คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #84 : [คั่น] ประโยคเด็ดๆ จาก Reborn (Update @ 24/12/13)
ก็เลยรวบรวมมาให้อ่านกัน
ถ้ามีอีกจะมาเพิ่มนะคะ :D
ไม่ว่าภายในจะเกิดขัดแย้งอะไรก็ตาม แต่ยามฉุกเฉินเมื่อมีพวกสวะภายนอกโจมตีเข้ามา วองโกเล่จะยังคงรวมเป็นหนึ่งเดียว!
- Xanxus -
ภาพลวงตา... ของจริง... ของจริงที่ซ่อนอยู่ในภาพลวงตา ภาพลวงตาที่เกิดจากของจริง มายาภาพที่ซ่อนอยู่ในความเป็นจริง สัจธรรมที่ซ่อนอยู่ในคำโป้ปด นี่แหละคือหมอก
- Rokudo Mukuro -
หัวหน้าที่ทิ้งลูกน้อง วองโกเล่เราไม่ต้องการหรอก
- Reborn -
ไม่ว่าจะเป็นวองโกเล่ริง หรือหัวหน้าแก๊งรุ่นต่อไป มันจะสำคัญสักแค่ไหน... ฉันไม่ได้สู้เพื่อของพรรค์นั้น! แต่ถ้าเพื่อนต้องถูกทำร้ายล่ะก็ ฉันไม่ยอมเด็ดขาด!!!
- Sawada Tsunayoshi -
โลกที่แกอยู่น่ะ คนที่มันสามารถหาวิธีเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองได้เท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์อยู่รอด
- Dr. Shamal -
สิ่งที่เราไม่เคยมองเห็นเลยก็คือ... ชีวิตของเราเอง
- Gokudera Hayato -
คนน่าสมเพชอย่างฉันมันทำได้แค่มานึกเสียใจมีหลังเวลาที่ต้องตายเข้าจริงๆ ได้แต่เสียใจว่า ถ้าหากรู้ว่าตัวเองจะต้องตาย น่าจะกัดฟันสู้ให้เต็มที่ จะมาตายเอาตอนนี้... มันน่าเสียดาย
- Sawada Tsunayoshi -
คนที่สูญเสียความเยือกเย็น ตั้งแต่ก่อนที่จะสู้ก็เหมือนกับแพ้ไปแล้ว
- Lal Mirch -
อด...ทน...ไว้!
- Lambo -
ถ้าจะให้ฉันสืบทอดอะไรผิดๆ แบบนั้น ฉันขอทำลายวองโกเล่ทิ้งเลยดีกว่า!
- Sawada Tsunayoshi -
สาเหตุที่เธอแพ้มีเพียงข้อเดียว ก็คือการมาเป็นคู่ต่อสู้กับผม
- Rokudo Mukuro -
ถ้าเป็นมืออาชีพที่ขัดเกลาฝีมือจนเสร็จสมบูรณ์แล้วการแปลงค่าความสามารถในการรบและความน่าจะเป็นให้กลายเป็นตัวเลขอาจจะมีความหมาย แต่ฉันคิดว่าการเอาเจ้าพวกนั้นที่อยู่ในช่วงกำลังเติบโตไปรวมในการคำนวณมันเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะความเข้มแข็งของเจ้าพวกนั้น อยู่ในส่วนที่ไม่สามารถตีค่าเป็นตัวเลขได้
- Reborn -
สุดขั้วววว!!!
- Sasagawa Ryohei -
ไม่ใช่... ไม่ใช่แบบนั้น รุ่นที่ 10 ไม่ใช่คนที่ใช้วิธีแบบนั้น ไม่เพียงแค่เพื่อน ต่อให้เป็นศัตรูก็ยังมีจิตใจเมตตาอยู่เสมอ! เพราะมีรุ่นที่ 10 แบบนี้พวกเราถึงตามรับใช้ไงเล่า!
- Gokudera Hayato -
ถ้าเรื่องในครั้งนี้ ทำให้เจ้าสัตว์กินพืชพวกนั้นแข็งแกร่งขึ้นล่ะก็ ฉันคิดว่าเราก็ไม่จำเป็นจะเข้าไปยุ่ง
- Hibari Kyoya -
สิ่งที่นายสามารถเลือกได้ไม่ใช่ทางรอด... แต่เป็นนรกขุมที่นายจะต้องเผชิญทิ้งความใจอ่อนไปซะ หน้าที่ของนายก็คือเลือกทางที่ดีกว่า... ต่อให้มีทางรอดมากกว่าแค่ 0.01% ก็ยังดี คิดแค่นั้นก็พอแล้ว
- Lal Mirch -
มือขวาที่ผมอยากจะเป็นคือผู้ชายที่จะร่วมยิ้มและหัวเราะไปกับบอส
- Gokudera Hayato -
เธอมันยังหนุ่มยังแน่น ก็พอจะเข้าใจนะว่าไม่กลัวตาย แต่อย่าลืมว่าในขณะที่มีคนเจ็บก็มีคนที่พยายามที่จะรักษา มองจากฝ่ายนั้นแล้วมันไม่ใช่เรื่องตลกเลย แล้วที่สำคัญที่สุด คนที่ปกป้องตัวเองยังไม่ได้ จะไปปกป้องใครได้!
- Sawada Iemitsu -
เพราะว่าอ่อนแอ จึงต้องอยู่รวมกันเป็นฝูง สุดท้ายก็ต้องกลายเป็นหมาจนตรอกที่ต้องถูกขย้ำตาย
- Hibari Kyoya -
ถึงตอนนี้จะห่วย แต่คนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้
- Sawada Nana -
เบ๊ฉัน ฉันก็ต้องสั่งสอนเอง
- Reborn -
เพียงแค่เห็นหน้ากันเท่านั้น เพียงแค่เห็นรอยยิ้มกันเท่านั้น ใจของพวกเราก็เต้นแรงขึ้นมา ด้วยความดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง
- Sawada Tsunayoshi -
ไม่ว่าจะกลายเป็นยายทวดอายุ 100 ปี หรือว่าจะไม่ครบ 32 ยังไงก็ช่าง ต้องมาหาฉันที่นี่นะ เพื่อนรักของเธอน่ะ จะรออยู่ที่นี่เสมอ
- Kurokawa Hana -
ก่อนจะคิดว่าทำไม่ได้ นายทำจนถึงที่สุดแล้วหรือยังละ
- Reborn -
- Hibari Kyoya -
พลังที่แข็งแกร่งที่สุดของตัวเรา ขึ้นอยู่กับพลังในการตัดสินใจของเราเอง
- Sawada Tsunayoshi -
ฉันน่ะไม่เชื่อเรื่องดวงหรอกนะ ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ไม่ใช่ฟ้ากำหนด
- Sasagawa Ryohei -
ต่อจากเวลาคับขันมักจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น
- Reborn -
ทุกครั้งที่พบกับความล้มเหลวก็จะเติบโตขึ้น สิ่งนี้ก็คืออาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกนายนั่นล่ะ
- Reborn -
ฉันจะปกป้องเธอ แม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม
- Sawada Tsunayoshi -
คนที่ควรจะเป็นผู้นำกลับทำตัวไม่เห็นหัวคนอื่นแล้วมันจะไปได้เรื่องอะไร
- Yamamoto Takeshi -
คนเราถ้าเปลี่ยนได้ง่าย ก็ไม่ต้องลำบากน่ะซิ เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องพยายามทุกวัน
- Reborn -
การพล่ามคำพูดสวยหรูกับการที่เตรียมใจมาพร้อมแล้วจริงๆ มันต่างกัน
- Gamma -
ไม่ว่าจะเห็นอะไรก็ตาม แต่ถ้าอยากให้คนรอบข้างมีความสุข... ก็จงยิ้ม
- Aria -
คนเรามีพรสวรรค์ที่หลับใหลอยู่ นายอาจจะเก่งเหลือเชื่อก็ได้
- Reborn -
สิ่งที่สำคัญไม่ใช่เงิน แต่เป็นความรัก
- Bianchi -
การรักษาความสงบเรียบร้อยของท้องที่เป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายทุกตัวตน
- Sasagawa Ryohei -
ชีวิตคนเราจะเอาแต่มองย้อนกลับไปไม่ได้นะ ต้องมองไปข้างหน้าสิเออ
- Naito Lonochamp -
การรู้สึกกลัวไม่ใช่เรื่องผิดหรอก เพราะเป็นสัญชาตญาณสำคัญ ที่บอกให้รู้ถึงอันตราย
- Superbia Squalo -
คนเราจะเก่งขึ้นได้ เมื่อได้ปกป้องคนที่เรารัก
- Irie Shoichi -
- Sawada Tsunayoshi -
Hibari Kyoya -
- Reborn -
- Reborn -
- Lambo -
- Reborn -
เพราะมีท้องฟ้านั่นล่ะ เมฆถึงล่องลอยอยู่ได้อย่างอิสระ แต่สักวันแม้แต่ท้องนภา ฉันก็จะขย้ำให้แดดิ้น
- Hibari Kyoya -
- Rokudo Mukuro -
ถ้าหากการตายของฉัน ทำให้พวกพ้องของฉันรอด ฉันก็จะยินดีตายโดยไม่เสียใจ
- Gokudera Hayato -
- Sawada Tsunayoshi -
- Xanxus -
แต่การทำร้ายคนอื่น มันไม่ได้ช่วยนายในการฟื้นฟูความภาคภูมิใจของแฟมิลี่หรอกนะ
- Sawada Tsunayoshi -
- Reborn -
- Reborn -
- Reborn -
- Yamamoto Takeshi -
- Reborn -
- Sasagawa Ryohei -
- Gokudera Hayato -
บอสและแฟมิลี่ แม้ไม่ใช่ญาติ แต่ก็คือชีวิตของฉัน
- Luncia -
อย่าคิดว่าจะทำยังไงดี แต่ต้องคิดว่าทำไมตัวเองเป็นแบบนี้
- Yamamoto Tsuyoshi - (พ่อยามาโมโตะ)
การโกหกเป็นจุดเริ่มต้นสู่อาชญากรรมนะ
- Yamamoto Takeshi -
ถ้าไม่เข้มแข็งล่ะก็ อย่าว่าแต่จะปกป้องผู้ที่อ่อนแอเลย แม้แต่ผู้หญิงที่รักคนเดียวก็ไม่สามารถจะช่วยได้
- Daemon Spade -
ถ้านายคือลูกผู้ชายตัวจริงล่ะก็ เมื่อใดที่ใจต้องการ นายก็ต้องมีความเด็ดเดี่ยวที่จะตัดสินใจนะ
- Colonnello -
พวกเราที่อยู่ที่นี่ทั้งหมดจะยิ้มไปพร้อมๆ กันฉันมีพวกพ้องที่คอยให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ว่าเมื่อไหร่หรือที่ไหน พวกพ้องก็คือสิ่งที่สำคัญ
- Sawada Tsunayoshi -
การทำร้ายคนอื่นน่ะ มันไม่ใช่การทวงศักดิ์ศรีคืนหรอก
- Sawada Tsunayoshi -
ชีวิตคนเราเมื่อมุ่งเป้าก้าวเดินไปสู่จุดที่สูงขึ้น อาจจะมีหลายครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่ากลัวจนสุดขั้วหัวใจ
- Superbia Squalo -
เวลาที่นายมีปัญหา ฉันก็ต้องมาช่วยสิ นั่นน่ะถึงจะเรียกว่าเพื่อนแท้ จริงมั้ย?
- Yamamoto Takeshi -
สถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไงก็ไม่เข้าใจด้วยสิ แต่ตอนที่ทุกคนมาอยู่รวมกัน ฉันคิดนะว่านี่เป็นการต่อสู้ของพวกเราทุกคน ไม่ใช่แค่ฉันคนเดียว นายไม่ใช่ตัวคนเดียวหรอกสึนะ มาชนะด้วยกันเถอะ
- Yamamoto Takeshi -
ที่พวกเราสู้ก็เพราะอยากจะเล่นปาหิมะด้วยกัน อยากจะดูดอกไม้ไฟด้วยกันอีก เราก็เลยจะพยายามที่จะเก่งขึ้น ทั้งๆ ที่อยากจะหัวเราะกันให้เต็มเสียงกับทุกคน แต่ถ้าไม่มีนายอยู่ด้วยมันก็ไม่มีความหมายน่ะสิ
- Sawada Tsunayoshi -
เมื่อไรที่แกคิดว่าคนๆ นั้นคือคนเลวล่ะก็ อย่าลังเล ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แกก็เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตัวเองเสมอ นั่นล่ะคือข้อดีอย่างหนึ่งของแก
- Reborn -
การเอาชนะโดยไม่ต้องต่อสู้น่ะ เป็นยุทธศาสตร์ที่น่ายกย่อง
- Reborn -
ถึงจะแพ้ตั้งแต่สู้ยกแรก แต่ลูกผู้ชายที่กล้าสู้น่ะเท่ออกจะตายไป
- Reborn -
ให้คุ้นเคยดีกว่าเรียน ให้รู้สึกดีกว่าคิด
- Reborn -
สุดท้ายแล้วมนุษย์ก็มีไว้แค่เป็นเครื่องหมายของบาปเท่านั้นแหละ
- Rokudo Mukuro -
ผู้ที่เกิดความเคลือบแคลงในชัยชนะของตนจะแพ้ภัยตนเอง
- Mammon -
ไม่มีอะไรที่ได้จากการพ่ายแพ้หรอกนะ สิ่งที่ได้มาจากชัยชนะต่างหากล่ะที่มีค่า
- Superbia Squalo -
ถ้าใจของท่านเหือดแห้ง ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่แน่นแฟ้นราวกับหินผาก็จะพังทลายลงมาหมด
- Asari Ugetsu -
ปริศนาน่ะยิ่งรู้มากยิ่งลึกลับ
- Hibari Kyoya -
ความคิดเห็น