Real Dream Online:วงแหวนแห่งเมอบิอุส - นิยาย Real Dream Online:วงแหวนแห่งเมอบิอุส : Dek-D.com - Writer
×

Real Dream Online:วงแหวนแห่งเมอบิอุส

โดย lilin

นิยายแฟนตาซีเกมออนไลน์ ที่มีนิยามสั้นๆว่า "ชายที่มีดวงนารีอุปถัมภ์เหนือมนุษย์ และมีอาวุธเป็นสติปัญญา" กับเรื่องชายไม่เหมือนใครที่ตอนนี้ได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

1,364,481

ผู้เข้าชมเดือนนี้

341

ผู้เข้าชมรวม


1.36M

ความคิดเห็น


18.4K

คนติดตาม


6.3K
จำนวนตอน : 348 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 66 / 23:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีจ้า
ตอนนี้กำลังเริ่มรีอัปเรื่องนี้ใหม่นะครับ
เพื่อทำการติดแพ็กเกจในอนาคต
หากเห็นแจ้งเตือนไม่ต้องตกใจ
แอดมินผู้ทำหน้าที่กำลังรีอัปนิยายอยู่นั่นเองงงง

 
ก่อนอื่นเลยของฝาก Fanpage ไว้ก่อนเลยครับ
ทางนี้จะเป็นทางแรกที่ข่าวสารใหม่ๆจะถูกอัพเดทจ้า




 
ขออธิบายเพิ่มสักหน่อยจ้า
Real dream online เล่ม 1-5 เป็นภาคที่ 1 ครับ
ตั้งแต่ภาค 2 ขึ้นไปจะเปลี่ยนชื่อเป็น Mobius's legend จ้า เป็นเรื่องต่อจากภาค 1 เลยครับผม



ส่วนนี่เป็น หน้าปก real dream online จ้า

โดยในทุกเล่มผมจะปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ดียิ่งๆขึ้นไป รวมถึงในเล่มจะมีภาพประกอบแบบนี้ด้วยครับ อย่างด้านล่างเป็นตัวอย่างจากเล่ม 7 (mobius legend เล่ม2) ขอเซ็นเซอร์นิดนึงนะเอิ้กๆ


 

หนังสือของผมแต่ละเล่ม จะมีเงื่อนไขพิเศษในการได้ของที่ระลึกด้วยนะครับ ส่วนมากเป็นไปขอลายเซ็นผมในงานหนังสือ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมฝากไรท์เตอร์ซื้อหนังสือ ตรงจุดนี้ขอสงวนสิทธิ์ให้ติดตามใน Fanpage นะครับ ภาพด้านล่างเป็น ของที่ระลึกของเล่ม 3 ครับผม


เข้าไปดูรูปแบล็กไลท์นิ่ง อาวุธของเมอบิอุสและรูปแฟนอาร์ตสาวๆได้ที่นี่ครับ
 



แล้วอย่าลืมอ่าน
 


เพื่อนบ้านครับ





 

The online war [ผ่าวิกฤตออนไลน์ทะลุโลก]

Joker and the lost Legend [online] ตัวตลกและตำนานที่สูญหาย
 



 อ่านแล้วชอบ คลิกที่ถาพนี้ เพื่อบันทึก
Favorite
รักเมอบิอุส ชอบมิโฮ หลงอินาริ ปลื้มลีอา คลั่งใคล้ไอม์ อวยเซราฟิน่า โอ๋ฟรานโซวาตส์ สงสารเชอริล กดเลย

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ช่วยกันคอมเม้นต์แนะนำไรเตอร์กัน"

(แจ้งลบ)

นักอ่านหลายๆท่านเข้ามาอ่านช่วงตอนแรกๆอ่านจะยังไม่โดนใจเรื่องนี้ในหลายๆอย่าง แต่ถ้าท่านอ่านมาถึงตอนนี้แล้วจะเห็นว่าไรเตอร์แต่งดีขึ้นๆเรื่อยๆ เนื้อเรื่องเริ่มไหลลื่นอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งไรเตอร์ยังลงสม่ำเสมอเป็นประจำ แสดงถึงความตั้งใจที่แต่งนิยาย ไม่คิดทิ้งขว้างไปเฉยๆ นักอ่านอย่างเราควรที่จะช่วยกันสนับสนุน ช่วยคอมเม้นติชม เสนอแนะสิ่งต่างให้ ... อ่านเพิ่มเติม

นักอ่านหลายๆท่านเข้ามาอ่านช่วงตอนแรกๆอ่านจะยังไม่โดนใจเรื่องนี้ในหลายๆอย่าง แต่ถ้าท่านอ่านมาถึงตอนนี้แล้วจะเห็นว่าไรเตอร์แต่งดีขึ้นๆเรื่อยๆ เนื้อเรื่องเริ่มไหลลื่นอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งไรเตอร์ยังลงสม่ำเสมอเป็นประจำ แสดงถึงความตั้งใจที่แต่งนิยาย ไม่คิดทิ้งขว้างไปเฉยๆ นักอ่านอย่างเราควรที่จะช่วยกันสนับสนุน ช่วยคอมเม้นติชม เสนอแนะสิ่งต่างให้ไรเตอร์พัฒนาฝีมือต่อไป ให้ไรเตอร์แต่งเรื่องดีๆให้เราอ่านไปจนจบ   อ่านน้อยลง

manima | 3 ส.ค. 54

  • 142

  • 8

"ฮาเร็ม"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมอ่านมาที่เป็นฮาเรมแล้วสนุกครับ ตัวละครผู้หญิงไม่น่ารำคาญ และมีประโยชน์ ไม่ไร้สาระครับ อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมอ่านมาที่เป็นฮาเรมแล้วสนุกครับ ตัวละครผู้หญิงไม่น่ารำคาญ และมีประโยชน์ ไม่ไร้สาระครับ  

drago_vampire | 5 ก.ย. 54

  • 84

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"จาก Reader คนนึง"

(แจ้งลบ)

ก็ต้องบอกว่าที่เขียนนี่ก็ความเห็นส่วนตัวล้วนๆอะนะ ไม่ได้เชี่ยวอะไรมากมาย จากจากเริ่มเรื่องคิดว่ามันก็ไม่ได้ซ้ำซากอะไรมากมาย ผมรุ้สึกว่ามันมีเหตุ หรือจุดมุ่งมายของเนื้อเรื่องว่าต้องการให้ตัวเอกทำไปเพื่ออะไร? แต่การกำหนดจุดมุ่งหมายก็ทำให้ขยายเนื้อเรื่องได้ยากอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็แอบเสียดายนิดๆนะว่าจบเร็วไปหน่อย อยากให้มีต่อหลังจบสงคราม คือมันจบแบ ... อ่านเพิ่มเติม

ก็ต้องบอกว่าที่เขียนนี่ก็ความเห็นส่วนตัวล้วนๆอะนะ ไม่ได้เชี่ยวอะไรมากมาย จากจากเริ่มเรื่องคิดว่ามันก็ไม่ได้ซ้ำซากอะไรมากมาย ผมรุ้สึกว่ามันมีเหตุ หรือจุดมุ่งมายของเนื้อเรื่องว่าต้องการให้ตัวเอกทำไปเพื่ออะไร? แต่การกำหนดจุดมุ่งหมายก็ทำให้ขยายเนื้อเรื่องได้ยากอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็แอบเสียดายนิดๆนะว่าจบเร็วไปหน่อย อยากให้มีต่อหลังจบสงคราม คือมันจบแบบ...เอ่อ อยากอ่านต่ออะ แต่โดยรวมแล้วก็ยังไม่แหวกแนวไปจากนิยายออนไลน์ทั่วไปซักเท่าไหร่แต่บางจุดที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ผมรู้สึกว่าเกี่ยวกับการอธิบายของ Writer นั้นยังไม่ค่อยจะชัดเจนซักเท่าไหร่ หรือผมมันเป็นคนเข้าใจยากก็ไม่รู้แหะ การพัฒนาของตัวละครบางจุดยังไม่ต่อเนื่องกัน อ่านๆไปรุ้สึกว่าอยู่ดีๆความสามารถก็พุ่งขึ้นมาซะงั้น หรืออาจจะเป็นจุดที่ Writer ต้องการอยู่แล้วก็ตามนั้นไป ตั้งแต่ต้นจนจบเห็นได้ชัดว่า Writer พยายามปรับการบรรยายและบทพูดให้ได้เห็นภาพชัดขึ้น การบรรยายฉากต่อสู้ถือว่าได้โอเคในระดับนึง ส่วนเรื่องดาเมจผมยังรู้สึกขัดๆอยู่เล็กน้อย เป็นไปได้ก็อยากเห็น HP มอนเตอร์หรืออะไรด้วย และดาเมจมันก็เลขกลมๆไปหน่อย เห็นแล้วขัดๆ เพราะปกติมันจะไม่ 0 ล้วนประมานนั้น [ตอนแรกๆที่เป็น จำนวนกระสุด * ดาเมจ นี่เอาเครื่องคิดเลขมาจิ้มกันเลยทีเดียว] เกจพลังของตัวละครดูไม่ค่อย make sense ซักเท่าไหร่ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ Writer ทำข้อมูลเกี่ยวกับระดับ อาชีพ ช่วง HP ของตัวละครเพื่อใช้วัดความสามารถของตัวละครซักหน่อย สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณ Writer ที่เขียนนิยายดีๆมาให้อ่านเนอะครับ สมัคร ID Dek-D มาเพื่อเขียนเลยทีเดียว 555+ ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 ก็ให้ 8.5 ละมั้ง [อีก 1.5 หักข้อหาจบแล้วทำให้อยากอ่านต่อ = =] ปล.ยังไงก็จะติดตามภาคเพนกวิน + ไปตามสอยนิยายท่าน lilin นะขอรับ   อ่านน้อยลง

AngelisS | 28 ก.ย. 56

  • 6

  • 0

"ขอบคุณนิยายดีๆ"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องแรกเลยนะครับที่เริ่มอ่านตั้งแต่เริ่มจนจบได้เนี่ย ขอบคุณที่เหนื่อยนะครับพัฒนาการที่มีอย่างต่อเนื่องน่าจะทำให้เรื่องต่อไปสนุกได้มากๆนะครับ แม้แรกๆจะยังแต่งได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ต้องขอชมจริงๆตลอด 1 ปีที่ผ่านมามีพัฒนาการอยู่ตลอด ยิ่งการแต่งบทกระจายบทเนี่ยนางเอก 7 คนนี่ไม่ง่ายนะครับ ขอให้รักษามาตรฐานและพัฒนาต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องแรกเลยนะครับที่เริ่มอ่านตั้งแต่เริ่มจนจบได้เนี่ย ขอบคุณที่เหนื่อยนะครับพัฒนาการที่มีอย่างต่อเนื่องน่าจะทำให้เรื่องต่อไปสนุกได้มากๆนะครับ แม้แรกๆจะยังแต่งได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ต้องขอชมจริงๆตลอด 1 ปีที่ผ่านมามีพัฒนาการอยู่ตลอด ยิ่งการแต่งบทกระจายบทเนี่ยนางเอก 7 คนนี่ไม่ง่ายนะครับ ขอให้รักษามาตรฐานและพัฒนาต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ปล.เรื่องหน้าฮาเร็มก็ดีนะครับแต่อย่าเยอะเท่านี้เลย ผมว่ามันลำบากนะนั่น   อ่านน้อยลง

RazorEdge | 12 ต.ค. 55

  • 10

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น