ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร ภาค SJ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.29K
      6
      17 พ.ย. 51


    แนะนำตัวละคร ภาค SJ








    ฮีซอล : รู้จักกันในนามของ " เจ๊ซิน " ขี้วีน ขี้โมโห ชอบเอาชนะ เกลียดความพ่ายแพ้

    เป็นคู่กัดคนสำคัญของ คิบอม หัวหน้ากองคุมอำนาจร่วมกับแจจุง

    มีอยู่คนเดียวเท่านั้นที่เค้าจะฟังความเห็นคือ ยุนโฮ เพื่อนสนิทของเค้า 





    อีทึก หรือ ทึกกี้ : เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุด และเป็นหัวหน้าวง SJ  เป็นคนที่มีเสน่ห์

    ชอบทำอาหาร  ยิ้มเก่ง  มองโลกในแง่ดี และเป็นผู้ใหญ่  การที่เค้าได้มาอยู่เกาะนี้

    นั้นทำให้เค้ารู้สึกถึงกลิ่นอายแห่งความสุขอย่างแท้จริง









    ฮันกยอง : หนุ่มจากแผ่นดินใหญ่  เป็นคนที่ทำอาหารอร่อยมากและอร่อยที่สุดในกลุ่ม

    ความสามารถคือหลับได้ทุกที่และทุกเวลา  ชอบ จางริอิน เป็นอย่างมากไม่ว่าจะในฐานะ

    อะไรก็ตาม  เค้าเป็นคนที่ง่ายๆไปได้เรื่อย  และเป็นคนที่สนุกสนานประมาณติ๊งต๊อง



     


    คิบอม : หนุ่มน้อยที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ  เป็นคู่หูของจุนซูในการเล่นเกมส์

    และการกลั่นแกล้งคน  เพราะฉะนั้นคิบอมก็คือปิศาจน้อยเช่นเดียวกัน  ชอบดงแฮ

    และอยากปกป้องเป็นที่สุด  อาจจะมีเคืองยุนโฮบ้างเป็นบางเวลาเพราะดงแฮ

    สนิทกับยุนโฮเกินไป  เป็นคนที่มีนิสัยเด็กๆคิดอะไรก็พูดอย่างนั้นโดยบางทีไม่ได้รับรู้ถึง

    ความรู้สึกของคนอื่นเลยแม้สักนิด






    ดงแฮ : น้องชายสุดที่รักของยุนโฮ เป็นคนที่อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยได้ และเกลียดบรรยากาศ

    ที่ตึงเครียดเป็นที่สุด  เป็นคนที่โดนแกล้งน้อยที่สุดเพราะคิบอมคอยปกป้องอยู่

    ชอบอ้อนยุนโฮจนบางทีเลยทำให้คิบอมเฮิร์ทไปสักนิด เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก






    ซีวอน : คุณชายที่วางมาดเป็นที่สุด  และมักจะมาดหลุดบ่อยมากๆ เนื่องจากทน

    การแหย่ของเพื่อนไม่ไหวทุกที  เป็นคนที่ไม่กลัวฮีซอลแต่ที่ไม่เคยเคลื่อนไหวเพราะ

    ขี้เกลียดเถียงทีหลัง  ตั้งแต่ที่เค้ามาอยู่เกาะนี้ทำให้เค้าได้รู้ใจตัวเองมากขึ้น







    ฮยอกแจ หรือ อึนฮยอก : เป็นเพื่อนสนิทกับจุนซูตั้งแต่เด็ก มีนิสัยเจ้าเล่ห์ มีเล่ห์เหลี่ยม

    และทันคนไปซะทุกเรื่อง  แต่ก็ไม่วายโดนจุนซูแกล้งบ่อยๆ เพราะสู้จุนซูไม่ได้

    แถมเป็นคนที่ซกมกจัดเลย ผิดกับชางมินที่อยู่ห้องเดียวกันเลยทำให้เถียงกันบ่อยๆ






    คังอิน : วงทรีโอการกินร่วมกับชินดง และชางมิน เป็นคนที่ชอบกินขนมหวานเป็นที่สุด

    และคังอินยังแอบชอบอีทึกอยู่ด้วย  และเป็นคู่แข่งคนสำคัญของจุนซูอีกด้วย

    ดูเป็นคนง่ายๆสบายๆไม่ค่อยคิดอะไรมาก แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่มีอะไรอยู่ในใจมาก





    ชินดง : เป็น 1 ในวงทรีโอการกินที่ร่วมกับ คังอินและชางมินเป็นคนที่กินได้ทุกอย่าง

    ที่กินได้และที่ชอบที่สุดคือกับข้าวฝีมือแจจุง






    และ




    คยูฮยอน + ซองมิน : คู่หูสอดแนมที่รู้ทุกเรื่องของคนในวง SJ และข้ามไปรู้ถึงเรื่อง

    ของวง TVXQ ซะด้วย  คติประจำใจของทั้ง 2 คือ " ไม่มีเรื่องไหนที่เราจะไม่รู้ "

    เมื่อมาอยู่เกาะนี้แล้ว  พวกเค้าก็ได้สมหวังในความรักที่รอคอยกันมานาน





    และ




    เรียวอุค + เยซอง : เป็นคู่หูที่ลึกลับมาก เนื่องจากไม่ชอบยุ่งกับใครมัวแต่อยู่กับหนังสือ



    .....................................................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×