ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My lovely cat แมวเทพบุตร [ yeolmyung ]

    ลำดับตอนที่ #2 : My lovely cat : ถอนตัว 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 200
      0
      2 พ.ค. 58

    ________________________________________ 
      - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     MY LOVELY CAT

    - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    My lovely cat : ถอนตัว
    ________





     
       *สมาชิก infinite power มี อี โฮย่า อี แดยอล ชเว แจซอก และ เบคซึงฮอน
    อีโฮย่า(ขอใช้ชื่อจริง)และอีแดยอล(ขอใช้ชื่อจริง)จากเรื่อง my lovely girl 
    ชเวแจซอกและเบคซึงฮอน(ขอใช้ชื่อจริง)จากเรื่อง High school love on 







    เหมี้ยวววว~    เหมี้ยวววว~

     
     
     
    รู้สึก .. นุ่ม .. นิ่ม .. หอม .....
     
     
    "เหมี้ยวววววว"เจ้าแมวตัวเล็กที่เดิมทีอยู่ในอ้อมกอดของคนร่างสูงบนเตียงกว้าง  ตอนนี้ได้แต่เอาหน้ามาถูๆจมูกเพื่อให้คนที่พึ่งเป็นเจ้านายหมาดๆตื่น  ถูแล้วถูอีกจนเข้าตัวเล็กเริ่มงุดหงิด
     
     
    "งื้ออออออออ... อะไรกันมยองซูอ่าา"ร่างสูงไม่ลุกแถมดึงเจ้าตัวเล็กตัวปัญหาเข้าไปซุกกอดเหมือนเดิม และดูเหมือนว่าเจ้านายตัวสูงหลับไปอีกแล้ว 
     
     
     
    ยุกๆๆยิกๆ~~

     
     
    'ซองยอล~มยองซูอึกอัดแล้วนะ'เจ้าแมวตัวเล็กได้แต่เถียงอยู่ในใจในเมื่อทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้คนตัวสูงกอดอยู่แบบนั้น 'นี่แนะ ..' เจ้าแมวตัวเล็กเอาลิ้นเลียแก้มคนหลับ  .. ไม่ตื่น 'มยองซูยอมแล้วววงื้ออ' ท่าทางของเจ้าแมวตัวเล็กทำซองยอลขำหลังจากที่มันพยายามปลุกซองยอลมานาน
     
     
    "5555ไม่แกล้งแล้วก็ได้ๆ"คนที่แกล้งหลับระเบิดหัวเราะให้กับความน่ารักของแมว  มยองซูน่ารัก:) พอปล่อยเจ้าตัวเล็กออก ซองยอลคิดว่ามันคงจะโกรธไม่น้อย เจ้าตัวเล็กกระโดดลงจากเตียงเดินสะบัดตูดไปแล้ว ตายละซองยอลโดนแมวงอนแน่ๆ
     
     
     
    "โอ๋ๆๆเหมี้ยวๆมยองซูไม่งอนซองยอลนะ"ซองยอลเดินไปอุ้มเจ้าตัวเล็กที่เดินฟึดฟัดออกไป แล้วพาไปที่โต๊ะทานข้าว
     
     
    "โอ๋ๆๆไม่งอลนะ"เกาคางเอาใจเจ้าแมวตัวเล็ก"เดี่ยวฉันเอาปลาให้กินเอาไหม~ไม่งอลนะๆ" พอได้ยินคำว่าปลาเท่านั้นแหละเจ้าตัวเล็กที่งอลๆก็ตาวาวทันทีพร้อมเอาหน้ามาถูๆมืออ้อนคนตัวสูงให้เอาปลาให้กิน
     
     
    "อะนี่ .. เอาของกินให้หน่อยนี่อารมณ์ดีเชียว"ร่างสูงเทปลาใส่จานที่เตรียมไว้ให้เจ้าเหมี้ยว 
     
     
    "นี่มยองซูอยู่บ้านได้รึเปล่า .. วันนี้ฉันต้องไปทำงานแต่สัญญาว่าจะไม่กลับเย็นแน่นอน"เจ้าเหมี้ยวเงยหน้าขึ้นมาจากอาหารตรงหน้า แล้วเอาหน้าถูมือซองยอลอ้อนๆ "นี่ไม่ต้องมาอ้อนเลยไม่ใจอ่อนหรอกนะ ฉันเอาแกไปไม่ได้จริงๆมยองซูอยู่ที่นี่เถอะนะ" ร่างสูงพูดเกลี้ยกล่อมเจ้าแมวที่เอาแต่อ้อนจะไปด้วย


    "เหมี้ยววววว .."เจ้าเหมี้ยวตอบรับหง๋อยๆแล้วเดินไปนอนที่โซฟาแล้วหลับไป ซองยอลพอเห็นเจ้าตัวเล็กหลับไปแล้วก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปค่ายเพลง

     
     
    "อยู่บ้านดีๆนะมยองซู"ลูบหัวเจ้าตัวเล็กที่นอนหลับอยู่ก่อนจะเดินออกไป



     



    M Y L O V E L Y C A T
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



     
     
          ANA

     
     
    "อันยอง~ซองยอล"พอขายาวก้าวเข้ามาในตึกก็มีเสียทักทายมาไม่ขาดสายเป็นประจำแต่ที่แปลกคือทำไมคนทั้งค่ายดูเหมือนจะหลบหน้าซองยอล มีอะไรที่ซองยอลยังไม่รู้รึเปล่า

     
    "นี่แดยอล"ร่างสูงรีบเดินไปทักหนึ่งในสมาชิกวงอินฟินิทพาวเว่อร์ วงที่กำลังจะได้รับการเดบิวต์ในอีกไม่กี่เดือนนี้ ทางค่ายได้ปล่อยข่าวเรื่องการเดบิวต์ของอินฟินิทพาวเว่อร์ไปได้ไม่นานก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับที่รอคอยวงนี้เดบิวต์
     
     
    "อ่าวพี่ซองยอล .."
     
     
    "อ่าวแล้วทำไมอยู่กันแค่สามคนซึงฮอลไปไหน?"แม้แต่แดยอลก็ยังหลบหน้าผม "มีอะไรที่ฉันไม่รู้รึเปล่า แดยอล.."
     
     
    "เอ่อ .. คือ .."
     
     
    "ว่าไง .. พูดมาสิ"
     
     
    "เอ่อ .. คือ ซึงฮอล"
     
     
    "ซึงฮอลขอถอนตัวออกจากอินฟินิทพาวเว่อร์แล้ว"เป็นโฮย่าที่แย่งตอบก่อน"ตอนนี้กำลังคุยอยู่กับCEOอยู่ที่ห้องประชุม"
     
     
    "ห้ะ!ว่าไงนะซึงฮอลขอถอนตัวงั้นหรอ!"ทันทีที่รู้ร่างสูงรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องประชุมทันที
     
     
    "หลีกไป .. !"ไม่ทันที่บอดี้กาดจะห้าม ร่างสูงผลักบอดี้กาดที่ยืนเฝ้าประตูออกไป

     
     
     
    ปึ้ง!!


     
    "ซึงฮอน! นี่มันเรื่องอะไรกัน!" ร่างสูงที่เปิดประตูอย่างแรงด้วยอารมณ์โมโหปนโกรธ
     
     
    "เอาหละทุกคนพอเดี่ยวฉันจะกลับไปคิดหาทางออกอีกที .. ซองยอล ซึงฮอนนายตามฉันมาที่ห้อง"ประธานอุคลุกขึ้นและเดินนำทั้งสองคนไปที่ห้อง
     
     
     
    "ประธานครับนี่มันเรื่องอะไร"ร่างสูงที่เดินตามมาพอถึงห้องประธาน ก็รีบถามปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยอารมณ์โมโห
     
     
    "เอาหล่ะ .. ซองยอลนั่งก่อนซึงฮอนนั่งก่อนสิ"ประธานอุคที่พยายามจะยุติอารมณ์โกรธของซองยอลไว้ที่ดูท่าแล้วจะยากพอควร "ซึงฮอนไหนๆก็ไหนๆแล้วในเมื่อข่าวมันออกมาแบบนี้แล้วเราก็ช่วยกันแก้ปัญหาก็ได้แต่ไม่ต้องถึงกับถอนตัวก็ได้นิ"
     
     
    "เดี๋ยวข่าวอะไรครับประธาน"ซองยอลอาจจะเป็นคนเดียวที่ยังไม่รู้ข่าว
     
     
    "นี่ .. "พอประธานอุคเอาไอแพทที่เปิดหน้าข่าวมาให้ซองยอลดู"ใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้ ทั้งข่าวพฤติกรรมสมัยเรียนอันนี้ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ข่าวชู้สาวนี่คืออะไร..นายก็คบกันก็มีแค่พวกเราที่รู้แล้วใครกันที่ปล่อยข่าว"

     
    "ซองยอลนายก็รู้หนิว่าแต่ก่อนฉันศัตรูเยอะพอๆกับแจซอก คนปล่อยข่าวความจริงอยากจะเล่นงานแจซอกด้วยซ้ำไม่ใช่ฉัน แต่แจซอกไม่ใช่ใครที่ไหนจะมาเล่นงานได้ง่ายๆพ่อของแจซอกไม่ใช่คนธรรมดานายก็รู้ มันก็เลยมาเล่นงานฉันแทน"

     
    "แต่มีข่าวก็แก้ข่าวได้หนิ"

     
    "ไม่ ฉันคิดว่าฉันควรรับความจริงก่อนที่มันจะทำให้ทั้งวงดูไม่ดี ฉันไม่อยากให้คนอื่นโดนไปด้วย ฉันขอถอนตัวออกจากวงดีกว่าเรื่องมันอาจจะจบเร็วขึ้น แล้วตอนนี้ก็เริ่มมีแฟนคลับบางกลุ่มแอนตี้ฉันแล้วด้วย"

     
    "แต่ .."
     
     
    "ซองยอล .. นายกับฉันเป็นเพื่อนกันมานานฉันคิดว่านายต้องเข้าใจสิ่งที่ฉันทำ การยอมรับความจริงเป็นสิ่งที่ดีนะซองยอล นายต้องเข้าใจฉันด้วยว่าฉันรู้สึกผิดที่ต้องทำให้วงดูแย่"ซึงฮอลตบบ่าซองยอลเบาๆ


     
     
     "แต่นายก็ต้องเข้าใจฉันบ้างสิ .. อินฟินิทพาวเว่อร์พวกนายคือความสำเร็จของฉัน"ซองยอลที่ตอนนี้น้ำตาของลูกผู้ชายเริ่มไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้ อินฟินิทพาวเว่อร์เป็นสิ่งนึงที่ซองยอลทุ่มเทมากที่สุดในชีวิต
     
     
    "ในเมื่อไม่มีซึงฮอล .. ฉันคิดว่าเราควรจะยุติการเดบิวต์ครั้งนี้ ฉันขอโทษด้วยนะซองยอล"พอประธานอุคพูดแบบนั้นมันยิ่งทำให้ร่างสูงร้องไห้ออกมาอย่างไม่แคร์ใคร
     
     
    "ไม่มีทาง .. ผมจะไม่ยอม ... อินฟินิทพาวเว่อร์ผมสร้างพวกเค้ามาเองกับมือ ประธานจำวันที่ประธานมอบงานนี้ให้ผมไม่ได้หรอ ผมจะต้องทำให้พวกเขาเดบิวต์ให้ได้ผมจะไม่มีทางให้อินฟินิทพาวเว่อร์มีเพียงแค่ชื่อแน่นอน ทุกคนจะต้องได้เห็นผลงานพวกเขา" ซองยอลปล่อยโฮออกมา ประธานนั่งมองคนที่เด็กกว่านั่งร้องไห้อย่างอดสงสารไม่ได้
     
     
    "ฉันให้โอกาสนายซองยอล .. ฉันมีวิธีของฉันที่จะทำให้นายสร้างอินฟินิทพาวเว่อร์สำเร็จ" ซองยอลเงยหน้ามองอย่างไม่เข้าใจ
     
     
    "ซึงฮอลออกไปก่อน .."
     
     
    "ครับ" พอหลังจากซึงฮอลออกไปประธานก็ลุกเดินไปนั่งข้างๆคนที่ร้องไห้อยู่
     
     
    "ซองยอล .. ฉันจะให้โอกาสนาย .. ฉันจะให้นายสร้างมันขึ้นมาอีกครั้ง"
     
     
    "แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆนิครับ ผมรู้.. ว่าการเดบิวต์สามคนมันไปไม่รอดแต่ ..ผมจะสร้างใครขึ้นมาแทนที่ซึงฮอลได้อีกกัน จะหาแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกกัน"
     
    "นี่ซองยอลมันต้องมีอยู่แล้ว .. คนทั้งค่ายต่างยอมรับในฝีมือนายกันหมดค่าย นายเก่งฉันรู้นายทำได้ซองยอล"ผมได้แต่นั่งจมอยู่กับความคิดของตัวเองอยู่สักพัก


    "ถือหุ้นกับANA ซะ .. "
     
     
    "ห้ะ"ผมเงยหน้าขึ้นมาด้วยความตกใจหุ้นอะไร
     
     
    "ถือหุ้นของประธานอีซะ .. ประธานอียกหุ้นให้นาย30% ถ้านายมีหุ้นนายก็จะทำอะไรได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมนะซองยอล ประธานอีบอกว่าเคยคุยกับนายเรื่องหุ้นแล้วนิ" 
     
     
    ".... กะ ..ก็เคยคับ แต่ .. ตอนนั้นท่านประธานถามผมว่าอยากลองถือหุ้นไหมเฉยๆนะครับ .. แล้วทำไมถึง .."
     
     
    "ประธานอีให้นายทำงานที่นี่กี่ปีแล้วซองยอล .. "
     
     
    "..........."
     
     
    "ประธานอีคิดว่านายเหมาะสมที่สุด ความจริงอีก30%ฉันจะถือเองก็ได้แต่ฉันมีอยู่แล้ว50% ฉันคิดว่าอีก30%ฉันให้คนเก่งๆมีฝีมือมาช่วยให้ ANA มีคุณภาพมากกว่าเดิมดีกว่า ผลงานนายก็ไม่ใช่น้อยๆแถมนายก็สามารถคุ้มทุกคนให้อยู่ในคำสั่งของนายได้ความเป็นผู้นำของนายก็มีพร้อม นายมีพร้อมทุกอย่าง"
     
     
    ".... แต่ผมก็ไม่ใช่ลูก ไม่ใช่หลาน ไม่ใช่ญาติ แล้วทำไมประธานอีถึงยกหุ้นให้ผมตั้ง30% ทั้งที่พีดีซอก็ได้ถือหุ้นแค่5% เซนาอีก5%สองคนนั้นอยู่นานกว่าผม ทำไมผมถึงได้หุ้นแทน
     
     
    "เพราะประธานอีไว้ใจนายไง .. เขาคิดว่านายคือคนที่จะทำให้ANAก้าวไปข้างหน้า และอีกอย่าง..ฉันมีหุ้นมากก็จริงแต่คงจะเป็นแบคอัพให้นายแค่คนเดียวก็คงจะไม่ไหวนะซองยอล"
     
     
    "............."
     
     
    "เชื่อฉัน ..ถือหุ้นสะซองยอล"
     
     

     
    - - - - - - - - - - - - - -
    เ ห มี้ ย ว

     
    จบแล้วนะสำหรับตอนที่สอง เรื่องคำผิดในฟิคไรต์แก้ให้หมดแล้วถ้ายังมีหลงเหลืออยู่ก็จะกลับมาแก้เรื่อยๆ นะคะ^^

    *เวลาอ่านฟิคเรื่องนี้ให้ยึดเนื้อเรื่องในฟิคเท่านั้น ถ้าไปยึดกับเนื้อเรื่องของซีรี่ย์จะทำให้งง เพราะว่าในซีรี่ย์ตอนที่เซนาเข้ามาในANA ตอนนั้นวงอินฟินิทพาวเว่อร์ก็แตกแล้ว แต่ในฟิคเซนาจะเข้ามาอยู่ตั้งแต่อินฟินิทพาวเว่อร์ยังไม่เดบิวต์

    ยังไงไรต์ก็ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะ^^ 1 เม้น 1 กำลังใจ  อ่านเสร็จแล้วช่วยเม้นให้ไรต์นิดนึง
    ถ้าชอบเรื่องนี้ก็ช่วยกันแชร์ช่วยกันโปรโมตด้วยนะ

    [
    twitter : Lifnt1 ]  อย่าลืมเข้ามาพูดคุยกันในทวิตนะ.  #ฟิคแมวเทพบุตร อย่าลืมใส่แท็กนะ
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×