ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★: :___ALL @bouT TVXQ___: :★

    ลำดับตอนที่ #30 : [บทความดีๆ] ชางมิน ดงบังชินกิ ต้องฝืนยิ้มเพราะแคสไทย!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      3
      9 มี.ค. 53

     ชิม ชางมิน กับ ประเทศไทย ''

    ★ #' แคสสิโอเปียไทยทำให้ผม ฝืนยิ้ม !

    'ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับ พี่แจจุงเองก็รู้สึกเหมือนกัน ผมพยายามฝืนยิ้มให้จริงใจที่สุดแล้วล่ะครับ คือตอนนั้น ผมยิ้มไม่ออกจริง ๆ ผมเห็นการกระทำของพวกเค้าแล้วอดไม่ไหวจริง ๆ พวกเค้าทำได้ยังไงกัน ? ผมเห็นแล้วผมรู้สึกอ่อนแอ (หัวเราะ) พวกเค้าเข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้ ความรักของพวกเค้ามันยิ่งใหญ่จริง ๆ ครับ' เป็นคำพูดที่ชางมินพูด หลังจากงาน Yamaha ลานพาร์ค [14 ตุลาคม วันแห่งความทรงจำ TT TT]



    ★ #' คำขอบคุณ กับ ชิมชางมิน

    บางคนคิดว่า .. ทำไมชางมิน ถึงได้ฝึกพูดคำเดียวซ้ำ ๆ ฝึกเขียนคำเดียวซ้ำ ๆ นั่นคือคำว่า 'ขอบคุณครับ' บางคนคิดว่า ชางมิน ไม่อยากลองพูดคำอื่นหรอกหรือ ? และแน่นอน ว่าตอนนี้ หลาย ๆ คน ก็คงได้รู้แล้ว ว่าคำที่เค้าพูดบ่อยที่สุดในประเทศไทยนั้น เค้าเองก็ได้พูดในประเทศเกาหลีเช่นเดียวกัน .... คนเกาหลีส่วนมาก ไม่นิยมพูดขอบคุณ เมื่อได้รับสิ่งของ แต่ชิมชางมิน เค้ากลับพูดขอบคุณได้อย่างชัดเจน และแน่นอนว่า มันคือ ภาษาไทย ^ ^ และแน่นอนว่า การที่เค้าได้กิน Pizza ร้าน Xiah เมื่อเค้ากินเสร็จ เค้าก็พูด 'ขอบคุณคร้าบบ' ด้วยน้ำเสียงที่จริงใจสุด ๆ ^ ^


    ★ #' เพราะพวกคุณ Cassiopeia Thailand ทำให้ผมผิดคอนเซป ! (. . '')

    คำว่า Cassiopeia Thailand ออกมาจากปากชิมชางมิน ( TT TT ) หลาย ๆ คนคงดีใจ และหลาย ๆ คนก็คงรู้เรื่องนี้แล้วเช่นเดียวกัน ^ ^ ชิม ชางมิน ผิดคอนเซป เพราะ แคสสิโอเปียไทยแลนด์ ทำไมน่ะหรือ ? ก็เพราะว่า เพลง Mirotic ประเทศไทย เป็นประเทศที่ 2 ที่ดงบังชินกิ ได้ขึ้นโชว์
    อย่างที่รู้กันว่า เพลงะ Mirotic คอนเซปของดงบังชินกิคือ 'หน้าขรึมเข้าไว้ ดุ ๆ หน่อย' ประมาณนี้ (ฮ่าๆ XD) แต่แล้ว ชางมินก็พลาดท่าจนได้ =[]=!! เขาเผลอยิ้มออกมาจนได้ เขามองไปรอบ ๆ ดึง Earphone ออกหนึ่งข้าง และ ส่งรอยยิ้มเต็ม ๆ มาจนได้ (Smile Killer TT TT หล่อสุด ๆ ฮ่าๆ) นั่นเป็นเพราะว่า เขาได้ยินเสียงอังกอร์ของแคสสิโอเปียไงล่ะ เขาบอกว่า ' พวกคุณรู้ตัวมั้ย ? ว่าพวกคุณอังกอร์เสียงดังกันมาก ^ ^ พวกคุณทำได้ไงน่ะ ? ' เขายังได้บอกอีกว่า 'พวกเค้าพูดคนละภาษากับพวกเรา แต่พวกเค้าสามารถทำได้อย่างเต็มที่ มันแสดงให้รู้ว่า พวกเค้าตั้งใจจริง ๆ ผมประทับใจมากเลยครับ' นี่คือคำพูดของ ชิมชางมิน ที่กล่าวถึง SM CON in Bkk. ในสถานีวิทยุรายการหนึ่งในเกาหลี ^ ^~


    ★ #' ความหรรษาสุด ๆ ของ ชิม ชางมิน

    ' โอว .. มันน่าตื่นเต้นมากเลยครับ ! ราวกับผมได้ปลดปล่อยตัวเอง (หัวเราะ) ผมได้วิ่งไปทั่ว มันเหนื่อยจริง ๆ นะ ฮ่า ๆ แต่ว่า ผมพยายามจะวิ่งไปรอบ ๆ เพื่อเก็บภาพเหล่านั้น ... สำหรับพี่จุนซู คอน O ที่ประเทศไทย เค้ารู้สึกดีกับมันมาก ส่วนสำหรับผม ผมว่า CON SM ที่ประเทศไทย สนุกมาก ๆ ครับ และเค้ก ก็อร่อยด้วย (- - มันเกี่ยวมากเลยนะเนี่ย ? 5555) ผมดีใจ ที่เค้าให้การต้อนรับพวกเราดี ผมซึ้งจริง ๆ นะครับ (หัวเราะ) พวกเรา ไม่ได้ไปประเทศไทยก็นานอยู่พอสมควร แต่เมื่อกลับไปอีกครั้ง พวกเค้าให้การต้อนรับได้อย่างดีเยี่ยม ๆๆ (ชางมินเน้นคำว่าเยี่ยมค่ะ -*-) ซึ่งตอนแรก ผมคิดว่า พวกเค้าอาจจะลืมดงบังชินกิไปแล้วด้วยซ้ำ (หัวเราะ) แต่ภาพที่เห็น มันตรงกันข้ามเลยครับ ผมรู้สึกดีจริง ๆ ตอนนี้ผมพูดภาษาไทยชัดแล้วล่ะ ผมพูดชัดกว่าพี่ๆ ในวงอีก ^ ^ ฮ่า ๆ (คำว่า ขอบคุณครับ) ผมรู้สึกว่าผมพูดมากนะ ? (หัวเราะ) ' เค้ารู้สึกมีความสุขกับมัน ใช่ ! มันเป็นประวัติการณ์มาก -*- ที่ชางมินเล่นกล้องก่อนแจจุง และ จุนซู - -'' และวิ่งไปทั่วเลยจริง ๆ - - 55555



    ★ #' ผมรัก แคสสิโอเปียไทยและประเทศไทย

    คำพูดนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนร้องไห้ไปตาม ๆ กัน นั่นเป็นเพราะว่า ชางมินพูดปกป้องพวกเรานั่นเอง (TT TT) เนื่องจากที่เหตุการณ์ที่รุนแรง ด่าทอกันในเว็บบอร์ดในประเทศเกาหลี และออกหนังสือ PO – TE (เหมือนหนังสือ Gossip ประเทศไทยนั่นเอง) ซึ่งมีใจความประมาณว่า ประเทศไทยรักดงบังตามกระแส ดงบังยังไม่เคยเรียกว่าแคสสิโอเปียเลย พวกนั้นเรียกกันเอง ประมาณนี้ (- - * ) ซึ่งทำให้เว็บนั้นต้องถูกปิดไปตามระเบียบการณ์และแน่นอนว่า ดงบังชินกิ ต้องรู้ข่าวนี้ เมื่อพวกเค้าได้มีโอกาสพูด คำพูดของชางมินต้องทำให้หลาย ๆ คนสะอึกกันเลยทีเดียว ' ชื่อ Cassiopeia ชื่อนี้ ผมตั้งใจคิดมันมาก ผมไม่อยากแคสสิโอเปียต้องมาทะเลาะกันเอง คำว่าแคสสิโอเปีย คือ แฟนคลับของดงบังชินกิ ไม่มีใครดีกว่าใคร เพราะ พวกผม ก็แค่คนธรรมดา ที่ไม่สามารถตัดสินอะไรได้ แต่ผมก็รู้เพียงว่า ผมรักประเทศไทย ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าทึ่งสำหรับผม ผมยังเคยคิดเลยว่า ผมจะพาน้องสาวและครอบครัวของผมไปเที่ยวที่นั่น แคสสิโอเปีย คำ ๆ นี้ ก็หมายถึง คนไทยด้วย คนญี่ปุ่นด้วย คนจีนด้วย และ ทุก ๆ คนที่เป็นแฟนคลับของดงบังชินกิ ผมรักแคสสิโอเปียไทยและประเทศไทย ผู้ที่คอยให้กำลังใจดงบังชินกิเสมอมา ขอบคุณครับ' ขอบคุณครับ ภาษาไทย !!
    ชางมินพูดปิดท้าย หลังจากที่พี่ ๆ พูดกันครบ สีหน้าของเค้านิ่งมาก จนน่ากลัว


    ข้อมูลทั้งหมด : [Cas$]๒m|l*>SHIM<*WC @siamzone รวบรวมมาจากเว็บบอร์ดต่าง ๆ และ WORD ที่เราเก็บไว้ แล้วเอามารวมเป็นเรื่องเดียวกันกับชางมิน^^ ขออภัยที่ไม่สามารถหาเครดิตทั้งหมดมาได้ เพราะเราเอามารวมกันหมด :]' และทุกคำพูด คือ คำพูดของชางมินโอปป้าและดงบังชินกิ ! ขอบคุณค่ะ ;; !

     -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     " ชื่อ Cassiopeia ชื่อนี้ ผมตั้งใจคิดมันมาก ผมไม่อยากแคสสิโอเปียต้องมาทะเลาะกันเอง คำว่าแคสสิโอเปีย คือ แฟนคลับของดงบังชินกิ ไม่มีใครดีกว่าใคร เพราะ พวกผม ก็แค่คนธรรมดา ที่ไม่สามารถตัดสินอะไรได้ แต่ผมก็รู้เพียงว่า ผมรักประเทศไทย ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าทึ่งสำหรับผม ผมยังเคยคิดเลยว่า ผมจะพาน้องสาวและครอบครัวของผมไปเที่ยวที่นั่น แคสสิโอเปีย คำ ๆ นี้ ก็หมายถึง คนไทยด้วย คนญี่ปุ่นด้วย คนจีนด้วย และ ทุก ๆ คนที่เป็นแฟนคลับของดงบังชินกิ ผมรักแคสสิโอเปียไทยและประเทศไทย ผู้ที่คอยให้กำลังใจดงบังชินกิเสมอมา ขอบคุณครับ"

    เห็นมินมินพูดแบบนี้แล้วซึ้งมาก T^T ดงบังก็รักแคสไทยมากๆเหมือนกัน คแนมิโรติกปีนี้ต้องทำโปรเจ็คให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้ดงบัง Cassiopeia Thailand Fighting!!

    Love Dong Bang Shin Ki Forever

    Sei ki

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×