ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { e x o } Sibling ; chanbaek ft.kai

    ลำดับตอนที่ #1 : .พี่น้อง - intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      3 มี.ค. 57




    I n t r o

     

     

     

     

    พี่แบคฮยอน.. เป็นแฟนกับผมนะ ริมฝีปากหนาเอ่ยออกมาด้วยเสียงนุ่มทุ้ม  ในขณะที่มืออีกข้างดึงข้อมือเล็กของอีกคนมากุมเอาไว้แน่น พร้อมกับยื่นช่อกุหลาบช่อโตในมือให้กับอีกคน   เหงื่อกาฬผุดออกมาด้วยความตื่นเต้น เรื่องนี้ใช่ว่าจะไม่เคยทำ การที่จะหน้าด้านมาขอคบคนที่เคยปฎิเสธตัวเองไปแล้วหลายรอบนั้น ต่อให้ทำอีกกี่ที มันก็ตื่นเต้น ..

     

                ร่างเล็กตรงหน้าได้แต่มองอีกคนด้วยความตกใจ ไม่คาดคิดว่าเด็กหนุ่มรุ่นน้องร่วมคณะจะตามจีบเขาได้ขนาดนี้ ทั้งที่เขาปฏิเสธไปแล้วกว่าหลายสิบที แต่ดูท่าคนตรงหน้าจะไม่ได้ละความพยายามเลย มันน่านักเชียว

     

    เอ่อ ..

     

    ผมรักพี่จริงๆนะ รักมาก รักตั้งแต่แรกเห็น .. ได้โปรด รับความรักจากผมด้วยเถอะครับ ก้อนเนื้อข้างซ้ายของชายหนุ่มที่อ้อนวอนขอความรักจากคนตรงหน้า เขย่ารัวจนแทบจะทะลุออกมานอกอก แต่ถึงยังไงเขาก็ได้เตรียมใจไว้แล้วกับความผิดหวังที่มันจะตามมา เหมือนเช่นทุกที.. เพราะคนที่เขารุกหนักขนาดนี้ เป็นถึงเดือนมหาวิทยาลัย

     

    แต่ในวันนี้ มันกลับไม่เหมือนเช่นทุกครั้ง ..

     

     

    มือเรียวเอื้อมออกไปรับช่อกุหลาบช่อโตนั้นมา

     

    อืม ก็ถ้านายคิดว่าจะปราบม้าพยศแบบพี่ได้ ก็ลองมาคบกันซิ ร่างเล็กส่งยิ้มกลับมา มันไม่ใช่รอยยิ้มแห่งความเป็นมิตร.. แต่นั่นเรียกยิ้มยั่วต่างหาก

     

     

     

                    ก็เอาซิคิมจงอิน.. ถ้าคิดว่าฉันน่าคบขนาดนั้น ก็อยากจะรู้นักว่านายจะทนได้ซักเท่าไหร่มันช่างน่าสนุกสำหรับบยอนแบคฮยอนจริงๆ

     

     

     

    TBC

     

     








    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×