ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Got7 Fanfic Wraith dormitories Love วุ่นนักหอพัก...?

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      1 พ.ย. 57








    ผมหยุดมองหอพักตรงหน้าด้วยความลังเลว่าจะเข้าไปหรือไม่ ลมพัดผมของผมจนปลิว อากาศเย็นๆชวนให้น่าขนลุก ถนนที่ไม่มีรถผ่านเลยสักคัน


    "ใช่ที่นี่แน่เหรอ?" ผมก้มลงมองกระดาษที่ได้มาอีกครั้งสลับกับหอพักตรงหน้า เมื่อแน่ใจว่าเป็นที่นี้ไม่ผิดแน่ ผมเลยค่อยๆย่องเข้าไป แล้วนี่ก็อีกประตูรั้วบ้าอะไรว่ะ ทั้งสูงทั้งน่ากลัวอย่างกับอยู่ในบ้านผีสิง สาบานเลยว่าถ้ามันไม่ฟรีผมไม่กล้ามาอยู่หรอก 

    "เฮ้! จะมาปล้นเหรอคิดผิดคิดใหม่เถอะ" 


    "เหี้ย!!!" มือเย็นจับเข้าที่ไหล่ผม...ทำให้ผมตกใจเผลอต่อยเข้าที่แก้มของคนเมื่อกี้อย่างจัง..ย้ำอย่างจัง....ซวยแล้วไงเนียร์เอ้ย!! -_-^

    "เชี้ย!!!" เอ่อเนาะเหี้ยเชี้ยเข้ากันดี - -

    "เป็นขโมยยังไม่พอยังทำร้ายร่างกายอีกเป็นโจรที่จัดว่าเด็ดมาก!!" เอ่อพี่แกประสาทหรือยังไงครับ?...แต่นะหน้าตาดีให้อภัย "ว่าแต่นายมาที่นี้ทำไม"

    ดูดิร่างสูงกำลังดีเหมาะเวลาจะกอด แผ่นอกน่าซบนั่นอีก ผมดำๆน่าสัมผัส ปากแดงๆน่าจูบนั่นอีก เฮ้ย!!! สติเนียร์สติ ผมสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆเพื่อตั้งสติ อย่าเข้าใจผิดกันนะผมไม่ใช่คนโรคจิตอะไรหรอกผมแค่เป็นโรคภูมิต้านทานคนหล่อต่ำ เวลาเห็นคนหล่อๆทีไรสติหายตลอด

    "เห้ย!! คนเขาพูดด้วยก็ตอบสิ!!" เอ๋? อ้าว!! เมื่อกี้ยังอยู่ข้างผมอยู่ดีๆหายไปซะละ?.. ผมมองไปรอบๆ ไม่มี! งั้นก้มดูพื้น นี่ก็ไม่มี! แล้วพี่แกไปไหนละ?

    "ฉันถามนายมาที่นี้ทำไม" เห็นเธออยู่ไกลๆไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร แต่ทำมายยยย เธอไปอยู่บนนั้น อ่อ รู้แล้วละครับทำไมทั้งหารอบตัวแล้ว หาที่พื้นแล้วก็ไม่เห็นพี่แก ก็พี่แกดันลอยอยู่บนฟ้าถ้าไม่เงยหน้าหาไม่เจอหรอก เอ๋.....ห๊า!!! ขึ้นไปทำไมบนฟ้าครับพ่อคุณเกิดตกลงมาจะทำให้ทรัพยากรคนหล่อเหลือน้อยลง แล้วคิดดูสิเดี๋ยวนี้จะหาคนหล่อยิ่งหายากๆอยู่ถ้าพี่แกตกลงมาหน้าแหก ซวยของชะนีโลกละคราวนี้!!

    "ผมได้กระดาษมาจากพี่ชายคนหนึ่งครับเขาบอกให้มาที่นี้.."

    "ไหน!!เอามาดูดิ!!" แว้ก!!! พี่แกจะทำให้ผมหัวใจวายแล้วนะครับ!! อยู่ดีไม่ว่าดีมาดึงกระดาษ
    ผมแล้วนี่พี่แกลงมายังไง?ช่างเถอะแล้วนี่ครบ 32 อยู่หรือป่าว!? เฮ้อ...แขนขายังอยู่ครบก็ยังดีที่ประชากรคนหล่อยังไม่ลดลงไป

    "ไอ้พี่แทคควาย...- -" 

    "ห๊า!!" พี่เขาด่าผมควายเหรอ? โอ้โน!! ถึงผมจะโง่แต่ผมก็โง่น้อยกว่าควายนะ!!!!

    "ฉันไม่ได้ว่านายไม่ต้องทำหน้าเหวอก็ได้"

    "อ่อครับ...." เฮ้อ โล่งอกไป..

    "นายจะมาอยู่ที่นี้จริงๆนะเหรอ?"

    "ครับ! " ใครไม่อยู่ก็โง่แล้วของฟรีจะปล่อยไปได้ไง

    "นายน่าจะรู้ตั้งแต่ตอนเข้ามาที่นี้แล้วนะ"

    "ทำไม....?"

    "คนที่จะมาอยู่ที่นี้ได้ต้องไม่ใช่คนธรรมดา"

    "ผมก็แค่...."

    "นายกล้าบอกเหรอว่านายเป็นแค่คนธรรมดา?"

    "....." ผมเงียบ ใช่ ผมเริ่มรู้ตัวว่าผมสามารถอ่านใจคนได้ สามารถรู้ทุกความคิดของทุกคน แต่มันก็แค่บางครั้งเท่านั้นนี่......

    "ถ้านายเข้ามาที่นี้แล้วนายจะไม่สามารถออกไปจากที่นี้ได้นะ" ไม่นะ!! ผมยังไม่ได้บอกลาพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายลูกผัว!เห้ยไม่มี ทวดหลานเหลนเลยนะ!!!

    "งั้นผมไม่..."

    "แต่ในเมื่อนายถูกเลือกนายก็ไม่สามารถปฎิเสธมันได้"

    "เอ่อ....." รู้แล้วละครับว่าของฟรีมันไม่มีในโลกจริงๆ..

    "เห้ย!!เจบี!คุยกับใครอยู่ว่ะ?" ผมหันหาต้นตอของเสียง แต่พอผมหันไปมันทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าไม่ควรหันไปจะดีที่สุด....

    "คุยกับเพื่อนใหม่ว่ะ"

    "อ่อเหรอ งั้นก็รีบๆเข้ามาสิเดี๋ยวประตูมิติปิดมึงจะต้องอยู่ที่โลกมนุษย์นะเว้ย!!!"

    "เอ่อๆโอเคๆเดี๋ยวเข้าไป"

    "เอ๊ะ? แล้วเพื่อนนายเป็นอะไรว่ะ?"

    "หือ?ไรว่ะ"

    "เอ้ย!เหี้ย!!!"

    "เห้ย!เชี้ย!!!!"

    "เอาไงดีว่ะมึง...."

    "สั้นๆง่ายๆ  อาเมน....- -"

     




    :)  Shalunla @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×