ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เลขาสุดสวย กับเพลย์บอย(แอ็บ)มาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #6 : อ้ากกกกกก หน้าฉัน ตายซะเถอะ ไอเอฟ!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      0
      15 มี.ค. 50


     

    ตอนนี้ฉันอยู่กะไอบิว 2 คน ในห้องทำงานของนายเอฟ(ไม่ค่อยอยากเรียกนายเอฟเลย มันกระดากปาก) ส่วนนายเอฟกะนายซันนะหรอ

    โน้น โดนไอบิววันไล่ไปข้างนอกแร้ว

     

    ไอบิวมึงบอกกูมาเลย เรื่องมันเป็นไง แล้วมึงหลอกกูใช่มั้ยฉันเริ่มเดือดและ โดนเพื่อน(ไม่)รักหลอก

     

    แหะๆ ใช่จะ อะๆอย่าเพิ่งฟังก่อนสิมันรีบพูดเมื่อฉันอ้าปากที่จะด่ามัน

     

    ก็คือ พี่เอฟอะ เค้าเป็นลูกพี่ลูกน้องกับกู แล้วนายซันอะ เค้าก็เป็นมือ

    ขวาของนายเอฟ แล้วมือซ้ายของพี่เอฟเค้าก็ชื่อ เอ็มอืมๆ เริ่มเข้าใจแหละ

     

    แล้วทำไมต้องมีมือซ้ายมือขวาด้วยละฉันถามไอคำถามที่ทำให้ฉันโง่เป็นครั้งที่ 2 .....หรือ 3 วะ

     

    ก็.......พี่เอฟเค้าเป็นหัวหน้าแก็งมาเฟียยัยบิวกระซิบอย่างแผ่วเบามาที่หูของฉัน  แต่อย่าบ้าไปหน่อยเลย นายเอฟนี่นะเป็นมาเฟีย

     

    แล้วยังมีอีกอย่างนึงอะไรอีกอะ คราวนี้คงไม่ใช่ มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในโลกหรอกนะ

     

    พี่เอฟอะ เค้าเป็นคาสโนว่าที่หล่อ รวย ที่สุดในเอเชียอีกไม่ใช่ก็ไกล้เคียงละวะ

     เออ!! ใช่แล้วนายนั้นมันรู้จักกูได้ไงฉันถามพรางทำหน้าสงสัย

     

    ก็...ฉันชอบเล่าเรื่องแกให้พี่เอฟฟังอะ....มันพูดหน้าตาเฉย

     

    แล้วพี่เอฟเค้าก็บอกว่าอยากจะเห็นหน้าแก กูจึงต้องทำอย่างเงี้ยะมันพูดเสริมอย่างกล้าๆกลัว

     

    ทำแบบไอที่ว่าอะนะ ให้ไปเป็นเลขาไอหน้ากระจวกอ่านะ เป็นความคิดที่มากกกกกกกกกกฉันประชดคะ ประชดแดกดันอย่างแรง พร้อมทำหน้าซังกะตาย

     

    เฮ้อ~ เอาหน่า  พี่เอฟเค้าสัญญากับฉันไว้แล้ว  ว่าถ้าเค้าทำอะไรแกไปมากกว่านี้ ฉันจะเอาเรื่องที่พี่เอฟเนี่ยะ เค้ามั่วผู้หญิงไปบอกคุณน้าอืม  ดูแล้วก็น่าเชื่อถืออ่านะ กูดูตอนนั้นนายเอฟกลัวจนแทบบ้าเลยนิ แต่มันก็ไม่ทำให้ฉันสบายใจขึ้นเลย

     

    เฮ้!คุยกันเสร็จยังเนี้ยะ เมื่อยแล้วนะโว้ยเสียงไอเอฟตะโกนเข้ามา

     

    เมื่อยก็นั่งสิวะแล้วก็ตามด้วยเสียงของฉันที่ตะโกนออกไป

     

     นี่เธอ พื้นนี่มันมีแต่คนเดินย่ำไปย่ำมานะ  จะให้ฉันนั่งได้ไงสกปรกจะตายโอ้ย อนามัยจริงๆ ไอ้คุณเอฟ

     

    มันก็นาอยู่แล้วและ  ก็มันเป็นพื้นนะ  ไม่ใช่พนังที่จะไม่มีคนเดินไป

    เหยีบนะฉันพูด

     

    “......”เงียบ

     

    นี่ไอบิว ทำไมไอเอฟมันไม่ตะโกนด่ากลับมาละฉันถามไอบิวด้วยความข้องใจ แล้วก็ได้คำตอบอันไม่น่าพึงประสงค์เลย  นั้นคือ

     

    กูไม่ใช่พี่เอฟ กูไม่สามารถตรัสรู้ได้ ใจ๋ขอบใจอย่างแรง!!!

     

    “- -!!”ฉันไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่แค่ทำหน้าไม่พอใจ  แล้วฉันก็ย่องไปที่ประตู เพื่อจะแง้มประตูเปิดออก  แต่พอฉันกำลังจะเอื้มมือไปจับลูกบิดนั้น

     

    ปัง!!!

     

    โอ้ย  ใคร!!  ใครบังอาจเปิดประตูมาตอนนี้!!”ตอนนี้ฉันได้กองลงไปอยู่กับพื้น  พร้อมกับหน้าผากที่บวมปูด บวกด้วยอารมณ์ที่ขุ่นเคือง(อย่างแรง)

     

    อ้าวเธอ ไมลงไปนั่งอยู่กับพื้นอย่างนั้นละ แล้วดูทำหน้าเข้าดิ ฮะๆๆ ตลกชะมัด เหมือนนางยกษ์ขมูขี้เลย คิคิไอบ้าก็เพราะนายนั้นแหละ  ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้  แง้ๆๆ

     

    ตายซะเถอะนาย!!!”ฉันลุกขึ้นเตรียมตัวจะถีบไอเชี้ยเอฟ  แต่มันก็พูดประโยคที่ทำให้ฉันต้องเปลี่ยนจากแตะเป็นอย่างอื่น

     

    นี่ๆ  เธอลืมไปแล้วหรอ ว่าวันนี้เธอใส่กระโปรงมานะ  ระวังน้องสาวออกมาเดินเล่นนะ แล้วเดี๋ยวน้องสาวของเธอจะได้รับจ๊อบพิเศษระหว่างทำงานนะอ้ายยยยยยยย  พูดอะไรอะ  ทุเรศที่สุด

     

    ไอบ้า ไอทุเรศ  ไอทะลึ่งขณะที่ฉันพูดนั้น  ฉันก็หยิบก้องเอกสาร 3 เล่ม ขึ้นมาไล่ตีไอหน้าตัวเมียเอฟ

     

    เฮ้ เธอหยุดๆ  หยุดได้แล้วมันพูดไปปัดเอกสารไป

     

    นายก็ยอมให้ฉันตีนายให้โดนจังๆสิ  เดี๋ยวฉันหยุดแน่ก็แน่แหละ  ฉันไม่เคยตีมันโดนจังๆสักครั้ง  แม้ง หลบทันทุกที

     

    จะบ้าไง  ถ้าให้เธอตีฉันก็โง่อะดิถึงฉันจะไม่ตีนายก็โง่อยู่แล้วแหละ

    ไม่ใช่โง่อย่างเดียวนะ โง่บรมเลย

     

    พี่เอฟ พี่เอฟก็ยอมๆ มันไปเหอะ ทีเดียวเองไอบิวพูดเสริม อิอิ  ไอบิวแกยอดมาก

     

    บิวไปโดนแทนพี่ปะละไอเอฟย้อนไอบิว

     

    พี่เอฟอะไอบิวทำหน้าน้อยใจ  พรางหันหน้าไปอีกทางนึง

    โอเคๆ  ยอมให้ตีก็ได้  นี่เธอตีเบาๆนะโอ๋ๆๆ ไม่ต้องกลัวหรอก  ฉันจะตีให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยแหละ ^^

     

    ฉันจะพยายามนะ นี่หันหลังมาสิ  ฉันจะทุบ เอ้ย ตีหลังนาย^^”แล้วมันก็ค่อยๆหันหลังอย่างระแวง  พอฉันกำลังจะฟาดเอกสาร 3 เล่มไปที่หลังนั้น  มันก็เป็นอย่างที่ฉันคิดทันทีนายเอฟกำลังจะวิ่งหนีไปแล้ว ฉันจึงพูดดักก่อนว่า

     

    ถ้าคิดจะหลบ เพิ่มอีกเป็น 10 เท่าฉันพูดพร้อมทำหน้าโหด แล้วมันก็เดินกลับมาช้าๆ พร้อมทำหน้าจ๋อย

     

    ดีมาก อย่างงี้ซิเชื่องดีฉันพูดพรางอมยิ้ม  แล้วก็เห็นมันทำหน้าโหดเล็กน้อย  แล้วฉันก็เริ่มฟาดเอกสารลงไปกลางหลังนายเอฟ

     

    ฟิ้ว~ เอี้ยดดดด

     

    พอจะถึงกลางหลังนายเอฟฉันก็ชะงัก  แล้วก็ทำอย่างงี้อยู่ 3-4 รอบ

     

    นี่เธอ จะตีก็รีบตี  เสียเวลาคนอื่นเค้..ยังไม่ทันที่มันพูดจบ  ฉันก็ฟาดลงไปกลางหลังของนายนั้นอย่างเต็มๆ

     

    ป้าป!!!

     

    อุ๊บโถ่ หน้าสงสาร ไม่หน้าเลย

    ฉันกลับก่อนนะนายเอฟ นี่ไอบิว มึงจะกลับกับกูเลยปะฉันบอกนายเอฟที่ตอนที่กำลังทำสีหน้าเจ็บปวดอยู่ แล้วหันไปถามไอบิว

     

    ไม่อะ  ฉันจะไปเที่ยวกับซันก่อน เนอะซันเอาเข้าไปเพื่อนฉัน

     

    ครับนายซันพูดพร้อมหันไปยิ้มหวานหันไอบิว  แล้วไอบิวก็ยิ้มตอบ แหวะ หวานชิบ ดีกว่า

     

    งั้นกูไปก่อนนะไอบิว ไปละนะซัน  ลาก่อนนายเอฟ อิอิฉันบอกลาทุกคน แล้วก็เดินออกมาจากห้องแต่ก่อนที่จะเดินออกมานั้น ก็มีเสียงนึงแทรก

     

     

    นี่เธอ  เธอต้องมาเป็นเลขาฉันนะนายเอฟพูด

     

    .....ฉันหันกลับไปมองแล้วแลบลิ้นใส่ แล้วเดินออกไปอย่างม่สนใจ

     

     

    ขอโทษนะคะ ที่หายไปนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

    แล้วเดี๋ยวจะมาอัพๆๆๆๆๆๆ  บ่อยๆเลย ^^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×