ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNK]รวม Short Fic [Jean x Armin] : รับรีเควสต์!!

    ลำดับตอนที่ #15 : Request #15 : Foreigner

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      18
      30 มี.ค. 64



    “Request #15 : Foreigner”

    [~Little_Killer~]

    ******************************************************************

    “หาววว~ เฮ้อ... ง่วงชะมัด...”

    เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีวอลนัทบ่นพึมพำก่อนจะบิดขี้เกียจ

    วันนี้ก็เป็นเช้าอีกวันหนึ่งที่สดใสสำหรับแจน กิลชูไตน์ ซึ่งออกมาเดินชื่นชมต้นไม้ใบหญ้าในสวนหน้าบ้านของตัวเองอย่างสุนทรีย์... แน่นอนว่าหากพูดถึงการเดินออกมาบริเวณหน้าบ้านตัวเองแล้วนั้น ก็คงจะไม่น่าแปลกใจนักหากชุดที่เขาสวมอยู่จะมีเพียงแค่เสื้อกล้ามสีขาวหลวมๆกับกางเกงขาสั้นหนึ่งตัว(ซึ่งต้องขอขอบคุณเจ้าตัวด้วยซ้ำที่ยังไม่ถึงขั้นใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวออกมาเดินหน้าบ้าน...)กับสมุดเล่มสีแดงปริศนาในมือเท่านั้น...

    ทว่า... หากพูดแค่ว่าการตื่นเช้าอันผิดปกติวิสัยของเด็กหนุ่มคนนี้จะมีมาเพื่อการออกมาชมไม้ดอกไม้ประดับที่ไม่ได้เจริญเติบโตพรวดพราดเหมือนตั้นถั่วยักษ์ของแจ๊ค(?)แล้วนั้น ก็คงจะเป็นการพูดที่ผิดถนัด...

    ส่วนเรื่องที่ว่า จุดประสงค์อื่นคืออะไรน่ะเหรอ?

    “อืม... วันนี้จะลองใช้ภาษาอะไรดีน้า...” แจนบ่นพึมพำกับตัวเองในขณะที่เปิดสมุดบันทึกเล่มบางในมือดูแล้วพลิกไปพลิกมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเหลือบผ่านรั้วกั้นเขตบ้านไปเห็นร่างๆหนึ่งซึ่งกำลังอ่านหนังสืออย่างตั้งใจบนเก้าอี้ม้าหินสีขาวในบริเวณสวนของบ้านใกล้เคียง...

    ใช่แล้ว... เป้าหมายในยามเช้าของเขาก็คือ...

    การชวนเด็กหนุ่มสุดน่ารักข้างบ้านคุยให้จงได้!!

    “เฮ้~ อาร์มิน~!” แจนตะโกนเรียกชื่อของเด็กหนุ่มร่างเล็กที่เงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือของตัวเองอย่างงงๆพลางเกาะรั้วที่มีส่วนสูงแค่เอวแล้วโบกมือให้ “¡Buenos días!!

    อธิบายกันซักนิด...

    ‘¡Buenos días!’ เป็นภาษาสเปนแปลว่า อรุณสวัสดิ์’…

    อาร์มินซึ่งเจอประโยคทักทายในภาษาไม่คุ้นหูนั้นเข้าไปมีท่าทีชะงักไปเล็กน้อยพร้อมกับใบหน้าที่จู่ๆก็ขึ้นสีระเรื่อ... เด็กหนุ่มหันซ้ายหันขวาอย่างทำอะไรไม่ถูกอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจคว้าหนังสือในมือแล้ววิ่งหายเข้าบ้านไป...

    แจนมองดูภาพนั้น ในขณะที่ถอนหายใจออกมาอย่างสิ้นหวัง...

    “ภาษาสเปนก็ใช้ไม่ได้เหรอเนี่ย...”

    โอเค... ย้อนความกลับไปเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน...

    เช้าวันนั้น ตัวเขาที่งัวเงียเดินลงบันไดของบ้านตัวเองมาเพื่อหาข้าวกินพึ่งจะได้รู้ข่าวว่าบ้านข้างๆจะมีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ในบ่ายวันนั้นจากปากของท่านแม่บังเกิดเกล้า... ซึ่งท่านแม่เองก็ได้เพิ่มเติมไว้ว่า ครอบครัวที่ย้ายมาอยู่ใหม่คือครอบครัวของคุณปู่และเด็กผู้ชายที่อายุเท่าเขาคนหนึ่ง และ ต้องไปคอยช่วยดูแลเริ่มจากไปช่วยเขาขนของเข้าบ้านวันนี้... ซึ่งตอนแรกแจนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักเพราะคนที่ย้ายมาไม่ใช่สาวน้อยหน้าตางดงาม แถมยังเป็นผู้ชายรุ่นเดียวกับเขาที่ไม่รู้จะเข้ากันได้รึเปล่า

    ทว่า... ในบ่ายวันนั้นทันทีที่เขาเห็นหน้าอีกฝ่ายครั้งแรก เจ้าตัวก็เกือบจะทำแก้วนมในมือหล่นแตก...

    ผมบ๊อบสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า ถือหนังสือเล่มหนา ใส่แว่นตากลมๆ แล้วก็หน้าแดงทันทีที่เห็นว่าเขาจ้องตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ...

    สาบานเถอะ... ว่าน่ารักขนาดนี้เป็นผู้ชาย...

    ส... สวัสดี... เอ่อ... ฉันเป็นคนที่อยู่ข้างบ้านนายนะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    แต่ทันทีที่พูดประโยคนั้นออกไป... อีกฝ่ายกลับหน้าแดงหนักกว่าเก่า แถมไม่พูดตอบอะไรแล้ววิ่งหนีเข้าบ้านไปซะอย่างนั้น...

    และหลังจากการพยายามทักครั้งแล้วครั้งเล่า บวกกับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณแม่ว่าฝ่ายตรงข้ามน่าจะเป็นลูกครึ่งจึงทำให้สมองน้อยๆของแจนสามารถสรุปได้ว่า...

    เด็กหนุ่มที่ชื่ออาร์มิน... คงเป็นชาวต่างชาติที่พูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้...

    “เฮ้อ... แล้วคราวหน้าจะใช้ภาษาอะไรอีกดีนะ...?”

    ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน... แจนยังคงบ่นพึมพำใส่สมุดโน้ตตัวเองที่มีคำเขียนประมาณว่า ภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอิตาลี ภาษารัสเซีย ภาษาเยอรมันที่ถูกขีดฆ่าเป็นสัญลักษณ์ว่าใช้ไม่ได้ และ ภาษาโปแลนด์ ภาษาโปรตุเกส ภาษาฟินแลนด์ ภาษาลัทเวีย ภาษาลิทัวเนีย ภาษาไอริช ภาษาฮังการี...และอื่นๆอีกมากมายที่ยังไม่ได้ถูกขีดฆ่าเป็นเชิงว่า ยังไม่ได้ลองใช้...

    เด็กหนุ่มครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง ก่อนหยิบดินสอขึ้นมาแล้วขีดฆ่าคำว่า ภาษาสเปน

    “เอาล่ะ... คราวหน้าลองใช้ภาษาโปแลนด์ดีกว่า...”

    เจ้าของบ้านร่างสูงงึมงำอยู่อย่างนั้น ในขณะที่ถือสมุดจดแล้วเดินหายเข้าประตูบ้านของตัวเองไป...

    ช่างเป็นคนที่... มีความพยายามดีจริงๆ...

    ***********************************************************

    บ่ายวันนั้นเอง แจนตัดสินใจเดินเข้าห้องสมุดของหมู่บ้าน...

    เอาล่ะๆ เขาเข้าใจดีว่าการอ่านและหนังสือเหมือนจะไม่ได้เหมาะกับมาดเท่ๆ เซอร์ๆ นักเลงๆของเขาซักเท่าไหร่... แต่ว่าพอมาถึงขั้นนี้แล้ว แจนเองก็ต้องยอมรับว่า บางครั้งอ่านหนังสือเอาข้อมูลสะสมไว้ในสมองซะบ้างก็คงดี...

    โดยเฉพาะเวลาที่อยากเรียกออกมาใช้แบบนี้น่ะนะ... เด็กหนุ่มคิดก่อนจะแค่นหัวเราะ...

    “ว่าแต่... ห้องสมุดของหมู่บ้านเรานี่มันก็กว้างเหมือนกันแฮะ แล้วจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดีล่ะเนี่ย...”

    แจนพึมพำในขณะที่มองซ้ายมองขวาอย่างลังเล... ในห้องโถงกว้างขวางมีชั้นหนังสือวางเรียงรายอยู่เต็มไปหมด แต่ละชั้นเองก็มีแต่หนังสือแน่นเอี๊ยดจนทำให้ตาลาย... ถึงแม้ว่าจะมีป้ายแปะแยกเป็นหมวดหมู่อยู่บ้าง แต่ถ้าให้คนอย่างเขาเดินหาหนังสือที่ต้องการเองโดยไม่ถามบรรณารักษ์ล่ะก็... ฝันเถอะ

    ทว่า ในขณะที่เด็กหนุ่มกำลังจะเดินไปที่เคาท์เตอร์ สายตาคู่คมกลับเหลือบไปอะไรบางอย่างเข้าเสียก่อน...

    อาฮะ ไม่ผิดแน่

    เส้นผมสีบลอนด์ของอาร์มิน...

    ตอนนี้เด็กหนุ่มร่างเล็กอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างเรียกได้ว่าทุลักทุเลพอควร... และถ้าให้แจนเดาจากการกอดหนังสือแนบอก และเขย่งเท้าสุดชีวิตในขณะที่เอามือแตะขอบบนของสันหนังสือบนชั้นที่สูงขึ้นไปของอีกฝ่ายละก็... สถานการณ์คร่าวๆของอาร์มินน่าจะเป็นการหยิบหนังสือบนชั้นไม่ถึงเนื่องจากมีความสูงในระดับต่ำ...(?)

    แจนยิ้มขำให้กับภาพนั้นเล็กน้อยก่อนจะโบกมือทัก

    “เฮ้! อาร์มิน!!

    เด็กหนุ่มตรงหน้าเขาเหมือนจะเบิกตากว้างเล็กน้อยอย่างตกใจในขณะที่หันมาทางเขา... นิ้วมือเรียวยังคงคาอยู่ที่ขอบบนของสันหนังสือเล่มที่เจ้าตัวแตะเอาไว้เมื่อครู่ในขณะที่ร่างเล็กเซไปด้านหลังด้วยใบหน้าตื่นตระหนก

    แน่นอน... สเตปต่อไปคือ...

    “อ๊ะ?!!

    และ

    โครม!!

    “เฮ้ย?! อาร์มิน!

    แจนอุทานอย่างตกใจในขณะที่วิ่งเข้าไปดูร่างซึ่งถูกฝังอยู่ในกองหนังสือจากการล้ม... ถ้าหากถามว่าเมื่อครู่นี้เกิดอะไรขึ้น นั่นก็คือว่ามือของอาร์มินที่รั้งขอบของสันหนังสืออยู่ปล่อยออกมาไม่ทันในขณะทีเด็กหนุ่มเซไปด้านหลัง จึงส่งผลให้หนังสือในชั้นที่เบียดกันแน่นเอี๊ยดอยู่แล้วหล่นตามลงมาเป็นพรวน...

    ก็นะ... ท่าจะเจ็บ...

    “อาร์มิน ไหวรึเปล่า? เจ็บไหม??” แจนรัวคำถามใส่ร่างตรงหน้าไม่ยังในขณะที่ช่วยฉุดเด็กหนุ่มซึ่งน่าจะอยู่ในอาการมึนงงเพราะโดนหนังสือกระแทกหัวให้ลุกขึ้นยืน ทว่าวินาทีต่อจากนั้นเจ้าตัวกลับฉุกคิดได้ถึงอะไรบางอย่างแล้วขมวดคิ้วเคร่งเครียด... “จะว่าไป... ไอ้ประโยคนี้มันพูดเป็นภาษาโปแลนด์ยังไงวะ...”

    อาร์มินเองก็ยังคงปล่อยให้แจนครุ่นคิดถึงการเปลี่ยนภาษานั้นต่อไปในขณะที่พยายามทรงตัวยืนอย่างมึนๆ... รู้สึกว่าหัวหมุนๆในระหว่างที่สมองซึ่งค่อยๆฟื้นตัวและรับรู้ได้ถึงอะไรบางอย่างสั่งให้ดวงตาสีฟ้าเบนไปมองที่บริเวณฝ่ามือของตัวเอง...

    อีกฝ่าย... จับมือเขาอยู่...?

    “หืม...? อ๊ะ-”

    เด็กหนุ่มร่างสูงที่ดูเหมือนจะสัมผัสได้ถึงอาการผิดปกติของฝ่ายตรงข้ามหันไปมองก่อนที่มือเล็กนั้นจะถูกกระชากออกจากฝ่ามือของเขาอย่างแรงราวกับกลัวอะไรบางอย่าง... อาร์มินก้มหน้าเล็กน้อยเพื่อซ่อนสีแดงระเรื่อบนพวงแก้มหวานในขณะที่ใช้มืออีกข้างกุมมือที่พึ่งดึงออกมาจากการจับของอีกฝ่ายเอาไว้แนบอก ริมฝีปากเปิดๆปิดๆอย่างลังเลราวกับอยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่สุดท้ายก็เม้มสนิท...

    ณ จุดๆนี้... คงไม่มีอะไรเหมาะสมเท่าคำว่า น่ารักอีกแล้ว...

    “เอ่อ... นาย... ไม่เป็นไรสินะ?” แจนพูดด้วยใบหน้าที่เริ่มโดนดาเมจจากอีกฝ่ายมาทำให้กลายเป็นสีชมพูไปหมดก่อนจะนึกขึ้นได้อีกครั้ง... “จริงสิ... ต้องใช้ภาษาโปแลนด์นี่หว่า...”

    อาร์มินค่อยๆส่ายหน้าแทนการตอบคำถามในขณะที่แจนก็ยังคงนิ่งคิดต่อไป ไม่ได้ฉุกคิดว่าฝ่ายตรงข้ามกำลังตอบคำถามของเขาอยู่... จนเมื่อเห็นว่าร่างสูงตรงหน้าคงจะซื่อบื้อเกินกว่าจะรับรู้ได้จริงๆ เด็กหนุ่มร่างเล็กจึงค่อยๆก้าวเข้าไปใกล้อย่างลังเลแล้วใช้มือขาวเนียนกระตุกแขนเสื้อของคู่สนทนาเบาๆ

    “ผมไม่เป็นไร ขอบคุณครับ...”

    เด็กหนุ่มพูดออกมาด้วยเสียงที่เบายิ่งกว่าเสียงกระซิบก่อนที่เฉดสีแดงจะลามทั้งใบหน้าขึ้นไปจนถึงใบหู... ในขณะที่แจนซึ่งพึ่งเข้าใจสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการจะสื่อในที่สุดร้องอ๋อออกมาพลางพยักหน้า

    “ไม่เป็นไรๆ เรื่องแค่นี้เอ-”

    แต่ทว่า... คำพูดตอบรับนั้นกลับหลุดออกมาไม่จบประโยคเมื่อเจ้าตัวฉุกคิดได้ถึงอะไรบางอย่าง...

    เมื่อกี้อาร์มิน... พูดว่าอะไรนะ?

    “...เฮ้ย อาร์มิน...” ร่างสูงกว่าเอ่ยออกมาด้วยอาการอึ้งๆช็อกๆเล็กน้อยในขณะที่ค่อยๆหันไปมองหน้า... “นาย... พูดญี่ปุ่นได้เหรอ?”

    ร่างเล็กยังคงก้มหน้าซ่อนความอายในขณะที่พยักหน้าตอบพร้อมเสียงที่เบาลงกว่าเมื่อครู่ คือเบายิ่งกว่าเสียงที่เบากว่าเสียงระซิบ... “ก็ผมเป็นคนญี่ปุ่นนี่ครับ...”

    “ห๊ะ? เมื่อกี้นายพูดว่าไงนะ?”

    พอเห็นอีกฝ่ายถามย้ำ เด็กหนุ่มร่างเล็กจึงค่อยๆสูดหายใจแล้วรวบรวมพลังอันน้อยนิดทั้งหมดเพื่อตอบใหม่... “ผมเป็นคนญี่ปุ่นครับ”

    สิ้นคำพูดนั้น แจนทำหน้าเหมือนคนใบ้กิน...

    คน... ญี่ปุ่นเรอะ...

    "ถ้างั้น... ทำไม..."

    "คือ... ผมไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้า... น่ะครับ..."

    เด็กหนุ่มตอบกระซิบเสียงเบา ในขณะที่ใบหูกลายเป็นสีแดงแจ๋...

    ดูท่าทางแล้ว... จะเป็นคนขี้อายมากๆจริงๆซะด้วย....

    "อืม... งั้น..." ฝ่ายตรงข้ามพึมพำในอาการครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะยิ้มแล้วยื่นหน้าเข้าหาเด็กหนุ่มขี้อายที่ออกอาการสะดุ้งเล็กน้อย "ฉันชื่อแจน เป็นเพื่อนบ้านนาย... เพราะงั้นจากนี้ไปเราก็ไม่ใช่คนแปลกหน้ากันแล้วนะ... นายจะคุยกับฉันได้รึเปล่า?"

    เด็กหนุ่มผมบลอนด์กลืนน้ำลายในลำคออย่างลังเล ในระหว่างที่ขยับถอยหลังไปจนชิดชั้นหนังสือเบื้องหลังราวกับกลัวใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามที่ยื่นเข้ามาแล้วตะกุกตะกักตอบเสียงแผ่ว... "ม-มันก็คงต้องใช้เวลาหน่อย..."

    "หืม? นายว่าอะไรนะฉันไม่ค่อยได้ยิน??"

    "อ-" อาร์มินผู้น่าสงสารซึ่งถูกแจนที่กล่าวประโยคนั้นออกมาเอียงใบหูเข้ามาใกล้ขยับถอยหลังไปอีก ทว่าชั้นหนังสือชั้นใหญ่ที่ดันอยู่เบื้องหลังนั้นทำให้เขาไม่สามารถรักษาระยะห่างไว้ได้อย่างเคย... "ผมคงต้องใช้เวลาซักหน่อยถึงจะคุยด้วยเป็นปกติได้นะครับ... ว่าแต่- ตอนนี้คุณช่วยขยับหัวออกไปหน่อยได้รึเปล่า..."

    "ห๊ะ?" แจนพยายามขมวดคิ้วฟังสิ่งที่อีกฝ่ายพูดออกมาเต็มที่ แต่ก็ยังไม่ค่อยได้ยินนักจึงเอียงหูเข้าไปหนักขึ้นอีก... "นายพูดดังกว่านี้หน้อยสิอาร์มิน ฉันไม่ได้ยินเลย..."

    "อ๊ะ- ค... คุณแจน... ใกล้ไปแล้วนะครับ..."

    "...ห๊ะ?"

    "คือ... อ๊ะ-"

    -จุ๊บ-

    ...

    คงไม่ต้องบอก... ว่าเมื่อกี้นี้เป็นเสียงอะไร...

    เด็กหนุ่มร่างเล็กที่เป็นฝ่าย 'ถูกเอาแก้มเข้ามาประทับกับริมฝีปาก' ชะงักไปแวบหนึ่ง ก่อนที่เสี้ยววินาทีต่อมาใบหน้าหวานจะเกิดเสียง 'บึ้ม!' ออกมาจากระดับความร้อนที่บ่งบอกได้ด้วยสีแดงบนใบหน้าของเด็กหนุ่มว่าเกินพิกัดเต็มที ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามยังคงนิ่งค้างอยู่ในท่านั้นอย่างอึ้งๆ...

    ปากอาร์มิน...

    แจนคิดในขณะที่รู้สึกได้ถึงสัมผัสบางๆที่แก้ม... ใบหน้าคมเริ่มเป็นสีเลือดฝาด...

    นุ่ม... ชะมัด...

    "ห- อ๊ะ? เฮ้ย?! อาร์มิ๊นนน~?!!"

    เด็กหนุ่มร่างสูงที่พึ่งรับรู้ได้ว่าร่างเล็กที่ถูกดันจนชิดติดผนังเริ่มร่วงลงไปกองอยู่ที่พื้นเพราะหมดสติจากความเขินเริ่มออกอาการลนลานก่อนจะรีบผละออกมาคว้าข้อมืออีกคนไว้ทันที... "เฮ้ย! อ- ฉันขอโทษ!! เฮ้ย อาร์มิน!! ทำใจดีๆไว้!!"

    ทว่า หนุ่มน้อยอาร์มินผู้น่าสงสารซึ่งไร้สติไปโดยสิ้นเชิงก็คงไม่ได้ยินคำขอโทษนั้นเป็นแน่...

    แจนมองร่างที่ไหลลงไปนอนกองอยู่กับกองหนังสือซึ่งเจ้าตัวทำร่วงลงมาก่อนหน้านั้นเล็กน้อย ก่อนจะถอนหายใจเฮือก...

    แล้วคราวนี้... จะพากลับบ้านไปอีท่าไหนละเนี่ย...

    "เล่นน่ารักซะขนาดนี้... เดี๋ยวก็ปั๊ดจับแบกเข้าห้องนอนซะหรอก..."

    แจนพูดพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะหลุดหัวเราะเล็กน้อยแล้วจ้องมองใบหน้ายามหลับที่ยังคงเป็นสีแดงระเรื่อของร่างตรงหน้าด้วยสายตาพินิจพิเคราะห์...

    ถ้าหอมแก้มสักครั้ง... จะถือว่าเจ๊ากันไปไหมนะ...?

    "ก็หลับอยู่... คงไม่เป็นไรล่ะมั้ง..."

    เด็กหนุ่มร่างสูงอมยิ้มด้วยใบหน้าขึ้นสีเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงประทับริมฝีปากเบาๆที่พวงแก้มเนียนของฝ่ายตรงข้าม...

    ก็หวังว่า จากนี้ไป...

    คงจะคุยกันได้... ง่ายขึ้นละมั้งนะ?

    ***************************************************************


    แหงะ... เผาไปซะแล้ว... QvQ

    ไรเตอร์เผาเควสต์อีกแล้วอ่า... ขอโทษนะคะพี่วดี...//ร้องไห้

    เควสต์นี้จะออกแนวๆน่ารักๆ เน้นให้เห็นการจีบของแจนซะมากกว่าก็เลยไม่ค่อยมีฉากอะไรมากมาย... อาร์มินเวอร์ชั่นขี้อายนี่น่าอุ้มกลับห้องมากนะคะ ฟฟฟฟฟ XD #เดี๋ยวนะ #ผิดมาก

    ก็ขอขอบคุณรีเควสต์ดีๆเช่นเคย!! ขอบคุณพี่วดีมากนะคะ!! XD

    ปล.ที่วันนี้ไรเตอร์อัพช้าเพราะไปงานหนังสือมาค่ะ เดินกันขาลากเบย... =v=; ขอโทษด้วยนะคะ แหะๆ

    ปล.2 ไรเตอร์พยายามให้แต่ละรีเควสต์มันจูบในที่ที่ไม่ซ้ำกันมากเกินไปอ่ะนะคะ... ตอนนี้ใช้ไปเกือบหมดแล้วทั้งหน้าผาก ปาก แก้ม มือ... คราวหน้าคงต้องถอดเสื้อจูบแล้วละมั้งนะ...(เฮ้ย?! =[]=!!) << ล้อเล่นนะคะ! ไรเตอร์จะทำให้มันเป็นชุดวันช็อตใสๆสำหรับเยาวชนต่อไป... =v=~ (เนื่องจากอีนี่แต่งหื่นแล้วไปไม่เป็นสินะ...) 

    งั้นคราวหน้าจะลองคิดวิธีจูบแปลกๆออกมานะคะ!! TBC ใน "Request #16 : Apple" เด้อ!! XD

    ปล.ของปล. ถึงคุณ[OzLovely]!! อ่า... โดนี้มันก็เป็นของที่ไรเตอร์เซฟมาอีกทีอ่ะนะคะ... =v=; แต่ก็คงเอาไปแปลได้แหละค่ะ! ตามสบายเน้อ!! XD


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×