เทเรเซีย - นิยาย เทเรเซีย : Dek-D.com - Writer
×

    เทเรเซีย

    โดย TheDreamOfCat

    (กำลังปรับปรุง) เด็กสาวธรรมดาๆ อย่างฉันต้องเป็นราชินีเมืองเวทมนต์...จะบ้าหรือไง...ตลก!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    23,578

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    23.57K

    ความคิดเห็น


    532

    คนติดตาม


    246
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 61 / 20:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    (ที่มา : The Sims4)

    คำเตือน!!! เรื่องนี้ไม่มีโครงเรื่อง ทุกตอนเป็นการเขียนสด
    ==*



    2/5/2561 
    การกลับมาแก้ไขครั้งนี้ เพื่อนๆคงต้องทำใจมากหน่อยน๊าาา
    เพราะไรท์แก้ไขเรื่องค่อนข้างเยอะทีเดียว...ไม่รู้ว่าเรือของใครจะล่มบ้างเสียด้วย
    อิอิ
    อย่าเผาบ้านไรท์เลยน๊าาา






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โครงเรื่องใช้ได้"

    (แจ้งลบ)

    การเปิดเรื่องและเนื้อหาส่วนต้นค่อนข้างน่าติดตามค่ะ ให้เดาก็แนวโรงเรียน(อีกแล้ว) เรื่องที่ถือว่าไม่ดีเลยคือการเอาอารมณ์คนเขียนใส่ลงไปด้วย ไม่ใช่มีไม่ได้แต่ที่เห็นมันมาหเกินไป สองอีโมติค่อนไม่ควรเอามาใช้ในแฟนตาซี ถ้าอยากใส่อารมณ์ให้ตัวละคร บรรยาเอาจะดีกว่า เรื่องต่อมาคือภาษาบางส่วนยังสับสนอยู่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร อ่านเพิ่มเติม

    การเปิดเรื่องและเนื้อหาส่วนต้นค่อนข้างน่าติดตามค่ะ ให้เดาก็แนวโรงเรียน(อีกแล้ว) เรื่องที่ถือว่าไม่ดีเลยคือการเอาอารมณ์คนเขียนใส่ลงไปด้วย ไม่ใช่มีไม่ได้แต่ที่เห็นมันมาหเกินไป สองอีโมติค่อนไม่ควรเอามาใช้ในแฟนตาซี ถ้าอยากใส่อารมณ์ให้ตัวละคร บรรยาเอาจะดีกว่า เรื่องต่อมาคือภาษาบางส่วนยังสับสนอยู่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร  

    faery | 2 ก.ค. 52

    • 16

    • 3

    "แนวนี้ก็สนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    แนวนี้ก็พอสนุกดีนะ แต่ทำไมไม่ลองคิดแหวกแนวดูหล่ะ อ่านเพิ่มเติม

    แนวนี้ก็พอสนุกดีนะ แต่ทำไมไม่ลองคิดแหวกแนวดูหล่ะ  

    Star | 10 พ.ย. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่าเสียดาย.."

    (แจ้งลบ)

    เปิดเรื่องมาช่วงแรกสนุก และน่าติดตามมาก ... แต่ช่วงหลังเหมือนจะเน้นความรักมากเกินไป ทั้งๆ ที่ไม่มีวี่แววว่านางเอกจะมีความรู้สึกกับใครมากเป็นพิเศษ (รู้สึกว่าผู้แต่งปรับเปลี่ยนพระเอกตามใจกองเชียร์) การที่องครักษ์จัดให้นางเอกซึ่งเป็นถึงราชินีของตนนอนห้องเดียวกับไคไม่สมเหตุสมผลเหมือนกับเขียนตามใจผู้แต่ง ถ้าปรับอีกนิดก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเลยล่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เปิดเรื่องมาช่วงแรกสนุก และน่าติดตามมาก ... แต่ช่วงหลังเหมือนจะเน้นความรักมากเกินไป ทั้งๆ ที่ไม่มีวี่แววว่านางเอกจะมีความรู้สึกกับใครมากเป็นพิเศษ (รู้สึกว่าผู้แต่งปรับเปลี่ยนพระเอกตามใจกองเชียร์) การที่องครักษ์จัดให้นางเอกซึ่งเป็นถึงราชินีของตนนอนห้องเดียวกับไคไม่สมเหตุสมผลเหมือนกับเขียนตามใจผู้แต่ง ถ้าปรับอีกนิดก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเลยล่ะ ความคิดเราเองนะ คนอื่นอ่านจะชอบแบบนี้   อ่านน้อยลง

    Gyaboo | 2 ม.ค. 54

    • 2

    • 0

    "มาวิจารณ์ให้นะคะ หลังจากอ่านมานาน :)"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขอทักทายกันก่อนนะคะ พี่แมวน้อย หนูพิมเสนเอง วันนี้ก้อแวะมาวิจารณ์ให้ ขอบอกว่าเรื่องเทเรเซียเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก โครงเรื่องดีถึงดีมาก ความคิดสร้างสรรค์เยี่ยม ขอให้คะแนนเต็มร้อยเลยค่ะ แต่เรื่องที่ควรปรับปรุง ก้อมีอยู่บ้างเช่น ในตอนแรกๆ ค่อนข้างงงนิดนึงตอนที่อยู่ดีๆ เทย์ก้อกลายเป็น ผู้หญิง อยู่ดีๆ ก้อกลายเป็นผู้ชาย แต่ถ้าดูโดยร ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขอทักทายกันก่อนนะคะ พี่แมวน้อย หนูพิมเสนเอง วันนี้ก้อแวะมาวิจารณ์ให้ ขอบอกว่าเรื่องเทเรเซียเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก โครงเรื่องดีถึงดีมาก ความคิดสร้างสรรค์เยี่ยม ขอให้คะแนนเต็มร้อยเลยค่ะ แต่เรื่องที่ควรปรับปรุง ก้อมีอยู่บ้างเช่น ในตอนแรกๆ ค่อนข้างงงนิดนึงตอนที่อยู่ดีๆ เทย์ก้อกลายเป็น ผู้หญิง อยู่ดีๆ ก้อกลายเป็นผู้ชาย แต่ถ้าดูโดยรวมแล้ว ส่วนนี้ก้อไม่ทำให้เรื่อง เสียซักเท่าไหร่ ขอบอกว่าพี่แต่งเหมือนมืออาชีพเลยค่ะ แต่อาจจะอ่อนตรงเรื่อง ประสบการณ์ ชอบตรงที่ตอนสวนสนุกอ่ะค่ะ มันดูน่าสนใจและทำให้เรื่องดูมีสีสัน มากขึ้น เรื่องการบรรยาย การเว้นวรรคก้อดีค่ะ ไม่มีปัญหา สุดท้ายนี้ก้อขอให้พี่แมวน้อยพยายามต่อไป ขอให้นิยายได้ตีพิมพ์นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ :) ถ้าที่ติมาพี่ไม่พอใจ ก้อต้องขอโทษด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

    I LoVE STicHT!!!^^*** | 12 พ.ย. 52

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น