ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 10 ไปเกิดใหม่ซะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      30 ต.ค. 55

    ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!

    มากิถีบประตูบ้านหลังนั้นแล้วรีบไปที่ห้องนอนเก่าของเธอ ไปเอาของสำคัญที่เรียกว่า หินนำโชคสีขาว แล้วรีบตรงไปที่ห้องนํ้าที่พี่ชายตายเพื่อไปเอา

    ไม้กางเขน แล้วรีบวิ่งไปหาพวกพาดา

        ตัดมาที่พาดา

    "ฉันขอรองเท้านั้นได้ไหมฉันต้องใช้มัน ถ้าเธอให้ฉัน ฉันสัญญา ฉันจะทำให้เธอไปสู่สุขติ"พาดาบอก

    "จริงหรอ? "ผีเริ่มใจอ่อน

    "อื้ม เธอช่วยเล่าเรื่องของเธอให้ฟังหน่อยได้ไหม?"พาดาอ้อนวอน

    "ได้ "

        ฉันชื่อ ลีน่า ฉันเป็นนักบัลเล่ ฉันเรียนมาตั้งแต่เด็กๆจนโต แล้ววันหนึ่ง ในระหว่างที่ฉันกำลังกลับบ้าน ฉันรู้สึกถึงความผิดปกติจกด้านหลังของฉัน

    ฉันมองไปด้านหลังพบชายคนหนึ่งตัวสุงใส่สูท ฉันหยุดเดินแล้วลองมองใกล้ๆ เขามีทั้งหมด 6 แขน ฉันแน่ใจว่านั้นไม่ใช่คน

    ฉันเลยรีบวิ่งหนีไปที่บ้านหลังนี้วิ่งไปเรื่อยๆ จนมาอยู่ในห้องนี้ ห้องนี้ว่างเปล่า และเป็นทางตัน ฉันไปไหนไม่ได้อีกแล้ว และในที่สุดฉัน....

    ก็โดนมันฆ่า!!  มันฝังศพฉันไว้ในนี้ อีกอย่างรองเท้าที่เธอเห็นนี้เป็นเพียงรองเท้าหลอกตาเท่านั้นแต่ถ้าเธอลองพังกำแพงตรงนี้เธอจะพบกับศพของฉัน

    แล้วเธอรีบเก็บรองเท้าของฉันมา แล้วรีบไปที่ สระว่ายนํ้าหลังบ้านนะ

    พาดาตอบตกลงและสัญญาว่าจะพาลีน่าไปเกิดให้ได้ 

    พาดาและกายรวมพลัง ยันฮี! ใช้เท้ายันไปที่กำแพงจนพัง(ถีบอะแหล่ะ)  แล้วก็พบศพลีน่า ศพเน่าเปื่อยมาเป็นปีมีกลิ่นเหม็น

    พาดารีบหยิบรองเท้าใส่กระเป๋าพบว่าที่มือลีน่ามีกระดาษ เธอจึงหยิบมาดู เป็นรูปเด็กชายยืนอยู่ข้างๆชายร่างสูง

    บรรยายใต้ภาพ "ไปเกิดใหม่ซะ"  พาดาและกายตลึงกับคำบรรยายใต้ภาพ

    สักพักมากิก็วิ่งเข้ามา

    "กาย!!" มากิเรียก

    "มากิ เธอมาทำอะไรที่นี่"กายถาม

    แล้วคุโระกับยูกิก็ตามมา

    "คุโระยูกิฉันคิดถึงพวกเธอจังเลย"พาดาวิ่งเข้าไปกอดคอทั้ง 2คน

    หลังจากนั้น ทุกคนจึงรีบวิ่งไปที่สระว่ายนํ้าตามที่ลีน่าบอก

    เมื่อถึงสระว่ายนํ้าที่ไม่มีนํ้า พาดายืนอยู่ริมสระ มีมือใครบางคำผลักพาดาลงไปในสระ 

    ตูม!! 

    พาดาได้ถูกย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน เธออยู่ในสระนํ้าที่มีนํ้าเย็นสบาย เธอรีบว่ายไปซ่อนตรงพุ่มไม้ใกล้ๆ

    เธอเห็นเด็กชายคนหนึ่งกระโดดข้ามรั้วเพื่อมาเล่นนํ้าในสระ เด็กชายกระโดดลงสระแล้วว่ายนํ้าสบาย..

    แต่แล้วก็เกิดเหตุบางอย่างขึ้..!!?

    ---------------------------------------------

    บทที่ 11 เจอกับมันแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×