ปราบพยศรักซาตาน (มี E-book) - นิยาย ปราบพยศรักซาตาน (มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    ปราบพยศรักซาตาน (มี E-book)

    โดย Nuttamon

    เขาผู้เคยมีอดีตฝังใจเรื่องความรัก และต้องมาสูญเสียคนสำคัญในชีวิตพร้อมๆกัน จนเมื่อได้มาเจอเธอ ผู้ที่เข้ามาป่วนในความคิดเขาจนต้องงัดแผนต่างๆ ออกมาเพื่อให้ได้เธอมา

    ผู้เข้าชมรวม

    4,935

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    4.93K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 62 / 08:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปัง! เสียงเปิดประตูห้อง “เมนี่! ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้” หญิงสาวเจ้าของชื่อถึงกับหน้าถอดสีเมื่อเจอชายหนุ่มคนรักของหล่อน ที่เค้ามาเจอหล่อนตอนที่หล่อนกำลังจะขึ้นสวรรค์กับนายทัศดนัยที่เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่ “ภู  กรี๊ด!!!” ชายหนุ่มเข้ามากระชากร่างของนักธุรกิจคนนั้น และกระหน่ำทั้งหมัดและเท้าใส่ชายหนุ่มผู้โชคร้ายนั้นแทนโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว “หยุดนะภู” หลังจากตั้งสติได้หญิงสาวก็รีบคว้าเสื้อผ้า ที่เพิ่งจะถอดออกแต่ยังไม่ทันหมดขึ้นมาใส่แล้วเข้ากระชากแขน ภูตะวันและเข้าไปขวางไว้เพื่อปกป้องชายหนุ่ม ภูตะวันเห็นดังนั้นหมัดที่กำลังจะลอยมาตรงหน้าของชายหนุ่มกลับชะงักกลางอากาศ ภูตะวันมองหน้าหญิงสาวด้วยแววตาที่เจ็บปวด และแค้น ที่ตนโดนหลอกมาตลอด “ภูไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้นะ” หญิงสาวพูดด้วยน้ำตานองหน้า


     
    “ว้าย!! โอ้ย!! ขอโทษค่ะ” ณัฐนิชาล้มลงก้นกระแทกพื้น มือก้มัวแต่ก้มเก็บหนังสือที่หล่นพื้น ปากก็พูดแต่ขอโทษโดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามอง
    “นี่เธอเดินประสาอะไรเนี่ย ตามัวแต่มองอะไรอยู่ห๊ะ!! ให้ตายสิ” ภูตะวันที่อารมณ์หงุดหงิดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว 

    “นี่นาย ก็คนมันไม่เห็นอะ ก็ขอโทษไปแล้วจะเอาอะไรอีห๊ะ!” แทนที่ภูตะวันจะช่วยเธอให้ลุกขึ้นหรือไม่ก็ช่วยเก็บของก็ยังดีแต่กลับมาว่าเธออีก มันน่าหมั่นไส้นัก โชคดีวันนี้ที่เธอใส่ทรงเอ ถ้าใส่พรีสละก็มีหวังได้เปิดมาถึงเอวแน่

    “นี่เธอ! มัวแต่เดินมองอะไรอยู่ละถึงไม่เห็นว่าฉันเดินมาเนี่ย!” ปกติภูตะวันไม่เคยจะพูดไม่ดีกับผู้หญิง หรือจะต่อปากต่อคำด้วย แต่ทำไมวันนี้เขาถึงเป็นแบบนี้นะ เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
     

    เฮ้ย!! เธอแกล้งฉันหรอยายตัวแสบ” ภูตะวันโวยวายขึ้นทันที

    “ฉันไม่ได้แกล้งนะ ฉันขอโทษ ฉันแค่ไม่ชอบกินยาก็เท่านั้นเอง” เธอไม่ได้แกล้งเขาจริงๆ เธอเป็นคนกินยายากมาก เธอพยามยามแล้ว ในหน้าที่ซีดเซียว ดวงตาที่แดงก่ำเหมือนคนที่กำลังจะร้องไห้ ทำให้ภูตะวันหายโกรธเธอทันที

    “เออๆๆ งั้นเธอก็กินยาชุดใหม่ ก็แล้วกัน ยังไงเธอก็ต้องกินให้ได้ เดี่ยวฉันจะไปล้างตัวก่อน ฉันมาต้องเห็นเธอกินมันเรียบร้อยแล้วนะ ไม่ใช่โยนทิ้ง!!” ภูตะวันพูดแบบคาดโทษเธอก่อนที่จะเดินไปห้องน้ำ และนี่ก็เป็นจังหวะที่เธอจะได้หนี เธอจึงรีบลากเท้าของตัวเอง เพื่อจะไปรอภูวดลตรงหน้าโรงพยาบาล เมื่อไปถึงก็เห็นรถของภูวดลเขามาพอดีเธอจึงรีบขึ้นรถแล้วรีบตรงที่ร้านเค้กทันที เพราะเธอกลัวว่าภูตะวันจะตามออกมาแล้วอีกอย่างวันนี้ก็มีออร์เดอร์เค้กเข้ามา เธอจึงจำเป็นต้องเข้าไปช่วย

                ด้านภูตะวันก็อดหัวเสียไม่ได้พอเข้ามาถึงบริษัทก็ฟาดงวงฟาดงาให้กับคนใกล้ตัว มันน่าเจ็บใจนักยายเด็กแสบ แอบหนีตอนที่เขาไปล้างตัว เดี่ยวได้เห็นดีกันแน่


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น