ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 9 ฉันคือพี่สาวคนนั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      1
      30 ต.ค. 55

       ยูกิคุโระไม่เข้าใจว่าทำไมมากิถึงให้กลับมาที่บ้านของมากิอีก แต่มากิได้บอกว่า ให้มั้งคู่ช่วยทำพิธีบูชาวิญญาณสู่สุขติ

    ยูกิคุโระ งง ว่าทำไมต้องบูชาบ้าบออะไรนี่

         ตัดมาที่พาดา 

    พาดาเริ่มเดินไปที่ๆหนึ่งของบ้านที่แห่งนั้นเป็นที่พาดาฝัน กายวิ่งตาม

         ตัดมาที่มากิ

    ทำพิธีเสร็จ มากิบอกว่าจะสารภาพบางสิ่งบางอย่าง  สิ่งที่เธอจะสารภาพก็คือเธอเป็นพี่สาวของเด็กเมื่อ5ปีก่อนเธอหนีออกจากบ้านเพราะเห็นน้องชาย

    ของตัวเองฆ่าพี่ชายในบ้าน มากิจึงต้องหนีออกมา

     ตัดมาที่พาดา

    "นี่ พาดาเธอจะวิ่งไปไหนรอก่อนสิ!! " กายตะโกน

    "นายรีบวิ่งตามฉันมาฉันรู้แล้วว่าจะหาของชิ้นต่อไปได้ที่ไหน"พาดาบอก

    ''รองเท้าน่ะหรอ?''กายถาม

    "อื้ม ต้องอยู่ที่นั่นแน่ๆ"พาดาพูดแล้ววิ่งต่อไป 

        ตัดที่มากิ

    ยูกิคุโระตลึงงัง เมื่อรู้ว่ามากิคือพี่สาวเมื่อ 5 ปีก่อน จึงได้ถามคำถามต่างๆนาๆจนมากิสลบ @_@

       ตัดมาที่พาดา

    พาดาหยุดวิ่งเพราะถึงที่หมาย บ้านหลังนี้มีสิ่งแปลกๆเต็มไปหมด ห้องนี้เองก็เช่นกัน ทำไมไม่รู้มีแต่ รองเท้าบัลเล่เต็มไปหมด

    "กายเรามาหารองเท้าสีชมพูกันเถอะ"พาดาบอกกายพยักหน้า แล้วทั้งคู่รีบหารองเท้าโดยเร็ว

    หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ  หาทุกซอกทุกมุมไม่เจอ กายเลยใช้วิธีให้เพื่อนของตนเองช่วยหาเขาชื่อ ชาโดว (ชาโดว คือร่างสีดำของกายเราสามารถ

    เห็นมันได้ตอนเกจ)   หาไปหามา ชาโดวก็เจอ พาดาวิ่งเข้าไปจะเอารองเท้า แต่.....

    เพลี่ยะ!!!

    "โอ้ยยย >[]O# " พาดาโดนตบหน้า แล้วล้มลงไป ฝุ่นตามพื้นตามดินเริ่มเกาะตัวกันเป็นหญิงสาวใส่ชุดบัลเล่สีชมพู

        ตัดมาที่มากิ

    หลังจากที่มากิบอกทุกสิ่งทุกอย่าง ยูกิบอกกับมากิว่า

    "มากิตอนนี้เธอคิดแบบนั้นจริงๆหรอ?"ยูกิถาม

    "อืม ฉันจะไปที่บ้านหลังนั้น"มากิตอบ

    "ให้พวกเราไปด้วยได้ไหม? "คุโระถาม

    "ไม่ได้หรอกอันตรายเกินไป''มากิตอบ

    มากิเตรียมข้าวของใ่ส่กระปิ เอ้ย กระเป๋า แล้วรีบวิ่งไปที่บ้านหลังนั้น ยูกิและคุโระแอบล่องหนตามมากิไปเพราะเป็นห่วง

         ตัดมาที่พาดา

    "เธอเป็นใครต้องการอะไร"พาดาถาม

    "ฉันคือผีที่สิงอยู่ในห้องนี้ ห้ามใครเอารองเท้าของฉันไป"ผีตอบ

    "แล้วเธอชื่ออะไร"พาดาถาม

    "ฉันชื่อ.....! "

    --------------------------------

    บทที่ 10  ไปเกิดใหม่ซะ (ตัวละครเสริม ลีน่าและโชวอน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×