ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #7 : past:6 ความลับที่ซ่อนไว้นานของคริสสึ>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      5 ธ.ค. 55

    Paek chanyeol

    “  อะไรกัน! ไม่ยุติธรรมเลยอ่า พักนี้คุณจะ...”ผมรู้สึกหนักปากขึ้นมาทันทีที่จะพูดคำนั้นออกมา

    “จะอะไร”  

    “จะจูบผมบ่อยไปไหมยังไงเล่า” เอ๋!ทำไมผมถึงรู้สึกแปลกๆละเนี้ย หน้าผมแดงรึเปล่านะ

    “จูบไม่ได้รึไง ก็นายอยากดื้อเองทำไม” ผู้ชายตรงหน้าผมตอบกลับมาแบบหน้าตาย ทำเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องปกติอย่างงั้นแหละ

    “ไม่ได้ คุณไม่มีสิทธิ์มาจูบผมนะ ” 

    “ แล้วทำยังไงถึงจะมีสิทธ์ละ” !!!อึ้งครับอึ้ง เอ๋อเลยไง นี่ผมต้องตอบว่าไงเนี้ย  

    “ผมจะไปรู้ได้ไงล่ะ”

    “นั้นนายก็มาเป็นแฟนฉันล่ะกัน”  หื้อ อะไรนะ เขาพูดอะไรออกมานะ แล้วทำไมผมต้องเขิลหรือผมก็คิดแบบเดียวกับเขา  

    “  ป... เป็นแฟนจะบ้ารึไงเนี้ย อย่ามาล้อเล่นกับผมนะ”

    “เห็นฉันเป็นคนอย่างงั้นรึไง  นี่ฉันกำลังสารภาพอยู่นะ ตกลงจะเป็นไม่เป็นคำถามนี้ฉันถามแค่นายคนเดียวนะ” เขาหันมาทำคิ้วผูกโบว์ใส่ผมทันทีเหมือนกำลังรอคำตอบอย่างเร่งด่วน อย่างไงอย่างงั้นแหละ

    “ ผมไม่รู้ จะให้ผมตอบยังล่ะ คุณไม่ถามผมกะทันหันไปหน่อยหรอ ผมไม่รู้ว่าคุณชอบผมเพราะอะไรด้วยซ้ำ อยุ่ๆก็มาพูดอย่างนี้ใส่ผมทั้งๆที่เอาแต่แกล้งผมอยู่นั้นเรื่อย คุณ!  ชอบมาทำให้ผมหวั่นไวแล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไร  ทำไมถึงชอบล้อเล่นกับผมอยู่เรื่อยเลยนะ“สิ้นสุดคำพูดเขาก็ดึงผมเข้าไปจูบทันที

    “ นี่! ฉันชอบที่นายเป็นนาย ชอบเพราะนายเป็นอย่างงี้ อยากจะมีสิทธิ์ในตัวนายให้มากกว่าที่ เป็น นายทำให้โลกของฉันมันดีขึ้นฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับนาย มันทำให้ฉันอยากจะชอบแค่นาย นายคิดว่าตลอดเวลาที่อยู่ใกล้นายฉันไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง ฉันจะคลั่งนายตายอยู่แล้วนะชานยอล  นายมันน่ารักเกินไปแล้วนะ  ”

    “ห๊ะ! อ อ่อ คุณชอบผมตั้งแต่ตอนไหนแล้วเนี้ย”

     “นายนิมันเอ๋อจริงๆเลยนะ ไม่รู้ตัวเลยรึไงห๊ะว่ามีคนแอบชอบมาตลอด ตั้งแต่แรกที่ฉันเจอนายตอนประชุมสภานักเรียน 2 โรงเรียนนายมาเป็นตัวแทนการประชุมครั้งนั้น ฉันก็เล็งนายมาตลอด ฉันดีใจมากรู้ไหมที่นายมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนหลังจากนั้นฉันก็เลยเลือกเลยมาเป็นเมดแล้วก็ตามจีบนายมาตลอด ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะนายทั้งนั้น!!!

    “  แล้วทำไมถึงเพิ่งมาบอกผม  ”

    “ก็อยากทำให้นายชอบก่อนไง นายมันน่าสนใจ” เขาหันมายิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยนทีสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ก่อนที่จะถามคำถามที่ทำให้ผมแทบช็อต

    “ตอนนี้นายพร้อมทีจะยอมรับฉันแล้วรึยัง”

    “รุ่นพี่นี้มันบ้าที่สุดเลย ทำไมต้องรอนานขนาดนั้นนะ”

    “ไม่เห็นจะเป็นอะไร ในเมื่อฉันเองก็มีความสุข  ฉันชอบนายมากนะ ชานยอล แล้วนายล่ะชอบฉันบ้างไหม ”

    “ผมก็ชอบรุ่นพี่เหมือนกันครับ” หลังจากจบประโยคเขาก็โน้มหน้าลงมาหาผมก่อนจะบรรจงใช้ริมฝีปากได้รูปประกบจูบลงมา ก่อนจะดุนดันลิ้นเข้าไปในโพรงปากเพื่อสำรวจอะไรบ้างอย่าง ผมทำได้แค่ตอบรับลิ้นนั้นของเขา มันเป็นจูบที่แสนหวานไปพร้อมๆกับดุเดือดเตรียมจะเผ่าผลาญผมได้ทุกเมื่อ

    “อ่า รุ่นพี่ครับพอก่อนเถอะ ผมหายใจไม่ออก ”  

    ประกาศจากไรค์เตอร์:มันสั้นไปไหมยังไม่หมดนะ จะncแล้ว หาบล็อกลงอยู่ 55.
             ปรับปรุงแล้ว (มั้ง)  



      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×