ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Girl What's Up !! ว่าไงครับ ที่รักของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : HGWU ** Chapter 1 : [ 100% ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      5
      24 พ.ค. 56





    chapter 1 



    Hey Girl What's Up !!


         ขึ้นชื่อว่า ผับ คลับ บาร์ !!! มันมีห่าอะไรดีบ้าง ?? .... หนุ่มหน้าหวานคิดเงียบๆในใจ หลังโดนน้องชายตัวแสบลากมาเปิดหูเปิดตาในสถานที่อึกทึกแบบนี้ เฮ้อ..!!! เขาไม่ชอบมันเลยจริงๆ เสียงก็ดัง เหม็นก็เหม็น แถมยังเต้นเหมือนคนถูกไฟลวกอย่างนั้นแหละ = = พ่อแม่ไม่ว่าหรือไงนะ !! 



         " นี่พี่มิน .. ทำหน้าทำตาให้มันสดชื่นหน่อยสิ ทำอย่างกับอยู่ในดงอ้อยงั้นแหละ .. - - " รยออุค น้องชายคนเดียวของเขาเอ่ยขึ้น ก่อนจะพาเขาไปนั่งที่โต๊ะติดพนังมุมอับๆแห่งหนึ่ง




    " ชั้นอยากกลับบ้าน !!! จะพาชั้นมาทำไมเนี่ย !! " ซองมินโพล่งอย่างเหลืออด 

       

            " พามาดูโลกภายนอกไง .. เอาน่ะ อย่าบ่นมาก เดี๋ยวอุคมานะพี่ เพื่อนรออยู่โต๊ะสาม แล้วอย่าหนีไปไหนล่ะพี่ แถวเนี้ย ' เมะ ' มันเยอะ !! " พูดจบรยออุคก็ถลาแล่นไปในกลุ่มค
    นและหายไปในความมืด

       
             " ฮึ่ย !! ไอ่น้องเวร ถ้ามันมีเยอะจริงๆขอ ' เมะ ' หล่อๆนะเว้ย !! " ซองมินตะโกนไล่หลังน้องชายไปด้ว
    ยความโมโห .... 

    บรรยากาศตอนนี้สำหรับซองมินมันน่าชวนคลื่นไส้มาก แสงไฟสลัวๆบวกกับกลิ่นแอลกอฮอล์ที่โชยมาแตะจมูก ทำให้ซองมินถึงกับย่นจมูกเพราะความฉุน ..

         

           " Hey Girl What's up !! " ชายหนุ่มนิรนามพุ่งตัวมาโอบเอวจ
    ากด้านหลังและพูดจฉะฉานราวกับสนิทสนมกับซองมินมาก่อน

       

          " เฮ้ย !! อะไรเนี่ย " ซองมินรีบผละหนีทันที แต่ก็โดนชายหนุ่มคว้าแขน จับมานั่งตักได้เสียก่อน 




    " จะรีบไปไหนละแทมที่รัก 0_o? หืม !! ไม่ใช่แทมนี่ " 



     " เออ น่ะสิ แทมอะไรจะสวยขนาดนี้ - - " ซองมินพูดพลางสะบัดบ๊อบมานั่งเก้าอี้ดังเดิม

     

       " โห.. แลจะมั่นใจนะ - - อืมมม นาย.. เป็น ' เคะ ' อ่อ?? " ชายหนุ่มเลื่อนหน้าเข้ามาถามใกล
    ้ๆ ทำให้ซองมินเห็นรูปร่างของคนตรงหน้าชัดขึ้น .. หน้าเรียวรูปไข่ คิ้วเข้ม ตาคม จมูกโด่ง ปากเรียวชมพู รูปร่างสูงโปร่ง บวกกับเสื้อคอลึกเผยให้เห็นหน้าอกแกร่งของคนตรงหน้า ' มันน่ามาก ' ซองมินคิดในใจ 


     

        " เฮ้ๆๆ มองของสงวนคนอื่นมันไม่ดีนะน้อง
    สาว ~ " เสียงนุ่มทุ้มของชายร่างสูง ปลุกให้ซองมินหลุดจากภวังค์ 

         

         " อะไร !! ชั้นไม่ได้มองซักหน่อย -////
    - " ซองมินปฎิเสธอย่างรวดเร็ว ฮือๆๆ เมื่อไหร่ไอ่น้องเวรมันจะมาว้าาา TT 

     

         " เอาละ โอเค ชั้นต้องไปละ หวังว่าเราคงจะได้เจอกันอีกนะสา
    วน้อย ~ ^^ " ชายหนุ่มว่าก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบซองมินอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเดินจากไป ... 




    อ๊ะ !! อะไรของนายนั่นกันนะ .. งืมมมๆๆ นายนั่นมันกวนจริงๆเลยแฮะ ... - - 





    แต่เดี๋ยวนะ .. นั่นมัน ... นั่นมัน 0_o!!! เฮ้ย !!!! นั่นมันจูบแรกช้านนน !!!!!!!!! 0[ ]o ไอบ้าาาาา !!!!!!





    ________________________________________________

    Writter said :  อาจจะดูแปลกๆไปบ้าง ยังไงก็ขออภัยด้วยน๊าา ( โค้งๆๆ )

    เพิ่งแต่งครั้งแรก ยัง
    ไงไรเตอร์ก็ฝากติดตามด้วยเน้อออ

    รักคนอ่านทุกคน ชู๊บบๆๆๆ >////< 


    :) Shalunla
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×