ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำนิยายจากแอพเมพ Meb Mobile E-Book อ่านในคอมพิวเตอร์ก็ได้

    ลำดับตอนที่ #7 : แนำนำ :: ผู้หญิงคับ ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 256
      0
      17 ธ.ค. 56


     






    >>><<<

    ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่เป็นเหมือนเสียงเรียกร้อง (ทุ้มๆ แบบท่านชาย) ว่าผมอยากตอบคำถามของผู้หญิงบ้าง ว่าจริงๆ แล้วผมกำลังคิดอะไรอยู่ แกล้งโง่จริงรึเปล่า? เรื่องอะไรบ้างที่เป็นปัญหาให้คุณผู้หญิงคิดมากกันแทบทุกครัวเรือน ทั้งๆ ที่ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเล้ยยยยย ในความคิดของผู้ชาย!!!!! ทั้งหมดของเนื้อหาเป็นเหมือนตัวช่วย เวลาแฟนสาวงอแง แล้วไม่รู้จะอธิบายยังไง ก็แค่ยื่นหนังสือเล่มนี้ให้ไปอ่านกันไปเล้ย สำหรับเนื้อหาหนังสือเล่ม 2 นี้ นอกจากจะเล่าเหตุการณ์มันส์ๆ ฮาๆ ผ่านการ์ตูนแล้ว เนื้อหาเรายังอิงหลักวิชาการเบาๆ เพื่ออธิบายเหตุผล และ พฤติกรรมที่แสดงออกที่แตกต่างระหว่างหญิง - ชาย ไว้เช่นเคย

     

    จุดเด่นของหนังสือ : หลังจาก Hong14Cafe ออกหนังสือเล่มแรกกับสำนักพิมพ์ต้นมะนาว เรื่อง ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?” ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักอ่าน และ แฟนการ์ตูนเป็นอย่างดี แถมยังติด 1 ใน 20 อันดับขายดีที่บูธนายอินทร์ในงานสัปดาห์หนังสือฯ ทุกวันจนจบงาน ซึ่งหลังจากนักอ่านซื้อหนังสือกลับไปอ่านแล้ว ก็ได้มีเสียงตอบรับกันอย่างล้นหลาม ทำให้เริ่มมีเสียงเรียกร้อยที่จะอยากอ่านในอีกมุมมองของผู้ชายบ้าง "ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่" จึงออกมาเพื่อเป็นการกระตุ้นกระแสความแรงจากเล่มแรก

    ----------------------------------------------------------------------------

    [CR]Hong14Cafe : ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่ - -/

     

    วันนี้หยุดอ่านหนังสือ, พรุ่งนี้สอบ, ตอนนี้แอบนอนอืดเขียน Blog ~ [อย่าบอกคุณเพื่อนของผมนะ - -v]

     

    ตะกี้แวะไปเปิดบัญชีกสิกร + ส่องหนังสือเล่มที่กำลังจะออกเล่มนึง

     

    พอเข้าร้านนายอินทร์ปุ๊บก็เจอปั๊บ

     

     

     

    ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่ก็คือชื่อหนังสือเล่มนี้ครับ ;D

     

    คู่มือความลับชาย หญิงสำหรับมนุษย์ทุกคนที่อยู่ร่วมโลกเดียวกัน By Hong14Cafe ~

     

    ต่องต๊องเป็นตัวเอกสุดต๊องที่คบกับ มินตราสาวน้อยแสนร่าเริง

     

    ทุกอย่างแลดูสดใส..

     

    แต่ไม่นานนักต่องต๊องก็พบว่า เราไม่เข้าใจกันเลยเพราะ เราแตกต่างกัน

     

    จน อ๋งแมวน้ำตัวน้อยต้องให้คำแนะนำเสมอๆ – -/

     

     

     

    นี่เป็นเนื้อเรื่องของ ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?”, เล่มก่อนหน้านี้..

     

    เป็น มะนาวลูกแรกของสำนักพิมพ์ใหม่ ต้นมะนาว

     

    มีแบบทดสอบความเป็นหญิง ชายในตัวคุณด้วย o_O!!!

     

    ผมมีความเป็นชายมากกว่านะเออ [ก็สมควรเป็นผู้ชายแล้วไม่ใช่เรอะ - -!!!]

     

    ส่วนเล่มนี้ยังไม่ได้อ่าน, เก็บไว้ตอนเรียนรด.พรุ่งนี้ – -

     

    อ่านแล้ว, ดำเนินเนื้อเรื่องดี + ไม่ยืดเยื้อ

     

     

     

    เนื้อหาแบ่งเป็น 13 ตอน [รวมตอนพิเศษ]

     

    เหมาะสำหรับทุกคนทั้งชายและหญิง

     

    อ่านคู่กับเล่มก่อน [ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?] ได้ก็ดีมากมาย

     

    ราคา 179 บาททั้ง 2 เล่ม [สั่งผ่าน Web นายอินทร์ก็ลดเหลือ 161.10 บาทยิ้ม]

     

     

     

    ที่ซื้อมาก็ไม่มีเหตุผลอะไรมากมายครับ, ชื่อสะดุดตา + ติดตามผลงานห้อง 14 มานานแล้ว

     

    และอาจเป็นเพราะผมอยากเข้าใจตัวเองและคนแถวนี้ด้วยมั้ง ;D

     

    ความรักเพียงอย่างเดียวไม่สามารถประคับประคอง
    ความสัมพันธ์ได้ หากปราศจากความ
    เข้าใจ

     

    ผมชอบประโยคนี้จริงๆ ;P

     

    ถ้าแฟนของใครอ่านหนังสือเล่มนี้ก็ยินดีด้วย.. เค้าคงอยากเข้าใจคุณและดูแลคุณให้ดีกว่าเดิม :’)

     

    รีวิวจาก http://pantip.com/topic/30730256

    ขอบคุณ https://mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=8680


    ★Cirno` 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×