ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last Day | ChanBaek & KaiLu {Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : | Last Day | - INTRO -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      1
      20 ต.ค. 57






     

    “แหม่พ่อคนขยัน นี่เย็นแล้วนะหยุดทำงานแล้วกลับบ้านได้แล้ว”

    “อ่าฮะ... อีกนิดเดียวงานก็เสร็จแล้วฮะ”

    “โอเค อย่ากลับดึกนักหล่ะ คืนนี้เรามีนัดกันนะจ๊ะ”

    “เห ? นัดอะไรกันหรอฮะ อึนจองนูน่า ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย”

    “ก็งานเลี้ยงต้อนรับผู้จัดการคนใหม่ไงแบคฮยอน ได้ข่าวมาว่ามาดแมน แฮนซั่ม! ไม่ได้การละต้องรีบไปแต่งสวย นูน่าไปก่อนนะแบคฮยอน”

    “กลับบ้านดีๆนะฮะนูน่า”
    ผมส่งยิ้มให้อึนจองนูน่าก่อนจะกลับมาสนใจงานตรงหน้าต่อ อ่า...จริงด้วยคืนนี้มีนัดนี่นา ถ้าไม่ไปจะเสียมารยาทรึเปล่าเนี่ย งานก็ยังไม่เสร็จเลย เฮ้อออ ถ้าทำงานให้เสร็จก่อนคงไม่ได้งานเลี้ยงแน่ ทำงานต่ออีกหน่อยแล้วกัน...

    “โจควอนฮยองฮะ คืนนี้ฮยองไปงานเลี้ยงรึเปล่าฮะ”

    “ก็ต้องไปสิยะ ได้ข่าวว่าผู้จัดการคนใหม่หล่อสุดติ่ง กระดิ่งแมว เจ้จะพลาดได้ยังไง”

    “แล้วนัดกันกี่โมง ที่ไหนยังไงเหรอฮะ”

    “2ทุ่ม ที่ชเวผับ แถวกังนัม รู้จักใช่ไหม อย่าลืมไปด้วยนะชะนีน้อยของเจ้ ไม่ไปเจ้โกรธ”

    “แล้วเจอกันฮะ :D”




     

    - Last Day -



     

    {“นี่แบคฮยอนอยู่ไหนแล้ว"}

    “อ่า... ผมอยู่หน้าผับแล้วฮะ ว่าแต่ อึนจองนูน่าฮะ ผู้จัดการคนใหม่มาหรือยังหรอฮะ”

    {“มาถึงแล้ว อื้อหื้อ พูดได้เต็มปากเลยว่า เทพบุตรส่งมาเกิด รีบมาเร็วๆเข้า”}

    “แหม่ งั้นโอเคฮะ ผมกำลังเข้าไป แค่นี้นะฮะ”

    ตื๊ดดดด.....
    แบคฮยอนเก็บโทรศัพท์มือถือลงกระเป๋ากางเกงตัวโปรด ก่อนจะเดินเข้าไปยังตัวร้าน เสียงเพลงที่ดังกระหึ่มทำให้แบคฮยอนปวดหูไม่น้อย อีกทั้งเหล่าผีเสื้อราตรีต่างออกลวดลายไม่มีใครยอมใครทำให้ร่างบางเดินเข้าไปข้างในอย่างยากลำบากเข้าไปอีก

    “อ..เอ่อ พี่ฮะ..พี่ฮะ พี่พอจะรู้ไหมครับว่า ห้องวีไอพีสิบสามไปทางไหนฮะ”
    แบคฮยอนสะกิดผู้ชายคนหนึ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นพนักงานที่นี่ หลังจากที่ร่างบางเดินวนในผับนี้ได้สักพักแต่ไม่มีวี่แววจะเจอห้องที่นัดกันสักที

    “อ๋อ น้องเดินตรงไปตามทางเลยนะฮะ แล้วก็เลี้ยวซ้ายจะมีบันไดฝั่งซ้าย ห้องสิมสามอยู่ห้องแรกเลยครับ”
    ผู้ชายเมื่อครู่หันมาตอบแบคฮยอนอย่างนอบน้อม บนอกข้างซ้ายปักชื่อ ‘ลู่หาน’ แสดงถึงว่าเป็นพนักงานของผับแห่งนี้

    “ข..ขอบคุณฮะลู่หานนูน่า เอ้ย! ลู่หานฮยอง”
    แบคฮยอนเกาหัวแก้เก้อเมื่อรู้ว่าตัวเองใช้สรรพนามกับลู่หานผิด.... ก็ใครสั่งให้ลู่หานฮยองน่ารักขนาดนั้นเล่า...

    “ไม่เป็นไรครับ ด้วยความเต็มใจ^^”

    “ผมไปก่อนนะฮะลู่หานฮยอง ไว้เจอกันใหม่”

    “อ่าครับ..ว่าแต่น้อง ?”

    “อ๋อ ผมแบคอยอนฮะ บยอน แบคฮยอน อย่าลืมชื่อผมนะฮะ"

     

    ในที่สุดแบคฮยอนก็หอบสังขารตัวเองมาอยู่หน้าห้องวีไอพีตามที่นัดไว้เสียที

    “ว๊าย! นังแบคของเจ้มาแล้ว”
    โจควอนพูดออกไมค์ดังทั่วห้อง พนักงานทุกคนหันมาจ้องแบคฮยอนเป็นตาเดียว

    “แบคฮยอนมานั่งนี่สิ นูน่าจองไว้ให้”

    “ขอบคุณฮะนูน่า”
    แบคฮยอนเดินมานั่งตรงที่ว่างที่อึนจองเว้นไว้ให้

    “น..นั่นไงแบคฮยอน ผู้จัดการคนใหม่ หล่อล้ำ โอ้ย!นู่น่าจะเป็นลม”

    อ่า..หล่อสมคำล่ำลือจริงๆ

    “อ..เอ่อผู้จัดการปาร์คค่ะ นี่แบคฮยอนค่ะ บยอน แบคฮยอน”
    อึนจองแนะนำแบคฮยอนให้ผู้จัดการสุดหล่อได้รู้จัก

    “สวัสดีครับคุณแบคฮยอน ผม ปาร์ค ชานยอลครับ”








     

    TALK : อันยอง เรื่องแรกของไรท์ทั้งสองคน
    คือ อาจจะมีติดขัดนิดๆ ก็ขอประทานโทษด้วยนะคะ><

    #ฟิคลาสเดย์
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×