ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alone Uke {Fic SJ Yaoi}[BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 คำถาม 3 ข้อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      3
      15 เม.ย. 52

    Chapter 3

    คำถาม 3 ข้อ

     

    ผมนั่งอยู่กลางห้องรายล้อมไปด้วยเพื่อนๆ ที่ยืนท่าเดียวกันคือเอามือกอดอกพร้อมกับมองมาที่ผม ผมได้แต่ก้มหน้างุดก็ตั้งแต่ชั่วโมงโฮมรูมผมก็พยายามแก้ตัวมาตลอดแต่มันไม่สำเร็จเลยนี่สิ เฮ้อ...อยากจะบ้าตายจริงๆ เลย

    นายไปทำอะไรมากันแน่เนี่ย ดงเฮถามขึ้นอย่างหัวเสียก่อนมองมาที่ผมอย่างจับผิด

    ไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย ผมตอบอึกอัก ก่อนจะเหล่ไปทางคิบอมที่เอาแต่นั่งจ้องผมท่าเดียว หมอนี่จะจ้องให้ทะลุไปเลยหรือไงเล่า -*-

    ไม่ได้ทำอะไรทำไมเจ้าพวกนั้นถึงคุกเข่าให้นายล่ะ ไอ้หน้าม้าถามขึ้นอีก

    จะให้ฉันตอบว่า ฉันไปอัดเจ้าพวกนั้นมาเมื่อวานวันนี้เจ้าพวกนั้นเลยมาที่โรงเรียนหรือไง ชะอุ๋ย~!!! ฮยอกแจเอ๊ยแกพูดอะไรของแกออกไปเนี่ย อยากจะเอากาวตราช้างมาหยอดปากจริงๆ จะได้เงียบๆ ไปซะ ทุกคนมองผมอย่างกับกำลังจับโกหกซ้อนโกหกยังไงอย่างงั้น นี่ผมไม่ใช่นักโทษนะ

    ผมลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้ พยายามสร้างอารมณ์ให้เหมือนโกรธจัด

    ไม่ต้องมาโมโหกลบเกลื่อน อึ๋ย~!!! คิบอมว่าทำเอาผมชะงัก เกลียดจริงพวกรู้ทัน ผมมองไปที่คนพูดก่อนจะสาวเท้าเดิน หึหึหึ ดีล่ะนี่แหละโอกาสทองต้องรีบออกจากห้องนี้ให้เร็วที่สุด

    จะไปไหน คยูฮยอนถามขึ้นเสียงเข้ม แง้...TT^TT ผมชะงักกึกก่อนจะหันไปตอบด้วยเสียงสูงแกมตวาด

    ไปห้องน้ำจะไปด้วยเหรอไง

    ฉันจะปล่อยนายไปถ้าตอบคำถามมา 3 ข้อ คิบอมยื่นข้อเสนอ 3 ข้อ เอาว่ะยังไงก็คงดีกว่าการอยู่ในห้องนี้ทั้งวันๆ ล่ะ ผมหันไปประจันหน้ากับคิบอมก่อนจะเผลอมองสบตาสีดำสนิทนั้น หมอนี่ก็น่ารักไม่แพ้ใครเลย โรงเรียนนี้มีแต่คนน่ารักหรือไงนะ ^^

    คำถามอะไร

    ข้อ 1 นายเป็นใครอึก~!!! ผมชะงักกึกก่อนจะตอบเสียงดังฟังชัด

    ลีฮยอกแจ นักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

    ข้อ 2 นายไปทำอะไรมาเมื่อวาน หา...0.0 อะไรกันนี่ยังคิดที่จะสงสัยผมอีกเหรอ แสดงว่าการแก้ตัวที่ผ่านมาตั้งแต่เช้าของผมไม่ได้ผลเลยสินะ

    เดินเล่น

    ข้อ 3 นายไปอัดพวกเนคิดันมาหรือเปล่า ^^ หมอนี่หลอกง่ายกว่าที่คิดแฮะ

    เปล่า จบคำถามแล้วฉันออกไปได้แล้วสินะ ผมพูดอย่างผู้ชนะก่อนจะสาวเท้าเดินต่อหากแต่ก็ต้องชะงักกึก เมื่ออยู่ๆ คิบอมก็พูดมาเสียงดัง

    นายนั่นแหละเป็นคนที่ซ้อมพวกเนคิดัน ผมรีบหันหลังกลับมองหน้าคนพูดอย่างไม่เข้าใจ

    ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ได้ทำ

    ไม่ได้ทำไม่เห็นจะต้องร้อนตัวเลยนี่ คิบอมเอ่ยหน้าตาระรื่น แล้วเดินออกจากห้องไป หนอย~!!! สรุปว่าผมเสียรู้เจ้าพวกนี้ใช่ไหมเนี่ย น่าเจ็บใจนักคอยดูเถอะผมจะเอาคืนให้สาสมเลย ไอ้พวกบ้าเอ๊ย...ผมได้แต่มองตามเจ้าพวกนั้นที่ทยอยเดินออกจากห้องไปอย่างแค้นๆ

     

    ผมนั่งเอาตะเกียบเขี่ยข้าวในข้าวกล่องไปมาอย่างอารมณ์เสีย น่าโมโหนัก ผมจะทำไงให้เจ้าพวกนั้นหน้าแตกได้บ้างนะ คิดสิฮยอกแจเรื่องแค่นี้ไม่เกินความสามารถของแกหรอกน่า

    โอ๊ย...คิดไม่ออกโว้ย ผมตะโกนลั่น อึ๋ย~!!! ผมมองสายตาคนที่นั่งอยู่รอบๆ ที่มองผมเป็นตาเดียว

    ขะ...ขอโทษครับผมว่าพลางค้อมศีรษะลง แต่ไม่วายที่หัวสมองเล็กๆจะนั่งประมวลผลต่อ จะทำยังไงให้เจ้าพวกนั้นหน้าแตกล่ะ จะใช้แผน กลหญิงงามเหมือนในสามก๊กก็ไม่ไหว ถ้าผมใช้ก็ต้องไปนั่งหลอกให้คนตั้ง 20 กว่าคนหลงรักผมเนี่ยนะ มันไม่ได้มีแต่ ตั๋งโต๊ะ กับ ลิโป้ซักหน่อยและที่สำคัญผมเป็นเคะไม่ใช่หญิง

    ฮยอกแจใครว่ะมากวนประสาทคนกำลังใช้สมอง

    ใครวะ ผมตวาดกลับอย่างหัวเสียก่อนจะมองไปยังเจ้าของเสียง กึ๋ย~!!! ฮันกยอง นี่นา ฮันกยองยืนยิ้มที่มุมปากอย่างขำๆ หมอนี่น่ารักตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรือไงนะ ^0^

    เอ่อ...ขอโทษนะฮันกยอง พอดีกำลังใช้ความคิดอยู่น่ะ ผมตอบแก้เก้อ คนมาใหม่เลื่อนเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามออกแล้วทรุดตัวลงนั่ง ผมมองอีกคนงงๆ หมอนี่จะมาไม้ไหนกันนะ ผมไม่ไว้ใจนักเรียนในโรงเรียนนี้แล้ว โดยเฉพาะไอ้พวกห้อง 13-SJ อย่าให้ผมคิดแผนออกนะ

    คิดอะไรอยู่ล่ะ เสียงทุ้มถามขึ้น

    ไม่มีอะไรหรอก ผมตอบก่อนจะปิดข้าวกล่อง กินไม่ลง ถ้าผมยังทำให้เจ้าพวกนั้นหน้าแตกไม่ได้ผมต้องกินอะไรไม่ลงเลยแหงๆ เฮ้อ...ยิ่งคิดยิ่งโมโห แต่คิดได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี

    ไม่กินเหรอ งั้นฉันกินได้มั้ยกำลังหิวพอดี ฮันกยองว่าไม่ทันที่ผมจะตอบตกลงกล่องข้าวใบเล็กของผมก็ถูกจับเลื่อนไปตรงหน้าของฮันกยองซะแล้ว ร่างสูงไม่รอช้าเปิดข้าวกล่องออกทานปากก็ชมว่า อร่อยไม่ขาด แน่ละสิใครทำล่ะ ^^

    กรี๊ด...กรี๊ด...เอ๊ะ นั่นมันเสียงกรี๊ดดังมาจากหน้าโรงเรียนนี่มีอะไรรึเปล่านะ

     นี่ฮัน ฉันขอตัวไปดูก่อนนะว่าเค้ากรี๊ดอะไรกันน่ะ ผมบอกโดยไม่รอให้ฮันกยองตอบ ผมก็ลุกขึ้นก่อนจะเดินกึ่งวิ่งไปที่หน้าโรงเรียน เด็กนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ยืนออกันเต็มหน้าโรงเรียนพร้อมกับส่งเสียงกรี๊ดแล้วก็เรียกชื่อ คยูฮยอนดังลั่นไปหมด

    เงียบสักทีสิ...หูจะแตกอยู่แล้วนะ -*-

    กรี๊ด...คยูฮยอนออปป้า ผมมองเลยไปยังร่างสูงที่เดินออกมาพร้อมกับบอดี้การ์ด(เดาเอาเอง) ชุดดำกว่า 10 คนที่คอยกันคนออกห่าง หมอนั่นเป็นใครล่ะสาวๆ ถึงกรี๊ดนัก เอ...พวกดารา นักร้อง หรือไม่ก็...

    หมอนั่นเป็นนายแบบ เสียงหนึ่งเอ่ยตอบเหมือนจะรู้คำถามในใจผม นี่บ้านผมบ้านนอกขนาดไม่ได้สังเกตเลยใช่ไหมเนี่ยว่าเพื่อนร่วมห้องดังขนาดไหน

    ... ผมหันไปมองคนพูด คิบอมยืนพิงกำแพงตึกก่อนจะมองมาที่ผม

    นายมาที่นี่ได้ยังไง ผมถามกลับพลางมองคนที่เดินเข้ามาหา จะมาไม้ไหนล่ะหมอนี่

    บินมา

    กวนประสาทได้ทั้งวันถ้าอยู่โรงเรียนเก่านะผมอัดตายแน่ ผมหันไปทางคยูฮยอนอีกครั้งรถยนต์สีดำคันใหญ่กว่า 5 คันกำลังออกจากโรงเรียน - - รู้งี้จีบหมอนี่ดีกว่าเป็นถึงนายแบบแถมยังน่ารักอีกต่างหาก โถ่เอ้ย...  ฮยอกแจไม่น่าพลาดเลย ฮือๆ...คราวนี้ก็หมดโอกาสแล้วน่ะสิ แง้ TT^TT

    เวลาโกหกให้มันแนบเนียนกว่านี้หน่อยแล้วกัน คิบอมว่าก่อนจะเดินออกจากโรงเรียนไปพร้อมกลุ่มเพื่อนๆ ในห้อง เฮ้อ...แก้แค้นยังไงดีนะ ติ๊กต๊อก...ติ๊กต๊อก... ตืด โอ๊ย...เลิกๆ ไม่คิดมันแล้วปวดหัว

     

    ถ้าไอ้เอกสารบ้านั่นไม่ผิด ป่านนี้ผมก็ได้อยู่โรงเรียน เจวายพีโรงเรียนอุเคะล้วนที่มีชื่อเสียง เท่านั้นยังไม่พอยังเป็นโรงเรียนในฝันของผมด้วย แต่...มาคิดอะไรตอนนี้ผมก็แก้ไขอะไรไม่ได้แถมเพื่อนๆ ในห้องยังเป็นพวกมีปัญหาขั้นรุนแรงอีก

    เรื่องเพื่อนในห้องถึงจะไม่ค่อยลงรอยกันบ้างแต่ฮยอกแจซะอย่างเรื่องแค่นี้เท่ากับเศษฝุ่น ที่ผมบอกว่าเพื่อนในห้องของผมเป็นพวกมีปัญหาน่ะเหรอ ก็ปัญหาหน้าตาดีกว่าเกณฑ์ที่กำหนดน่ะสิ ^^ เข้าเรียนในห้องทีไรผมแทบจะละลายทุกที อยากให้เรียวอุคมาอยู่ที่นี่ด้วยจังป่านนี้คงจะแฮปปี้มากๆเรียวก็คงจะบอกเลิกกับซาลาเปาแก้มป่องแน่ๆ โดยเฉพาะคยูฮยอน ที่สูงกว่า 180 เซนติเมตร นัยน์ตาสีถ่าน แถมยังเป็นนายแบบอีก

    น่ารักชะมัดยาดเลย...แต่วันนี้นี่สิ

    ทำไมในห้องมีฉันอยู่คนเดียวเนี่ย~!!!” ผมตะโกนสุดเสียงก่อนจะเบ้ปาก

    ต๊อก...ต๊อก...ต๊อก...เสียงร้องเท้าส้นสูงนี่ อาจารย์เจสสิก้า ตายล่ะถ้าอาจารย์มาเห็นเจ้าพวกนี้ไม่อยู่ในห้องจะทำไงล่ะ ผมรีบเผ่นออกจากโต๊ะไปที่หน้าห้อง

    ว่าไงจ๊ะฮยอกแจ อาจารย์เจสสิก้าถามขึ้นอย่างสงสัย

    เอ่อ...คือ... เอาไงดีล่ะ จะบอกว่าเจ้าพวกนั้นไม่อยู่ในห้องเนี่ยนะ

    วันนี้จะสอนอะไรเหรอครับ ผมถามก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง อาจารย์เจสสิก้ายิ้มตอบพลางส่งเอกสารใบงานปึกใหญ่มาให้

    คือ...อย่าถือว่าครูใช้เลยนะ ไหนๆ วันนี้ก็มีเรียนของครูชั่วโมงเดียว งั้นฝากฮยอกแจเอาใบงานพวกนี้ไปให้เพื่อนๆ ทำแล้วมาส่งครูพรุ่งนี้ด้วยนะจ๊ะ ขอบใจจ๊ะ อาจารย์เจสสิก้าว่าก่อนจะส่งเอกสารปึกนั้นมาไว้ในมือผม แล้วเดินไปพลางฮัมเพลงเบาๆ

    เดี๋ยวสิครับ อาจารย์ ผมร้องเรียกแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทันซะแล้ว

    ตายล่ะ เจ้าพวกนั้นไม่อยู่แถมต้องส่งพรุ่งนี้ทำไงดีล่ะเนี่ย ผมบ่นพึมพำก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ ไม่ทำก็ไม่ได้แถมถ้าไม่ทำพวกนั้นอาจจะโดนลงโทษก็ได้...- -“ผมจะทำยังไงดีล่ะ

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อ๊า  เรื่องนี้ผลตอบรับดีมากเกินคาด

    จนต้มประทับใจเลย ยะฮู้  ขอให้ติดตามแบบนี้กันตลอดไปนะคะ จุ๊บๆๆๆ

    ความคิดเห็นที่ 46 (จากตอนที่ 2)

    ค้างอ่ะ .... ค้างมากมาย
    มัยกลายเป้นแบบปายด้ายล่ะ 555+
    แล้ว ฮยอก จาทามงัยต้องปายล่ะ
    เอ๋แล้วที่ ป๋า มาคุยกับ ฮยอก อ่ะ
    ป๋า ปิ้ง ฮยอก แล้วหรอ อิอิ

    น้องโอ๋ มาอ่านแล้วดีใจจังเลย ยิปปี้

    มาต่อแล้วจ้ะ อ่าใครๆก็ปิ๊งฮยอก โฮะๆๆๆ
    Name : lemoneko_oae< My.iD > [ IP : 124.121.29.49 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 00:51

    ความคิดเห็นที่ 45 (จากตอนที่ 2)
    คัยอ่ะ
    ที่เรียกนายน้อย
    มาอัพไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน้า
    มันค้าง
    สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้ะ


    พวกแทมินเป็นคนเรียกค่ะ อยากจะฝากตัวเป็นลูกน้องอ่ะ

    มาอัพต่อแล้วจ้ะ  จุ๊บๆๆ
    Name : pafe_love< My.iD > [ IP : 117.47.119.144 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 21:49

    ความคิดเห็นที่ 44 (จากตอนที่ 2)

    แมลงสาป  โฮกฮากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    หนูเกลียดมากมายยยยยยยยยยยยยยยยย

    บอมน่าจาด้ายกินเนอะเหอะๆๆๆๆๆๆๆ


    ปล.รักพี่กาต้ม  ไฟต์ติ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    เอิ๊กๆๆ เจ๊เกลียดจิ้งจกมากกว่าแมลงสาบอ่ะ

    อ่าวไหงเชียร์ให้บอมกิน เอิ๊กๆๆ

    รักแต้วจ้ะ
    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.191.135 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 21:40

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 2)
    โถ่วววววววววว

    จะเอาคืนทั้งที

    จำไว้ว่าเวลาจะแค้นคืนต้องไปนั่งคิดนอนคิดให้ดี

    เพราะคู่ต้องสู้มันฉลาดเป็นกรด

    แก้ตัวใหม่นะไก่น้อย ((อ้าว))

    มะเป็นไรยิ่งแกล้งกันยิ่งรักกัน555+


    เปิ้ล ได้แต่งต่อรึยัง  รออ่านอยู่นะ ห้ามแอบดอง

    โปรเจคด้วยล่ะ  ตอนนี้ฮยอกคิดจนหัวผุแล้วจ้ะแต่ยังคิดไม่ออก หุหุ
    Name : คิดไม่ออก..จิงๆนะ< My.iD > [ IP : 58.8.94.140 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 21:22

    ความคิดเห็นที่ 42
    น่าหนุกดี
    ไปอ่านก่อนสู้ๆนะจ้ะ
    แล้วเรื่องอื่นอ่ะ=_=

    เรื่องอื่นนี่เรื่องไหนคะ  ถ้าเป็นเลิฟเมม ต้มพิมพ์เสดตั้งนานแล้วค่ะ
    แต่อินี่ยื้อเวลาไม่ยอมเอาลง แหะๆๆ  เดี่ยวเอาลงให้แน่นอนค่า

    อ๊าย!!!
    Name : pafe_love< My.iD > [ IP : 117.47.119.144 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 21:19

    ความคิดเห็นที่ 41 (จากตอนที่ 2)
    ว๊าวว ตอนที่ 2

    อิอิ ฮยอกเทอร์แสบมาก แต่ยังไงก้อสู้บอมมะได้หรอก กรั๊กๆ

    ต๊ายยย เจ๊ แต่ที่รักเค้าเป็น เคะถึก ซะงั้นอ่าาาา T^T

    555+ แนวดี ชอบๆๆๆ

    ขอให้แสบและเก่ง กะทุกคน

    แต่ สู้บอมมะได้ สยบให้บอมเพียงผู้เดียวเนอะ ^^ [เป็นเอามากจิงๆ ตรูส์ ]

    ขอแอบมี เฮอึน นิสนึงน๊าาา

    รอติดตามเจ๊เสมอจ้าาาาา  ^o^ !!!!


    ไม่ได้เป็นเคะถึกจ้ะ  สอนมาดีไง ฮุฮิๆๆ  ป้องกันตัวคนมานสวยอ่ะ

    เอิ๊กๆๆ สู้กับคนอื่นในห้องไม่ได้เลย  น่าสงสาร เฮอึนก็แอบมีแน่น๊อน กรี๊ด
    Name : Mayniie3z_BluE< My.iD > [ IP : 58.64.55.237 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 21:01

    ความคิดเห็นที่ 40 (จากตอนที่ 2)
    ฮยอกเป็นเคะเลือดสาด ว่ะฮ่ะฮ่า

    เมะตายแน่เรื่องนี้


    เอิ๊กๆๆ  เมะแสบกว่าฮยอกอีกค่ะ  ไม่งั้นจะเอาฮยอกเราอยู่เหรอ เนอะๆๆ
    Name : lklk [ IP : 125.25.52.215 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 20:57

    ความคิดเห็นที่ 39 (จากตอนที่ 1)
    เจ๊เค้ามาและ คิดถึงโคตรๆ

    เค้าไปเที่ยวมาแหละ

    ลงแล้วหรอเนี่ย เค้าจาตามอ่านนะ

    คิบอม นายแน่มาก 555+

    แกล้งฮยอกของเราได้งัยเนี่ย

    ถ้าจาแกล้งเอาให้ แสบกว่านี้สิ [อ้าวยังไงวะเนี่ย ตรูส์ ]

    อิอิ เมร๊ากเจ๊เน้อออออออ

    สู้ๆ ไฟติ้ง

    คิดถึงโคตรๆ เช่นกัน แ้ลวจะหายไปอีกไหมเนี่ยงอแงๆๆๆ

    เจ๊ก็รักเมย์จ้ะ ไหนอ่ะของฝาก!!
    Name : Mayniie3z_BluE< My.iD > [ IP : 58.64.55.237 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 20:55

    ความคิดเห็นที่ 38 (จากตอนที่ 2)
    กรี๊ดดดดดด  เจ้ต้มเปิดเรื่องใหม่

    งอแงๆๆ  ไม่ได้เล่นเน็ตมาหลายวันเลยอ่า

    กลับต่างจังหวัดเน็ตเน่ามากกกก

    ขอกรี๊ด 128 ทีให้กับบอมฮยอกกก

    เอ่อ...บอม แกจะต่อยลูกสาวชั้นหรอ?

    แค่จะรับโทรศัพท์ให้เนี่ยน่ะ  หุหุ

    ปล.  เจ้ต้มไม้เล่นน้ำเลยหรอ?เนี่ย
    เจ้พรุ่งนี้วันเกิดเมย์ อ่าช่วยอวยพรให้น้องสาวด้วยน๊า
    PS.  - L E E H Y U K J A E F O R E V E R -


    น้องสาว ได้อ่านเรื่องปฏิบัติการยังมีสเปเชียลลงแล้วนะ

    ไม่เหนเม้นท์เลยคิดถึง  นักอ่านที่น่ารักของเจ๊หายไปไหนหมด ฮือๆๆ งอแงๆๆๆ

    เจ๊ไม่เล่นน้ำจ้ะไม่อยากออกจากบ้าน ร้อน


    อ่่า  Happy Birthday  น้องสาวที่น่ารักของเจ๊นะจ้ะ จุ๊บๆๆ

    มีความสุขมากมายๆๆๆๆ
    Name : ~~HyukHyuK~~< My.iD > [ IP : 125.26.135.191 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 20:53

    ความคิดเห็นที่ 37 (จากตอนที่ 2)
    ว๊าทำไม่คิบอมไม่หลงกลไก่น้อยเลยละ

    แต่สมน้ำหน้าคนอื่นอิอิ

    ไก่น้อยเป็นเคะถึกไปเสียแล้ว


    คิบอมมันฉลาดเกินไปค่ะ  ไก่น้อยถึกได้อีกนะคะ เอิ๊กๆๆๆ
    Name : bee [ IP : 124.120.17.18 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 15:31

    ความคิดเห็นที่ 36 (จากตอนที่ 2)
    อ๊าก ก ก

    ย๊อกเก็บคยู เข้าสต๊อกเลย

    อิอิ (( เรื่องนี้ บอมย๊อกนะ ))

    พี่กาต้ม สู้ สู้ น๊า


    ฮยอกจะเอาทุกคนแหละจ้ะที่หล่อโดนใจ เอิ๊กๆๆๆ

    สู้ตายจ้ะ
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.52.137 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 15:26

    ความคิดเห็นที่ 35 (จากตอนที่ 2)
    =________+


    คือเราไปต่างจังหวัดมาอ่า-_______-


    ไม่ได้อ่านแล้วเซงไก่มากมาย=______=


    ไรเตอร์มาอัพบ่อยๆนะค่ะ^______^


    อยากจะบอกว่าคิดถึงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อ่า อย่าเพิ่งเซงนะค๊า  อัพทุกวันค่ะเรื่องนี้  ขอบคุณค่า
    Name : ~@!HaeEun!@~< My.iD > [ IP : 124.120.121.108 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 14:19

    ความคิดเห็นที่ 34 (จากตอนที่ 2)
    โย่ว กลับมาอ่านแล้วนะ หายหัวไปแบบไม่มีคำแก้ตัวใดๆนอกจาก เค้าขอโต๊ดดดดดด

    เปิดเรื่องใหม่ใสกริ๊ง ช่างขยันดีแท้ ฮยอกเคะแน่รึ เธอออกแนวมาดแมนมาเรยนะฮะ ไม่สวยบอบบางแล้วเหรอ

    หุหุหุ ไม่ทันไรคิดจะเคลมป๋ากับคยูแล้วอ่ะ ใจเย็นๆลูก สวยเลือกได้ รอไปก่อน แต่บอมแอบโหดง่ะ

    คิดถึงต้มน้า เรื่องฟิคว่าไงยะ เปิดโอนแล้วแจ้งด่วนนะจ๊ะ



    เพื่อนขา เพื่อนหายไปแบบนี้เกือบยื่นใบลาออกให้แล้วนะ ชิชะ

    ว่าแต่คุณเพื่อนขา ลืมเรื่องควีนของต้มไปแล้วเหรอ ไม่เห็นไปอ่านเลยอ้ะ จะจบอยู่แล้วนะ ฮือๆๆๆๆ

    ฟิคส่งเมลล์ไปถามพี่บอลลูนเค้าแล้วอ่ะแต่เค้ายังไม่ตอบเลย ไฟล์มานใหญ่มากๆอ่ะ งอแงๆๆ
    Name : beau [ IP : 124.120.29.149 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 13:43

    ความคิดเห็นที่ 33 (จากตอนที่ 2)

    สงสัยๆ เห้ดน้อยเมะเหรอ โอ้ว เกินความคาดหมาย
    ฮยอกเทพอ่ะ อัดอิพวกนั้นซะเละเลย
    แอบเสียดายนิดๆ อยากเห็นบอมกินแมลงสาบ กร๊ากๆๆ

    เจ็อย่าใส่ใจ เด็กดีก็เงี้ย ไม่เล่นเดี๋ยวก็หลุด
    เค้าไม่ได้อู้นะ การบ้านเสร็จแล้วด้วย อิยะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ(ภาพประกอบ)


    PS.  BumHyuk อยู่ในสายเลือด ------ EunHae อยู่ในจิตใจ


    เอิ๊กๆๆ ยืมมาเมะก่อนแม้จะอยู่กับคนอื่นแล้วเคะก็เหอะ  น้องออมมาอ่านด่วนนนน
    Name : kikumaru ^_^< My.iD > [ IP : 124.157.160.42 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 13:30

    ความคิดเห็นที่ 32 (จากตอนที่ 2)
    ฮ่า ๆ โดนฮยอกเอาคืนจนได้
    บอมไม่น่าฉลาดเรยอ่ะ -*-

    แทมินโหดเน้อะ ฮยอกจัดการหน่อยเร้ว ๆ
    ทำไมพวกเอสเจยอมซะงั้นอ่ะ = =
    เอ๊ะ หรือพวกแทมินหว่ า ?
    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +


    พวกแทมินยอมจ้ะ พวกเอสเจได้แต่ยืนอึ้งอ่ะ โฮะๆๆ

    นายน้อยฮยอกแจ
    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.70.116 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 12:53

    ความคิดเห็นที่ 31 (จากตอนที่ 2)
    ฮยอกไม่คอยหลงตัวเองซักเท่าไหร่เลยนะ

    ใช่ย่อยนะเราอ่ะอัดพวกเมะซะด้วย

    แต่แทมินนี่เมะจริงเหรอ เราว่าไปเป็นเพื่อนสาวกับฮยอกดีกว่านะ


    ฮยอกหลงตัวเองมากค่ะเรื่องนี้  เอิ่มขอยืมชื่อมาเฉยๆนะค่ะ แม้ตัวจริงเห็ดน้อยออกจะเคะก็เหอะ

    หุหุหุ  นั่นสิเพื่อนสาวๆๆๆ

    Name : mimi [ IP : 58.9.52.50 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 12:52

    ความคิดเห็นที่ 30 (จากตอนที่ 1)
    สมกับเป็นบุคคลที่ซวยตลอดกาลจริง ๆ นะฮยอก

    โดนแกล้งได้ตลอดเลย

    แต่เดี๋ยวเถอะพอเห็นความน่ารักแล้วจะหลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลย

    บอมแกโดนหมายหัวในฐานะสมรู้รวมคิดกับฮีซอล

    ถ้าแกล้งมาก ๆ เดี๊ยวก็ไม่ยกฮยอกให้เลย


    นีั่นสิ ทำไมมีแต่คนจ้องจะแกล้งฮยอกน้อยเนอะ  งอแงๆๆๆ

    หลังๆจะเห็นความน่ารักแน่น๊อน
    Name : mimi [ IP : 58.9.52.50 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 12:44

    ความคิดเห็นที่ 29 (จากตอนที่ 2)
    ย๊อกออกแนวหลงตัวเองด้ายอีกอ่ะ คึๆๆ
    แต่ไม่เปนไร น่ารั๊กก อภัยให้ ฮ่าๆๆๆ !

    ^^ !!!


    ฮยอกยังหลงตัวเองได้มากกว่านี้อีกนะ  อ่าใช่ๆน่ารักอภัยให้
    Name : 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN'< My.iD > [ IP : 124.120.11.182 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 10:22

    ความคิดเห็นที่ 28 (จากตอนที่ 2)
    ตกลงพวกเมะๆ มีอดีตที่เจ็บปวดเลยไม่ชอบเคะทุกคนรึเปล่า

    แล้วตะกี้เกิดอะไรขึ้น งง

    พวกนั้นมาขอเป็นลูกน้องฮยอกแจเรอะ O.O??

    (ปล.มาเม้นแล้วหายงอนแล้วเนอะ ^^)
    PS.  อดีตเราเคยเลวร้าย ปัจจุบันเราแก้ไข ส่วนอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลจงทำให้มันดีที่สุด


    อ่าประมาณนั้นจ้ะ  พวกแทมินมาขอเป็นลูกน้องฮยอกแจจ้ะ  หายงอนแล้วจ้ะ
    Name : [พะแพร]< My.iD > [ IP : 222.123.228.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 10:02

    ความคิดเห็นที่ 27 (จากตอนที่ 2)
    นายน้อย???

    แทมินเป็นเมะหรอเรื่องนี้?

    อ่าาาาา

    ฮยอกมีเพื่อนเเย้วววว~~

    อิอิ


    แทมินเป็นนักแสดงรับเชิญจ้ะ อาจจะโปล่มาแพลมๆอ่ะจ้ะน้องสาว
    Name : >>>//nupim\\<<<< My.iD > [ IP : 58.9.116.106 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 09:57

    ความคิดเห็นที่ 26 (จากตอนที่ 1)

    ฮยอกแจผู้น่าสงสาร -.- โดนแกล้งอ่า

    คิบอมทำไมทำแบบนี้ก่าฮยอกไม่รู้

    ตัวเองปูทางเองแท้ๆ


    PS.  อดีตเราเคยเลวร้าย ปัจจุบันเราแก้ไข ส่วนอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลจงทำให้มันดีที่สุด


    นั่นสิ อิบวมใจร้ายเนอะ
    Name : [พะแพร]< My.iD > [ IP : 222.123.228.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 09:53

    ความคิดเห็นที่ 25 (จากตอนที่ 2)

    แหะๆ เจ๊อย่าเพิ่งงอน!!

    เดี๋ยวหนูแปะเม้นนี้มัดจำไว้ก่อนนะ


    PS.  อดีตเราเคยเลวร้าย ปัจจุบันเราแก้ไข ส่วนอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลจงทำให้มันดีที่สุด


    กำ!!!!
    Name : [พะแพร]< My.iD > [ IP : 222.123.228.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 09:51


    รักทุกคนค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×