ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (snsd exo)ละลายใจนายมาเฟีย Krisyoon ft.lusic

    ลำดับตอนที่ #3 : ละลายใจนายมาเฟีย : CHAPTER 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      0
      30 ต.ค. 56




     

    CHARPTER 2


    หลายวันต่อมาขณะที่ร่างน้อยกำลังวิ่งเล่นอยู่ในสวนสาธารณะแห่งเดิม 
     
    ได้ปรากฏร่างกลุ่มคนลึกลับล้อมรอบร่างน้อยนั้นเอาไว้

    ร่างน้อยพยายามร้องขอความช่วยเหลือ พลางวิ่งหนีกลุ่มบุคคลนั้นไปด้วยความหวาดกลัว

    ความหวาดกลัวนั้นทำให้ร่างน้อยไม่ทันมองทางเลยเซปะทะกับอกหนาของใครบางคนเข้า

    อารามตกใจส่งผลให้ร่างน้อยคิดที่จะร้องขอความช่วยเหลือ

    แต่ก็ไม่ทันได้ร้องอย่างที่ใจคิดไว้ กลับถูกมือหนาของใครบางคนปิดปากบางไว้

    ทำให้เสียงที่ตั้งใจจะร้องกลืนหายไป เปลือกจึงปิดลงด้วยความหวาดกลัว

    บุคคลผู้เป็นเจ้าของมือที่ใช้ปิดปากร่างน้อยเมื่อเห็นท่าทีของคนที่ตัวเองปิดปาก

    จึงเอ่ยเสียงออกมาด้วยเสียงที่อ่อนโยน และใจดีต่อร่างน้อยว่า

    "กวางยุน นี่คริสโอปป้าเอง เป็นอะไรเกิดอะไรขึ้นค่ะ " เมื่อร่างน้อยได้ยินดังนั้นจึงค่อยๆลืมตาขึ้น

    พลางกอดบุคคลตรงหน้าไว้เพื่อลดความหวาดกลัวที่เกิดขึ้นกับตัวเอง
     

    " คริสโอปป้า ลู่ห่านโอปป้า พวกนั้นมาอีกแล้ว ยุนกลัว ช่วยยุนด้วยนะค่ะ "คำสั้นๆนั้น

    สามารถทำให้สายตาของอู อี๋ฟาน นั้นน่ากลัวปนเย็นชาทันทีที่ร่างน้อยเอ่ยจบ

    พลางค่อยๆคลายอ้อมกอดของร่างน้อยอย่าเบามือเเละอ่อนโยนแล้วส่งต่อร่างน้อย

    ให้เเก่ผู้เป็นพี่ชายได้กอดปลอบแทนเขา เมื่อผู้เป็นพี่ชายเห็นท่าทีของเพื่อนสนิท

    ก็รู้ได้ทันทีว่าผู้ที่ประสงค์ร้ายแก่น้องสาว ต้องได้รับการจัดการแบบ

    ที่นรกยังต้อง
    ยอมรับในความโหดร้ายครั้งนี้ พลางนึกสงสารพวกนั้นที่เป็นศัตรูใครไม่เป็น

    ดันเป็นศัตรูของอู๋ อี๋ฟาน ทายาทเพียงคนเดียวของอดีตมาเฟีย  ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนมาทำธุรกิจร่วมกับ

    ตระกูลของเขาซึ่งก็เคยเป็นมาเฟียเหมือนกัน เเต่ปัจจุบันความน่ากลัวของทั้งสองตระกูล

    ก็ยังคงเป็นที่ร่ำลือและเกรงกลัวของเหล่ามาเฟียในปัจจุบัน


    "ยุนน้อย ไม่ต้องกลัวนะ โอปป้า มาช่วยแล้ว ยุนน้อยหลับตาสักแป๊บนะหรือจะหลับไปเลยก็ได้

    เดี๊ยวโอปป้าอุ้มไปนอนเอง" ที่เขาเอ่ยมาเเบบนี้ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก

    เพียงเพราะเขาเห็นพวกที่วิ่งไล่ตามน้องสาวเขามาและสิ่งที่จะเกิดกับเจ้าพวกนั้น

    มันโหดร้ายเกินกว่าเขาจะยอมให้น้องสาวตัวน้อยของเขาเห็นเเถมยังสายตา

    น่ากลัวที่ใช้มองเจ้าพวกนั้นของเพื่อนเขาอีก ยิ่งกว่าสายตาของซาตานเสียอีก

    ห็นเเล้วสยองเเทนเจ้าพวกนั้น อู๋ อี๋ฟาน ใช้เวลาเพียงไม่นานในการจัดการ

    พวกที่บังอาจมายุ่งกับ"คนสำคัญของเขา"เพียงเเต่สภาพของพวกที่ถูกจัดการนั้น

    เหมือนกับผ่านสนามรบมาก็ไม่ปาน
    1คนต่อสิบคน เสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด

    ถ้าไม่เก่งจริงๆไม่มีทางรอด แต่
    1 คนที่ว่าเสียเปรียบนั้นมีท่าทีที่สบายเหมือนกับ

    เเค่ผ่านการออกกำลังกายอย่างเบาๆมาเท่านั้น

    เมื่ออู๋ อี๋ฟานจัดการเสร็จ ก็เดินมาหาเพื่อนสนิทของเขาที่บัดนี้แขนนั้นอุ้มร่างเล็กที่นอนหลับไว้

    "ส่งมา เดี๊ยวชั้นอุ้มเอง" พลางยื่นมือไปดึงร่างน้อยออกมาจากมือของเพื่อนสนิททันทีทึ่เอ่ยจบ

    เมื่อผู้เป็นพี่ชายถูกเเย่งน้องสาวไปต่อหน้าต่อตาโดยเพื่อนรัก

    สัญชาติญาณแห่งความหวงน้องสาวก็ลุกหือขึ้น

    " ไม่เป็นไรชั้นอุ้มเองดีกว่า " แต่เมื่อเห็นสายตาที่ส่งมาของเพื่อนสนิทนั้น

    ถ้าตนไปแย่งมาอาจจะถูกจัดการเหมือนกับเจ้าพวกนั้นที่ถูกเพื่อนเขาจัดการก็เป็นไปได้

    สายตานั้นยิ่งกว่าจงอางหวงไข่อีก ทำให้สัญชาติญาณที่ว่านั้นดับมอดลงทันที

    " แหะๆ งั้นรบกวนนายช่วยอุ้มยุนน้อยด้วยนะ ชั้นปวดหลังกะทันหันอ่ะ ขอบใจนะ"

    ถึงเเม้เค้าจะเป็นทายาทมาเฟียเหมือนกันแต่ก็ไม่อยากลองดีกับเพื่อนเขา

    เอาไว้พอยุนน้อยหลับค่อยไปแอบอุ้มเอาก็ได้ เขาเป็นพี่ชายเเท้ๆเเต่กลับไม่มีโอกาส

    ได้อุ้มน้องสาวของตัวเองเลย น่าอเหน็ดอนาดใจตัวเองเหลือเกิน


    "คริสโอปป้า ปล่อยยุนลงก็ได้นะ ยุนไม่ได้บาดเจ็บเลย ยุนกลัวโอปป้าหนัก " เสียงเด็กน้อย

    ร้องบอกผู้เป็นพี่ชายข้างบ้านด้วยความเกรงใจ

    "นอนไปเถอะกวางยุน เดี๊ยวโอปป้าอุ้มเอง กวางยุนของโอปป้าตัวเบาจะตายเเค่นี้จะไปหนักอะไร

    โอปป้าออกจะเเข็งเเรง ไม่ใช่คนแก่แบบพี่ชายกวางยุนซะหน่อย

    จะได้แบกกวางยุนของโอปป้าไม่ไหวนะค่ะ"ร่างหนาเอ่ยบอกร่างน้อยในอ้อมแขนก่อนจะเอ่ย

    พาดพิงไปถึงเพื่อนสนิท ลูห่านเมื่อถูกเพื่อนว่ากระทบก็อยากตอบน้องสาวกลับไปว่า

    ที่จริงตนนะ อุ้มน้องสาววิ่งร้อยเมตรยังไหว แต่สิ่งที่ทำให้ตนนั้นอุ้มน้องสาวไม่ไหว

    ไม่ใช่น้ำหนักของน้องสาวหรอก เเต่เป็นสายตาของร่างสูง

    ซึ่งบัดนี้ได้ส่งสายตาเตือนมาอีกละลอก แล้วเหลือบมองไปยังพวกที่ร่างสูงพึ่งจัดการ

    ซึ่งจากสายตานั้น ลูห่านสามารถเเปลความหมายได้โดยไม่ต้องบอกซ้ำ

    ถ้านายพูดอะไรไม่เข้าท่า นายได้ไปนอนกองรวมกับพวกนั้นเเน่

    และด้วยความที่ตน ยังเป็นห่วงสวัสดิภาพของตนอยู่บ้าง

    และไม่อยากไปนอนซดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลเล่น

    จึงได้เเต่ส่งยิ้มแห้งๆ ไปให้น้องสาวตน พร้อมกับบอกว่า

    " ยุนน้อย ให้มันอุ้มไปเถอะ โอปป้า ปวดหลังมากๆ ยุนน้อยจะได้ไม่เหนื่อยด้วยไง เชื่อโอปป้าสิ"

    เมื่อได้ยินดังนั้น ร่างบางจึงหยุดดิ้น พร้อมกับพล่อยหลับไปในอกแกร่ง

    ด้วยความเหนื่อยล้าที่สะสมมาจากการโดนไล่ล่า ร่างหนาเห็นดังนั้น

    จึงยิ้มด้วยมุมปากเล็กน้อยแสดงถึงความรักและความเอ็นดูที่มีให้เเก่ร่างบางในอ้อมกอด

    พร้อมกับก้าวเท้ากลับคฤหาสน์ของร่างน้อย ปล่อยให้ผู้เป็นเพื่อนมองตามตาละห้อย

    ที่ไม่ได้อุ้มน้องของตน






    Talk with writer

    ไรเตอร์อัพตอนสองให้แล้วนะ ตอนนี้พี่คริสก็ยังละมุนอยู่

    อย่าพึ่งเบื่อที่พี่คริสละมุนนะ เพราะอีกไม่กี่ตอนพี่คริสก็จะดาร์กแล้ว

    หาความละมุนไม่ค่อยได้ พรุ่งนี้ไรเตอร์อาจจะไม่ได้อัพนะค่ะ

    ไม่แน่อาจจะได้อัพ
    555 เพราะไรเตอร์เลิกเรียนดึกนิดนึง

    รีดเดอร์อย่าพึ่งหนีไรต์ไปไหนนะค่ะ รักรีดเดอร์ทุกคนจ้า



    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×