ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถานีต่อไป...คณะแพทยศาสตร์ (บทความแนะน้องสอบกสพท.จ้า)

    ลำดับตอนที่ #25 : ทวนความรู้ !! บทความเฉพาะกิจ แนะเคล็ดทำ GAT !! (โหลดโหด >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      2
      26 พ.ย. 54

    มันจะช้าไปมั้ย ?? 55555555

    ทั้งนี้..บทความนี้เขียนขึ้นจากความเข้าใจพี่ล้วน ๆ นะจ๊ะ !

     

    ขอแปะคำเตือนตัวโต ๆ ว่า...

    น้องคนไหนที่ทำ gat ตั้งแต่ฉบับ มี.ค.'52 - มี.ค.'54 ได้เต็ม 150 หมดแล้ว
    (ฟีลว่าทำกี่ทีก็ได้เต็มนะ เข้าใจด้วยว่าทำไม ไม่ใช่ฟลุค !).. ปิดไปได้เลยจ๊ะ

    เพราะถือว่าระบบความคิดน้องนั้นถูกต้องแล้ว พี่เกรงว่าหากน้องอ่านน้องอาจจะมึนได้

     

    และทำไม gat ถึงสำคัญ...

    อย่างปีพี่คนได้ 150 เต็มกระจายเลยจ๊ะ... คะแนน GAT จะตัดกันจริง ๆ ก็แค่วิชาภาษาอังกฤษส่วนที่เหลือ

     

    และอย่างค.ถนัดแพทย์.. พาร์ทเชื่อมโยงเป็นพาร์ทที่มั่นคงที่สุด เก็บคะแนนได้แน่ ๆ

    (อย่าหวังพาร์ท IQ EQ มากกก ป่วยสุด ๆ =____=)

     

    น้องที่ยังมีอาการงง ๆ กับลักษณะการทำข้อสอบ GAT ... ลองมาดูพื้นฐาน/จุดระวังต่าง ๆ จากบทความนี้ และไปทำข้อสอบจริงทุกฉบับที่พี่บอกมานะจ๊ะ !!

     

    ทั้งนี้..บทความด้านล่างถือเป็นลิขสิทธิ์ ... แต่จะเผยแพร่ต่อก็...ตามสบายค่ะ 5555

    (ขอขอบคุณฟอนต์น่ารัก ๆ จาก www.f0nt.com www.1001freefonts.com

    บทความต่าง ๆ จาก www.google.com ค่ะ)


       
     

     
     
     
     
    1. 1) ฟักทองถือเป็น 2) พืชในตระกูลมะระชนิดไม้เถาขนาดใหญ่ ผิวผลขณะยังอ่อนมีสีเขียว เมื่อแก่จะแล้วจะมีสีเขียวสลับเหลือง 3) ผิวไม่เรียบขรุขระเปลือกมีลักษณะแข็ง

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

    2. 1) การเต้นรำช่วยให้มีความสามารถในการทรงตัวและมีท่วงท่าสง่างาม ช่วยให้การเคลื่อนไหวเร็วขึ้นและนุ่มนวลขึ้น ลด2) ความเสี่ยงจากการหกล้ม

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

    3. 1) การเต้นรำช่วยให้มีความสามารถในการทรงตัวและมีท่วงท่าสง่างาม ช่วยให้การเคลื่อนไหวเร็วขึ้นและนุ่มนวลขึ้น 2) ลดความเสี่ยงจากการหกล้ม

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

    4. 1) สาเหตุที่ทำให้คุณภาพนักศึกษาในมหาวิทยาลัยตกต่ำคือ2) ระบบการสอบที่ไม่ได้มาตรฐาน

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

    5. สาเหตุที่ทำให้1) คุณภาพนักศึกษาในมหาวิทยาลัยตกต่ำคือ2) ระบบการสอบที่ไม่ได้มาตรฐาน

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

    6. สาเหตุที่ทำให้1) คุณภาพนักศึกษาในมหาวิทยาลัยตกต่ำคือ2) ระบบการสอบที่ไม่ได้มาตรฐาน

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

    7. 1) ความเกียจคร้านทำให้เขา2) สอบติดหมอ

     

    -> จิ้มเพื่อดูเฉลย

     

     

    ทั้งหมดนี้ก็เป็นเบสิคอะไรเล็กน้อยนะคะ : ))

    หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้น้อง ๆ ไม่มากก็น้อยค่ะ ^_____________^

     

    ขอให้ได้ GAT พาร์ทเชื่อมโยงเต็ม 150 ทุกคนเลย !!

     

    ป.ล.ยังยืนยัน นอนยันว่า..หากมีอะไร ... โพสถามใน จากพี่ ๆ ศิริราชถึงน้อง ๆ มัธยม จะได้คำตอบเร็วกว่านะคะ : ) พี่ ๆ ศิริราชทุกคนยินดีช่วยน้อง ๆ เสมอจ้า ! (กดไลค์กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ คิคิ)

    ป.ล.ล. เตรียมพบกับ... งานที่อลังที่สุดของปี @ ศาลายา เร็ว ๆ นี้ ; )
    H A I L N I G H T * 2 0 1 2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×