หน้าที่ 1 , 2 , 3
 
ชื่อเรื่อง :  ราตรีระเริง
ใครแต่ง : ขวัญวราห์
24 ก.ย. 53
100 %
6 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
56
จาก 56 คน 
 
 
ชื่น..ชม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ส.ค. 53
อ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเลยว่า ตัวละครแต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น แสดงออกด้านอารมณ์ได้สมจริง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตัวละครเสียเอง ภาษาที่ใช้ เข้าใจง่าย เห็นภาพพจน์ ... การดำเนินเรื่องกระชับ เปิดตัว ตัวละครแต่ละตัวได้เข้ากับ สถานการณ์

ความน่าติดตามของเรื่อง อยู่ที่ความลื่นไหลของภาษา อ่านแล้วไม่ติดขัดเลยค่ะ แล้วยังหาคำผิดเกือบไม่ได้เลย... ความต่อเนื่องในแต่ละบท การวางปมให้ต้องคิด สงสัย ต้องค้นหา ทำให้เรื่องคงความน่าสนใจอยู่ตลอด รอที่จะอ่านบทต่อไปอย่างใจจดใจจ่อทีเดียวค่ะ ... สุดท้ายขอขอบคุณไรเตอร์ที่เขียนให้อ่านกันอย่าง สม่ำเสมอ ขอชื่นชม จากใจจริงค่ะ
     
 
ใครแต่ง : emmys/ออสม่า
17 ม.ค. 60
100 %
9 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
30
จาก 48 คน 
 
 
สนุก ตื่นเต้น น่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 มิ.ย. 55
เพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนแรกเห็นชื่อ นึกว่าเป็นแอ็กชั่นคอมมาดี้ พออ่านโปรยก็ทำให้อยากเข้ามาอ่านต่อ อยากรู้ว่ามาเฟียคนนี้ไม่เหมือนใครตรงไหน นางเอกไม่กินหญ้านี่ เป็นยังไง

พอเริ่มอ่านแล้วก็สนุกจนหยุดอ่านไม่ได้ พระเอกช่างยิ่งใหญ่ เย็นชา เด็ดขาด มาดดีแถมหล่อลึกล้ำ น่าค้นหา นางเอกสวย บอบบาง แต่เล็กพริกขี้หนู เธออัจฉริยะด้านไอที เธอกินจุและพูดอะไรตรงกับใจที่สุด ความผูกพันของคนทั้งสองค่อยๆเกิดจากความใกล้ชิด ได้รูจักเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ภายใต้ท่าทีเย็นชา เขาซ่อนความอบอุ่น อ่อนโยนเอาไว้ มาเฟียก็น่ารักได้เหมือนกัน

การดำเนินเรื่องที่มีปมให้คิด มีความลับให้ต้องค้นหา ทำให้ต้องอ่านไปลุ้นไปตลอดเลยค่ะ มีซีนหวานโรแมนติกแทรกเข้ามา ให้ยิ้มได้กับความน่ารักของนางเอก ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ได้เข้ามาอ่าน
     
 
ชื่อเรื่อง :  วงเวียนกามเทพ
ใครแต่ง : วิลันดารา
20 ส.ค. 59
100 %
7 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 25 คน 
 
 
สนุก มัน ฮา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ส.ค. 54
ด้วยพล็อตที่แปลก น่าติดตาม เข้ามาอ่านแล้วก็ไม่ผิดหวัง รันชนาเธอร้าย เธอแน่ เธอติงต๊อง แต่เธอไม่โง่ ด้วยสำนวนการเขียนที่ไม่เหมือนใคร อ่านแล้วฮา อ่านแล้วต้องยิ้มคนเดียว ยิ่งอ่านยิ่งอยากรู้ความจริง ว่าใครกันที่ข่มขืนใคร เมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร นางเอกเราจะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ต่างๆได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ วิลันดารา(ชื่อเพราะอีกต่างหาก) ด้วยนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  เงากาม
ใครแต่ง : แดชุณห์
20 พ.ย. 54
100 %
2 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 22 คน 
 
 
เงาของใคร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 พ.ย. 54
แวะเข้ามาทักทายค่ะ "เงากาม" ชื่อให้ต้องค้นหา ใครจะเป็นเงาของใคร เรื่องราวจะออกมาแนวไหน ลึกลับซับซ้อนเพียงใด รออ่านนะคะ

ชื่อ แดชุณห์ รับประกัน ความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ การใช้คำพูดที่ไม่เยิ่นเย้อ เข้าใจง่าย มีการดำเนินเรื่องที่กระชับ เป็นเหตุเป็นผล ช่วยเพิ่มความน่าอ่านให้นิยายของแดชุณห์ให้เป็นที่ยอมรับ ไม่ผิดหวังจากเรื่องที่ผ่านๆมาเลยค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  กำแพงกุหลาบ (the end)
9 พ.ย. 66
80 %
24 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 22 คน 
 
 
"กำแพงกุหลาบ"

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 พ.ค. 55
แค่ชื่อเรื่องก็ชวนให้น่าติดตาม จากโปรยก็ยิ่งอยากรู้ว่า รักของเขาและเธอจะสมหวังหรือเปล่า

ความรักที่มีพื้นฐานจากความสัมพันธ์ฉันพี่น้อง ลึกซึ้งยิ่งนัก มีทั้งความเอื้อ อาทร ห่วงใย เอาใจใส่ ไม่ว่าวัน เวลาจะผ่านไปสักแค่ไหน ไม่มีจืดจาง เธอยังคงเป็นน้องน้อยที่เขาต้อง ปกป้อง คุ้มครอง

แก้วบรรยายความรู้สึกผูกพันของสองพี่น้อง ได้อย่างอบอุ่น น่ารัก ใช้ภาษาเรียบง่าย แต่สื่อให้คนอ่านคล้อยตามไปกับตัวละคร อ่านแล้วต้องยิ้มไปกับความรักของพี่น้องคู่นี้ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องตั้งตารอ

รัก รัก รัก รักเธอ เสมอเหมือน
ดั่งดาวเดือน ไกลลิบ กะพริบไหว
สายสัมพันธ์ พี่น้อง คล้องหัวใจ
"กำแพงกุหลาบ" ฤากั้นไว้ ใจสองเรา
     
 
ชื่อเรื่อง :  สามีสำรอง
ใครแต่ง : ขวัญวราห์
2 มี.ค. 55
100 %
8 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
สนุกตั้งแต่ต้น จนจบ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ส.ค. 54
ตั้งแต่เริ่มอ่านเรื่องนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมี พระเอกสองคน แต่คนนึงต้องเป็นตัวสำรองนางเอกต้องเลือก คนหนึ่งรักสุดหัวใจ อีกคนหนึ่งก็มีบุญคุณ พรหมลิขิตต้องให้แดนพบเจอและแต่งงานกับยารีสด้วยความรัก และต้องการช่วยเหลือ แต่เธอกลับมีคนที่รักอยู่แล้วที่เมืองไทย เขาเป็นเจ้าของเธอได้แค่ในนาม ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน หัวใจเธอไม่เคยเปลี่ยนไปจากเคน สามีสำรอง ที่ได้ทั้งตัวและหัวใจนางเอกไป...อ่านแล้วก็ให้สงสารพระรอง และหมั่นไส้นางเอก แถมยังไม่ปลื้มพระเอกเข้าไปอีก แต่ต้องยอมรับว่า เรื่องนี้เขียนได้ลื่นไหล เขียนได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้ดี อ่านแล้วอิน อ่านแล้วขัดใจ อ่านแล้วให้อยากรู้ตอนจบ เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยค่ะ
     
 
30 ก.ย. 55
80 %
9 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 13 คน 
 
 
สนุก มัน ฮา น่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 พ.ค. 55
เปิดเข้ามาอ่านแล้วก็หยุดไม่ได้ อ่านไปยิ้มไป อ่านแล้วก็อยากอ่านอีก ด้วยคาแรกเตอร์ที่แปลกแหวกแนวของพระเอก ที่นอกจากจะจ๊น จน แล้วยัง สติไม่ดี หรือเรียกง่ายๆว่า บ้า แต่หล่อและเจ้าความคิดอย่างร้ายเลย นางเอกก็ช่างแสนดี มีน้ำใจ นึกไม่ออกว่า พระ-นางจะรักกันได้อย่างไร ต้องติดตามค่ะ

ไรเตอร์บรรยายได้ดีเสียจนเห็นภาพ การดำเนินเรื่องที่น่าสนใจ ภาษาที่ใช้ก็ลื่นไหล บางตอนอ่านแล้วยังคิดว่า ... คิดได้ไงเนี่ย ทุกบททุกตอน ให้ความรู้สึก สนุก อ่านแล้วมีความสุขค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  บุพเพพยศ
23 เม.ย. 66
80 %
8 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
ชอบแนวนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 พ.ค. 55
เปิดเข้ามาอ่านโดยบังเอิญ แล้วก็ต้องอ่านแบบหยุดไม่ได้ อ่านไปฮาไป ยิ้มไปกับความเพี้ยนของนางเอกเรา เธอโก๊ะ เธอฮา เธอน่ารัก ท่านผู้พันก็สุดแสนจะปากตรงกับใจสุดๆ ไรเตอร์ใช้ภาษาน่าอ่าน บทสนทนาที่อ่านแล้วต้องนึกว่า ..คิดได้ไงเนี่ย.. สนุก น่าติดตามมากๆค่ะ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รออ่านอย่างใจจดใจจ่อค่ะ
     
 
24 ต.ค. 59
80 %
9 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 12 คน 
 
 
สนุกและชวนติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ก.ค. 55
ติดตามอ่านเพราะชอบคาแรกเตอร์ของนางเอก ชีไม่หวาน ชีดื้อสุดๆ ไม่ชอบให้ใครบังคับ ขาลุยอีกต่างหาก ไรเตอร์เขียนฉากเธอกับเพื่อนๆได้ดีราวกับจบมาจากคณะนี้เลยค่ะ โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบ นางเอกหวานแหวว อ่อนแอ มาเจอน่ารักน่าตีแบบนี้ยกนิ้วให้เลยค่ะ

ส่วนพระเอกถึงเป้นเจ้าพ่อ เด็ดขาดแต่ก็อบอุ่น รู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่ใกล้ ความใกล้ชิด ทำให้ทั้งสองเริ่มผูกพันกันอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้สึกก็รักไปเต็มหัวใจ ปัญหามันอยู่ที่ว่า เควินมีคู่หมั้นอยู่แล้ว เขาจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

พล็อตที่อาจจะธรรมดา แต่ไรเตอร์มีวิธีเขียนให้น่าสนใจและน่าอ่าน ภาษาก็ดี การบรรยายที่ได้อารมณ์และความรู้สึก ไม่น่าเชื่อว่าจะยังเด็กอยู่(ได้ข่าวว่าเพิ่งจบ) การดำเนินเรื่องก็สนุกและน่าติดตามค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
     
 
ใครแต่ง : dok. kaew
13 ส.ค. 52
80 %
549 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
เขียนได้ตรงใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ก.ค. 52
ถ้าถามว่า ชอบนิยายเรื่องนี้ตรงไหน ก้บอกได้เลยว่า ชอบตรงที่เขียนได้ "ตรงใจ"
ตัวละครทุกตัว มีชีวิต จิตใจ มีความ รัก โลภ โกธร หลง เป็นคนธรรมดาที่จะหาดูได้ในสังคมเรา

จุดที่เด่นที่สุดของเรื่องนี้เป็น "ภาษาที่ใช้" ทุกคำพูดให้ความรู้สึก ได้อารมณ์ อ่านแล้ว ทุกข์ สุข เศร้า คล้อยตามไปกับตัวละครที่คนเขียนจินตนาการไว้

ลองอ่านดูแล้วคุณจะรู้ว่า ยังมีความสนุก สุขใจ ที่จะหาได้ในนิยายเรื่องนี้
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3