คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : แนำนำ :: ผู้หญิงคับ ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่
>>><<<
“ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่” เป็นเหมือนเสียงเรียกร้อง (ทุ้มๆ แบบท่านชาย) ว่าผมอยากตอบคำถามของผู้หญิงบ้าง ว่าจริงๆ แล้วผมกำลังคิดอะไรอยู่ แกล้งโง่จริงรึเปล่า? เรื่องอะไรบ้างที่เป็นปัญหาให้คุณผู้หญิงคิดมากกันแทบทุกครัวเรือน ทั้งๆ ที่ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเล้ยยยยย ในความคิดของผู้ชาย!!!!! ทั้งหมดของเนื้อหาเป็นเหมือนตัวช่วย เวลาแฟนสาวงอแง แล้วไม่รู้จะอธิบายยังไง ก็แค่ยื่นหนังสือเล่มนี้ให้ไปอ่านกันไปเล้ย สำหรับเนื้อหาหนังสือเล่ม 2 นี้ นอกจากจะเล่าเหตุการณ์มันส์ๆ ฮาๆ ผ่านการ์ตูนแล้ว เนื้อหาเรายังอิงหลักวิชาการเบาๆ เพื่ออธิบายเหตุผล และ พฤติกรรมที่แสดงออกที่แตกต่างระหว่างหญิง - ชาย ไว้เช่นเคย
จุดเด่นของหนังสือ : หลังจาก Hong14Cafe ออกหนังสือเล่มแรกกับสำนักพิมพ์ต้นมะนาว เรื่อง “ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?” ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักอ่าน และ แฟนการ์ตูนเป็นอย่างดี แถมยังติด 1 ใน 20 อันดับขายดีที่บูธนายอินทร์ในงานสัปดาห์หนังสือฯ ทุกวันจนจบงาน ซึ่งหลังจากนักอ่านซื้อหนังสือกลับไปอ่านแล้ว ก็ได้มีเสียงตอบรับกันอย่างล้นหลาม ทำให้เริ่มมีเสียงเรียกร้อยที่จะอยากอ่านในอีกมุมมองของผู้ชายบ้าง "ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่" จึงออกมาเพื่อเป็นการกระตุ้นกระแสความแรงจากเล่มแรก
[CR]Hong14Cafe : ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่ - -/
วันนี้หยุดอ่านหนังสือ, พรุ่งนี้สอบ, ตอนนี้แอบนอนอืดเขียน Blog ~ [อย่าบอกคุณเพื่อนของผมนะ - -v]
ตะกี้แวะไปเปิดบัญชีกสิกร + ส่องหนังสือเล่มที่กำลังจะออกเล่มนึง
พอเข้าร้านนายอินทร์ปุ๊บก็เจอปั๊บ
“ผู้หญิงคับ! ผมโง่จริงไม่ได้แกล้งโง่” ก็คือชื่อหนังสือเล่มนี้ครับ ;D
คู่มือความลับชาย – หญิงสำหรับมนุษย์ทุกคนที่อยู่ร่วมโลกเดียวกัน By Hong14Cafe ~
“ต่องต๊อง” เป็นตัวเอกสุดต๊องที่คบกับ “มินตรา” สาวน้อยแสนร่าเริง
ทุกอย่างแลดูสดใส..
แต่ไม่นานนักต่องต๊องก็พบว่า “เราไม่เข้าใจกันเลย” เพราะ “เราแตกต่างกัน”
จน “อ๋ง” แมวน้ำตัวน้อยต้องให้คำแนะนำเสมอๆ – -/
นี่เป็นเนื้อเรื่องของ “ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?”, เล่มก่อนหน้านี้..
เป็น “มะนาวลูกแรก” ของสำนักพิมพ์ใหม่ “ต้นมะนาว”
มีแบบทดสอบความเป็นหญิง – ชายในตัวคุณด้วย o_O!!!
ผมมีความเป็นชายมากกว่านะเออ [ก็สมควรเป็นผู้ชายแล้วไม่ใช่เรอะ - -!!!]
ส่วนเล่มนี้ยังไม่ได้อ่าน, เก็บไว้ตอนเรียนรด.พรุ่งนี้ – -
อ่านแล้ว, ดำเนินเนื้อเรื่องดี + ไม่ยืดเยื้อ
เนื้อหาแบ่งเป็น 13 ตอน [รวมตอนพิเศษ]
เหมาะสำหรับทุกคนทั้งชายและหญิง
อ่านคู่กับเล่มก่อน [ผู้ชายคะ! นี่โง่จริงหรือแกล้งโง่?] ได้ก็ดีมากมาย
ราคา 179 บาททั้ง 2 เล่ม [สั่งผ่าน Web นายอินทร์ก็ลดเหลือ 161.10 บาท]
ที่ซื้อมาก็ไม่มีเหตุผลอะไรมากมายครับ, ชื่อสะดุดตา + ติดตามผลงานห้อง 14 มานานแล้ว
และอาจเป็นเพราะผมอยากเข้าใจตัวเองและคนแถวนี้ด้วยมั้ง ;D
“ความรัก” เพียงอย่างเดียวไม่สามารถประคับประคอง
ความสัมพันธ์ได้ หากปราศจากความ “เข้าใจ”
ผมชอบประโยคนี้จริงๆ ;P
ถ้าแฟนของใครอ่านหนังสือเล่มนี้ก็ยินดีด้วย.. เค้าคงอยากเข้าใจคุณและดูแลคุณให้ดีกว่าเดิม :’)
รีวิวจาก http://pantip.com/topic/30730256
ขอบคุณ https://mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=8680
★Cirno`
ความคิดเห็น