ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร ภาค TVXQ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4K
      2
      17 พ.ย. 51


    แนะนำตัวละครภาค TVXQ






    คิม แจจุง : นางพญาแสนสวยแห่งวง TVXQ สวย น่ารัก โหด ร้าย และขี้วีน

    ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ  ตั้งแต่มาอยู่เกาะนี้รู้สึกจิตใจปั่นป่วน

    และสับสนบ่อยๆ ใจเต้นแรงผิดปกติเวลาอยู่กับยุนโฮ  เป็นกองคุมอำนาจร่วมกับเจ๊ซิน








    ชอง ยุนโฮ : หัวหน้าวง TVXQ ซึ่งมีสิทธิ์ขาดน้อยกว่าคิม แจจุง ตัวของชอง ยุนโฮ

    จะเป็นหัวหน้าเมื่อออกงาน แต่ถ้าเวลาอยู่บ้านจะเป็นรองแจจุงอยู่เสมอ  และยิ่งเวลา

    อยู่ที่เกาะนี้ยิ่งไปกันใหญ่  เป็นพี่ชายแสนรักของ ลีดงแฮ








    คิม จุนซู : โลมาน้อยผู้น่ารัก และมีใบหน้าที่ไร้เดียงสา  แต่ความจริงแล้วจุนซูนั้นคือ

    ปิศาจตัวน้อยๆ นั่นเองที่สามารถคิดแผนแกล้งชาวบ้านได้ตลอดที่ตื่นอยู่

    และเค้ายังแอบชอบ ' อีทึก ' อยู่ด้วย แต่ถึงยังงั้นก็มักจะปวดใจเวลาเห็นยูชอน

    เอาใจและอยู่ข้างๆโบอาเสมอๆมา








    ปาร์ค ยูชอน : ในการมาอยู่เกาะครั้งแรกนั้นเค้ารู้สึกไม่ชอบที่นี้มาตลอดจนกระทั่ง

    โบอาได้ย้ายมาอยู่ด้วยทำให้เค้าได้รู้สึกสนุกกับที่นี้มากขึ้น  แต่เค้าก็ไม่รู้เลยว่า

    การกระทำของนั้นทำให้คนคนหนึ่งต้องคอยปวดใจอยู่เสมอๆ








    ชิม ชางมิน : น้องเล็กสุดในวง TVXQ  เป็นหนึ่งในวงทรีโออู๊ดๆร่วมกับชินดง และคังอิน

    ตัวเค้านั้นแอบชอบจุนซูอยู่ โดยที่ไม่มีใครรู้ยกเว้นเสียแต่ ริกกี้ คู่แข่งคนสำคัญของเค้า

    เค้าเป็นคนจิตใจดี แถมฉลาดมากเลย  เพราะฉะนั้นเวลาเกิดเหตุอะไรขึ้น

    เค้าก็จะเป็นหนึ่งในคนที่มีสติมากที่สุด  และสามารถคิดหาทางออกได้



    ..........................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×