ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO....+ CHARECTOR..100%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      5
      16 ก.พ. 58

     

     

    SECRET LOVE OF BANGTAN

    รักลับๆของฮยองกับผม

     

     


     




     

    [BTS INTRO..]

     

     


     

     








             โบสถ์สีขาวนวลตั้งระหง่าน ตัดกับสีของหญ้าที่กำลังชูช่ออย่างเขียวขจี ........
     


      .........ท่ามกลางเสียงดนตรีที่ขับกล่อมอันโศกเศร้า......


             ไม่มีใครคิดว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้าย

              ที่เขาทั้งสองจะได้เห็นใบหน้าของกันและกัน



            เสียงของบาทหลวง ที่กำลังพิธีกรรมทางศาสนา ดังแว่วกระตุกหัวใจของใครบางคน 

            ให้ปวดร้าวสุดแสน ก้อนเนื้ออกด้านซ้าย กำลังถูกบีบรัดราวกับจะฉีกออกมาเป็นชิ้นๆ


             ฝาโลงไม้เล็กๆสีขาวครีม ค่อยๆเลื่อนขึ้นมาปิดร่างที่ไร้วิญญาน

             ใบหน้าซีดขาวค่อยๆถูกปิดบังไปทีละนิด จนสนิท




     

            ชายคนนั้นยังคงยืนอยู่สงบนิ่ง หน้าหลุมศพที่เพิ่งจะถูกฝังไป 


            กุหลาบสีขาวช่อหนึ่งในมือ ค่อยๆถูกวางลงตรงหน้า

            พร้อมกับร่างที่บอบช้ำค่อยๆทรุดตัวลง มือที่สั่นระริกทั้งสองข้างค่อยๆยื่นออกไป

            สัมผัสกับภาพของบุคคลที่เปรียบเสมือนหัวใจของเขาอย่างเบามือ
               .
               .
               .
               .
               .
               .

     " พี่จินครับ ผมมีความสุขเหลือเกิน เวลาที่อยู่ในอ้อมกอดของพี่แบบนี้  "



    ภาพทรงจำวันวานอันแสนหวานหวลขึ้นมาราวกับมีชีวิตอีกครั้ง 

    ทุกคำพูด ทุกน้ำเสียง รวมถึงใบหน้าครั้งสุดท้าย ร่างสูงยังคงจำมันได้ชัดเจน 



    " ผมรักพี่จินนะ แล้วพี่ละรักผมบ้างไหม ??? "



    ของเหลวอุ่นๆในตาค่อยๆไหลรินลงอาบแก้มทั้งสองข้าง

    ซึ่งคำถามนั้นของคนจากไป สุดท้ายมันก็สายเกินกว่าร่างสูงจะตอบให้เขาได้ฟัง





    " ที่ฉันไม่ตอบนายไปตอนนั้น...ฮึก...ไม่ใช่เพราะฉันไม่รักนายหรอกนะ "

    "แต่สุดท้ายมันก็สายเกินไปจริงๆ....ฮึก...มันสายไปจริงๆ TT "


    เสียงสะอื้นของร่างสูงยังคงดังออกมาพร้อมกับ น้ำตาที่ไหล อย่างไม่ขาดสาย


    แต่ต่อให้เขาทุรนทุรายเช่นไร ร่างไร้วิญญานตรงหน้าก็ไม่มีวันกลับมาได้อีกแล้ว 


    ทิ้งไว้เพียงภาพความทรงจำที่จะเลือนลางไปทีละน้อยตามกาลเวลา.....





    " จองกุกอา ฉันรักนายย !!!!  "





    เรื่องราวทั้งหมดของพวกเขามันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ ????


    ###################################################



    ฮัลโหลลลๆๆๆๆๆๆ สวัสดีเด้อค่าเด้อ พ่อแม่พี่น้องทั้งหลายยย ?

    เหมือนจะมาผิดเรื่องนะเนี่ย ฮ่าๆๆ สวัสดีพี่ๆน้องๆที่เปิดเข้ามาฟิคนี้นะคะ  ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ อ่ะแฮ่ม ๆ ดิฉันชื่อ ปีโป้ อายุ 19 ขวบจ้า


    อย่าเพิ่งตกใจกับอินโทรที่แสนจะดราม่าและกดหนีไปเสียก่อน !!!


    ยอมรับเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้ดราม่าแน่นอน เป็นไรท์ที่ชอบแต่งฟิคแนวดราม่ามากกกกก

     แต่อยากจะบอกว่าเรื่องนี้พิเศษตรงที่ว่า จะเน้นเกี่ยวกับความรักของหนุ่มๆก่อนจะเกิดเหตุการณ์

    ไม่คาดฝันอันนี้ โอเค้???


    ดังนั้นใครที่รอชมความน่ารัก ความเกรียนของหนุ่มๆ ได้เจอแน่นอนจ้า

    ฝากติดตามและความเม้นด้วยนะค่าาาาาา อันยองง~~~~~~




     

     

    CHARECTOR




     


                                                        
     

    Kim Seokjin (김석진)

    แสบรุ่นพี่ สุดยอดของนักเลง ลูกเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่
    หล่อ รวย 

     

                              

















                                                         

     

    Min Yoongi (민윤기)

    หนุ่มน้อยหวาน เป็นที่มองปองของหนุ่มๆ
    เพราะมุ้งมิ้งที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว หวานใจของหนุ่มวี

     

     
















                                                            

     

    Jung Hoseok (정호석)


    หนุ่มน้อยหน้าใสที่เป็นเด็กเรียนดี มีคุณธรรม
    แต่กับกิ๊ก กับจิ๊กโก๋ มีนามว่า แร๊ปม่อน

     

     











                                                         


     

       Kim Namjoon (김남준)

    จิ๊กโก๋สุดหล่อผู้มีเสน่ห์ที่ดวงตา
    เป็นคู่อริกับ ซอกจิน ทั้งๆที่เคยเป็นเพื่อนรักกันมา

     













                                                         

     

    Park Jimin (박지민)
     

    หนุ่มนักกีฬาสุดหล่อ ที่พร้อมจะเทซิกแพ็คละลายใจทุกคน
    แอบหลงรัก จองกุกกี้


     

     












                                                         
     


    Kim Taehyung (김태형)

    หนุ่มหล่อขี้หึง เพื่อนสนิทของซอกจิน
    หวานใจของนายซูก้า


     










                                                         

     

    Jeon Jeongguk (전정국)

    หนุ่มน้อย อัจฉริยะ วัย 17 ปี สอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งชาติของเกาหลีใต้
    หวานใจในอนาคตของหนุ่มจิน










     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×