรื่องนี้สนุกอยู่แต่เขียนตัดไปตัดมาเกินไปครับ อ่านแล้วงงอยู่ๆ มาทำไมเป็นแบบนี้ ผมว่าควร จะรีไรท์ใหม่ครับตั้งแต่ตอนแรกๆ เลย ทำให้ เสียอารมณ์ในการอ่านอย่างตอนล่าสุดที่ผมอ่าน อยู่ๆ ็มาเป็นสัตว์เลี้ยงดื้อๆ ไม่มีถามความ สมัครใจด้วยซ้ำ ทั้งที่ถ้ามีมาต้องหาร Exp ผู้เล่น สรุป สนุกดีครับแต่ควรรีไรท์ใหม่อย่างแรง   อ่านน้อยลง

    Esesz | 9 ก.ค. 55

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น