ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love messy รักร้ายๆนายจอมนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #3 : Love messy:First time we met

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 694
      1
      7 ก.ค. 55

      

    First time we met

    วันนี้ฉันตื่นตั้งแต่ตีห้า เพื่อมาแต่งตัวน่ะคิดดู ก็ฉันต้องสวยเป็นพิเศษนี่นา ฉันอาบน้ำ ขัดผิว บำรุงผิว อาบน้ำแร่แช่น้ำนม นานสองชั่วโมงน่ะ สุดยอดเลยจริงๆ
    ฉันเลือกใส่ชุดกระโปงสีขาวแขนยาว สั้นเลยหัวเข่าขึ้นมา ใส่ถุงน่องสีขาว และใส่แหวนสีขาว ปล่อยผมลงมาถึงกลางหลัง วันนี้ฉันเลือกแต่งหน้าอ่อนๆเหมือนทุกที มันทำให้ดูสวยแบบธรรมชาติดีนะ ฉันชอบมาก^O^

    ฉันเลือกขับรถเบนซ์สีบรอนซ์คันเดิมไปที่บ้านของยัยลูกกวาด เพราะเมื่อคืนยัยลูกกวาดโทรมาบอกฉันแล้ว ฉันใช้เวลาขับรถประมาณสามสิบนาทีก็ถึงที่หมายพอดี

     Rrrr~ Rrrr~ Rrrr~

    ฉันรีบกดรับโทรศัพท์ 

    "ฮัลโหล"

    "ฮัลโหล ริสถึงไหนแล้ว"

    "อยู่หน้าบ้านจ๊ะ รอห้านาทีน่ะ"

    "อือๆ"

    พอลูกกวาดพูดจบ ฉันก็วางโทรศัพท์และหอบขนมและอาหารเข้าบ้านทันที ฮิฮิ ทำคะแนนให้เพื่อนๆของยัยลูกกวาดนี่ล่ะ

    ฉันเดินผ่านประตูบ้านได้แค่ก้าวเดียว ฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคู่รักมาหยอกล้อกันไม่ต้องเดาก็รู้กันใช่ไหมล่ะว่าใคร

    "นี่ เจเจหยุดเลย ยัยริสมาแล้วน่ะ"

    "ริส! เอาของไปวางในครัวได้เลยน่ะ"เจเจตะโกนออกมา ทำอะไรกันน่ะ(ยัยหื่น:ไรเตอร์)

    "เอ๊ะ! เจเจ บอกให้หยุ..."จากนั้นเสียงก็เงียบไป ฉันก็เดาได้ไม่อยากนักหรอกว่าลูกกวาดโดนอะไรปิดปาก ฉันเดินไปตามทางของบ้านก็พบกับ...

    'โรคจิตรึไง'
    จึก

    'นายสิโรคจิต'

    'คนโรคจิตมันไม่รู้ตัวหรอก'

    'นาย'พูดพร้อมชี้หน้า เกิดมาไม่เคยมีใครมาว่าฉันแบบนี้เลยน่ะ

    'อย่าเอามือสีแสบตานั้นมาชี้หน้าฉัน'

    '=[]='

    'ระวังแมลงวันเข้าปาก'

    '=[]='
                    นายปากร้ายคนนั้นนี่นา ฉันจำได้ขึ้นใจเลยล่ะ ไม่มีใครที่ด่าคุณหนูริสคนนี้แล้วจะรอดไปได้ง่ายๆหรอกน่ะ!!

    "นาย วันนั้นนายด่าฉันได้ยังไงฮะ"

    "-_-"

    "นายรู้ไหมว่านายมันน่าเกลียดที่สุดเลย นิสัยก็ไม่ดีไม่ให้เกียรติผู้หญิง...ฟอดแฟดๆ.....ฟออดๆแฟดๆ"ไม่สามารถแปลมาเป็นคำพูดได้จริงๆ

    "-_-"

    "นายนี่มัน.... ด่าขนาดนี้แล้วยังไม่รู้สึกอะไรอีกรึไงฮะ?"

    "ยัยประสาทเสื่อม"

    "=[]="

    "ดีแต่ด่าคนอืนเขาไปวันๆ เธอเคยทำอะไรให้คุ้มกับชีวิตที่เกิดมาบ้างไหม"

    "=[]="

    "ทำตัวไร้สาระไปวันๆแบบนี้ ใครเขาอยากจะทำดีด้วยฮะ -_-"

    "=[]="

    "หวังว่าพูดแค่นี้คงจะเข้าใจน่ะ ยัยประสาทเสื่อม-_-"

    "=[]="

    พอหมอนั้นพูดจบก็ไปห้องนั่งเล่นทันที 

    ฉันเกลียดเขา! คอยดูน่ะ มีโอกาสเมื่อไหร่จะเอาคืนให้สาสมเลย
    ฮึ่ย!!!

    ฉันยืนระงับอารมณ์ของตัวเองจนพอจะรับได้ก็เดินเอาของไปวางในครัวทันที แต่พอฉันเดินไปถึงหน้าประตูห้องครัวก็พบกับใครคนหนึ่งกำลังทำอาหารอยูในนั้น ทีฉันรู้ก็เพราะเขาใส่ผ้ากันเปื้อนสีชมพูของยัยลูกกวาดอยู่น่ะสิ และในครัวก็มีอาหารบางอย่างที่ทำเสร็จแล้ววางอยู่บนโต๊ะในถาดด้วย ทีสำคัญมันหอมมาก และสำคัญยิ่งกวาสำคัญกว่านั้นนะสิ เพราะฉันเห็นอย่างนั้นจึงรีบเอาของไปวางบนโต๊ะ เป็นจังหวะที่เขาคนนั้นหันหน้ามาพอดี

    เขา...เขาคือ.....พอร์ต>O<

    อ๊ายยยยยยยยย บังเอิญโลกกลมพรมลิขิตจริงๆเลย>////<

    "คุณพอร์ต"

    "อ้าว คุณริส"อ๊ายยยย เขาจำชื่อฉันได้อ่ะ>////< ฉันมีความหวังใช่ไหม

    "เอ่อ...คุณเป็นเพื่อนกับเจเจใช่ไหมค่ะ"

    "ใช่ครับ คุณก็เป็นเพือนกับลูกกวาดใช่ไหมครับ"

    "ใช่ค่ะ บังเอิญจังเลยน่ะค่ะ^O^"

    "ใช่ครับ บังเอิญมากๆเลย ^_^"ละลาย

    "เอ่อ...คุณพอร์ตทำอาหารเป็นด้วยเหรอค่ะ"

    "เป็นสิครับ ก็ไอ้เจเจนั้นแหละที่ให้ผมมาทำอาหารว่างน่ะครับ"

    "แล้วตอนนี้ทำอาหารอะไรอ่ะค่ะ ฉันเป็นผู้ช่วยเชฟได้นะค่ะ^O^/"ฉันพูดพร้อมยกมือขึ้น ท่าเตรียมสู้

    "ตอนนี้ทำสลัดกุ้งน่ะครับ มาช่วยก็ดีน่ะครับ"

    "ดีเลยค่ะ แล้วจะให้ช่วยอะไรเหรอค่ะ"

    "ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมได้ไหมครับ"

    "เฮ้ยๆ หวานเกินไปล่ะ"
    ฉันกำลังได้ฟิวเลยน่ะ ใครมาขัดเนี่ย :(

    "สวัสดีครับคุณคนสวย"หลังจากที่ได้ยินประโยคนั้นฉันก็เงยหน้าขึ้นก็พบกับผู้ชายที่น่ารักมากๆเลยล่ะ ดวงตากลมโตสีดำ ปากบางแต่ดูอวบอิ่ม จมูกสวยคงรูป ผมทีตัดมาพอประมาณคาง ผิวขาวมาก รูปหน้าเหมือนผู้หญิงเลยอะ ไม่ใช่แค่ดูหล่อน่ะ แต่ดูน่ารักด้วยล่ะ

    อ๊ายยยยยย จะเอาคนนี้เหมือนกัน (ยัยนี่ คนนี้ของฉัน^O^ โฮะๆๆ:ไรเตอร์) เอ๋ แต่เขาดูเด็กจังมาเป็นเพื่อนพวกนี้ได้ยังไงกันน่ะ ฉันสงสัยได้ไม่นาน คุณหน้าหวานก็แนะนำตัว

    "สวัสดีครับ ผมชื่อสายธาน ถึงผมจะหน้าเด็กแต่อายุเท่าพวกนี้น่ะครับ^^"

    "อ่อค่ะ ชื่อริสน่ะค่ะ"ว่าแต่เขารู้ได้ยังไงว่าฉันคิดอะไร = =

    "น่ารักจึงเลยนะครับเนี่ย มีแฟนรึยังเอ่ย ^O^"

    "โสดค่ะ หาอยู่"ฉันพูดจริงๆน่ะ ไม่ได้คิดจะอ่อยหรืออะไรเขาเลยน่ะ (ร้อนตัวน่ะเธอ:ไรเตอร์)

    "ไอ้ธานตัดหน้านี่หว่า"อยู่ๆก็มือเสียงผู้ชายอีกคนแทรกมาอีกทีนึง คงเป็นเพื่อนอีกคนของพวกเขาล่ะมั้ง

    ฉันจึงหันหน้าไปมองตามต้นเสียงทันทีทันทีทันใด โฮกกกก หล่ออีกแล้ว แบบกะล่อนแต่น่ารักอ่ะ ใบหน้าแบบนี้ทำให้ผู้หญิงบางคนอายเลยล่ะ ก็หวานซะ
    ทำไมผู้ชยสมัยนี้น่าตาน่าอิจฉากันได้ขนาดนี้ล่ะเนี่ย = =;;

    "สวัสดีครับ คนสวย ผมชือชินนะ น่ะครับ เรียกว่าชินดีกว่า"

    "สวัสดีค่ะ ชื่อริสน่ะค่ะ"

    "ครับ"

    "นี่ๆ พอก่อนๆ พวกแกออกไปกันก่อนเดี๋ยวฉันกับริสจะทำอาหารและรีบเอาออกไปให้"

    "โด่ ให้พวกเราช่วยไม่ได้รึไง"

    "พวกแกทำครัวฉันพังมาห้ารอบแล้วนะ ออกไปเลยไป"

    "เซ็ง!!"ทั้งคู่เอ่ยพร้อมกันก่อนจะก้าวออกไป

    "งั้นเรารีบมาทำอาหารกันเถอะ"

    "ค่ะ^^"
    เขาไล่เพื่อนๆเขาออกไปก็คงเหลือแต่เรสินะ

    หลังจากที่ฉันและพอร์ตทำอาหารเสร็จ ฉันก็เอาอาหารและขนมไปเสิร์พให้พวกเขาที่ราอยู่ข้างนอก

    "ว้าวว น่าทานจังเลยริสจัง"สายธานพูดขึ้น

    "ดีใจจังที่ชอบ ความจริงต้องไปชมพอร์ตน่ะ ริสทำนิดหน่อยเอง"

    "ริสทำนิดหน่อยก็อร่อยแล้วล่ะจ๊ะ"ชินพูดขึ้นบ้าง

    "แหม ไอ้นี่ทีฉันทำน่ะไม่เคยชมน้า"พอร์ตพูดบ้าง

    "โด่ อย่าขัดดิไอ้คุณชายพอร์ต"สายธาน

    "นั้นสิ ขัดตั้งแต่เมื่อกี้แล้วน่ะ"ชิน

    "อะ...อะไรเล่า"พอร์ตนายอย่าติดขัดดิ ^////^

    "เฮ้ย ไอ้นิ่ง ไอ้คุณชายมันติดขัดด้วยว่ะ"ชิน

    "อืม"เคย์

    "เฮ้ย ไอ้นิ่งเมิงหัดพูดอะไรบ้างดิว่ะ"สายธาน

    "อืม"เคย์

    "ไอ้นิ่ง กูงอลแน่ถ้าเมิงยังไม่พูดอะไรอีกอ่ะ"สายธาน

    "ไร้สาระ"เคย์

    "ไอ้นิ่ง TOT"สายธาน

    เฮ้ยๆไอ้สองคนนี้มันชวนจิ้นซะจริงๆเลยน่ะเนี่ย ยังกับแฟนกันอย่างนั้นแหละ^O^
    เอ๋ แต่เราลืมอะไรไปเปล่าน่ะ

    "เดี๋ยวๆ เราลืมใครบางคนไปเปล่าว่ะ"พอร์ต

    "นั้นสิ ริสรู้สึกตั้งแต่เมื่อกี้เเล้ว"ริส

    "แหม เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวน่ะ"ชิน

    "บ้าน่ะ^/////^"พอร์ต
    พอร์ต นายอย่าเขิลดิ ฉันเขิลตาม^////^
    เอ๊ะ!! เมื่อกี้ฉันตาฝาดไปรึเปล่าน่ะ ตาฝาดที่เห็นว่าเคย์เหลือบตามามองทางฉันน่ะ
    คงตาฝาดไปเองมั้ง ก็เขาจะมาสนใจฉันทำไมล่ะ ช่างมันเถอะ

    "เจเจกับลูกกวาดไง"เคย์

    "อ๊ะ จริงด้วย"ริส

    "นั้นสิ"พอร์ต

    "ลืมเลย"ชิน

    "หายไปไหนกันน่ะ^O^"สายธาน

    "-_-"มีคนเดียว

    "เอ่อ มีใครเรียกพวกเรารึเปล่าน่ะ"พอพวกเราพูดจบ เสียงหวานๆอีกเสียงก็พูดขึ้น

    "หายไปไหนกันมา"พอร์ต

    "ไปกันสองคนซะด้วย"สายธาน

    "ฮิ้ววววววววววว"

    "ไปทำอะไรกันหว่า"ชิน

    "ฮิ้ววววววววววว"

    "หรือว่าไปทำ...กัน"สายธาน

    "อะไรว่ะจุดจุดจุด"ชิน

    "ละไว้ในที่เข้าใจ"สายธาน

    "ฮิ้วววววววววววว"

    "พอๆ พอเลย ฉันกับลูกกวาดไปซื้อน้ำอัดลมมาต่างหาก"เจเจ

    "เหรอจ๊ะ"ริส

    "จ๊ะ"ลูกกวาด

    "แล้วนี่คุยอะไรกันอยู่"เจเจ

    "คุยเรื่องพอร์ตกับริสน่ะสิ"ชิน

    "สองคนนี้มีอะไรกันงั้นเหรอ"ลูกกวาด

    "เอ่อ เรามาเล่นเกมส์กันดีกว่าน่ะ"พอร์ตขัดขึ้นมา

    "ดีเลยๆ"ริส

    "เกมส์อะไรล่ะ"สายธาน

    "เกมส์ไข่แตกดีไหม(ชื่อเกมส์มัน-_-:ไรเตอร์)"พอร์ต

    "มันเล่นยังไงอ่ะพอร์ต"ลูกกวาด

    "ก็เราจะเอาขวดน้ำมาหมุนไง หยุดที่ใครคนนั้นต้องตอบคำถามของคนหมุนให้ได้ภายในสามนาที ใครแพ้โดนคนที่ตั้งคำถามสั่งให้ทำอะไรก็ได้"พอร์ต

    "อือๆ เข้าใจล่ะๆ"ทุกคน

    "ไอ้นิ่งลงมา"สายธาน

    "-_-"นอนอ่านหนังสือบนโซฟาเหมือนเดิม

    "ไอ้นิ่ง"ชิน

    "ไอ้นิ่งถ้าแกไม่ลงมาความลับแกแตกแน่"เจเจกระซิบที่ข้างหูเคย์

    "เออๆ!!"เคย์

    "หึ....หึ"เจเจ

    "เอาล่ะ ใครจะเริ่มก่อน"พอร์ต

    "พอร์ตแล้วกัน"ลูกกวาด

    "จ้าๆ"

    ฟิ้ววววววววววววว

    กึก!!!

    มันหยุดที่......ที่.........

    ฉัน!!!!!

    "อืมม ฉันจะถามอะไรริสดีน่ะ"พอร์ต

    "ฮะๆ ริสของเราโชคดีจังน้าาาา~~"สายธาน
    ขะ...ขะ...ของเรางั้นเหรอ ฟังดูขนลุกจัง ><

    "อ่ะ คิดออกล่ะ"พอร์ต

    "ไรว่ะๆ ไอ้คุณชาย"ชิน

    "ริสอยากเป็นแฟนกับใครในกลุ่มเรา"พอร์ต

    พรึบ พรึบ พรึบ

    ทุกคนหันหน้ามาพร้อมกันหมดเลยทันทีที่พอร์ตพูดจบ แม้แต่ไอ้นิ่งที่ว่ายังเหล่ตามามองนิดนึงด้วย

    "เอ่อ...คือ..."จะตอบยังไงดีล่ะเนี่ย!!

    "ตอบมาสิริส"ชิน

    "ใช่ๆๆ"สายธาน

    "นั้นสิๆ"เจเจ

    "ตอบเลยริส"ลูกกวาด

    "..."เคย์

    "เอ่อ..."อ๋าาา ฉันก็ไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษนี่นา

    "เร็วๆสิ"ทุกคนเร่งฉันกันใหญ่า ยกเว้น เคย์แค่คนเดียว

    เคย์ เคย์งั้นเหรอ เขาดูไม่สนใจใครอยู่แล้วนี่ถ้าพูดชื่อเขาออกไปก็คงไม่เป็นไรมั้ง

    "ฉันชอบ...เคย์"

    "หา!!!"ทุกคน ขนาดเคย์ที่ไม่เคยสนใจอะไรเลยยังหันมามองเลยอ่ะ นี่ฉันทำให้ตื่นเต้นขนาดนี้เลยเหรอ = =?

    "ทะ...ทำไมเหรอ"ฉันถามแบบกล้าๆกลัวๆ

    "ก็แค่สงสัยน่ะ ว่าทำไมเธอถึงไปชอบไอ้นิ่งได้ ทั้งๆที่มันแข็งทื่ออย่างกับหิน"เจเจ

    "ฉันคิดว่าเธอจะบอกว่าชอบฉันซะอีก น่าเสียดาย"พอร์ตพูดประโยคหลังเสียงเบา จนแทบไม่ได้ยิน

    "เมื่อกี้พูดว่าไงน่ะพอร์ต"ฉันถามเพราะเหมือนได้ยินอะไร เสียๆนี่ล่ะ

    "อ๋อ เปล่าหรอกไม่มีอะไร"

    "แห้ว"สองหนุ่มพูดพร้อมกัน จะมีใครถ้าไม่ใช่ชินและสายธาน

    "แล้วเคย์ไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ"ลูกกวาดหันกลับไปถามเคย์

    "-_-"เคย์

    "ทำไมไม่พูดว่ะไอ้นิ่ง พูดๆดิๆ"เจเจ ทำไมฉันรู้สึกว่าเจเจพูดเลยยิ้มอย่างกับปีศาจเลยล่ะเนี่ย

    "ยัยนี่โกหก"เห้ย อีตานี่รู้ได้ไงเนี่ย ฉันว่าฉันไม่ได้แสดงออกขนาดนั้นเลยน่ะ

    "อ้าว ไอ้นี่เค้าบอกชอบยังไปใส่ร้ายเขาอีก"สายธาน

    "ใช่ๆ"ชินเป็นลูกคู่ของสายธานต่อ แหม เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวน่ะ น่าจิ้นน่ะเนี่ย

    "เล่นกันต่อเถอะ"พอร์ตพูดขึ้นหลังจากทีเงียบไปนาน

    "อือๆ"ทุกคน

    "แล้วใครจะเป็นคนหมุนล่ะ"ลูกกวาด

    "ก็ให้ริสหมุนไง หยุดที่ใครคนนั้นก็หมุน"พอร์ต

    "อือๆ"ฉันพยักหน้าทันที

    แล้วฉันก็หมุนขวดใบนั้น

    ฟิ้ววววววววววววววววววววววววว

    กึก!!!

    พระเจ้าคนนี้น่าตกใจสุดๆเลยล่ะ เพราะเขาเป็น

    เคย์!!!

    แล้วฉันจะถามอะรเขาล่ะเนี่ย อีตานี่ยิ่งฉลาดอยู่
    พระเจ้าช่างกลั่นแกล้งจริงๆ T^T



    Talk with you : 100%
    เป็นอย่างไรบ้างค่ะตอนนี้ สนุกไหมเอ่ยยยย
    ไรเตอร์พยายามสุดความสามารถแล้วน่ะค่ะ ถ้าไม่ดียังไงหรืออะไรต่างๆก็บอกได้น่ะค่ะ
    เม้นๆอัพๆน่ะค่ะ รีดเดอร์ที่รักของไรเตอร์^^


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×