ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alone Uke {Fic SJ Yaoi}[BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 ข้อผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      5
      13 เม.ย. 52

     Chapter 1

    ข้อผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่

     

    หา...นี่มันอะไรกันครับเนี่ย ผมตะโกนสุดเสียง ก่อนจะมองไปที่ป้ายหน้าโรงเรียนที่เขียนตัวโตๆ ว่าเอสเอ็มแต่นี่มันโรงเรียนเมะล้วนนี่นา!!!

    ผมถูกพาเข้ามาที่ห้องผู้อำนวยการของโรงเรียน หลังจากถูกพาเข้ามาก็ได้แต่นั่งฟังครู อาจารย์ทั้งหลายโต้เถียงกันด้วยสีหน้าเคร่งเครียด แต่...คนที่ควรจะเครียดควรเป็นผมสิ!!! ผมลีฮยอกแจผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างโรงเรียนแล้วก็ทำสำเร็จเมื่อปีที่แล้วด้วยการแถไปแถมาแต่ว่าทำไมผมถึงต้องมาอยู่ที่โรงเรียนเมะล้วน

    ให้ตายสิ...ชีวิตอุเคะผู้น่ารักอย่างผมจะรอดไหมเนี่ย~!?

    เอ่อ ฮยอกแจมันเป็นความผิดพลาดของเอกสาร... อาจารย์สาวที่ผมเห็นเค้าเรียกกันว่า อาจารย์ยุนอาเดินเข้ามาหาพร้อมกับชี้ลงไปในใบเอกสารส่งตัวนักเรียนแลกเปลี่ยนตรงขีดถูกที่หน้าคำว่า ‘seme’ นี่สินะที่ทำให้ผมพลาดเข้าเรียนโรงเรียน เจวายพีในฝัน

    แล้วผมต้องทำยังไงเหรอครับ ผมถามออกไปทั้งๆ ที่รู้คำตอบดีอยู่แล้วว่าตรงถูกส่งกลับแหงๆ

    คือ...ทางกระทรวงตอบกลับมาว่าเราจะส่งกลับไม่ได้ดังนั้นก็ขอให้ฮยอกแจ เรียนที่นี่ไปซัก 1 ปีนะจ๊ะ อาจารย์ยุนอาว่าพลางส่งยิ้มหวาน

    อ่า...ฮะ เอ๋ 0.0 เมื่อกี้ว่าอะไรนะเรียนที่นี่ 1 ปีงั้นเหรอ

    ตกลงแล้วนะจ๊ะ ไม่ๆ ไม่นะ...ผมกำลังจะรีบห้ามแต่เหมือนจะไม่มีใครฟังเลย ทุกคนดูเหมือนจะคลายความตึงเครียดลงและดูเหมือนความตึงเครียดที่พวกเค้าคลายลงจะมาอยู่ที่ผมคนเดียว

    เอาล่ะเดี๋ยวครูจะพาไปแนะนำกับเพื่อนๆ นะจ๊ะฮยอกแจ อาจารย์ยุนอายิ้มหวาน เฮ้อ...สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้ก็คงมีเพียงทำใจสินะ โอ๊ย...อยากจะบ้าตาย

    ครืด...ทันทีที่ประตูห้องเรียนห้อง 13-SJ ถูกเปิดออกเสียงเจื้อยแจ้วที่ดังอยู่ก็กลับเงียบลงโดยอัตโนมัติ เอาว่ะอย่างน้อยเพื่อนในห้องก็คงจะดีล่ะมั้ง นักเรียนทั้งห้องมองผมเป็นตาเดียวอย่างกับ...เห็นตัวประหลาดยังไงอย่างงั้น

    ไม่ประหลาดก็แปลกล่ะ นักเรียนเคะเข้ามาเรียนโรงเรียนเมะล้วน

    เอาล่ะจ๊ะ วันนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมจากอีกโรงเรียนมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักนะจ๊ะ เข้ามาสิจ๊ะฮยอกแจ อาจารย์ยุนอาว่าพลางกวักมือเรียกผมเหยงๆ โถ่...อาจารย์ครับใครจะกล้าเดินเข้าไปไอ้พวกเพื่อนในห้องมองผมเหมือนจะเตรียมส่งผมกลับไปในโรงบาลบ้าอย่างงั้นแหละ นั่นสิใครจะบ้าเป็นเคะมาเรียนโรงเรียนเมะล้วน ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเดินเข้าไปยืนหน้าห้อง พร้อมๆ กับมองสายตาอันเป็นมิตร(มั้ง) ที่ถูกส่งมาให้

     สวัสดีครับ ลีฮยอกแจ ยินดีที่รู้จักฮะ ร่างบางค้อมศีรษะให้ตามมารยาท

    อาจารย์นี่มันเคะนี่ครับ เสียงหนึ่งถามขึ้น อาจารย์ยุนอาหันไปยิ้มก่อนจะตอบ ก็อุเคะน่ะสิจ๊ะ

    เฮ้ยด๊องแกดูไม่ออกเหรอไง หมอเนี่ยแปลงเพศมาแหง จึ๋ย...ไอ้พวกนี้ มันน่าฆ่าทิ้ง~!!!

    คยูฮยอน พูดเกินไปแล้วดูดิ๊อายจนหน้าแดงเลยว่ะ ฮ่าๆ เท่านั้นแหละเสียงหัวเราะก็ดังขึ้นทั้งห้อง ไอ้ที่ผมหน้าแดงเนี่ยเพราะโกรธพวกนั้นต่างหากเล่าคอยดูเถอะเดี๋ยวพ่อจะจับหักคอจิ้มน้ำพริกกินซะเลยนี่

    เอ้าเงียบกันได้แล้ว ฮยอกแจไปนั่งที่ด้านหลังข้างๆ คิบอมนะจ๊ะ อาจารย์ยุนอาพูดพร้อมกับชี้มือไปยังโต๊ะหลังห้องที่ว่างอยู่ ยี้~!!! นี่มันอะไรกันโต๊ะหรือถังขยะกันแน่ ผมถอนหายใจเฮือกก่อนจะมองไปที่โต๊ะอีกครั้งอย่างระอาใจ

    นั่งไม่ได้ก็ไปนั่งบนหลังตู้สิ เสียงหนึ่งพูดขึ้นก่อนคนที่ฟุบอยู่จะเหล่มามองทางผมพร้อมกับชี้ไปบนหลังตู้เก็บของที่ห่างออกไปไม่ถึงสองก้าว

    นั่งไม่ได้แล้วมันหนักหัวใครไม่ทราบ

    ว่าไงนะ!!!” นักเรียนชายทั้งห้องประสานเสียงขึ้นทำเอาผมสะดุ้งเฮือก ตายล่ะ...นี่มันเอสเอ็มนะฮยอกกี้ไม่ใช่โรงเรียนเดิมจำไว้ๆ คือ~ ขอโทษฮะ ผมพูดพร้อมกับค้อมศีรษะ

     นี่มันสองชั่วโมงแล้วนะ เบื่อจะตายอยู่แล้ว...ผมเสมองคนที่นั่งด้านข้าง หมอนี่จะเอาแต่หลับเหรอไงนะ ดูเหมือนว่าผมจะอยู่ที่นี่ได้ไม่เกิน 1 วันแน่ ทั้งห้องแทบจะไม่มีใครคุยกับผมเลยให้ตายสิอย่าให้ผมโมโหนะ  เซ็งชะมัด

    เอาล่ะนะจ๊ะวันนี้เราจะสอบกันนะ เสียงอาจารย์ที่อยู่หน้าห้องแว่วเข้ามาในโสตประสาทของผม

    อะไรนะ สอบเหรอ!!!” ผมลุกขึ้นยืนพร้อมตะโกนลั่น เอ๋...เอ่อ...ตายล่ะหว่า

    มีอะไรรึเปล่าจ๊ะ ฮยอกแจ

    ปะ...เปล่าครับ ผมตอบอึกอัก ก่อนจะค่อยๆ นั่งลง ฮึ้ย~!!! อยากจะตบปากตัวเองจริงๆ ให้ตายสิ นี่วันนี้ผมพูดคำว่า ให้ตายสิ ไปกี่ร้อยกี่พันรอบแล้วเนี่ย

    ยัยบ๊อง... เสียงจากคนด้านข้างทำเอาผมขมวดคิ้ว เฮ้...หมอนี่ฟังคนอื่นเค้าอยู่ด้วยเหรอไง ผมเอานิ้วชี้จิ้มๆ ไปที่ไหล่ของคนที่ฟุบ(แกล้ง)หลับอยู่กับโต๊ะ

    ยัยบ้าทำอะไร คิบอมพูดพลางปัดมือผมออก

    ฉันเป็นผู้ชายถึงจะเคะก็เถอะ ผมเถียงที่คิบอมเอาแต่เรียกว่าขึ้นต้นด้วยคำว่ายัย

    ดูยังไงก็ผู้หญิง คิบอมว่า

    พูดเป็นกับเค้าด้วยเหรอ ผมถามเปลี่ยนเรื่องก่อนจะฉีกยิ้ม หมอนี่ดูไปดูมาก็น่า...

    หุบปากซะ รำคาญ อึ๋ย...ดูไปดูมาน่ากระทืบซะมากกว่า ไม่รู้เหรอว่าผมเป็นใครเดี๋ยวพ่อจับหักคอให้ซะนี่ ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่(เป็นรอบที่ร้อย)ก่อนจะหันมามองข้อสอบที่วางอยู่บนโต๊ะ หา...ภาษาอังกฤษ บ้าเหรออะไรเนี่ยใครจะไปทำได้ล่ะ

    ก็ไอ้ที่ผมสอบมาได้เพราะเป็นโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเลยแถสดจนได้มาล้วนๆ ความสามารถทางภาษาออกแนวเป็นศูนย์จนถึงติดลบ

    ติ๊กต๊อก...ติ๊กต๊อก...โหเงียบจนได้ยินเสียงเข็มวินาทีของนาฬิกาในห้องดังเลยเหรอเนี่ย ผมเอาดินสอเขี่ยกระดาษไปเรื่อยๆ ก็ภาษาอังกฤษมันถูกกับผมซะที่ไหนล่ะ

    นี่ ลอกมั้ย เอ๋...อยู่ๆ นายคิบอมเป็นอะไรล่ะเนี่ย แต่นี่แหละโอกาสทอง ฮ่าๆ คงแพ้ความสวยของผมล่ะสิ ผมพยักหน้ารับนิดๆ หมอนั่นก็เลื่อนกระดาษคำตอบมาให้พร้อมกับขยิบตาข้างหนึ่ง ตายล่ะ...ปิ๊งผมแน่เลย แหม...อย่าสิเค้าเขินนะตัวเอง >///<

    อาจารย์แทยอนครับ ฮยอกแจลอกข้อสอบครับ เอ๋...ห๊า ผมรีบหันไปมองด้านข้างๆ ตายแน่เลยคราวนี้

    แหะๆ คือว่า อาจารย์ครับ...คือ...

    มีอะไรแก้ตัวมั้ยจ๊ะฮยอกแจ อาจารย์แทยอนยิ้มอย่างจริงใจสุดๆ เฮ้อ...

     

    มาวันเดียวก็ได้เรื่องเลยนะ ที่โรงเรียนเก่านายเรื่องลอกข้อสอบเป็นเรื่องเล่นๆ หรือไง ผมยิ้มแหยๆ ให้ตายสิ...คิบอม นายตายแน่~!!! แต่ก็จะทำให้เจ้าตัวต้นเหตุตายผมต้องหาทางออกจากห้องครูใหญ่ให้ได้ซะก่อน เฮ้อ~นี่แหละปัญหา

    เอาเป็นว่านี่เป็นความผิดครั้งแรก ครูจะยกโทษให้ เย้...ผมลุกขึ้นค้อมศีรษะลงอย่างรู้สึกขอขอบคุณจริงๆ แต่... เอ๋...0.0 แต่เหรอ

    ถ้าทำอีกเราคงจะให้นายเรียนต่อที่นี่ไม่ได้อีก ฮือ...T^T ผมพยักหน้ารับก่อนจะออกมาจากห้องครูใหญ่ ส่งผมกลับโรงเรียนเดิมที ให้ตายสิ โอ๊ย...ไม่มีคำอื่นให้อุทานเหรอไงนะ

    นี่เห็นหน้าหมอนั่นหรือเปล่า เอ๊ะ~!!!...ผมรีบหลบมุม ก่อนจะมองเพื่อนร่วมห้องที่(เหมือนจะ)น่ารัก เดินอยู่ทางเดินด้านบน เห็นสิ หน้าซีดเป็นไก่ต้มเลย” ‘หมอนั่นหมายถึงใครกันนะ

    แกคิดแผนนี้ได้ไง ฮีชอล เดี๋ยวไม่นานหมอนั่นคงทนไม่ได้กลับไปเองแหละ ฮึ้ย~!!! มันน่านัก ผมถอนหายใจยาว สรุป หมอนั่น นี่หมายถึงผมเหรอ

    คิบอมแกเยี่ยมมากหลอกหมอนั่นซะอยู่หมัดเลย

    ช่างมันเถอะ เสียงนี้นายคิบอมล่ะสิดีพวกนายลองดีกับฉันก่อนนะ ผมกำมือแน่นคอยดูเถอะ ผมจะทำให้พวกนั้นร้องไห้ให้ได้แล้วอย่าฝันเลยว่าผมจะยอมแพ้ พรุ่งนี้พวกนายเจอดีแน่...



    -----------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เนื่องจากความใจร้อนหรืองานมานเร่งไม่ทราบ

    ทำให้ต้มไม่อาจทนรอเม้นที่ 20 ได้โฮะๆๆๆๆ

    เลยเอามาลงให้อ่านกันอย่างว่องไว

    ตอนต่อไปลงตามอารมณ์ต้มนะคะ  โฮะๆๆๆๆๆ

    รักทุกคนน๊า  จุ๊บๆๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×