ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด

    ลำดับตอนที่ #24 : ความรักต้องห้าม (แต่งเอง ohip)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      15 มี.ค. 56

    มีหญิงคนหนึ่ง เธอ ชื่อว่า โรส เธอหนีออกจากบ้าน เพราะทนความโหดร้าย ของพ่อเลี้ยง กับ แม่เลี้ยงไม่ไหว เธอหนีมาเอาศัยอยู่ในกระท่อมหลังเล็กๆ บนภูเขา
    เธอใช้ชีวิตอย่างมีสุขแบบที่ไม่เคยค้นพบมาก่อน เหล่าสัตว์ทั้งหลายรักเธอมาก เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่ใจงดงามและบริสุทธ์ จนกระทั่งเธอได้มาพบกับชายหนุ่มผู้เป็นปีศาจ มีนามว่า โรเจอร์ เขาบาดเจ็บสาหัสเธอจึงพาเขาเข้ามาในบ้าน
    พวกสัตว์ทั้งหลายต่างพากันห่วงและเตือนเธอ ว่า อย่าไปยุ่งกับเขา แต่เธอก็ไม่ฟัง โรเจอร์เป็นปีศาจที่ต่างจากตนอื่นเขาไม่ทำร้ายมนุษย์แถมยังเคารพในตัวมนุษย์ เธอกับเขา อยู่ทำมาหากินร่วมกัน ความสัมพันธ์ของทั้งสอง แปรเปลี่ยนเป็นความรัก และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่ง มีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งที่ขึ้นไปเก็บของป่าบนภูเขา ไปพบเห็นพวกเขาจึงนำข่าวไปบอกท่านเจ้าเมือง 
    ท่านเจ้าเมืองจึงสั่งทหารให้ไปจับพวกเขามา พวกเขาทั้งสองถูกจองจำอยู่ในคุก ชั้นใต้ดิน พวกเขากอดกันแน่น รอวันตาย พวกเขาบอกรักกันทั้งน้ำตา และโรเจอร์ก็ได้ สวมแหวนแต่งงานให้กับโรส ผู้หญิงที่ครองใจเขา
    เมื่อถึงวันประหาร ผู้คนต่างพากันขว้างข้าวปาของด้วยความรังเกียจพวกเขา แต่พวกเขากับไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น พวกเขาต่างมองหน้ากันและกันและยิ้มให้กันทั้งน้ำตาเมื่อถึงลานประหาร พวกเขาถูกตรึงบนไม้กางเขน พวกทหารก็จุดไฟเผาทันที ท่ามกลางไฟที่ร้อนระอุ กับคนนับพันนับหมื่นที่ต่างพากันด่าทออไม่สามารถเข้าถึงจิตใจตัวพวกเขาได้ พวกสัตว์ทั้งหลายที่เห็นต่างก็ร้องไห้โฮด้วยความเสียใจอย่างที่สุด
    โรสหันไปมองโรเจอร์แล้วบอกว่า
    "โรเจอร์ เจ้าคือผู้ชายที่ข้ารักมากที่สุด หัวใจของข้าจะเป็นของเจ้าตลอดไป"
    โรเจอร์ "ข้าก็เช่นกัน ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้ข้ากับเจ้าเกิดร่วมรักกันอีก"
    พวกเขายิ้มให้กันอย่างมีความสุข จนถึงวินาทีสุดท้าย
     
    แล้วพวกคุณหละ? 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×