ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Yaoi]Engage คว้ารักกลางตะวัน{HanHyuk}

    ลำดับตอนที่ #1 : InTrO....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.14K
      9
      3 ม.ค. 53

    Intro…

     

    หมั้นเหรอครับ ฮันกยองถามเสียงดังลั่น พร้อมกับมองหน้าพ่อบังเกิดเกล้าอย่างไม่พอใจ

    ใช่ แกต้องหมั้น หานถิงตอบกลับเสียงเรียบพร้อมกับสายตาที่ฮันกยองไม่กล้าที่จะโต้แย้งแต่อย่างใด

    ผมขอเหตุผลด้วยครับ ฮันกยองถามกลับและระงับอารมณ์โกรธของตัวเองเอาไว้ภายใน ใบหน้าหล่อเครียดจัดแต่ก็ไม่สามารถขัดใจพ่อของตัวเองได้

    เรื่องของทางธุรกิจ แกต้องเข้าใจด้วยว่าพ่อแก่แล้วและแกจะต้องทำหน้าที่ทุกอย่างแทนพ่อในฐานะประธานบริษัท หานถิงร่ายยาวพร้อมกับมองหน้าของลูกชายอย่างคนที่ฝากความหวังเอาไว้ทั้งหมด

    ครับ

    และที่พ่อทำก็เพื่อแก หากวันใดที่พ่อตายลงไปมันจะเป็นการรับประกันว่าบริษัทของเราจะเป็นของเราต่อไป หานถิงอธิบายออกมาอีกครั้ง

    แล้วการที่ผมต้องหมั้นกับลูกชายของบริษัทคู่แข่งเราจะรับประกันได้ยังไงครับพ่อ ชายหนุ่มถามกลับไปอย่างไม่เข้าใจ คนรักของเขา คิมฮีชอล ก็มีฐานะที่ดีไม่ต่างกันแล้วทำไมต้องบังคับให้เขาไปหมั้นกับใครอีกคนที่ไม่เคยเห็นหน้า

    ถ้าเราดองกัน ทางนั้นจะไม่คิดที่จะฮุบบริษัทของเราเพราะยังไงของของเราก็เป็นของของเขา

    แล้วพ่อแน่ใจได้ยังไงว่าทางนั้นเขาตกลง

     

    ผมไม่ยอมเด็ดขาด ร่างบางลุกพรวดขึ้นทันทีที่ได้ยินธุระสำคัญของคนเป็นพ่อและแม่ของตัวเอง

    ทำไมล่ะลูก หนูก็ไม่มีคนรักไม่ใช่เหรอ ฮาจินเอ่ยถามอย่างอ่อนโยนและดึงมือเล็กให้ลงนั่งตามเดิม ฮยอกแจมุ่ยหน้าอย่างไม่พอใจ แขนเล็กยกขึ้นกอดอกของตัวเองเอาไว้แน่นใบหน้าหวานเชิดหนีไปอีกทางอย่างแสนงอน

    แต่ไม่ได้หมายความว่า พ่อกับแม่จะจับผมไปหมั้นกับใครก็ได้นะฮะ

    ถือว่าทำเพื่อบริษัทของเราได้ไหมลูก ซูมานถามขึ้นเสียงนุ่ม

    บริษัทเราไม่จำเป็นต้องไปดองกับคนอื่นเพื่อความอยู่รอด เสียงใสเถียงกลับทันควันเช่นกัน

    พ่อรู้ แต่พ่อไม่อยากให้ฮยอกเหนื่อยมากเกินไป ซูมานเอ่ยบอกอย่างห่วงใย ฮยอกแจหันกลับมามองแล้วก็ต้องพยักหน้าอย่างจำยอม ซูมานแอบหันไปยิ้มให้ฮาจินอย่างสมใจเมื่อลับหลังร่างของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ฮาจินหันไปหยิบโทรศัพท์มาส่งให้กับสามีของตัวเอง

    ทางนั้นเป็นไงบ้างหานถิง ซูมานกรอกเสียงลงไปตามสาย ใบหน้าเหี่ยวย่นระบายรอยยิ้มอย่างสมใจ

    หึหึ ระดับไหนแล้ว ทางแกเล่นเนียนรึเปล่า หานถิงตอบกลับมา พร้อมกับแอบมองประตูห้องทำงานของตัวเองเช่นกันอย่างระวังภัย

    เนียนมากๆ ฉันทำตามที่แกบอกนั่นแหละอ้างถึงบริษัท ซูมานรีบตอบ

    เออเจอกันที่เกาหลีเลยเว้ยเพื่อน หานถิงวางไปพร้อมรอยยิ้ม ความสุขของคนเป็นพ่อก่อนสิ้นใจจะมีอะไรดีไปกว่าการที่เห็นลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝาแต่งงานกับคนที่เพียบพร้อมวางใจได้

     

    คยู แกช่วยฉันหน่อยดิวะ ฉันไม่อยากหมั้น ฮยอกแจมาโวยวายกับเพื่อนสนิทถึงบริษัท คยูฮยอนละออกจากงานตรงหน้าก่อนจะโบกมือไล่เลขาส่วนตัวออกไปรอด้านนอก

    อะไรใครจะหมั้นกับใคร ร่างสูงออกปากถาม แล้วมองร่างบางที่เดินวนไปวนมาในห้องทำงานของตัวเองอย่างน่าเวียนหัว

    ฉันไง ต้องหมั้นกับไอ้จีนนี่ ฮยอกแจโวยลั่นพร้อมกับชูรูปฮันกยองที่อยู่ในมือวางแปะลงมาบนโต๊ะทำงานของคยูฮยอน ร่างบางย้ายตัวเองมานั่งบนที่วางแขนของเพื่อนสนิทและใช้นิ้วจิ้มๆลงไปบนหน้าของคนที่อยู่ในรูป คยูฮยอนมองตามนิ้วเล็กไปก่อนจะจับมือนิ่มเอาไว้ให้อยู่เฉยๆเพื่อที่ตัวเองจะได้มองรูปนั้นได้ถนัด

    ประธานบริษัทคนใหม่ของหานกรุ๊ปนี่ คยูฮยอนเงยหน้าขึ้นมาถาม

    ก็ใช่น่ะสิ ฮยอกแจตอบรับอย่างขัดใจและกระแทกตัวลงนั่งไปบนตักกว้างของเพื่อนรักที่รีบโอบเอวบางเอาไว้แทบไม่ทัน

    ไม่หมั้นไม่ได้เหรอ คยูฮยอนถามเสียงเบาอย่างใจหาย ฮยอกแจเบนหน้ากลับมามองตาแป๋วๆยิ่งทำให้คยูฮยอนยากที่จะตัดใจ

    แกว่าอะไรนะ

    ไม่มีอะไรหรอก

     

    ฮีชอลคุณเข้าใจผมใช่ไหม ฮันกยองถามคนรักที่ตัวเองโอบกอดอยู่ ใบหน้าสวยขยับขึ้นลงเล็กน้อยแต่ทว่าดวงตาแข็งกร้าว

    ฉันเข้าใจ นายอย่าคิดมากเลย

    นายไม่คิดจะเลิกกับฉันใช่ไหม ฮันกยองถามอีกครั้งอย่างหนักใจ

    ไม่หรอก นายก็แค่หมั้นในนามไม่ใช่เหรอไง ฮีชอลเงยหน้าขึ้นไปถามด้วยดวงตาวาววับที่ฮันกยองหลงจนโงหัวไม่ขึ้น

    ครับ

    นายจะรักฉันคนเดียวใช่ไหมฮันกยอง ฮีชอลออกปากถามอย่างกังวลใจ

    ครับ ผมจะรักฮีชอลคนเดียว

    แต่คนที่นายจะต้องหมั้นด้วย เขาน่ารักนะ ฮีชอลถามลองเชิงอีกครั้ง

    ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเขาเลย ฮันกยองตอบออกไปตามความจริง เขาไม่เคยจะสนใจอะไรเลย รู้แต่ว่างานหมั้นจัดที่เกาหลีวันไหนเท่านั้นเอง

    อย่าเผลอใจเข้าก็แล้วกัน ร่างโปร่งกำชับอย่างน่ารักพร้อมกับมอบจูบแสนหวานมาให้แก่ฮันกยอง


    ------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เนื่องจากเรื่องนี้ไม่มีตารางอัพ

    ต้มเลยขอดูคอมเม้นท์นะคะ  เหมือนกับเรื่องวอนฮยอก

    อ่า ต้มรู้มาว่า แฟนคลับฮันฮยอกเยอะ

    เพราะฉะนั้นต้มเลยจะดูคอมเม้นท์ อิอิ  ไม่ว่ากันน๊าคะ

    จริงๆแฟนฟิคต้มจะรู้ว่าที่ดูคอมเม้นท์เพราะแอบดู้และดองไปในตัว

    พอคนเม้นมากๆเข้าก็จะเกิดอาการเกรงใจจนต้องรีบมาอัพต่อ  คิคิ

    รักทุกคนนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×