ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's love ?

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      22 มี.ค. 56

    ^ )0( ^



     





    ลีทึก : ธาตุลม // ปี 3 // ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมและประชาสัมพันธ์


    "อ้าา~ ชีวิตผมมันเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างเลยสิ ^^" 




     

     



    ฮีชอล : ธาตุโลหิต[สายบริสุทธิ์] // ปี 3 // ตำแหน่งรองประธานนักเรียน


    "ฮะ ฮะ ฮะ รู้หรือเปล่า? มีกฎข้อที่ว่า'การหัวเราะบ่อยๆจะทำให้พลังจิตแข็งแกร่ง' อยู่ด้วยนะ" 




     





    ฮันกยอง : ธาตุน้ำ[ขั้นสูง] // ปี 3 // ตำแหน่งประธานนักเรียน


    "สวัสดีครับ ถึงผมกับ ซีวอน จะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่ผมก็รักน้องชายผมมากนะครับ" 



     
     



    เยซอง : ธาตุไฟ[ขั้นสูง] // ปี 3 // อดีตประธานฝ่ายวิชาการ


    "ผม. . ผมเป็นคนใจดีนะ ร่าเริงมากด้วยหละ
    แต่ถ้าใครจะทำอะไรผมหละก็. . คงรู้ชะตากรรมตัวเองแล้วใช่ไหม?" 




     
     



    คังอิน : ธาตุดิน // ปี 3


    "เยซอง เพื่อนรักผมมันใจร้อน~ ยังไงก็อย่าพึ่งเกลียดมันแล้วกัน 555555
    ส่วนพี่ลีทึก หนะหรอ? แฟนผมเค้าน่ารักที่สุดในโลกเลยหละ ^0^" 





     
     



    ชินดง : ธาตุผสม[ดิน+นกแก้ว] // ปี 3 


    "ผมรู้นะ! รู้ทุกอย่างแหละ! แต่ยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะพูดแค่นั้นเอง!!" 




     
     



    ซองมิน : ธาตุโลหิต[สายบริสุทธิ์] // ปี 2


    "เลือด! จะมีสักกี่คนหละที่ควบคุมเลือดใครๆได้อย่างใจ! เพราะเลือดเนี๊ยหละที่จะกุมชีวิตได้! 
    พลังจิตชนิดเดียวที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม!! ใครๆถึงเรียกเราว่า 'สายบริสุทธิ์' ยังไงหละ!!" 





     
     



    ฮยอก : ธาตุผสม[[นก+แสง][ลิง+ความมืด]] // ปี 2 


    "ใครว่าผมเป็นตัวป่วน? แค่การที่ทำให้คนอื่นวุ่นวายได้มันเป็นสีสันในชีวิตผมเท่านั้นเอง!!" 




     
     



    ดงเฮ : ธาตุลม // ปี 2


    "สำหรับผม. . ความสุขก็เหมือนกับลมนั้นแหละ แค่คิด. .มันก็พัดมาหาแล้ว ^^" 




     
     



    ซีวอน : ธาตุไฟ[ขั้นสูง] // ปี 2


    "ไฟมันทำให้ผมใจร้อน ให้ตายสิ!! ผมไม่ชอบมันเลย!!~~" 




     

     



    เรียวอุค : ธาตุดิน[ขั้นสูง] // ปี 1 // ตำแหน่งประธานฝ่ายการเงิน

    "ขอบคุณพี่ลีทึก พี่ทงเฮ แล้วก็พี่ซองมินมากนะครับ พวกพี่เป็นพี่ที่ดีกับผมมากเลย" 




     

     



    คิบอม : ธาตุน้ำ[ขั้นสูง] // ปี 1

    "พลังจิตหนะ มีไว้ให้เราควบคุมมัน ไม่ใช่ในมันควบคุมเรานะครับ ^^" 




     

     



    คยู : ธาตุไฟ[ขั้นสูง] // ปี 1 // ตำแหน่งประธานฝ่ายวิชาการ

    "ไฟมีไว้ทำลาย แต่คนมีสมองต้องรู้จักวางแผนให้ดี. . เพื่อการทำลายที่สมบูรณ์แบบ" 


















    ฝากติดตามผลงานด้วยนะคร้าบบบบ




     
    ปล. ดูรูปแล้วจำไว้ให้ดีนะ มันมีอะไรมากกว่าแค่รูป .. โดยเฉพาะธาตุโลหิต^^
     





     







    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×