ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn.} Mix; short fic ll яeborn’

    ลำดับตอนที่ #6 : 8 0 1 8 ll The second hand' คนไม่สำคัญ ; yamamoto x hibari

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      0
      24 พ.ค. 56

     


         

    ... เพราะเป็นแค่คนไม่สำคัญ ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรทั้งนั้น ...




     


     The second hand คนไม่สำคัญ

     

    แม้ไม่ใช่คนโปรดอย่างคนอื่นเขา แม้จะดูว่างเปล่าในสายตาเธอ
    ไม่เคยทำให้คำว่าฉันรักเธอ ลดน้อยลงได้เลยสักวัน

     

    เคียวยะ คุยอะไรกันอยู่หรอ?” ใบหน้าระรื่นของหนุ่มฝรั่งหัวทองเจ้าของตำแหน่งบอสแห่งคาบัคโรเน่ แฟมิลี

    เรียกชื่อคนรักของตนพลางก้าวเข้ามาในพื้นที่เขตดาดฟ้าโรงเรียนนามิโมริ


    เปล่า…” ฮิบาริ เคียวยะ เด็กหนุ่มร่างบางตวัดตาสีนิลมองขึ้นท้องฟ้า แล้วดึงมือของตนออกจากใครอีกคนโดยที่ดีโน่ไม่ทันได้สังเกตเห็น


    นี่เคียวยะ เราไปเดินเที่ยวในเมืองกันดีไหม?” ดีโน่เอ่ยชวนพลางเดินมาลูบผมสีดำสนิทอย่างทะนุถนอม


    “… ก็ดี จะได้ไปดูความเรียบร้อยฮิบาริทำเสียงเย็นชากลบเกลื่อนใบหน้าที่ออกสีนิดๆแล้วลุกยืนขึ้นพร้อมทำท่าจะเดินนำออกไป


    ไปนะ ยามาโมโตะ ดีโน่หันมายิ้มให้เด็กหนุ่มที่ดูเหมือนจะถูกลืมไป ฝ่ายยามาโมโตะก็ได้แต่ส่งยิ้มให้ ดวงตาสีน้ำตาลเข้มของเขาเหลือบมองไปยังร่างบางที่หยุดอยู่ที่บันได


    จะไปรึยัง” ฮิบาริส่งเสียงเร่งก่อนจะเดินลงบันไดไปโดยไม่คิดกล่าวลา


    ไปแล้วๆดีโน่รีบวิ่งตามลงไป ทิ้งให้ยามาโมโตะนั่งเงียบๆอยู่คนเดียว

     

     

    ขอเพียงเธอไม่ลืมว่าใครอยู่ตรงนี้ ขอเพียงมีสักคำว่าคิดถึงกัน
    แค่นั้นก็เกินพอให้คนอย่างฉัน ฝันดียิ่งกว่าคืนไหน

     

    เด็กหนุ่มมองมือของตนที่เพิ่งถูกสะบัดออกอย่างแน่นิ่ง ทั้งๆที่เขาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง จนน่าจะชินชาได้แล้ว แต่ว่ายิ่งนานไปมันยิ่งเจ็บราวกับว่าร่างทั้งร่างจะแตกสลาย

    ภาพที่ฮิบาริสะบัดมือของตนออกทันทีที่ดีโน่ก้าวเข้ามาเป็นเหมือนใบมีดคมกริบกรีดลึกเข้าไปในจิตใจที่เหมือนจะเต้นช้าลงทุกทีของเด็กหนุ่ม ความรู้สึกน้อยใจที่เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆพุ่งขึ้นมาเต็มอก


    ใจร้ายจังเลยนะ ฮิบาริยามาโมโตะพึมพำเบาๆ แล้วล้มตัวลงนอนให้กับวันที่ไม่เคยต่างจากเมื่อวาน

     

     

    ไม่ว่าเป็นที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป
    ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า

     

               
                         
    โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา สีดำสนิท บรรยากาศสลัวในห้องกรรมการคุมกฎเพราะถูกปิดม่านมิดชิด สามารถสัมผัสได้ถึงไอความร้อนและลมหายใจอุ่นแม้จะเปิดแอร์เย็นเฉียบ


    ทำไมวันนี้นายน่ารักจังฮิบาริเสียงของเด็กหนุ่มที่ปกติจะมีนิสัยร่าเริงเอ่ยถามคนที่กำลังปลดกระดุมเสื้อของตนอยู่อย่างสนใจ


    แล้วไม่ดีรึไงคนร่างบางกว่าตอบเสียงห้วนก่อนจะกระชากเสื้ออีกฝ่ายออกด้วยเริ่มอารมณ์เสีย


    เฮ้ ใจเย็นน่า ฉันแค่ล้อเล่นยามาโมโตะประคองใบหน้าของคนที่เริ่มมีอารมณ์ฉุนขึ้นมาเบาๆ ก่อนจะจูบอย่างอ่อนโยนด้วยความรัก


    อื้มฮิบาริส่งเสียงครางในลำคอก่อนจะเอาแขนคล้องกับคอของยามาโมโตะไว้แล้วเริ่มจูบตอบในแบบที่ร้อนแรงกว่า ซึ่งก็ทำเอายามาโมโตะที่บัดนี้กลายเป็นผู้ถูกจูบแปลกใจไม่น้อย 


    วันนี้นายแปลกไปนะยามาโมโตะเอ่ยถามด้วยความซื่อ ก็ในเมื่อปกติแล้วคนๆนี้จะไม่เคยเป็นฝ่ายรุกจูบเขาก่อน


    แล้วไง ฮิบาริผละออกมาแล้วนั่งทำหน้านิ่ง ยามาโมโตะลอบมองเสี้ยวหน้าของอีกฝ่ายอย่างชั่งใจแล้วส่งเสียงหัวเราะเบาๆ


    ฮะฮะ นายรู้สึกผิดหรอยามาโมโตะคว้าตัวอีกฝ่ายมาแล้วกดไว้แน่นกับโซฟาก่อนจะเริ่มปลดกางเกงของร่างบางออก


    ฉันจะรู้สึกผิดทำไม


    ก็นาย…” เด็กหนุ่มเอ่ยค้างเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ทิ่มแทงหัวใจของเขามาสารพัด


    ก็นายไม่เคยสนใจใยดีฉันเลยไงล่ะ

    คำพูดที่อยากจะเอ่ยออกไปแต่ก็ทำได้เพียงเก็บเงียบเอาไว้ในใจแล้วทำหน้าที่มอบความสุขให้อีกฝ่ายต่อไปอย่างไม่มีข้อแม้

     

     

    และคนๆหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเรา
    แค่อยากได้ยินว่ารักซักคำเบาๆ ให้ฉันได้หรือเปล่าคนดี

     

    อืม  ยามาโมโตะเสียงของฮิบาริครางขึ้นกระตุ้นร่างสูงให้รักคนๆนี้มากขึ้นไปอีกกว่าทุกๆวัน


    “… นายเคยรักฉันบ้างไหมยามาโมโตะพูดเสียงเบาและแน่นอนเขาคิดว่าอีกฝ่ายไม่ได้ยิน


    “ฉันขอโทษ…” ฮิบาริโอบรอบคออีกฝ่ายไว้แล้วซบหน้าลงกับแผงอกกว้าง ดวงตาสีนิลบัดนี้มีแววหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


    เขายอมรับ ว่าไม่เคยคิดรักยามาโมโตะ เรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาเขาเองก็อยากจะให้มันจบลง ไม่อยากจะทำร้ายคนๆนี้ไปมากกว่านี้
    แต่ความยับยั้งชั่งใจที่มีนั้นมันช่างน้อยนิดเหลือเกิน จนไม่อาจทานทนต่อสายตาอ่อนโยน และความต้องการของตัวเองได้


    ทั้งๆที่ตัวเขาเองก็รู้ดีอยู่แก่ใจ… ว่าคนที่ตัวเองรักนั้นมีเพียง ดีโน่ คาบัคโรเน่ เท่านั้น

     

     

    รักฉันบ้างหรือเปล่าคนดี



    นายรักฉันไหมฮิบาริ?” มือหนาของยามาโมโตะเกลี่ยเส้นผมดำขลับของอีกฝ่ายให้พ้นวงหน้าขาวก่อนจะบรรจงประทับจูบที่หน้าผากของอีกฝ่าย


    “…เคยรักฉันบ้างไหม?” เสียงแผ่วเบาบัดนี้เริ่มสะอื้น เด็กหนุ่มที่เคยเข้มแข็งมาตลอดบัดนี้กำลังสั่นสะท้านทั้งตัว น้ำตาที่ไม่ได้ไหลมานานแสนนานถูกหลั่งให้คนในอ้อมแขนที่หลับไม่รู้เรื่องราว


                     เด็กหนุ่มโอบกอดคนที่ตนรักไว้อย่างทะนุถนอมก่อนจะดึงร่างบางที่หลับใหลเข้าสู่อ้อมอกของตัวเองที่ยังไม่หยุดสั่น เขารักคนๆนี้มากมายจริงๆ มากกว่าอะไรทั้งสิ้น แม้แต่ตัวเองก็ตาม
     

    เพราะรักมากเลยเจ็บมากเขารู้ดี แต่กลับยอมให้มันเป็นแบบนั้น เพียงเพราะคำว่ารักคำเดียว ยอมเป็นคนที่โง่งมดีกว่าการที่ต้องตื่นมาแล้วไม่มีใครคนนั้นอยู่เคียงข้าง...  ถึงอีกฝ่ายไม่เคยสนใจ แต่เขาจะขอรักอยู่อย่างนี้ต่อไปและตลอดไป


    แม้จะเป็นเพียงแค่ ‘คนไม่สำคัญ ก็ตาม



    ____________________________________

    ขอขอบคุณเพลง คนไม่สำคัญ ของ โปเตโต้ค่ะ
    หายไปนาน กลับมาพร้อมคู่ออริจินัล ฮิบะยามะ
    ยังไงก็ช่วยเม้นกันหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจ ;))


    :-Daisy ✿

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×