ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alone Uke {Fic SJ Yaoi}[BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 ยุทธการเอาคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      2
      14 เม.ย. 52

    Chapter 2

    ยุทธการเอาคืน

     

    อรุณสวัสดิ์ ผมตะโกนเสียงดังทันทีที่โผล่หัวเข้าไปในห้องดูเหมือนทุกคนจะช็อคเป็นพิเศษ แน่ล่ะสิคงคิดว่าผมจะร้องไห้ขี้มูกโป่งกลับไปแทบไม่ทันใช่มั้ยล่ะ ขอโทษทีพวกนายคาดผิดฉันมันไม่ใช่พวกขี้แยหรอก คนอย่างลีฮยอกแจซะอย่างไม่ถอยง่ายๆ หรอก

    นี่พวกนายมาโรงเรียนกันเช้าจังเลย ฉันมีซูชิมาฝาก ผมพูดขึ้นพลางชูถุงซูชิที่เพิ่งซื้อมาเมื่อกี้ ก่อนจะหยิบทีละกล่องวางลงบนโต๊ะ พวกนั้นงงเป็นไก่ตาแตกแต่ก็ดูเหมือนจะไม่ปฏิเสธ

    ดีเลยว่ะกำลังหิวพอดีขอบใจนะฮยอกแจ ขนาดถูกแกล้งยังทำใจดีอีกว่ะ ประโยคสุดท้ายหมอนั่นหันไปพูดกับเพื่อนๆ ผมฉีกยิ้มอย่างจริงใจ(มั้ง) ก่อนจะมองพวกนั้นเปิดกล่องซูชิกินกันอย่างเอร็ดอร่อย นั่นแหละกินเข้าไป กินให้หมดนะแล้วพวกนายจะรู้สึก ผมเหล่มองคิบอมที่ไม่แตะต้องกล่องซูชิแม้แต่น้อย ฮึ้ย~!!! หมอนี่

    คิบอมไม่กินเหรอ ผมถามเสียงหวาน กินซะสินายนั่นแหละสมควรที่จะโดนมากที่สุด นายต้องขอบคุณฉันนะเพราะฉันให้นายเป็นตัวเอกของเรื่องนี้เลยล่ะ คิบอมหันมามองผมก่อนจะเอาตะเกียบคีบซูชิชิ้นนึงขึ้นมาแล้วแหวกมันออกจากกันทำให้เห็น แมลงสาปที่อยู่ด้านใน

    อึ๋ย~!!! หมอนี่รู้ได้ยังไง

    หมอนี่มันต้องกินแล้วรีบวิ่งไปอ้วกสิ ชักจะไม่สบอารมณ์แล้วนะ

    แมลงสาป!!!” ทั้งห้องร้องเสียงหลงก่อนจะวิ่งพรวดพราดออกจากห้อง ตามมาด้วยเสียงอาเจียนที่ดังลั่น หึหึหึ...ถึงจะผิดแผนไปหน่อยแต่ก็ดี สมน้ำหน้าก็มีของคิบอมคนเดียวนั่นแหละที่ใส่แมลงสาปปลอมไว้ พวกนี้นี่หลอกง่ายจริงๆ เดี๋ยวคงได้เรียกรถพยาบาลพาไปล้างท้องล่ะ เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคนที่มีพี่เป็นจิตแพทย์อย่างผม ไปฝึกมาใหม่นะ

    นี่นาย โรคจิตเหรอไง คิบอมถามขึ้น

    ชะอุ้ย...หมอนี่คนเดียวนี่นาที่ไม่ได้กิน ผมหันมายิ้มกว้าง

    เอาคืนเรื่องเมื่อวานไง ผมตอบเสียงระรื่นก่อนจะไปนั่งที่ หมอนั่นส่ายหน้าก่อนจะเดินออกจากห้อง

    ติ๊ด...ติ๊ด...ติ๊ด เอ๊ะ!!! เสียงโทรศัพท์ของใครน่ะ ผมหันรีหันขวางก่อนจะเดินไปรอบห้อง อยู่ไหนนะ...ผมก้มๆ เงยๆ มองไปทั่วห้องเรียนก่อนจะจับเสียงได้ว่ามันดังมาจากโต๊ะทางด้านหลัง

    เอ๋...นี่มันของไอ้ป่องนี่นา ผมหยิบเจ้าโทรศัพท์รุ่นล่าสุดพลิกไปพลิกมาแถมยังตั้งฉายาให้เจ้าของเครื่องซะอีก จะรับดีไหมเนี่ย

    เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมเลื่อนนิ้วไปถึงปุ่มกดแต่ไม่ทันที่จะกดรับ เจ้ามือถือเครื่องเล็กก็ถูกมือของเจ้าของคว้าไปถือไว้

    ใครอนุญาตให้นายมายุ่งกับโทรศัพท์ของฉัน คิบอมถามขึ้นมองผมด้วยสายตาเขียวปั๊ด... หมอนี่โกรธผมแหง แต่ผมไม่ผิดนะคนอุตส่าห์ใจดีจะรับให้ยังมาขึ้นเสียงใส่อีก

    ก็มีคนโทรมาเห็นว่านายไม่อยู่เลยจะรับสายให้ ผมเถียงกลับก่อนจะหันมาสบถเบาๆ

    รู้งี้ไม่ยุ่งด้วยหรอก ไม่น่าเอาเพชรไปแลกกับเกลือเลย

    นายว่าอะไรนะ คิบอมหันมาถามผมอย่างเอาเรื่อง

    จึ๋ย~!!! หมอนี่เวลาโกรธจัดน่ากลัวชะมัด

    หูหนวกเหรอไงฉันถามทำไมไม่ตอบ อึ๋ย~!!! หมอนี่ขึ้นเสียงน่ากลัว แง้...แม่จ๋าหนูกลัว เอ๊ย...หมอนี่คิดว่าผมเป็นใครถึงได้มาขึ้นเสียงด่าผมปาวๆ ฉผมเดินเข้าไปประจันหน้าก่อนจะยิ้ม ยิ้มอย่างกวนประสาทที่สุดเท่าที่เคยทำมาในชีวิต

    คิดว่าฉันพูดอะไรฉันก็พูดว่างั้นแหละ

    ว่าไงนะ นักเรียนในห้องรีบกรูกันเข้ามารั้งคิบอมไว้ เฮ้อ...ใจหายใจคว่ำหมดนึกว่าจะถูกต่อยซะแล้ว

    พอน่าคิบอม เค้าไม่รู้แกจะไปทำอะไรเค้าทำไม นั่นมันเคะนะ คนที่ผมจำได้ว่าชื่อซีวอน สังเกตเอาว่าเหมือนม้า พูดขึ้นก่อนจะดึงคิบอมไว้สุดแรง คิบอมสะบัดแขนออกก่อนจะหันมาพูดเสียงเขียว

    อย่ามายุ่งกับของของฉันอีก

    เฮ้ยคิบอมแกจะไปไหนน่ะ คิบอม ดงเฮตะโกนเรียกคนที่เพิ่งเปิดประตูออกไป ก่อนที่นักเรียนทั้งห้องจะวิ่งตามคิบอมออกไป หมอนี่...ทำไมพวกนั้นถึงต้องตามไปด้วยล่ะ โอ๊ยปวดหัวทำไมถึงมีแต่เรื่องที่ไม่เข้าใจนะ

    ทำไมถึงยุ่งกับของของนายนั่นไม่ได้ล่ะ...

    เฮ้...แทมิน นั่นไงเด็กโรงเรียนเอสเอ็มที่ถูกส่งมาผิดน่ะ

    หาจริงเหรอ อยากอยู่เอสเอ็มมั่งว่ะ ได้เรียนกับเคะน่ารักๆอย่างนี้เหมือนกับบุญหล่นทับเลยว่ะ กรรมหล่นทับล่ะสิไม่ว่า ผมถอนหายใจก่อนจะหันไปมองเด็กโรงเรียนอื่นที่เดินอยู่บนถนนสายเดียวกัน เครื่องแบบนี้...ผมเคยเห็นที่ไหนนะ ใช่ก่อนจะถึงโรงเรียนเอสเอ็มมีโรงเรียนเมะล้วนอีกโรงเรียนนี่นา(โรงเรียนที่คิดว่าจะมาเดินอ่อยเหยื่อ) พวกนั้นมันโรงเรียนเนคิดันนี่

    คนสวยเดินมาคนเดียวเหรอ ให้พี่เดินไปเป็นเพื่อนไหมจ๊ะ อยู่ๆ ก็มีคนมาโอบไหล่ผมก่อนจะดึงเข้าหาตัวเอง ช่วยไม่ได้ก็คนมันน่ารักนี่นะ เอ๊ะ!!! ผมจะบ้าหรือไงล่ะเนี่ยหมอนี่กำลังลวนลามผมอยู่ต่างหากเล่า

    ไม่เป็นไร ฉันเดินคนเดียวได้แต่...ฉันไม่มีพี่เป็นผู้ชายหน้าห่วยแบบนี้และไม่อยากจะมีด้วย ผมพูดก่อนจะปัดมือหมอนั่นทิ้ง แล้วเดินต่อเหมือนไม่มีพวกนั้นอยู่ในโลก เจ้าห้องพวกนี้คงต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่แล้วผมก็ต้องรู้ให้ได้ ถ้าผมไม่รู้มีหวังต้องขาดใจตายแหงๆ

    นี่อย่าทำเป็นเล่นตัวน่า หมอนั่นว่าพลางเอามือรั้งบ่าของผมไว้อีกครั้ง ผมถอนหายใจเฮือก ความอดทนของผมมันสิ้นสุดลงแล้วนะ~!!!...

     

    ผมเดินทอดน่องมาเรื่อยๆ ตามทางไปโรงเรียนอากาศยามเช้านี่ดีจริงๆ ว่าแล้วก็ต้องสูดลมหายใจเข้าไปให้เต็มปอดซะหน่อย พลางยิ้มอย่างอารมณ์ดี 

    เฮ้ย...ได้ข่าวรึเปล่าพวกเนคิดันถูกยำเละเลยเอ๊ะ~!!! ใช่กลุ่มที่ผมอัดไปรึเปล่านะ

    จริงง่ะ อย่าพูดเป็นเล่นนะว้อย พวกกลุ่มที่โดนกลุ่มไหนว่ะ

    กลุ่มของแทมินงานนี้พวกมันมาเอาคืนแหง แทมินเหรอ เฮ้...แทมิน นั่นไงเด็กโรงเรียนเอสเอ็มที่ถูกส่งมาผิดน่ะคำพูดของเจ้าพวกนั้นที่ได้ยินเมื่อวานดังขึ้นในหัวของผม ตายล่ะหว่า~!!! พวกนั้นต้องเป็นพวกเจ้าถิ่นแหง

    นี่นายใช่ฮยอกแจที่อยู่ห้อง 13-SJ รึเปล่า เสียงหนึ่งทักผมขึ้น

    ... ว้าว...*-* ปิ๊งๆ หมอนี่น่ารักชะมัดเลย ผมพยักหน้ารับนิดๆ หมอนั่นฉีกยิ้มกว้างก่อนแนะนำตัวเองบ้าง ผมฮันกยองครับ ยินดีที่รู้จัก ฮันกยองว่าพลางค้อมศีรษะลงให้เล็กน้อย ผมก็ได้แต่ค้อมศีรษะให้เช่นกัน

    ผมกับฮันกยองเดินคุยกันมาเรื่อยๆ ระยะทางตั้งเป็นกิโลๆ ทำไมวันนี้มันใกล้จัง

    เอ่อ...แล้วทำไมถึงมาเรียนที่นี่ได้ล่ะครับ อยู่ดีๆคนที่เดินมาข้างๆก็ถามขึ้นทำลายความเงียบ

    เอกสารผิดพลาดนิดหน่อยน่ะ ผมตอบก่อนจะมองคนที่ฉีกยิ้มกว้างรับ ว่าแต่หมอนี่อยู่ห้องอะไรล่ะ

    ฮันกยอง...

    ครับ

    นายอยู่ห้องอะไรอ่ะ ผมถามพร้อมกับยิ้มให้น้อยๆอย่างที่ทำเป็นประจำ แต่เหมือนเขาจะหน้าแดงขึ้นมาทันทีเลย คนอะไรหล่อโคตร

    “13-SJM ครับมีอะไรเรียกได้เสมอนะครับ อ๊ะ...ผมต้องขอตัวก่อนนะครับห้องผมมีโฮมรูมเช้า ฮันกยองตอบก่อนจะเลี่ยงออกไป ผมยิ้มกว้างเป็นการตอบรับ เห็นมั้ยล่ะ...อยู่ที่ไหนถ้าน่ารักซะอย่างยังไงก็มีคนมาคุยด้วย ฮิ๊ฮิ๊ ปาป๋า หม่าม้าขอบคุณนะฮะที่ให้ผมเกิดมาหน้าตาดี

    นี่นาย ใช่คนที่ไปอัดพวกแทมินหรือเปล่า นั่นไงล่ะคงมีคนหลงเสน่ห์ผมอีกคนแล้วล่ะสิ

    ใช่... เฮ้ย~!!! เมื่อกี้เจ้าพวกนั้นถามว่า คนที่ไปอัดพวกแทมินหรือเปล่านี่ ตายล่ะ...

    ไม่ใช่ ฉันจะไปอัดพวกนั้นได้ไงรู้จักยังไม่รู้จักเลย ผมรีบแก้ตัว ขืนใครรู้ว่าผมเป็นเคะถึกมีหวังหนุ่มเมะที่หมายปองคงจะเบนเข็มหันหัวกลับ 180 องศาเลยล่ะสิ

    ยังจะมาแก้ตัวฉันจำได้ ฉันก็ถูกต่อยดูนี่สิยังเป็นแผลอยู่เลยหนึ่งในนั้นพูดขึ้นก่อนจะชี้มาที่ผม เอ๋~!!!...แง้...ใช่จริงๆ ด้วยก็ไอ้คนที่ปากพาจนเมื่อวานนี่นาแล้วผมจะแก้ตัวยังไงกันล่ะ

    เอาเลยดีกว่า 0-0 หาเอาเลยงั้นเหรอ จะอัดผมเหรอแง้...พ่อแก้วแม่แก้วช่วยผมด้วย TT^TT ผมหลับตาปี๋ คราวนี้ไม่รอดแน่ฮยอกแจเอ้ย

    เฮ้ย...พวกนายมีอะไรกับนักเรียนห้องฉันหรือไง เอ๊ะ~!!! ไม่ยักกะโดนอัดแฮะ นี่ไงล่ะพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนายเอกแสนสวย ผมค่อยๆ ลืมตาทีละข้างก่อนจะมองเห็นดงเฮ ซีวอน คยูฮยอน ฮีชอล คิบอมกับเพื่อนๆ ในห้องมายืนขวางเจ้าพวกนั้นไว้

    เฮ้อ...ถ้าพวกนายช่วยฉันได้คราวนี้ฉันจะไม่แกล้งอีกสัญญาเลย

    นายไปทำอะไรไอ้พวกนี้ไว้ คยูฮยอนหันมาถามผม

    เปล่าไม่ได้ทำอะไรเลย ฉันจะไปทำอะไรพวกนั้นได้ไงก็เห็นอยู่ฉันตัวคนเดียวแถมเป็นอุเคะอีกนะ ผมตอบดูเหมือนหมอนั่นจะเชื่อด้วยแฮะ

    กรั๊กๆ...พวกนายรู้จักมารยาของฉันน้อยไป

    พวกนายหลบไป เรามีเรื่องกับหมอนั่นคนเดียว แทมินตวาดขึ้น อึ๋ย~!!! สยองน่ากลัวชะมัดยาดแต่ก็น้อยกว่าคิบอมเมื่อวานล่ะนะ ว่าไป...คยูฮยอนก็หล่อดีเหมือนกันนะเนี่ย เก็บเข้าสต็อกดีมั้ยน๊า....^^

    นายมีเรื่องกับคนในห้องฉันก็เหมือนมีเรื่องกับพวกฉัน ทางที่ดีพวกนายกลับไปดีกว่า ฮีชอลหันไปตอกกลับเจ้าพวกนั้น นั่นแหละเอาเลยสู้ๆ นะจ๊ะฮีชอลจ๋า ผมยืนหลบอยู่ด้านหลังก่อนจะมองเจ้าพวกนั้นกระซิบกระซาบกัน จะวางแผนทำอะไรกันอีกล่ะ

     เพื่อนๆ ในห้องของผมกันผมออกมาอยู่ด้านหลัง จะว่าไป...พวกนี้ก็สุภาพบุ...

    เอามันซักทีดิว่ะคิบอม ถือซะว่าช่วยคนจนตรอกละกัน หนอย~!!! - - ขอถอนความคิดเมื่อกี้แบบถอนรากถอนโคนแถมเอาดินไปทิ้งด้วย คนจนตรอกเหรอ ผมไม่จำเป็นต้องมีใครช่วยซะหน่อย

    ฉันไม่ได้ขอให้พวกนายช่วยซะหน่อย ผมพูดก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ คนที่จะโดนต่อไปคือ พวกนาย ระวังตัวกันไว้เถอะ

    ทำอะไรไม่ได้ก็เงียบๆ ไปซะ คิบอมว่าก่อนจะเหล่มามองที่ผม อึ๋ย~!!! ดูไปดูมาหมอนี่สูงอย่างกะเสาไฟฟ้าแน่ะ แถมชอบทำหน้าตาน่ากลัวอีกต่างหาก - = - เงียบก็ได้เชอะ...

    มาเลยดีกว่าน่ารออะไรอยู่ ฮีชอลตะโกนอีกครั้ง แต่นี่มันหน้าโรงเรียนนะมีเรื่องกันตรงนี้นี่นะ 0.0

    ได้มาเลย เอาแล้วๆ ผมหลับตาปี๋ อีกไม่กี่นาทีต้องมีเสียงตุบตับๆ อ๊าก...พร้อมกับเลือดสีแดงแหง

    นายน้อยครับ ช่วยรับเราเป็นลูกน้องด้วย!!!” เอ๋~!!! ช็อค...เมื่อกี้พวกนั้นว่าไงนะ เพื่อนๆ ทุกคนแหวกทางตรงกลางออกในสายตาทุกคนดูแต่จะมีแต่คำถามมากมาย ตายแน่ผม~!!! ผมมองเลยไปที่พื้นพวกนั้นคุกเข่าลงพร้อมกับก้มหน้า

    ผมจะทำไงดีล่ะเนี่ย~!!!

    -------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

     

    เมื่อกี้ต้ม ตอบเมนท์นานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่พอกดอัพ อิเด็กดี แม่ง!! เน่า

     

    อารมณ์เสียมากมาย เฮือก เลยต้องมานั่งตอบเมนท์ใหม่

     

    แง๊ๆๆๆๆๆๆ












    ความคิดเห็นที่ 24
    (จากตอนที่ 1)
    บอม!!!ทำไมทำกะลูกสาวม่ามี๊อย่างนี้ฟร่ะ=O=
    ม่ามี๊อยากตบคว่ำมากมาย-*-
    ดีๆกะลูกสาวม่ามี๊หน่อยจิ


    ต้นน้ำหายไปไหนมาอ่ะ กาต้มคิดถึงโคตรๆๆ

    ไปตบเลยจ้ะ ต้มจับตัวไว้ให้

    Name : •.★*[[ToNNaM]]*★.•< My.iD > [ IP : 203.118.99.120 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 00:26

    ความคิดเห็นที่ 23 (จากตอนที่ 1)
    ทำไม เมะเรื่องนี้ ไม่ชอบ เคะ TT

    เมะแอบมีอดีตที่เจ็บปวดค่ะ
    Name : สวัสดีค่ะ [ IP : 58.136.217.142 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 23:50

    ความคิดเห็นที่ 22 (จากตอนที่ 1)
    ถ้าป้าไม่บอกเค้าก็ไม่รู้TT

    ชอบนิสัยบอมจริงๆ

    ชอบจริงๆนะ555+

    เจอครั้งแรกหาเรื่องซะแล้ว

    ระวังนะแกจะได้แทะเท้าไก่กิน

    น่าสงสารไก่น้อยผู้โดดเดี่ยวจริงๆ


    ชอบไอ้บอมเลวร้ายแบบนี้อ่ะเหรอจ้ะ

    นั่นสิ หลังๆต้องกินไก่ยังจะทำตัวไม่ดีอีก
    Name : คิดไม่ออก..จิงๆนะ< My.iD > [ IP : 58.8.85.184 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 23:21

    ความคิดเห็นที่ 21 (จากตอนที่ 1)

    อิบวมแกบังอาจแกล้งฮยอกของชั้นเร๊อะ
    ฮยอกสู้ๆ
    ต้องอยู่ให้ได้นะ

    อิบอมกับคิมฮีเจอกันหลังไมค์ ไม่รอดแน่ อิยะ ฮาๆๆๆๆ


    PS.  BumHyuk อยู่ในสายเลือด ------ EunHae อยู่ในจิตใจ

    เอิ่ม เอิ๊กๆๆ อิยะ ฮาๆๆๆ หัวเราะได้สะใจมากๆ

    ทำการบ้านเสดยังอ่ะแอบอู้ตลอด
    Name : kikumaru ^_^< My.iD > [ IP : 124.157.153.56 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 22:51

    ความคิดเห็นที่ 20 (จากตอนที่ 1)
    อ่าาา

    มาอ่านเเล้วนะเจ๊~~

    เจ้าเเม่อย่างฮีชอลคิดแผนทั้งที

    ไม่สำเร็จก็กระไรอยู่อ่าเนอะส์~~

    เฮ้ออออ

    สู้ๆ ย๊อกเเจ ^^


    จ้ะเหนเมนท์แล้วเช่นกันจ้ะ  คิมฮีแอบร้ายเนอะ
    Name : >>>//nupim\\<<<< My.iD > [ IP : 58.9.116.106 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 21:25

    ความคิดเห็นที่ 19 (จากตอนที่ 1)
    คิบอมทำอย่างนี้กับไก่น้อยได้ไงอ๊ะ

    ไม่สงสารไก่น้อยเลยน๊า


    นั่นสิ ทำไมอิบอมเปนคนแบบเน้

    ได้ข่าวว่าแกแต่งกรั๊กๆๆๆ
    Name : bee [ IP : 124.120.7.5 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 19:10

    ความคิดเห็นที่ 18 (จากตอนที่ 1)
    บังอาจแกล้งย๊อกเคะน้อยๆของฉัน (( หรอ ))

    555555555555555555555555+

    น่าอ่านๆ อัพบ่อยๆเน้อ


    อัพแล้วจ้ะ  อัพทุกวันจ้ะมาอ่านด้วยน๊าน้องสาว
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.59.9 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 18:39

    ความคิดเห็นที่ 17 (จากตอนที่ 1)
    ฮยอกมาวันแรกก็โดนแกล้งซะแล้ว
    แต่ฮยอกคงไม่ยอมแพ้ใช่ม่ะ
    อย่างนี้ต้องเอชนะให้ได้
    เอาให้เมะทั้งหลาย มาสยบเลย 555


    ฮยอกสู้ขาดใจอยู่แล้วค่า เรื่องนี้ไม่มีทางยอมเด็ดขาด
    Name : mee [ IP : 125.24.55.119 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 17:00

    ความคิดเห็นที่ 16 (จากตอนที่ 1)
    อ่า พี่สาว ให้ฮยอกแสบเลย

    บอมใจร้ายอ่า ทามัยทำเยี่ยงนี้

    มีฮีนิมเป้น คนให้ท้ายหรอ

    ย๊ากกกกกกกกกกกโกดแทนฮยอกแล้วน้า

    ปล. พี่กาต้มน่ารักที่สุดเลย เค้ารักพี่กาต้มน้า สู้ๆ ไฟต์ติ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงฮับ


    แสบแน่ๆอ่านจิ แสบพอป่ะ ฮีนิมป่าวให้ท้ายฮีนิมคิดแผนแกล้ง

    รักแต้วจ้า
    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.195.96 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 14:56

    ความคิดเห็นที่ 15 (จากตอนที่ 1)

    อ่า เอสเจร้ายจิงๆ = =
    มาแกล้งฮยอกน้อยได้ยังไงเนี่ยยย ?


    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +


    เห็น sneeze มาเม้นท์ให้ต้มเยอะแล้วอ่ะ ต้มเพิ่งจะได้ขอบคุณ ขอบคุณมากๆนะคะ
    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 58.9.246.198 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 14:51

    ความคิดเห็นที่ 14
    ฮิ้ววววววว มีเรื่องใหม่มาอีกแล้ว

    บอมฮยอกงั้นเหรอ....

    แอบๆเฮอึนด้วยได้มั๊ย?

    อยากอ่านอ่ะ แหะๆ

    อัพไวๆนะคะ สู้ๆ


    อ๊ะ ต้มต้องแอบเฮอึนอยู่แล้วกรั๊กๆๆ

    ด้วยความลำเอียงของแท้
    Name : MaTarn [ IP : 58.136.98.212 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 11:09

    ความคิดเห็นที่ 13
    คห.13
    คห.ที่น่าดีใจ
    แค่เริ่มต้นก็น่าอ่านแล้ววววววว
    เจ้ลงด่วนนนน


    เจ้ลงแล้ว หลิวอ่ะไปไหนไม่เห็นมาอ่านเลย
    งอแงๆๆๆ
    Name : fwooper< My.iD > [ IP : 124.120.136.36 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 13 เมษายน 2552 / 10:01

    ความคิดเห็นที่ 12
    อ่าาาา

    งานนี้เจ๊กาต้มเอาบอมย๊อกอย่างเดียวเลยแฮะ >____<!!

    เพิ่งเปิดเจอแฮะ

    อิอิ


    ใช่ๆบอมฮยอกเพียวแต่มานต้องแอบมีเฮอึน กร๊ากๆๆ
    Name : >>>//nupim\\<<<< My.iD > [ IP : 58.9.113.56 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 22:47

    ความคิดเห็นที่ 11
    อ่า พี่สาว ยังงี่ต้องมีวรีกรรมแสบซ่า มาให้ด้ายชมช่ายมัยค่ะ

    บอมฮยอกช่ายมั้ยเอ๋ย

    อิอิ รอตอนที่หนึ่งอยู่น่ะค่ะ

    สู้ๆค่ะ

    ปล. พี่กาต้ม คิดถึงจัง เลยยยยยยยยยยยยยย รักพี่กาต้มน่า



    จ้ะมาอ่านตอนสองเร็วๆ รักแต้วๆ
    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.188.141 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 21:26

    ความคิดเห็นที่ 10
    อัพๆๆๆๆๆ

    อยากอ่านแล้วคร๊า


    สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....^________^


    อัพแย้วๆๆๆ มาอ่านยังคะ
    Name : Hyuk_ki< My.iD > [ IP : 125.27.145.139 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 20:01

    ความคิดเห็นที่ 9
    อ๊าไม่อยู่สะหลายวันกลับมา
    กาต้มมีเรื่องใหม่แล้ว แค่เริ่มก็อยากอ่านต่อแล้วต้มมาลงเร็วๆน๊า


    หายไปไหนมาคะ ตั้งหลายวันคิดเถิงๆๆ
    Name : bee [ IP : 124.121.246.9 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 17:06

    ความคิดเห็นที่ 8
    พี่กาต้มฮับ เดียวแปะไว้ก่อน แล้วมาอ่านตอนดึกน้า

    คิดถึงพี่กาต้มจังเลย


    แปะแล้วมาอ่านด้วยยยยยยย
    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.193.208 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 16:51

    ความคิดเห็นที่ 7
    เรื่องใหม่ๆ รีบมาอัพน้า


    อัพแล้วจ้ะ มาอ่านยังจ้ะ
    Name : Play [ IP : 125.24.0.5 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 14:07

    ความคิดเห็นที่ 6
    แงก ๆ ฮยอกโดนบอมแกล้งแหงมๆเรย-*-
    น่าสงสารลูกชายที่สุ่ดด TT

    ไรท์เตอร์มาเปิดเรื่องเร๊วๆน๊าจ้ะ
    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +


    เปิดไปแล้วค่า จุ๊บๆๆ
    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.39.202 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 13:58

    ความคิดเห็นที่ 5
    น่าติดตามค่ะะ ๆๆๆ !

    อยากให้เปน 3P งิ .,,,ได้มิ คึๆ > <


    ยังไงป้าก็ต้องแอบใส่เฮอึนอยู่แล้ว

    หุหุ
    Name : 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN'< My.iD > [ IP : 124.120.1.207 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 13:07

    ความคิดเห็นที่ 4
    เจ๊ๆๆๆๆ น่าติดตามมากกกกกกกก

    แต่เลยๆๆ [ยุเต็มที่ ]

    รอเจ๊เสมอนะจ๊ะ

    รักเจ๊มากๆ จุ๊ฟๆ


    เจ๊ลงแล้ว แล้วเราหายไปไหนมาอ่านด่วน

    รักเช่นกันจ้ะ
    Name : Mayniie3z_BluE< My.iD > [ IP : 58.64.114.136 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 12:42

    ความคิดเห็นที่ 3
    เจ๊กาต้ม เปิดเรื่องใหม่แล้วว
    เย่ๆๆๆ

    บอมฮยอกมาแว้ววว

    น้ำหอมหายไปไหน ไม่มาอ่านอ่ะ งองแงๆๆๆ
    Name : NamHom [ IP : 125.24.60.224 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 11:49

    ความคิดเห็นที่ 2
    พี่กาต้ม

    น้องอยากอ่านแล้วว ว วว ว

    ใจจะขาดรอนๆๆ ๆ

    =________________=


    จ้ะ อัพตอนสองแล้วน๊า จุ๊บๆๆๆ
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.51.124 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 11:09

    ความคิดเห็นที่ 1
    อ่า

    ขอเม้นเปิดบทความเจ๊นะ ><!
    PS.  อดีตเราเคยเลวร้าย ปัจจุบันเราแก้ไข ส่วนอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลจงทำให้มันดีที่สุด

    เปิดบทความอย่างเดียวแล้วไม่มาอ่าน

    งอน!!!
    Name : [พะแพร]< My.iD > [ IP : 222.123.228.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2552 / 09:16
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×