ออนไลน์อลวน อลเวง ONLINE - นิยาย ออนไลน์อลวน อลเวง ONLINE : Dek-D.com - Writer
×

ออนไลน์อลวน อลเวง ONLINE

โดย Kiria

ปฐวีนักบริหารหนุ่มตัดสินใจเข้าเล่นเกมออนไลน์เกมดัง Legend of Lost Legacy ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางประการ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนอย่างปฐวีถือคติว่า ทำอะไร ต้องทำให้ดีที่สุด ดังนั้นเล่นเกมก็ต้องเล่นให้ดีที่สุด

ผู้เข้าชมรวม

453,827

ผู้เข้าชมเดือนนี้

212

ผู้เข้าชมรวม


453.82K

ความคิดเห็น


6.45K

คนติดตาม


3.49K
จำนวนตอน : 83 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 58 / 00:48 น.

แท็กนิยาย

เกมออนไลน์

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อ่านเพลิน"

(แจ้งลบ)

สนุกอย่างบอกไม่ถูก พระเอกเป็นประเภทจอมวางแผนแบบที่เราชอบเลยละ ฮ่าๆ รู้สึกเรื่องราวไหลลื่นเรื่อยๆอ่านไม่เบื่อตัดตอนเก่งได้ใจ อ่านแล้วยิ้มหน้าบานยิ่งกว่ากระด้ง ฮ่าๆๆ รอตอนต่อไปน้อไรเตอร์ โชคดีกับเปิดเทอมน้อ อ่านเพิ่มเติม

สนุกอย่างบอกไม่ถูก พระเอกเป็นประเภทจอมวางแผนแบบที่เราชอบเลยละ ฮ่าๆ รู้สึกเรื่องราวไหลลื่นเรื่อยๆอ่านไม่เบื่อตัดตอนเก่งได้ใจ อ่านแล้วยิ้มหน้าบานยิ่งกว่ากระด้ง ฮ่าๆๆ รอตอนต่อไปน้อไรเตอร์ โชคดีกับเปิดเทอมน้อ  

pookeyjung | 21 มิ.ย. 55

  • 76

  • 4

"มาเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่น่าติดตาม ไม่ใช่ ความหวังใหม่เลยต่างหาก(ถึงนิยายเรื่องนี้จะมีมานานแล้ว แต่คงยังไม่สายที่จะพูดคำนี้) ทั้งภาษาที่ลื่นไหล การบรรยายที่น่าติดตาม ฉากแต่ละฉากก็สนุกตื่นเต้น มีความซับซ้อนของเนื้อเรื่องที่...น่าติดตามมาก! ตัวละครแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าหลงใหล จนไม่อยากทิ้งนิยายเรื่องนี้ไปทำเรื่องอันใดอื่น ผมยังสงสัยอยู่ ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่น่าติดตาม ไม่ใช่ ความหวังใหม่เลยต่างหาก(ถึงนิยายเรื่องนี้จะมีมานานแล้ว แต่คงยังไม่สายที่จะพูดคำนี้) ทั้งภาษาที่ลื่นไหล การบรรยายที่น่าติดตาม ฉากแต่ละฉากก็สนุกตื่นเต้น มีความซับซ้อนของเนื้อเรื่องที่...น่าติดตามมาก! ตัวละครแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าหลงใหล จนไม่อยากทิ้งนิยายเรื่องนี้ไปทำเรื่องอันใดอื่น ผมยังสงสัยอยู่เลยว่า อันที่จริงไรเตอร์อาจจะเป็นเจ้าของผลงานหรือหนังสือชื่อดัง ที่ตีพิมพ์ไปแล้วเปลี่ยนมาใช้อีกไอดีของ Dek.d มาลงนิยายหรือเปล่า แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่...อย่าทิ้งนิยายของตนเองนะครับ! ถึงแม้ว่าการที่นิยายสนุกจะเป็นส่วนสำคัญ แต่การไม่ทิ้งนิยายตนเองสำคัญกว่า เพราะว่านักเขียนทุกคนต่างก็มีก้าวแรก และก้าวที่สอง ถึงตอนแรกจะไม่สนุกหรือไม่ดีเลย แต่ท่าแต่งต่อไปอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าซักวัน นักเขียนคนนั้นจะมีความสามารถมากพอจะแต่งนิยายที่มีคุณภาพมาแน่นอน แล้วท่ามองกลับกัน ถึงแม้ว่านิยายจะสนุกมากแค่ไหน แต่ท่าคนแต่งไม่มาแต่งต่อ มันก็ไร้ความหมาย เพราะฉะนั้นผมจึงหวังว่าไรเตอร์จะไม่ทำให้ผมรวมถึงคนอื่นๆผิดหวังนะครับ   อ่านน้อยลง

-aBz- | 8 ก.ย. 55

  • 51

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"น้ำตาจะไหล นักเขียนจากไปเป็นปีแล้ว"

(แจ้งลบ)

ประกาศตามหานักเขียนที่หายสาบสูญ ท่านเป็นเยี่ยงไรบ้าง เสียชีวิตหรือไรทำไมไม่บอก หรือติดธุระอื่นใด อย่างไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าทิ้งเรื่องนี้ไปเลย ถ้าท่านผ่านมาเห็น เปิดตู้เย็นกินน้ำคาเฟอีน ....แล้วตื่นตัวมาแต่งต่อด้วยเถิด อยากบอกให้ท่านรู้ว่าไม่ใช่แค่ผม แต่ยังมีนักอ่านอีกมากที่จงรักภักดี ยังคงติดตามอยู่ไม่เสื่อมคลาย อาจเข้ามาแล้วไม่ได้ทิ้งข้อความไว้ ... อ่านเพิ่มเติม

ประกาศตามหานักเขียนที่หายสาบสูญ ท่านเป็นเยี่ยงไรบ้าง เสียชีวิตหรือไรทำไมไม่บอก หรือติดธุระอื่นใด อย่างไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าทิ้งเรื่องนี้ไปเลย ถ้าท่านผ่านมาเห็น เปิดตู้เย็นกินน้ำคาเฟอีน ....แล้วตื่นตัวมาแต่งต่อด้วยเถิด อยากบอกให้ท่านรู้ว่าไม่ใช่แค่ผม แต่ยังมีนักอ่านอีกมากที่จงรักภักดี ยังคงติดตามอยู่ไม่เสื่อมคลาย อาจเข้ามาแล้วไม่ได้ทิ้งข้อความไว้ แต่ไม่ใช่ไม่คิดถึง จะรอจนกว่าวันที่นิยายเรื่องนี้จะดำเนินไปถึงตอนจบ ...ด้วยความรัก ด้วยภักดี ด้วยติดใจ ในพระนามของพระเยซูคริสต์เจ้า เอเมน   อ่านน้อยลง

begins art death | 3 ส.ค. 59

  • 5

  • 0

""ชอบมากค่ะ""

(แจ้งลบ)

"ชอบมากค่ะ" เนื้อเรื่องดำเนินได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด ตัวละครแต่ละตัวก็มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไปทำให้เนื้อเรื่องไม่น่เบื่อและรู้ถึงที่มาที่ไปอย่างชัดเจนว่าทำไมพระเอกได้เข้ามาเล่นเกมส์ เหตุผลการเข้ามาเล่นเกมของพระเอกเรื่องนี้ไม่ซ้ำใครดีค่ะ อ่านแล้วชวนให้ติดตามว่าพระเอกจะทำสิ่งที่ตั้งใจสำเร็จรึเปล่า เนื่อเรื่องไม่สลับสับซ้อนมากจนเกินไปมีความพอดีในการแ ... อ่านเพิ่มเติม

"ชอบมากค่ะ" เนื้อเรื่องดำเนินได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด ตัวละครแต่ละตัวก็มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไปทำให้เนื้อเรื่องไม่น่เบื่อและรู้ถึงที่มาที่ไปอย่างชัดเจนว่าทำไมพระเอกได้เข้ามาเล่นเกมส์ เหตุผลการเข้ามาเล่นเกมของพระเอกเรื่องนี้ไม่ซ้ำใครดีค่ะ อ่านแล้วชวนให้ติดตามว่าพระเอกจะทำสิ่งที่ตั้งใจสำเร็จรึเปล่า เนื่อเรื่องไม่สลับสับซ้อนมากจนเกินไปมีความพอดีในการแต่งทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจขึ้นไปอีก อ่านแล้วหยุดไม่ได้เลยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับไรเตอร์นะค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

MaReNet | 11 ต.ค. 55

  • 17

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น