Calendar Castle (คาเลนดาร์ คาสเทิ่ล) - นิยาย Calendar Castle (คาเลนดาร์ คาสเทิ่ล) : Dek-D.com - Writer
×

Calendar Castle (คาเลนดาร์ คาสเทิ่ล)

ยินดีต้อนรับสู่คฤหาสน์แห่งวันเดือน คฤหาสน์ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขในทุกวันของปี

ผู้เข้าชมรวม

868,110

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,081

ผู้เข้าชมรวม


868.11K

ความคิดเห็น


11.28K

คนติดตาม


2.46K
จำนวนตอน : 219 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 57 / 23:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ยินดีต้อนรับสู่โลกแฟนตาซีของกัลฐิดาอีกครั้งค่า


จากเซวีน่า ต่อด้วยลาโคน่า...

จากนี้ไปจะขอชักชวนรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนเข้าเยี่ยมชมคฤหาสน์ที่น่าค้นหาที่สุดแห่งปี

Calendar Castle (คาเลนดาร์ คาสเทิ่ล)


 


กัลชอบไปเที่ยวคนเดียวค่ะ มันทำให้เราได้รู้ว่า ตัวเราเป็นอย่างไร
สำหรับกัล ฤดูใบไม้ร่วง คือ ฤดูแห่งการค้นหาตัวตนค่ะ


คฤหาสน์หลังนี้จะเปิดให้เยี่ยมชมครั้งแรก
วันที่ 1 ตุลาคม 2554 เวลา 0.01 น.



หวังว่าทุกคนจะมารวมตัวกันอย่างพร้อมเพียงทันเวลาคฤหาสน์เปิดนะคะ


ติดตามกัลฐิดา
ได้ที่เฟสบุค Kalthida Suksasunee นะคะ


:) Shalunla

 
:)  Shalunla

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"นับถือพี่มาก ๆ"

(แจ้งลบ)

วันนี้ขอมาวิจารณ์เป็นคนแรกเลยแล้วกันนะค่ะ แม้ว่าเพิ่งจะอ่านได้ตอนเดียวก็เถอะ พี่บอกว่านับถือพี่มาก ๆ ไม่ใช่แค่ผลงานเขียนของพี่เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงความรับผิดชอบต่องานเขียนของพี่ด้วย พี่กัลไม่เคยทำให้คนอ่านต่องรอเก้อเมื่อถึงเวลาต้องอัพนิยายแต่ละตอน (ซึ่งน้องไม่เคยเห็นนักเขียนคนไหน ๆ ทำได้อย่างพี่เลย ไม่เคยเห็นเลยจริง ๆ ค่ะ) และพี่กัลยังอั ... อ่านเพิ่มเติม

วันนี้ขอมาวิจารณ์เป็นคนแรกเลยแล้วกันนะค่ะ แม้ว่าเพิ่งจะอ่านได้ตอนเดียวก็เถอะ พี่บอกว่านับถือพี่มาก ๆ ไม่ใช่แค่ผลงานเขียนของพี่เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงความรับผิดชอบต่องานเขียนของพี่ด้วย พี่กัลไม่เคยทำให้คนอ่านต่องรอเก้อเมื่อถึงเวลาต้องอัพนิยายแต่ละตอน (ซึ่งน้องไม่เคยเห็นนักเขียนคนไหน ๆ ทำได้อย่างพี่เลย ไม่เคยเห็นเลยจริง ๆ ค่ะ) และพี่กัลยังอัพนิยายสม่ำเสมอไม่เคยเว้นช่วงห่างไปมาก ๆ หรือหายไปเลย ตรงนี้หล่ะค่ะ ที่น้องประทับใจพี่มาก ๆ หลายครั้งน้องเจอนักเขียนที่เบี้ยวไม่อัพหรืออะไรหลาย ๆ อย่าง มันทำน้องหงุดหงิดใจมาก ๆ ดูไร้ความรับผิดชอบต่อคำสัญญาที่บอกว่าจะอัพวันนั้นวันนี้ พี่กัลเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเขียนหลาย ๆ คนเลยนะค่ะ และน้องจะตามผลงานพี่ไปเรื่อย ๆ รัก...   อ่านน้อยลง

AK*UN~*Aom | 1 ต.ค. 54

  • 262

  • 5

"พี่กัล"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะพี่กัล นิยายเรื่องนี้ของพี่กัลเรียกได้ว่าสนุกไม่ซ้ำเรื่องอื่นเลยทีเดียว นับถือมากเลย พี่จินตนาการล้ำเลิศมากๆ ตัวหนังสือที่พี่ตั้งใจเขียนให้ทุกคนอ่านทำให้คนปลื้มและประทับใจมากเลย ถึงจะได้อ่านแค่สองบท แต่ก็รู้ว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย ส่วนมากแล้วนักเขียนจะชอบอัพอาทิตย์หนึ่งต่อบท หรือไม่ก็หายต๋อมไปเลย แต่พี่กัลอัพบ่อยมากเลย อ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะพี่กัล นิยายเรื่องนี้ของพี่กัลเรียกได้ว่าสนุกไม่ซ้ำเรื่องอื่นเลยทีเดียว นับถือมากเลย พี่จินตนาการล้ำเลิศมากๆ ตัวหนังสือที่พี่ตั้งใจเขียนให้ทุกคนอ่านทำให้คนปลื้มและประทับใจมากเลย ถึงจะได้อ่านแค่สองบท แต่ก็รู้ว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย ส่วนมากแล้วนักเขียนจะชอบอัพอาทิตย์หนึ่งต่อบท หรือไม่ก็หายต๋อมไปเลย แต่พี่กัลอัพบ่อยมากเลย อย่างน้อยก็ไม่ทำให้พวกเราเซ็งว่าจะไม่มีอะไรให้อ่าน ผลงานของพี่เป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ ก้าวต่อไป ให้น้องไม่ย่อท้อ รวมไปถึงเฟเองก็เช่นกันค่ะ พอได้อ่านหนังสือของพี่กัลแล้วรู้สึกฮึดสู้ขึ้นทันทีเลย ขอเป็นกำลังใจให้พี่กัลตลอดไปและเสมอไปค่ะ สู้ๆๆ พี่กัลฐิดา   อ่านน้อยลง

Ascarote | 1 ต.ค. 54

  • 87

  • 5

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เป็นเรื่องที่สุดยอดมากเลยครับ ขอบคุณพี่กัล"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณครับซื้อ box set มาอ่านเรื่องนี้จบไปเมื่อเดือนที่แล้วพึ่งมีโอกาสมาวิจาร เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแสดงความคิดเห็นนะครับ **คำเตือนอาจเกิดการสปอย ใครไม่อยากโดนสปอยอย่าอ่าน** เป็นเรื่องที่....หลอกผมได้หัวทิ่มที่สุดเลยครับ แบบว่าเราโดนความคิดของตัวเองหลอกทั้ง ๆ ที่ความจริงมันปรากฎอยู่ให้เห็นจะ ๆ แล้วแต่เพราะเนื้อเรื่อง ความรู้สึก การกระทำม ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณครับซื้อ box set มาอ่านเรื่องนี้จบไปเมื่อเดือนที่แล้วพึ่งมีโอกาสมาวิจาร เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแสดงความคิดเห็นนะครับ **คำเตือนอาจเกิดการสปอย ใครไม่อยากโดนสปอยอย่าอ่าน** เป็นเรื่องที่....หลอกผมได้หัวทิ่มที่สุดเลยครับ แบบว่าเราโดนความคิดของตัวเองหลอกทั้ง ๆ ที่ความจริงมันปรากฎอยู่ให้เห็นจะ ๆ แล้วแต่เพราะเนื้อเรื่อง ความรู้สึก การกระทำมันกลับทำให้ความคิดแวบแรกที่ว่านี้เป็นเกมหาคู่หรือเปล่า ตกไปแล้วคิดถึงเรื่องต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น เรื่องนี้ผมชอบมาก ๆ ตรงที่การที่เราได้รับรู้และโดนหลอกด้วยคำว่า "ความจริง" แต่เป็นความจริงของคน ๆ นั้นอย่างฟลาวหรือสโนว์ หรือแม้แต่ลีฟ ที่สำหรับเทพทั้ง 3 คนความจริงที่ว่าเกมที่เล่นกับเรนน่าคือเกมจริง ๆ และมีตัวเลือกที่ว่าไม่เราก็เขาต้องตาย และเนื่องจากเกมนี้ดำเนินมาถึงเกมที่ 3 แล้วด้วยยิ่งทำให้น่าเชื่อถือเข้าไปใหญ่ เพราะงั้นผมถึงโดนหลอกกับความคิดของตัวเอง ก็ในเมื่อสิ่งที่ได้รับรู้นั้นถึงจะแสดงออกมาแตกต่างกันแต่มันก็ชี้ให้เห็นชัดว่าพวกเทพ(ยกเว้นไลท์ แต่ก็โดนไลท์หลอกอีกด้วย)กำลังหวาดกลัวที่จะสูญเสีย ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วมันเป็นเกมที่เพื่อหา.....แท้ ๆ แล้วเกมจริง ๆ มันคือหลังจากนั้นต่างหาก...เล่นเอาซะผมช็อคไปเลยแหละครับเพราะนึกไม่ถึงจริง ๆ โดนหลอกแม้กระทั่งให้คิดว่าเทพแต่ละฤดูนั้นมีเพียงคนเดียวเสมออีกด้วย ไหนจะเรื่องของคาลันผู้มากรักอีก สุดท้ายอยากบอกพี่กัลว่าผมได้ตามอ่านนิยายพี่จากอ่านคอมเมนใน Licorn Diary สารภาพเลยครับว่าก่อนหน้านี้ผมไม่เคยอ่านนิยายของพี่มาก่อนเลย แต่พอได้เห็นคอมเมนมันเหมือนมีพลังงานบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตามไปหน้าของ SEVENA มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกที่ว่า...ไม่ว่ายังไงก็ต้องหาอ่านให้ได้ครับ มันเกิดความรู้สึกแบบนี้จริง ๆ กับนิยายพี่หลังอ่านจบก็ถึงกับตามนิยายแฟนตาซีทุกเรื่องของพี่จนเกือบหมดเหลือแต่เรื่องที่พี่เขียนไม่จบเลยไม่อยากอ่านให้ค้างเล่น ขอบคุณสำหรับนิยายดี ๆ หลาย ๆ เรื่องที่พี่เขียนครับ   อ่านน้อยลง

Nemuri Hime | 25 พ.ย. 57

  • 2

  • 2

"พี่กัลคือไอดอล"

(แจ้งลบ)

สวัสดีพี่กัลค่ะ หนูชื่อนี หนูอ่านเกือบทุกเรื่องที่พี่กัลเชียน นิยายพี่กัลสนุกและก็ให้ข้อคิดกับหนูมากมาย นีนับถือพี่กัลมากๆเลยค่ะ นีของคุณพี่กัลที่เขียนนิยายดีดีให้นี และเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนอ่าน นีขอเป็นกำลังใจให้พี่กัลเขียนนิยายดีดีแบบนี้ให้พวกเราอ่านกันต่อไปค่ะ พี่กัลเป็นไอดอลในการเขียนนิยายของหนูและอีกหลายๆ คน นีได้กลับไปอ่านย้อนตอน ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีพี่กัลค่ะ หนูชื่อนี หนูอ่านเกือบทุกเรื่องที่พี่กัลเชียน นิยายพี่กัลสนุกและก็ให้ข้อคิดกับหนูมากมาย นีนับถือพี่กัลมากๆเลยค่ะ นีของคุณพี่กัลที่เขียนนิยายดีดีให้นี และเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนอ่าน นีขอเป็นกำลังใจให้พี่กัลเขียนนิยายดีดีแบบนี้ให้พวกเราอ่านกันต่อไปค่ะ พี่กัลเป็นไอดอลในการเขียนนิยายของหนูและอีกหลายๆ คน นีได้กลับไปอ่านย้อนตอนแรกก่อนเริ่มเรื่อง ทำให้นีได้มีความรู้สึกว่านีอยากเป็นนักเขียนแบบพี่กัล นีขอพูดคำนี้ซ้ำอีกครั้ง ขอบคุณมากๆค่ะ และถ้าเป็นไปได้นีก็อยากขึ้นไปเป็นนักเขียนที่ดีเหมือนกัน สวัสดีค่ะ   อ่านน้อยลง

skylighting | 25 พ.ค. 56

  • 15

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น