ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My lovely cat แมวเทพบุตร [ yeolmyung ]

    ลำดับตอนที่ #1 : My lovely cat : แมวเหมี้ยว 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      0
      2 พ.ค. 58

     
    ________________________________________ 
      - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     MY LOVELY CAT

    - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    My lovely cat : แมวเหมี้ยว
    ________

     


    กรุ้ง~กริ้ง

     
     
    "อ่าวซองยอลมาแล้วหรอ^^"ซึลบีเพื่อนสาวของผมเอง เธอน่ารักใครๆก็ชอบเธอแต่ในเมื่อเธอกลับชอบอูฮยอนจะทำไงได้หล่ะ เพื่อนสองคนรักกันเราก็ต้องหลีกทางสิถึงแม้ผมจะเจ็บก็ตามแต่เอาเถอะในเมื่อเรื่องมันผ่านมาแล้ว เพื่อนรักกันผมก็ยินดี
     
     
    "อื้อ ซึลบีไหนของที่ฉันสั่งหล่ะ"
     
     
    "แปปนึงอยู่หลังร้าน เดี่ยวฉันเอามาให้"
     
     
    "อ่าว .. ซองยอล วันนี้ฝนตกแน่ๆ คิดยังไงวันนี้แกถึงมาร้านฉันวะเนี่ย"ไอ่เตี้ยอูฮยอนที่พึ่งออกมาจากหลังครัวก็รีบมากวนตีนทันที-.- นี่แหละที่เขาว่า ไม่เจอกันนานปากยังเหมือนเดิม - - 
     
     
    "คิดถึงซึลบีเลยมาหา" ยักคิ้วให้มันหนึ่งที ก็ต้องขำเพราะเพื่อนตัวเล็กกว่าแทบจะถอดรองเท้าที่ใส่มาตบหน้า
     
     
    "อะไรกันฉันแค่ ล้อเล่น555"พูดจบก็ต้องรีบวิ่งหนีไอ่เพื่อนตัวดีที่ตอนนี้กำลังจะวิ่งไล่เตะ พอเห็นซึลบีออกมาผมก็รีบไปหลบข้างหลัง
     
     
    "ย๊า! ซองยอลนายรีบออกมาเลยนะเว้ยยย!"แลบลิ้นให้มันหนึ่งทีก่อนที่จะโดนซึลบีตีหัวไปที โหยมือนหนักใช่ย่อย
     
     
    "นี่ ! พวกนาย 22 หรือ 2 ขวบเนี่ย. อะซองยอลนี่ของนาย"พอซึลบียื่นต๊อกโบกิให้แล้วเพื่อนเตี้ยมันก็รีบดึงแฟนมันไปกอดปานจะกลัวว่าผมจะแย่งไป
     
     
    "นี่เลิกทำท่าหมีโคอาล่ากอดเสาไฟได้แล้ว เห็นแล้วชวนนึกถึงหมีโคอาล่า"
     
     
    "นายนี่ยิ่งแก่ยิ่งปากร้ายนะเนี่ย ฮวังซองยอลคนเงี่ยบขรึมหายไปไหนหมด หรือว่าค่ายเพลงของนายใช้นายจนนายสติไม่เหมือนเดิม"พอมันร่ายจบมันก็เดินกอดเสา(?)แสนรักของมันไปนั่งโซฟา  ผมฮวังซองยอลเป็นโปรดิวเซ่อร์นักแต่งเพลงและมือกลองให้ค่ายเพลง ANA ผมฝึกงานอยู่ที่นั่นตั้งแต่ยังเรียนอยู่ จนหลังเรียนจบทางค่ายเพลงก็มาซื้อตัวผมไว้ ค่ายใหญ่งานเยอะสติผมอาจจะไปแบบที่ไอ่เตี้ยบอกจริงๆก็ได้ และที่สำคัญผมก็ไม่ค่อยมีเวลาออกมาเจอเพื่อนเท่าไหร่

     
     
               ... เหงา ....

     
     
    "อาจจะใช่ นี่ถ้าฉันเงี่ยบขรึมเหมือนแต่ก่อนนี่คนในค่ายจะกล้าคุยกับฉันหรอ นายก็รู้ว่ามนุษย์สัมพันธ์ของฉันมันแย่ยิ่งกว่าอะไร" แต่ไปฝึกงานวันแรกก็ไม่มีใครเข้ามาคุยกับผมเลยสักคน ผมคงจะแย่มากจริงๆนั่นแหละ
     
     
    "แต่ซองยอล นายดูผอมๆไปจริงๆนะ งานหนักจนไม่มีเวลาขนาดนั้นเลยหรอ" ซึลบีพูดพร้อมมองไปตามใบหน้าที่โทรมกว่าแต่ก่อน
     
     
    "นี่ซองยอลถ้ามันไม่มีใครอยู่ด้วย หรือไม่มีใครดูแลก็มาอยู่กับพวกเราสิ ถึงแม้ว่าฉันจะเกลียดขี้หน้านายก็ตามหน่ะนะ"ไอ่เตี้ยพูดแล้วยิ้มกวนตีนใส่ มันน่าเอาเท้ายันจริงๆเลยวุ้ยเกือบซึ้งแล้วจริงๆอีกนิดเดียว
     
     
    "นี่ชินอูฮยอนอยากกินรองเท้าฉันก่อนฉันกลับไหม เกือบซึ้งแล้วเชียวแต่จะว่าไปอยู่คนเดียวมันเหงามากๆ"  มันก็เหงาจริงๆนี่หน่าที่ต้องออกมาอยู่คนเดี่ยว แต่ถ้ากลับไปอยู่บ้านก็จะลำบากพ่ออีกเปล่าๆ สู้ออกมาอยู่คนเดียวง่ายๆดีกว่า
     
     
    "งั้นถ้านายเหงา นายสนใจเพื่อนไหมละ? เป็นข้อตกลงกันถ้านายไม่ย้ายมาอยู่นายก็ต้องเอาเพื่อนไป"ผมกับอูฮยอนเงยหน้ามองซึลบีที่เอ่ยข้อเสนอ
     
     
    "ใคร"ผมถามคิ้วขมวด ใครกัน? แล้วผมรู้จักไหม
     
     
    "มันคือเจ้านี่ไง"ซึลบีพูดพร้อมกับเอามือไปตรงกลางโต๊ะและท่องเวทมนต์อะไรสักอย่าง แต่สิ่งที่ออกมาคือ ...

     
     
            'เหมี้ยววววววว~'
    อื้อหื่ออ ร้องออกมาเชียว ตากลม มีหู ตัวสีขาว แล้วเลียเท้า นี่มัน...แมววววว!! น่ารักสะด้วย

     
     
    "นี่มันแมวหนิ?"
     
     
    "แต่นี่ไม่ใช่แมวธรรมดา นี่คือแมวเทพบุตรเป็นเทพแห่งความรัก แมวตัวนี้โดนทำโทษจากสวรรค์เลยต้องกลายเป็นแมวแบบนี้ไงละ น่าสงสารจังเลยนะเหมี้ยว แต่ถ้าแมวตัวนี้เก็บหัวใจของคนที่มีความรักได้ครบก็จะได้กลับไปเป็นเทวดา แล้วกลับสวรรค์เหมือนเดิม" แมวเทพบุตร ... เอ่ออ .. จะให้คนกับเทวดาแมวอยู่ด้วยกันเนี่ยนะ .. 
     
     
    "เอ่อซึลบีคงไม่ดีมั้ง"ผมรีบปฏิเสธเกิดแมวนั่นเสกให้ขนแมวเข้าท้องผมทำไงอะ-.-
     
     
    "เอาหน่านะซองยอล ถือว่าช่วยเจ้าเหมี้ยวด้วยเจ้าเหมียวอยู่กับฉัน ฉันไม่ค่อยมีเวลาดูแลเจ้าเหมี้ยวแล้วก็พาไปเก็บหัวใจเท่าไหร่ ถ้าเจ้าเหมี้ยวเก็บหัวใจครบก็จะกลายเป็นเทวดา  ไปอยู่กับนายเผื่อจะเก็บหัวใจได้บ้าง .. นายจะได้ไม่เหงาไง นะๆๆ" เจอลูกอ้อนแบบนี้จะทำไงละเนี่ย แมวต้องเก็บหัวใจหรอ? คงไม่ใช่ควักหัวใจผมออกมากินเล่นหรอกเนาะ- -
     
     
    "อะๆๆก็ได้ๆๆ งั้นฉันกลับละนะ"แล้วซึลบีก็อุ้มเจ้าเหมียวมาให้ผมอุ้ม
     
     
    "มยองซูอ่า เป็นเด็กดีของซองยอลนะรู้ไหม"ซึลบีลูบหัวทุยๆของมัน แค่อุ้มก็รู้แล้วว่าตัวหอม~ หอมเป็นบ้า
     
     
    "เหมี้ยวววว~" 
     
     
    "บ๊ายบายยย กลับกันดีๆนะ"
     
     
    "เหมี้ยววว ~ เหมี้ยววว"
     
     
    เอาแล้วแหละ ฮวังซอลยอลคนนี้ต้องเลี้ยวแมว ชื่ออะไรนะ มยองซูหรอ .. ฉันจะเลี้ยงแกรอดไหมเนี่ย ;_; ขออย่างเดี่ยวไม่พอใจอะไรอย่าตะกายหน้าฉันนะ มยองซูอ่า  .. รู้อะไรไหมคนอย่าฮวังซองยอลไม่เคยกลัวอะ .. แค่กลัวแมวอย่างเดี่ยว ;_;





     
     
                                 


    M Y L O V E L Y C A T
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    _____________________________________________














    ห้อง 501
     
     
    'เหมี้ยววววววว' 
     
     
    พอเข้ามาถึงห้องเจ้าเหมี้ยวที่ร่างสูงอุ้มมาด้วยก็รีบกระโดดลงไปนอนที่โซฟานอนจุ้มปุกแล้วก็หลับไปตามธรรมชาติของแมว ร่างสูงที่เห็นว่าสมาชิกใหม่ได้หลับไปแล้วน่าจะไม่สร้างความวุ่นวายอะไรเจ้าตัวก็รีบไปจัดการอาบน้ำแล้วออกมากินอาหารเย็น
     
     
    "เจ้าเหมี้ยว .. "ปลุกมันมากินนมสักหน่อยก็ดีไม่รู้ว่ามันกินอะไรรึยัง
     
     
    "เหมี้ยวววววว .. "เจ้าแมวสีขาวที่โดนรบกวนการนอนก็ต้องฝืนลืมตาขึ้นมาอย่างขี้เกลียจ  จนร่างสูงที่นั่งมองอยู่แอบขำที่เห็นเจ้าแมวตัวเล็กมันฟึดฟัดเหมือนไม่พอใจ ก็ซองยอลไปกวนเวลาพักผ่อนมันหนิ
     
     
    "นี่ตื่นมากินนมหน่อยสิเจ้าเหมี้ยว .. แกจะฟังฉันรู้เรื่องไหมเนี่ย อะมานี่ๆ" ร่างสูงที่เดินนำไปยังตู้เย็นเปิดตู้เย็นเพื่อหยิบนมที่ตัวเองซื้อมาไว้แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้ดื่ม ก่อนจะเทลงในจานแล้วเอาให้เจ้าแมวตัวเล็กกิน
     
     
    "เอ้าใจเย็นๆ555 นี่แกคงหิวมากเลยสินะเนี่ยกินเอากินเอา"
     
     
    "เหมี้ยว~เหมี้ยว"เจ้าตัวเล็กร้องออกมาคล้ายๆตอบว่าใช่ 
     
     
    "นี่แกฟังภาษาคนออกด้วยหรอ?มยองซู"
     
     
    "เหมี้ยว~"
     
     
    "จริงสิ แกไม่ใช่แมวธรรมดานิหน่ากินเยอะๆละไอ่ตัวเล็ก"ร่างสูงนั่งอมยิ้มมองเจ้าแมวตัวเล็กที่เลียขอบจานจนนมหมดทุกหยาดหยด แล้วก็ตวมเตียมเดินมานอนตักซองยอลเอาหน้าถูๆแขนเหมือนอ้อนแล้วก็หลับไป
     
     
     
      ตัวนุ่ม..   หอม .. หอมมากเป็นแมวตัวผู้ที่หอมจริงๆ ซองยอลอยากฟัดแมวน่ารักไม่พอแถมตัวยังหอมอีก ซองยอลต้องบ้าแน่ๆเลย ซึลบีเอาตัวอะไรมาให้ซองยอลเนี่ยแค่วันเดียวก็ทำให้ซองยอลจะบ้าตายเพราะกลิ่นหอมๆจากขนนุ่มนิ่ม
     
     
     
    "มยองซูอ่า .. ถ้านายกลายเป็นคนฉันขอฟัดนายทีนึงนะ" นี่ซองยอลกำลังคิดอะไรกับแมว
    อยู่ ? ..




     


     
    - - - - - - - - - - - - - -
    เ ห มี้ ย ว

     
    จบแล้วสำหรับตอนแรก^^ ยังไงก็ฝากทุกคนเม้นนิดนึงเม้นให้ไรต์หน่อยนะ
    เข้ามาพูดคุยกับไรต์เตอร์ได้ในทวิตเตอร์นะ อยากให้เปลี่ยนให้ปรับปรุงตรงไหนก็มาพูดคุยบอกไรต์ได้ ยังไงก็ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะ^^
    1 เม้น ต่อ 1 กำลังใจ

    [   Twitter  : Lifnt1   ] #ฟิคแมวเทพบุตร ใส่แท็กกันด้วยน๊าา^^

     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×