ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (snsd exo)ละลายใจนายมาเฟีย Krisyoon ft.lusic

    ลำดับตอนที่ #2 : ละลายใจนายมาเฟีย : CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 529
      0
      28 ต.ค. 56







    CHARPTER 1


     

    "แงๆๆๆๆๆ " เสียงร้องของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีนัยตากวาง เเก้มกลมใส

     
    อายุประมาณ 12 ขวบ ดังออกมาจากสนามเด็กเล่นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง


     เรียกความสนใจแก่ผู้คนที่ผ่านไปได้ไม่ยากและสามารถเรียก


    เด็กหนุ่มสองคนซึ่งกำลังเล่นอยู่ไม่ไกลนัก ให้รีบวิ่งเข้ามาหาได้ในทันที


     "กวางยุน เป็นอะไรหรือเปล่า ร้องไห้ทำไม บอกโอปป้ามาสิ" เด็กหนุ่มผู้มักมอบสายตาเย็นชา


    แก่บุคคลทั่วไปแต่ไม่สามารถมอบสายตาเเบบนั้นกับเด็กน้อยที่อยู่ตรงหน้าได้


    รีบเอ่ยถามก่อนที่ผู้ที่เป็นพี่ชายเเท้ๆ ของเด็กผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าจะวิ่งมาถึงเสียอีก


    พร้อมกับรีบสำรวจตามร่างกายของเด็กน้อยตรงหน้าด้วยความห่วงใย


    " ยุนน้อยของโอปป้าเป็นอะไรอ่ะ ใครทำอะไรยุนน้อย บอกโอปป้ามานะ " อิม ลูห่านผู้เป็นพี่ชาย


    เอ่ยถามน้องสาว อิม ยุนอา ผู้ที่ยังคงร้องไห้ไม่หยุด จน อู๋ อี๋ฟาน เพื่อนสนิทของเขา


     หรือ คริสโอปป้าของยุนอาต้องดึงตัวเข้ามาปลอบในอ้อมกอด เสียงร้องจึงค่อยๆหยุดลง


     เหลือไว้เเต่ตาเเดงๆ ซึ่งผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก สร้างความเจ็บปวดเเก่


    ผู้ที่พบเห็นได้ไม่ยาก เด็กชายทั้งสองคนต่างรอให้เด็กน้อยหยุดร้องไห้อย่างใจเย็น


    เพื่อรอถามถึงสาเหตุที่ทำให้สาวน้อยตรงหน้าร้องไห้อย่างหนัก


    "กวางยุนเป็นอะไรค่ะ บอกคริสโอปป้านะค่ะ" เด็กหนุ่มเอ่ยถามเด็กน้อยในอ้อมกอดของตน


    พลางกระชับอ้อมกอดให้เเน่นยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าเด็กน้อยในอ้อมกอดเริ่มร้องไห้อีกครั้ง


    "ยุนเล่นของยุนอยู่ดีดี มีใครก็ไม่รู้มาพังของเล่นยุน แล้วก็ดักขายุน พอยุนล้มก็มารุมตบยุน


     คริสโอปป้า ลูห่านโอปป้า ยุนเจ็บจัง" เสียงเด็กน้อยตอบอู้อี้อยู่ในอ้อมกอดของอี๋ฟาน


     แต่ก็ยังคงดังพอให้เด็กชายทั้งสองคนก้มลงมองสำรวจเด็กหญิงตัวน้อยอีกครั้ง


    เมื่อพบรอยฝ่ามือบนใบหน้าที่เเดงเถือกตัดกับผิวขาวใสและรอยแดงๆบริเวณข้อเท้าของเด็กน้อย


     เเววตาที่เคยอ่อนโยนอยู่ได้เเปรเปลี่ยนเป็นสายตาที่เย็นชากว่าที่เคยมอบให้คนทั่วไปหลายเท่า


     แต่เมื่อเห็นหยดน้ำตาของเด็กน้อย สายตาที่เคยเย็นชากลับเลือนหายไปเหลือไว้เเต่ความห่วงใยที่


    มอบให้เเก่เด็กหญิงในอ้อมกอด พร้อมกับเอ่ยบอกเพื่อนสนิทของตนซึ่งเป็นพี่ชายของสาวน้อย


    "ลู่หาน เดี๊ยวพวกเราช่วยพากวางยุนกลับบ้านก่อนดีกว่า แล้วค่อยกลับมาคิดบัญชีกับพวกนั้นทีหลัง


     เพราะยังไงพวกที่บังอาจมายุ่งกับกวางยุนของเราก็ไม่มีทางหนีพวกเราพ้นหรอก พวกนั้นต้อง


    ได้รับความเจ็บปวดกว่านี้เป็นร้อยเท่าพันเท่า ไปกันเถอะ"เมื่ออู๋ อี๋ฟานเอ่ยปากบอกเพื่อนสนิทเสร็จ


    แล้ว ก็ก้มลงไปมองเด็กน้อยซึ่งได้ชื่อว่า กวางยุน พร้อมกับอุ้มร่างของเด็กน้อยไว้ในอ้อมเเขน โอบ


    กระชับราวกับเกราะเหล็กที่คอยปกป้องไม่ให้สิ่งใดมาทำอันตรายคนในอ้อมเเขนได้ เด็กน้อยเมื่อรู้ว่า


    เธอกำลังถูกอุ้มอยู่ก็มีอาการขัดขืนเล็กน้อย แต่แล้วก็เริ่มพล่อยหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย


     แต่ก็ยังคงได้ยินคำสัญญาของร่างสูงที่ให้ไว้


     " โอปป้า จะปกป้องกวางยุนตลอดไป โอปป้าสัญญา" เมื่อลู่หาน เห็นว่าเพื่อนสนิทได้อุ้ม


    น้องสาวของตนเดินออกไปลับตาเเล้วก็เริ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงดุดันขัดกับใบหน้าหล่อเหล่า


    ที่เเสนหวานพร้อมกับมองไปรอบๆ


     " ชั้นรู้ว่าพวกแกยังอยู่เเถวนี้ ถ้าได้ยินแล้วก็อย่าคิดหนีเด็ดขาด แต่ถ้าอยากจะหนีก็เชิญ


    แต่จงจำเอาไว้ว่าพวกแกไม่มีทางหนีรอดจากเงื้อมมือของตระกูลอู๋และตระกูลอิมได้หรอก


     ใครที่กล้ามายุ่งกับคนทั้งสองตระกูล โดยเฉพาะยุนอา ชีวิตของพวกนายจะไม่มีวันสงบสุขแน่


    ตราบใดที่คิดลองดีกับพวกชั้น "เมื่อพูดจบ ลู่ห่านก็เริ่มวิ่งตามเพื่อนสนิทที่อุ้มน้องสาวของตน


    ออกไปด้วยความเป็นห่วงร่างน้อยที่อยู่ในอ้อมเเขนของเพื่อนสนิท

    ====================================================================================


     

    ทันทีที่ถึงคฤหาสน์ของตระกูลอิม เด็กชายได้จัดการวางร่างน้อยลงบนโซฟาอย่างอ่อนโยน

    และรีบวิ่งไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลพร้อมทั้งสั่งแม่บ้านให้เตรียมกะละมังใส่น้ำอุ่น

    เพื่อเตรียมที่จะเช็ดตัวให้เเก่ร่างน้อย มือหนาจัดการทายาบริเวณใบหน้าของร่างน้อย


    อย่างเบามือราวกับกลัวว่าจะบุบสลายไป ความห่วงใยส่งผ่านทางสายตาทุกครั้งที่


    มองร่างน้อยและเกิดความเจ็บปวดเกิดขึ้นทุกครั้งที่เค้ามองเห็นรอยแผลนั้น


    ไม่นานนักผู้เป็นพี่ชายก็มาถึง อู๋ อี๋ฟาน เห็นดังนั้นจึงหลบออกเพียงเพื่อให้ลู่ห่านได้ดูอาการ


    น้องสาวของตน แต่ก็ยังไม่ยอมห่างจากร่างน้อยนั้น จนกว่าจะแน่ใจว่าร่างน้อยนั้นปลอดภัย


    พลางเอยถามเพื่อนสนิท


    " รู้หรือยังว่าพวกมันเป็นใคร" เมื่อลู่ห่านเห็นความโกรธที่ลุกขึ้นในตาของเพื่อนสนิท จึงเอ่ยบอกไป

    "อย่ากังวลไปเลย ชั้นจะไม่ปล่อยให้พวกมันทำร้ายยุนน้อยอยู่ฝ่ายเดียวหรอก


    แค้นนี้มันต้องชำระ ถึงจะสาสม"


    " คริสโอปป้า ยุนกลัวๆช่วยยุนด้วย ยุนเจ็บ " เสียงละเมอของเด็กน้อยเรียกความสนใจ


    จากเรื่องที่ทั้งสองหนุ่มคุยกันได้อย่างหมดสิ้น ทำให้เจ้าของชื่อรีบพุ่งเข้ามาหาร่างน้อย


    ด้วยความเป็นห่วง พร้อมทั้งกอดปลอบร่างน้อยให้หายจากความหวาดกลัว


    ลู่ห่านมองเพื่อนสนิทที่กอดน้องสาวของตัวเองด้วยความสงสารร่างน้อย


    ที่ต้องเจ็บตัวแต่ก็ไม่มีความน้อยใจที่น้องสาวร้องเรียกหาแต่เพื่อนสนิทตน


    กลับยินดีเสียอีกที่มีคนคอยดูแลและปกป้องเพิ่มอีกคน


    "คริสโอปป้า" ชื่อนี้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์เรียก แม้แต่ตนที่เป็นเพื่อนสนิท


     เเค่เอ่ยปากเรียกกลับถูกนัยน์ตาเย็นชานั้นแช่เเข็งทันทีที่เขาได้เอ่ยจบ


     เเต่หากคนเรียกเป็นน้องสาวตัวน้อยของเขาแล้ว นัยน์ตานั้นกลับอ่อนโยนลง


    เกินกว่าที่เจ้าของนัยน์ตานั้นจะคาดถึง


    คริสโอปป้าของยุนน้อย ชื่อนี้ก็มาจากน้องน้อยของเขาเป็นคนตั้งให้  ด้วยความที่ว่า


    ตอนพึ่งหัดพูด ชื่อของเพื่อนสนิทเค้าคงยากเกินกว่าที่น้องสาวเค้าจะเรียก


    เลยเพี้ยนจากอี๋ฟานมาเป็นคริส แทนที่เจ้าของชื่อจะโกรธกลับหัวเราะชอบใจ


    กับชื่อใหม่ที่น้องสาวเขาตั้งให้และห้ามไม่ให้ใครเรียกชื่อนี้นอกจากคนที่ตั้งให้เขา


    เมื่อเห็นท่าทีที่สงบลงของคนในอ้อมแขน มือหนาจึงช้อนตัวร่างน้อยขึ้น


    พร้อมกับก้าวเดินเพื่อไปยังห้องนอนของร่างน้อยที่ไปด้วยเจ้าหมีตัวสีน้ำตาลเข้มท่าทางขี้เกียจ


     เมื่อถึงเตียงนอนก็จัดการวางร่างบางลง ห่มผ้าจนมิดคอและจูบปลอบประโลมที่บริเวณ


    หน้าผากมน ส่งความรู้สึกห่วงใยผ่านมือหนาที่กอบกุมมือของร่างน้อยเอาไว้พร้อม


    กับพล่อยหลับไปที่ข้างเตียงของร่างน้อย




    อัพเพิ่มแล้วนะค่ะ

    เม้นเยอะๆ

    อัพบ่อยๆๆ

    เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ


    PS. Talk With writer

    ไรเตอร์ชอบพี่คริสเวอร์ชั้นนี้มาก

    ดูละมุนดี เเต่งไปแอบเขินเล็กน้อย555 

    เเต่หลังจากนี้อาจจะเจอพี่คริสเวอร์ชั่นดาร์ก

    เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาให้หนูยุนด้วยนะ

    เพราะพี่คริสจะใจร้ายสุดๆๆ

    เม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ

    รักรีดเดอร์ทุกคน







     


     
    เหมียว หง่าว พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×