คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ส่่งใบสมัคร The High Inter หนีตาย!! ไฮสคูลมรณะ ค่ะ โอย ตาลาย
ใบสมัครเข้าเรียนโรงเรียนเดอะไฮอินเตอร์
ระดับมัธยมศึกษาปีที่: 6
รหัสนักเรียน: 5427010715
ข้อมูลทั่วไปของนักเรียน นํ้าหนัก 47 กิโลกรัม ส่วนสูง 159 เซนติเมตร
รูปถ่าย
ชื่อ: ซัทสึเนะ ทาดาชิมะ
ชื่อเล่น: คุโระ
อายุ: 18 ปี
หมู่โลหิต: O
สัญชาติ: Japan[ญี่ปุ่น]
อุปนิสัยโดยทั่วไป: เป็นผู้หญิงที่ห้าวมาก ออกแนวทอมบอยนิดหน่อยๆ เข้ากับเพื่อนๆได้ดี เป็นคนปากไม่ตรงกับใจ เพื่อนว่าอะไรก็ว่าไปนั่น
นิสัยที่ดี: ตั้งใจเรียน ขยัน อดทน เป็นคนที่ชอบเสียสละเพื่อเพื่อน
นิสัยที่ควรปรับปรุง: พูดจาไม่มีหางเสียง เวลาโกรธมักจะไม่ฟังเหตุผลของใคร
ประวัติส่วนตัว
ความสามารถพิเศษ: มีความสามารถด้านการคำนวณ
ความสามารถพิเศษที่จำเป็นต่อการเอาตัวรอด: เก่งด้านศิลปะการต่อสู้ อาจจะนำมาใช้ในการเอาตัวรอดได้
ลักษณะการพูด: คำพูดทั่วไป(คำที่พูดบ่อยๆนะคะ): เชื่อหัว คุโระได้เลย / เวลากลัว:ช่วยด้วย! น่ากลัวอ่ะ
สัมพันธ์กับบุคคลในโรงเรียนนี้
มีความสัมพันธ์กับ: ทานากะ ซึซึกะ ทางด้าน: เพื่อน
สัมภาษณ์ผู้สมัคร
ก่อนอื่นขอให้แนะนำชื่อและระดับชั้นที่จะสมัครครับ
ตอบ:มัธยมศึกษาปีที่ 6
คิดว่าจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายได้อย่างไร
ตอบ ได้แน่นอนล่ะ เชื่อหัวไอ้’โระได้เลย ^_^
ระหว่างตายเพื่อเพื่อนกับตายเพราะเพื่อนอยากตายแบบไหนมากกว่ากัน
ตอบ แงะ.....เราขอไม่เลือกดีกว่า
ถ้าต้องตายคิดว่าอยากตายที่ส่วนไหนของโรงเรียน
ตอบ ป่าหลังโรงเรียน
สุดท้ายขอพระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ
ตอบ ขอบใจนะ
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ชื่อผู้ปกครอง
ตอบ ซากุเนรุ มิคุ เองค่ะ^^
คิดว่าโอกาสรอดของลูกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์
ตอบ ซักประมาณ 50 % ต่อ 50 %น่ะค่ะ
คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย
ตอบ รับไม่ได้คะ T^T สงสารลูก.....
ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย
ตอบ โย่ว!!คุณเหมียวสู้ๆ
สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ
ตอบ มิคุให้เกียรติอยู่แล้วค่ะ
ความคิดเห็น