ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำนิยายจากแอพเมพ Meb Mobile E-Book อ่านในคอมพิวเตอร์ก็ได้

    ลำดับตอนที่ #6 : แนำนำ :: ผู้ชายคะ ! ผู้หญิงคับ ! โง่จริงหรือ (ฟรี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      1
      17 ธ.ค. 56

     



    ผู้ชายคะ ! ผู้หญิงคับ ! โง่จริงหรือ

     

    เรื่องราวของผู้หญิงหรือผู้ชาย  หลายคนเข้าใจ หลายคนไม่เข้าใจ  ทำไม  ทำไม   ก็ลองอ่านดู  อย่างน้อยคุณจะเข้าใจคนรอบข้าง ที่เป็น พี่ น้อง เพื่อน คนรัก  หรือคนอื่น ๆ  ชีวิตจะง่ายขึ้นครับ  สนกสนานไปกับตัวการ์ตูนที่จะมาเล่าเรื่องราวสนุก ๆ ของทั้ง 2 เพศให้ฟัง



    "ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?" เป็นซีรีย์ที่ช่วยอธิบายพฤติกรรมความต่างระหว่างชายกับหญิง ที่ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่เราพาไปดูลึกไปถึงระดับเซลล์สมอง ว่าพฤติกรรมแม้น แมน บางทีทำไมถึงไปอยู่ในร่างผู้หญิง หรือผู้ชายบางคนถึงได้มีนิสัยจุกจิก จู้จี้ ขี้งอนเก่งแซงหน้าแฟนตัวเองไปซะนี่ นอกจากจะช่วยทำให้คุณเข้าใจคนใกล้ตัวแล้ว ยังช่วยไขปริศนาหาแนวทางในการปฎิบัติ สร้างความเข้าใจ ให้โลกสงบสุขอีกด้วย (จริงๆ นะ ไม่ได้เวอร์)





    ---------------------------------------

     ขอเริ่มต้นแนะนำด้วยหนังสือฟรีนะคะ เพราะเราเองก็เริ่มอ่านหนังสือในแอพจากหนังสือฟรีเช่นกัน (ของชอบ) สำหรับเรานี่เป็นการ์ตูนที่อ่านเพลิน เข้าใจง่ายค่ะ แม้จะเป็นภาพขาว-ดำ แต่ก็สวยงาม น่ารัก อ่านเพลินทีเดียว แถมยังมีต่ออีก 2 เล่มให้เข้าใจแต่ล่ะฝ่ายยิ่งขึ้น

     

    ขอบคุณ
    http://www.naiin.com

    https://mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=8683



     
    ★Cirno` 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×