ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★: :___ALL @bouT TVXQ___: :★

    ลำดับตอนที่ #31 : [บทความดีๆ] ใครว่าTVXQ ไม่รัก Cassiopeia Thai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 921
      1
      14 มี.ค. 53





    1. ยุนโฮพูดออกจากปากของตัวเองในรายการหนึ่งซึ่งนานมาแล้วแต่แคสไทยก็ยังจดจำมันได้ดี จากปากพ่อหมีหัวหน้าวงที่ตอบคำถามที่ว่า คอนที่ไหนที่ประทับใจไม่รู้ลืม พ่อหมีของเราตอบเป็นทางการเล็กน้อยว่าชอบทุกคอนแต่สุดท้ายพ่อหมีของเราก็พูดว่า "แต่ที่ทำให้ผมประทับใจไม่รู้ลืมก็คือคอนที่ประเทศไทยครับ ในฮอลล์เต็มไปด้วยคน 14,000 คนและพวกเค้าร่วมร้องเพลงกับพวกเรา ไม่น่าเชื่อว่าพวกเค้าจะร้องเพลงของพวกเราได้ ทั้งๆที่คนละภาษากัน มันทำให้ผมประทับใจและยังจดจำภาพวันนั้นได้ไม่เคยลืม" (คอนที่ว่าคือคอนไรซิงซันค่ะ T^T)

    2.อาจมีหลายคนไม่เห็นแต่ก็มีแคสจำนวนไม่น้อยที่เห็น นํ้าตาที่คลออยู่เต็มเบ้าตาของปาร์คยูชอนในคอน O ที่เมืองไทยในวันแรก ตอนที่แคสไทยอังกอร์อย่างเต็มเสียงว่า "นานึนมีดอ ปาร์คยูชอน(ชั้นเชื่อในตัวเธอน่ะปาร์คยูชอน)" และแคสที่เห็นกลับคิดว่าไก่น้อยของเราแค่โดนแสงไฟจะคอนสะท้อนทำให้เห็นว่าเป็นนํ้าตา แต่ที่จริงเป็นนํ้าตาจริงๆ

    3.ในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้นุ้งพร้าวบนเวทีที่ไทย คิมจุนยอมรับได้เลยว่า มันทำให้เค้าประทับใจมากและไม่มีวันลืมคํ่าคืนนั้นไปได้ คืนที่พร้าวนํ้าตาไหลไปด้วยและเป่าต้นมะพร้าว(= = เค้กมันไม่มีเทียน -*-)ไปด้วย

    4. และในคอนเดียวกันชางมินเป็นคนสังเกตุเห็นว่าแคสไทยชูแท่งไฟสีเขียวขึ้นเป็นคำว่า "Happy B-Day" และเค้าเป็นคนสะกิดนุ้งพร้าวที่กำลังเช็ดนํ้าตาพร้อมกับฟังเสียงแฟนๆร้องเพลงให้นุ้ง
    พร้าวดู ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างภูมิใจราวกับมินน้อยไปนั่งชูกับแคสด้วย -*-

    5. ในคอนเดียวกันอีกนั้นแล ก่อนที่ทุกคนจะร้องเพลงให้จุน แจจุงพูดกับแคสเป็นภาษาเกาหลีว่า"งั้นมาร้องเพลงด้วยกันน่ะครับ" ซึ่งตอนนั้นจากสีหน้าแจก็ดูออกว่าแจคงลืมไปแล้วว่า แคสไทยฟังเกาไม่ออกน่ะที่รัก -*- แต่แจกลับมาคิดได้ตอนที่แคสไทยตอบพร้อมกันแต่ได้ยินเบาๆว่า "เน่ !>< " และแจจ๋าของเราก็หัวเราะน้อยๆกับเสียงตอบนั้น (แคสไทย ต่อให้ฟังไม่รู้เรื่องแต่ต รูขอตอบก่อนเหอะ กลัวแจหน้าแตก กร๊ากกก แค่ เน่ คำเดียวก็ยังดี -..-)

    6.จากข้อ 5 จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่ปริ้มชิมของเรายิ้มอย่างอ่อนโยน+เอ็นดู(?)มากกกตอนที่แคสไทยตอบว่า "เน่!><" แม้จะได้ยินแค่เบาๆ

    7. ระหว่างที่แคสไทยร้องเพลงอวยพรให้นุ้งพร้าว นุ้งนํ้าตาไหลเต็มตาเลยทีเดียว ตากลมมองไปรอบๆแคส พยายามเก็บภาพความสวยงามให้ได้มากที่สุด โดยมีปาร์คยูของเรา โอบไหล่ไว้เบาๆเป็นเชิงว่า "ไม่ต้องร้องน่ะ" (Yoosu ได้อีกเยอะ -..-)

    8. Mirotic Ver.Kr ร้องที่ไทยเป็นที่สองต่อจากเกาหลี

    9. ตอนเทพขึ้นไลฟ์มิโรติก เสียงอังกอร์ของแคสไทยดังมากกกกกกก จนทำให้พ่อหมีของเรายิ้มร่าตลอดเพลง ทั้งๆที่มันควรจะเก๊กหล่อมากกว่า

    10. ถ้าสังเกตุให้ดี มินน้อยของพวกเรายิ้มเช่นกัน และเป็นประวัติการ์ณมาก ที่มินน้อยของเราจะยิ้มร่าในเพลงมิโรติก (ไปสังเกตุดูๆ มินยิ้มจริงๆ)

    11. ในเพลง Oasis คำที่แคสไทยปรารถณาที่สุดในที่สุดพวกเราก็ได้ฟัง คำว่า " Cassiopeia" ที่สำคัญมันมาจากปากของพ่อหมีหัวหน้าวง!!!!!

    12.ในคอน SM แจจ๋าเองก็แอบ(?)เรียกพวกเราด้วยคำว่า "Cassiopeia" เหมือนกันน่ะ

    13. อาจเป็นเรื่องที่หลายคนรู้แล้วที่กับคำพูดของชางมินที่ว่า "รู้ตัวรึเปล่า ว่าเสียงอังกอร์ของพวกคุณดังมากเลยน่ะ"

    14. พวกเราแคสไทยคงต้องลงกินเน๊ตบุ๊คว่าคอนไทย เป็นแรก(มั่ง)ที่ชางมินเล่นกล้องก่อนแจจุง -*-

    15.ในคอนเสริต์ SM in BKK ชางมินรั่วมากถึงมากที่สุด มากแค่ไหนหรอ งั้นลองนึกไปสิ มีกี่คอนกันที่ปริ้นของเรา วิ่งไปเต้นแร้งเต้นกากับจุนและทึก ทั้งๆที่สองคนนั้นเต้นอยู่อีกฟากของเวที -*-(มินเราพยายามเกิ้นอ่ะค่ะ วิ่งดุ๊กๆๆไปอย่างรวดเร็ว 5555+)

    16. ปริ้นชิมของเรา นอกจากจะวิ่งไปเต้นกับจุนทึกแล้ว นุ้งมินยังกระโดดไปกระโดดมากับกล้องตัวหนึ่ง โดนมีพี่ๆอีก สามคนเล่นด้วย แต่อีกคนพลาดไปเนื่องจากวิ่งมาเล่นด้วยไม่ทัน-*-

    17. ตอนเพลง พุงซอ ในคอนเอสเอ็มที่ไทยนั้น แจจ๋าร่าเริ่งมากกับเสียงอังกอร์ของแคสไทยและเค้ายิ้มร่ามากกกก เมื่อได้ยินคำว่า " ยองอุงแจจุง" -*- (ป๊าดดดด ท่าทางแจจ๋าจะชอบเสียงอังกอร์จริงๆ^/////^)

    18. อยุ่ๆจุนจังพูดคำว่า "ผมรักคุณ" ในรายการวิทยุหนุ่งของเกาหลี ทำให้สมาชิกที่เหลือหัวเราะอย่างน่ารัก จนจุนต้องหันไปอธิบายให้ดีเจฟังว่ามันแปลว่า " ซารังแฮโย คร้าบบ >///////<"

    19. นอกจากนั้นหลังจบคอนที่เจแปน ยังมีคำว่า "ขอบคุณมากครับ" หลุดออกมาจากปากดงบังด้วย(อิชั้นปลื้มมมม TOT)

    20.เทพเคยพูดว่าถ้าไม่ใช่ในคอนละก็จะเอาเค้กโปะหน้าเจ้าของวันเกิดแน่ๆ แต่พอในคอนไทยไม่ต้องมีการเตรียม ไม่มีการยั้งมือ ไม่มีสแตนอินท์ ทั้ง4 คนร่วมมือกันเอาเค้กทั้งก้อนโปะหน้าจุนทันที แล้วจึงมาคิดได้ทีหลัง อ้าว....ต รูเล่นคอนอยู่-*-

    21. อย่าคิดว่าพวกเค้าไม่ได้ยิน กับเสียงตะโกนของแคสไทยหลังจากคอน SM จบ "ทงบังชินกิ ทงบังชินกิ ทงบังชินกิ" พวกเขาได้ยินและรู้สึกปลื้มใจมากกับเสียงเรียกนั้นเพราะมันดังสนั่นและสะท้อนไปทั้งส
    นาม T^T

    22. ทั้งๆที่จุนกำลังไม่สบายแท้ๆ แต่ตอนงาน Motor show ที่ไทย เค้ากลับพยายามอย่างยิ่งที่จะยิ้มให้พวกเราแคสไทยได้เห็น

    23. มินน้อยของเรารู้สึกตกใจและประทับใจมาก กับการเห็นแคสไทยในวันที่ 14 ตุลา(วันแห่งความทรงจำ T^T)

    24. ไก่ปาร์คออกอาการตกตะลึงอย่างออกนอกหน้า เมื่อเห็นจำนวนแคสในลานพารากอน -*- เล่นเอาไก่ อ้าปากเหวอเลยทีเดียว

    25. จุนซูพยายามโบกมือให้แฟนๆให้ได้มากที่สุดในวันแถลงข่าววันนั้น

    26.ทั้งๆที่ที่พิธีกร ถามคำถามกับพ่อหมีแต่พ่อหมีของเรากับไม่ตอบและขอพูดแนะนำตัวก่อน และก่อนที่จะแนะนำตัวพ่อหมีของเราเลือกที่จะพูดว่า "พวกคุณไม่เป็นไรกันใช่มั้ยครับ?" ในวันที่แคสไทยยืนตากฝนกัน 2-3 ชม.

    27.ในงานยามาฮ่าที่ CW ตอนที่เทพเปิดตัวออกมา สิ่งแรกที่ปาร์คของเราทำ คือการมองไปมา มองว่าทำไมคนกลุ่มนี้กลับได้นั่ง และทำไมคนอีกกลุ่มกับถูกรั่วกั้นอยู่ภายนอก และถ้าใครเห็นสายตาของปาร์คจะรู้ทันทีว่าเค้าสงสัยมาตลอดจนจบงาน

    28. ในงานเดียวกัน จะสังเกตุได้เลยว่า คิมแจไม่มองมาฝั่งที่คนจำนวนมากถูกกั้นรั่วอยู่เลย หลายคนอาจสงสัยแต่ใครจะรู้ ว่าการที่เค้าไม่มอง ที่จริงแล้วเค้าไม่กล้าที่จะมองด้วยซํ้า ว่ามีคนมากมายแค่ไหนที่เป็นลมและยังยืนยันว่าจะอยู่ และคิมแจเป็นห่วงพวกเรามาก

    29. แจจุงพยายามตอบคำถามให้สั้นที่สุด และพยายามส่งสายตาไปหาพ่อหมีของเราเป็นเชิงให้ตอบสั้นๆตลอด เพราะเค้าเริ่มทนไม่ไหวแล้ว(T^T)กับการที่มีแฟนมากมายเป็นลมไปต่อหน้า

    30. ทันทีที่ถ่ายรูปจบ คิมแจรีบเดินลงจากเวทีทันที โดยไม่กล้าแม้แต่จะหันหน้าไปมองแคสที่กำลังจะเป็นลม และการกระทำนั้นเป็นการแสดงออกได้ดีที่สุดว่า แจจุงเป็นห่วงพวกเรามากเกินกว่าที่จะสามารถบรรยายออกมาได้ การเดินลงไปจากเวทีในตอนนั้นเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะช่วยให้แคสไม่ต้องเจ็บตัวไปมากก
    ว่านี้ แม้มันจะดูเหมือนว่าเค้าต้องกลายเป็นคนใจร้ายที่รีบเดินลงจากเวที แต่เรื่องที่น่าดีใจก็คือ แคสไทยทุกคนเชื่อและเข้าใจในตัวคิมแจจุงเสมอ

    31.พ่อหมียุนของเรายกนิ้วโป้งขึ้นมาเป็นสัญญาณว่า ยอดเยี่ยมมาก ผมภูมิใจในตัวทุกคนมาก ในงานวันที่ 14 ตุลา และการกระทำของเค้ามันทำให้แคสที่ทั้งหนาวทั้งสั่น ร้องไห้ด้วยความดีใจทั้งๆที่ตอนนั้นแต่ละคนแทบลงไปนอนกองกับพื้น

    32.ไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็ตาม แคสไทยจะไม่พยายามแสดงความอ่อนแอออกมาให้เทพได้เห็น แคสไทยหลายคนที่เป็นลมไปทันทีเมื่อดงบังลงจากเวทีและไม่สามารถมองเห็นตนเป็นลมได้(คต
    ิ::แคสไม่มีวันให้ดงบังเห็นเด็ดขาดว่าพวกเราเจ็บแค่ไหน)

    33. แคสไทยเป็นแคสที่มีความสามัคคีมากอีกกลุ่มในโลก ถ้าสังเกตุให้ดีไม่เคยมีแคสไทยคนไหนทะเลาะกันเอง

    34. หลังจบคอน SM ยอมรับว่าแคสไทยคิดถึงมากดงบังเกินกว่าที่จะให้คอนจบเพียงเท่านั้น ทุกคนตะโกนคำว่า "ทงบังชินกิ" ไม่หยุดทั้งๆที่คอนนั้นเป็นคอน SM

    35.แจจุงพูดปกป้องแคสไทยจากปากของเค้ากับประโยคที่ว่า "อย่าหัวเราะซิครับ พวกเค้าอุตส่าย์ตากฝนรอพวกเราเลยน่ะ" และมีแคสไทยหลายคนที่ร้องไห้กับคำพูดคำนี้

    36.ยูชอนเคยพูดในบทสัมภาทณ์ที่นานมาแล้วว่าเค้าอยากจะไปเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทย (สมใจแล้วน่ะปาร์ค หนีเที่ยวภูเก็ตกันไม่มีบอก -..-)

    37.แม้จะเป็นคำพูดที่ท่องมาอย่างดี แต่มันทำให้รู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ฟังคำนี้จากปากของยุนโฮ "ผมประทับใจในความรักของพวกคุณ" TOT

    38.แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่แคสไทยก็รู้สึกปลื้มใจเสมอเมื่อคิดไปว่า แจจุงชอบดื่มกระทิงแดง -.,-

    39. แคสไทยคงรู้สึกขอบคุณ ตุ๊กตุ๊ก ต้นมะพร้าว และช้างทุกวัน

    40. ความพิเศษของแคสไทยที่ทำให้ดงบังรู้สึกประทับใจมากจนทุกวันนี้คือ ไม่ว่าดงบังจะร้องเพลงอะไรตอนไหน พวกเราจะร้องตามและอังกอร์ไปด้วยตลอด(ต่อให้ดำนํ้าต รูก็จะร้อง -*-) และนั้นทำให้ดงบังต้องแปลกใจ เพราะไม่คิดว่าต่างภาษาต่างถิ่นแล้วพวกเรายังสามารถร้องมันได้

    41.สู้เท่านั้น คือนิยามของความเป็นแคส ไม่มีแคสคนไหนเคยแพ้!!!เพราะแค่พวกเราคิดที่จะพยายามพวกเราก็ชนะมันไปได้มากกว่าครึ่ง!!!

    42.แคสไทยจะไม่มีวันทิ้งดงบังไปไหน ต่อให้พวกเราเหลือแค่เพียงเศษซากดวงดาวที่ตกเรียงรายวางอยู่ เราจะจับมือและลากเศษพวกนั้นไปด้วยกันจนกว่าเศษดาวพวกนั้นจะกลับมาสว่างและสดใสดังเด
    ิม

    43.ต่อให้ต้องเผญิชอุปสรรคมากมายแค่ไหน ต่อให้คอนในครึ่งนี้จะกลายเป็น CASSIOPEIA THAI Presents TVXQ! MIROTIC IN BKK (แอบกัดเล็กน้อย เหอๆ) พวกเราจะต้องไม่ถ่อย

    44. จงอย่าลืมว่าคอนในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้ทงบังให้ปาร์คได้รับรู้ว่าแคสไม่ไ
    ด้น้อยลงและไม่เคยเลยที่จะจากไปไหน

    45.อย่าคิดว่าไม่ได้หากยังไม่ได้ลองทำและพยายามอย่างที่สุด จงอย่าลืมคำนี้ สู้เท่านั้นคือ มาตรฐานแห่งความเป็น Cassiopeia!!!!

    46. เอาล่ะได้เวลาแล้วน่ะแคสไทย แสดงให้ชาวโลกและทุกคนได้รับรู้ซะทีว่าไม่มีสิ่งไหนที่พวกเราทำไม่ได้!!! ลองคิดดูให้ดีพยายามกันตอนนี้ยังไม่สาย แต่สิ่งที่สายที่สุดคือได้แต่นั่งถอนใจทั้งๆที่ไม่พยายาม finght!!!!

    เพื่อดงบัง เพื่อแคส และเพื่อตัวเอง จงทำให้บัตรคอนหมดอย่าให้เหลือ 55555+

    อย่าลืม อังกอร์และร้องตามให้ดงบังตกใจกันไปข้างหนึ่งเลยน่ะจ๊ะ ^^

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Credit:: ^^Lovin_You_TVXQ^^

    : STORM' SURGE


    Free Theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×