[FIC TS8] H GANG ll จะรักหรือจะร้าย! HUNKANGSOM ft. HUTCAN - นิยาย [FIC TS8] H GANG ll จะรักหรือจะร้าย! HUNKANGSOM ft. HUTCAN : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC TS8] H GANG ll จะรักหรือจะร้าย! HUNKANGSOM ft. HUTCAN

    โดย ITSBUE36

    เขาฆ่าผู้คนมากมายเรือนร้อยเรือนพันไม่ใช่เพราะอยากฆ่า แต่หากเขาไม่ฆ่า พวกคนเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาฆ่าเขา..

    ผู้เข้าชมรวม

    49,038

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    49.03K

    ความคิดเห็น


    2.7K

    คนติดตาม


    225
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 55 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     





    TWITTER : @ITSBUE36


    http://www.facebook.com/Itsbue36
    ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ ITSBUE36
    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดมาก !!"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่สนุกมากกกก ! มีหลายอารมณ์ ไรท์ใช้ภาษาดีมากๆเนื้อเรื่องก็ผูกได้ดี พอหวานก็หวานเว่อร์ แบบอ่านแล้วเขินแทนอ่ะ >< พอดราม่าทีก็แบบอินตาม น้ำตาจะไหล TOT ตอนแรกก็แบบสงสารพี่แกง อยากให้พี่แกงได้กลับบ้าน พอหลังๆ อย่าพึ่งเหอะ!อยู่ข้างๆพี่หมีก่อน 555 ติดตามฟิคเรื่องนี้มาตลอด ไม่มีตอนไหนเลยที่ไม่สนุก ไรท์เก่งมากๆ *ปรบมือ* ฟิคแนวนี้หาอ่านยา ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่สนุกมากกกก ! มีหลายอารมณ์ ไรท์ใช้ภาษาดีมากๆเนื้อเรื่องก็ผูกได้ดี พอหวานก็หวานเว่อร์ แบบอ่านแล้วเขินแทนอ่ะ >< พอดราม่าทีก็แบบอินตาม น้ำตาจะไหล TOT ตอนแรกก็แบบสงสารพี่แกง อยากให้พี่แกงได้กลับบ้าน พอหลังๆ อย่าพึ่งเหอะ!อยู่ข้างๆพี่หมีก่อน 555 ติดตามฟิคเรื่องนี้มาตลอด ไม่มีตอนไหนเลยที่ไม่สนุก ไรท์เก่งมากๆ *ปรบมือ* ฟิคแนวนี้หาอ่านยากนะ พอมาเจอก็แบบเปรมมาก จะติดตามฟิคเรื่องนี้ จะติดตามไรท์ตลอดนะจ๊ะ :D   อ่านน้อยลง

    Cucci | 21 ก.ค. 55

    • 15

    • 1

    "อ่านแล้วฟินและอินจัด 5555"

    (แจ้งลบ)

    จากการอยากเสพฟิคฮั่นส้ม เลยมาเจอเรื่องนี้ เป็นฟิคฮั่นส้มยุคบุกเบิกก็ว่าได้ 555555 มาให้คำวิจารณ์ตามที่ขอเล๊ยยยย เกี่ยวกับเนื้อเรื่องต้องบอกว่าเด็ดดวง ! ไม่ค่อยเจอฟิคแนวนี้เท่าไหร่ (เพราะส่วนใหญ่คนเขียนชอบดองหรือไม่งั้นก็เป็นแบบหญิงชาย) เจอเนื้อเรื่องเข้าก็บิงโกเลย เพราะว่ามันเข้ากับฮั่นและก็แกงส้มมาก >_______< เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านข้าม ... อ่านเพิ่มเติม

    จากการอยากเสพฟิคฮั่นส้ม เลยมาเจอเรื่องนี้ เป็นฟิคฮั่นส้มยุคบุกเบิกก็ว่าได้ 555555 มาให้คำวิจารณ์ตามที่ขอเล๊ยยยย เกี่ยวกับเนื้อเรื่องต้องบอกว่าเด็ดดวง ! ไม่ค่อยเจอฟิคแนวนี้เท่าไหร่ (เพราะส่วนใหญ่คนเขียนชอบดองหรือไม่งั้นก็เป็นแบบหญิงชาย) เจอเนื้อเรื่องเข้าก็บิงโกเลย เพราะว่ามันเข้ากับฮั่นและก็แกงส้มมาก >_______< เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านข้ามไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว รู้สึกว่าอ่านข้ามไปแล้วจะขาดใจ 555555 ที่สำคัญคือว่าเดาตอนต่อไปไม่ถูกทีเดียว เพราะมันพลิกล๊อคตลอด ลุ้นเว่อร์จนแม่บอกว่าบ้า 555555 (เขียนมากกว่านี้เดี๋ยวคนไม่ได้อ่านจะโดนสปอยล์ ฮ่าๆๆๆๆๆ) เรื่องคาร์แรคเตอร์ก็แซ่บเว่อร์แทบขาดใจ อยากรู้ว่าคนเขียนเขียนยังไงให้เฮียน่าหมั่นไส้ขนาดนี้นะ ! 55555 เขียนแล้วดูมีเหตุมีผลว่าทำไปทำไม แล้วมันสอดคล้องกันทุกคน ว่าคนนี้ทำแบบนี้ คนนี้เลยทำแบบนี้ ประมาณนั้น อีกอย่างที่อยากชมแทบขาดใจคือพี่บิวอัพเร็วมาก ! 55555 ขยันจริงอะไรจริง (อัพจนตามอ่านไม่ทัน 55555) ขอบคุณที่ช่วยเขียนฟิคดี ๆ มีคุณภาพให้ได้อ่านกันจ้า จะติดตามไปยันเรื่องหน้าเลย >____< ปล.เก๊าเขินเรื่องนี้อ๊ะ ! โดยเฉพะาฉากนุ้งแกงอ้อน น่าร๊ากกกกกกกก *_*////   อ่านน้อยลง

    `iamjomjoon | 24 ก.ค. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ดีที่สุดที่เคยอ่าน :)"

    (แจ้งลบ)

    จริงๆพี่บิวบอกให้วิจารณ์นานแล้วแหละ แต่ว่าไม่ได้แตะคอมซักที (อ่านในไอโฟนตลอด) วันนี้เปิดคอมมาเลยถือฤกษ์(?)มาวิจารณ์ซะหน่อย - เรื่องนี้ตอนแรกไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ จริงๆนะ สารภาพเลยนึกว่าจะเป็นแบบ มาเฟียที่รักหนุ่มน้อยธรรมดา คาแรคเตอร์ก็แบบเมะซึนทั่วไป โหดเย็นชาไม่เข้าใจความรักไรงี้ . แต่กลับไม่ธรรมดาพอเริ่มมีเรื่องฮัทมาเกี่ยว มันสนุกก็ตรงนี ... อ่านเพิ่มเติม

    จริงๆพี่บิวบอกให้วิจารณ์นานแล้วแหละ แต่ว่าไม่ได้แตะคอมซักที (อ่านในไอโฟนตลอด) วันนี้เปิดคอมมาเลยถือฤกษ์(?)มาวิจารณ์ซะหน่อย - เรื่องนี้ตอนแรกไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ จริงๆนะ สารภาพเลยนึกว่าจะเป็นแบบ มาเฟียที่รักหนุ่มน้อยธรรมดา คาแรคเตอร์ก็แบบเมะซึนทั่วไป โหดเย็นชาไม่เข้าใจความรักไรงี้ . แต่กลับไม่ธรรมดาพอเริ่มมีเรื่องฮัทมาเกี่ยว มันสนุกก็ตรงนี้แหละ อ่านปุ๊บจับลางดราม่าได้ปั๊บ ยังไงพี่ฮั่นต้องเข้าใจผิดและเล่นบทโหดซาดิสต์แน่นอน แต่เอาจริงๆเรื่องตอนพี่ฮั่นลงโทษแกงอ่ะ รู้สึกว่ามันยังน้อยไปนะ (/me โดนเมนแกงกระทืบ) ก็มันยังไม่อินมากเท่าไหร่ อยากให้พี่ฮั่นเล่นหนักกว่านี้อีก แบบ คนที่เคยจะจับให้จระเข้กิน ให้หมากัด มาเป็นคนที่รัก ทรยศทั้งที แต่ตอนทรมาณกลับทำแค่นี้เองหรอ อะไรแบบนั้น นอกนั้นเรื่องภาษาอะไรก็ไม่มีที่ติเลย เรื่องนี้แบบ สวยมากจริงๆ ติไม่ได้เลย ลื่นแล้วก็ดีหมดทุกอย่าง วิจารณ์ยากมาก - . - ไปละ กราบลา วิจารณ์ยาวๆแบบเวิ่นๆสาระไม่ค่อยมีขออภัยค้าบ ; _____ ;   อ่านน้อยลง

    ...Holy Dumpling MintZ... | 7 ส.ค. 55

    • 2

    • 0

    "อาจจะไม่ใช่คำชมท้งหมดแต่เก๊า็ชอบเรื่องนี้นะ"

    (แจ้งลบ)

    จะให้วิจารณ์จริงๆเหรอ - - เอาแบบสับเละๆเลยมะ -.- คืองี้นะไรต์ จะวิจารณ์เป็นอย่างๆไปละกัน 1.ชื่อเรื่อง : จะรักหรือจะร้าย น่าสนใจนะ เพราะว่าแค่อ่านชื่อเรื่องก็อยากเข้ามาอ่านเนื้อเรื่องต่อแล้วอะ ถึงจะเบสิคชื่อเรื่องดูซ้ำๆ แต่ก็โอเคสำหรับฟิคที่ออกไปทางดราม่ามาเฟีย-.- ชื่อเรื่องทำให้เราได้รู้ว่า เมะมันต้องโหด 2.ตัวละคร วางคาแร็คเตอร์ 4 ตัวหล ... อ่านเพิ่มเติม

    จะให้วิจารณ์จริงๆเหรอ - - เอาแบบสับเละๆเลยมะ -.- คืองี้นะไรต์ จะวิจารณ์เป็นอย่างๆไปละกัน 1.ชื่อเรื่อง : จะรักหรือจะร้าย น่าสนใจนะ เพราะว่าแค่อ่านชื่อเรื่องก็อยากเข้ามาอ่านเนื้อเรื่องต่อแล้วอะ ถึงจะเบสิคชื่อเรื่องดูซ้ำๆ แต่ก็โอเคสำหรับฟิคที่ออกไปทางดราม่ามาเฟีย-.- ชื่อเรื่องทำให้เราได้รู้ว่า เมะมันต้องโหด 2.ตัวละคร วางคาแร็คเตอร์ 4 ตัวหลักน่าสนใจมากนะ มีปมกันคนละแบบ -พี่ฮั่นก็โหดสมมาเฟียดี แต่ก็แอบเป็นเด็กขาดความอบอุ่น เลยต้องให้น้องแกงมาเติมเต็ม *0* -น้องแกงก็ใสซื่อบริสุทธิ์ซะอย่างกับเด็กอายุ 15 - - แต่ก็ดี น่ารักน่าทะนุถนอม ชอบๆ -พี่ฮัทก็นะ น้องชายผู้คิดว่าตัวเองเจ๋งและสามารถ แต่ความจริงแล้วไม่เลยซักนิด ความจริงอ่อนต่อโลกนะ อ่อนแอด้วยแต่คิดว่าตัวเองทำได้เฉยๆ (ใช่ป่ะ?) -พี่แคน...อืมรักเค้าข้างเดียวมันเปลี่ยวจิต โฮะๆๆ รักแบบให้ใจจริงๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ความอิจฉาอะนะ มันทำได้ทุกอย่างล่ะถ้าอยากได้สิ่งนั้น อาจจะไม่ได้ต้องการพี่ฮั่นมาครอบครองแต่แค่ไม่อยากให้เค้าไปมีใคร (เดารึเปล่า= =?) 3.เนื้อเรื่อง -เจ๋งนะ ชอบการดำเนินเนื้อเรื่องที่เป็นไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนอะไร เหมือนค่อยๆเพาะความรักไป น่าสนใจ มีการวางปมตัวละครมาผูกกัน อ่านแล้วอยากอ่านต่อลุ้นว่ามันจะเป็นยังไงต่อไปฟะ? แล้วสุดท้ายก็เกิดการเสพติด -แต่แอบขัดใจอยู่นิดนึงตรงฮั่นโตโน่ คือแบบว่า ตอนนั้นที่พี่โน่โจมตีคาสิโนพี่ฮั่นถ้าหนูเป็นพี่ฮั่นนะ คงฆ่าพี่โน่ทิ้งตั้งแต่บุกไปหาละ ไม่ปล่อยให้มันมาเป็นเสี้ยนตำตอนหลังหรอก.... แล้วก็อีกฉาก ตอนที่พี่ฮั่นพาแกงไปข้างนอกแล้วพี่โน่ขับรถมาล้อม เอ่อ.. ถึงพี่โน่จะกระจอกยังไงแต่ขึ้นชื่อว่ามาเฟีย มันน่าจะซ้อมพี่ฮั่นปางตายแล้วนะ เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นมาเฟีย เคยฆ่าคนมาแล้วมากมาย กับอีแค่ฆ่าหัวหน้าแก๊งค์ที่ระดับไม่ต่างกันมากคงไม่ใช่เรื่องยาก แต่นี่เหมือนแค่กวนกันไปกวนกันมา... ต่อพอมาอ่านบทต่อไปก็เข้าใจนะ โอเคอยู่ ก็ถือว่าชอบเกือบลุ้น nc โน่แกงซะแล้วอุวะฮะฮ่า -อ้อใช่ทำไมพี่ฮั่นเข้ามาในคฤหาสน์พี่โน่ง่ายจังอะถ้าจะเปิดทางกันขนาดนั้น แต่ขากลับนี่ยิงกระหน่ำแท้= = 4.ภาษา ชอบมาก เป็นเรื่องที่ภาษาสวยมาก อ่านแล้วลื่นไหล ไม่ขัดใจ เป็นการใช้ภาษาที่ดีเลยล่ะไม่ม่คำสะกดผิดมาให้ขัดเวลาอ่าน สรุปแล้ว ชอบมากสำหรับการใช้ภาษาในเรื่องนี้ P.S. เอาล่ะ จบแล้ว -.- เอิ่มยาวไปมั้ย? รีดเดอร์คนอื่นจะกระทืบฉันมั้ย - -? ช่วยวิจารณ์ให้แล้วนะไรต์ คือ รีบพิมพ์มากอาจพิมพ์ผิดหรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายก็ยังรอ nc ฮั่นแกง (โน่แกงก็ดี หนูสะใจที่ได้เห็นคนอื่นชักดิ้นชักงอ-.-) ไม่ต้องมีก็ได้ แต่ถ้ารวมเล่มหนูก็ซื้อนะ แล้วก็ อยากบอกว่า ติดตามมาตลอดเรื่องนี้จะเป็นฟิคลำดับต้นๆในใจหนูเลย ^^   อ่านน้อยลง

    MooHam | 25 ก.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น