ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูมาเฟียจอมซ่ากับคุณบอกี้การ์ดสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 เริ่มปฏิบัติงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      6
      21 มี.ค. 58

           




                 "นัน ผมขอคุยกับคุณเป็นการส่วนตัวสิ"ชายร่างใหญ่พูดกับร่างสูง

                 "ได้ค่ะท่าน"ร่างสูงกล่าวตอบ

                 "นี้คือข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีที่คุณต้องทำตอนนี้ผมส่งสายอีกคนหนึ่งเข้าไปอยู่ในแก็งค์เขาชื่อ หมวดบีม ผมส่งเค้าให้เข้าไปช่วยคุณในแก็งค์มาเฟียเค้า เข้าไปดูตรวจตาความรเรียบร้อยตอนนี้เขาอยู่ในแก็งค์นั้นแล้ว ส่วนแก็งค์มาเฟียแก็งค์นี้ชื่อแก็งค์ มังกรวายุ ตอนนี้แก็งค์นี้เหมือนจะแตกคอกันมีคนต้องเป็นใหญ่ (หนอนบ่อนไส้) หัวหน้าแก็งค์ชื่อ มานพ ชื่อในวงการ เสี่ยนพ มีลูกสาวชื่อ หงหยก เสี่ยนพกลัวลูกสาวตัวเองไม่ปลอดภัยจึงจ้างบอดี้การ์ดมาดูแลความปลอดภัยเพราะลูกสาวของเสี่ยเคยโดนจับตัวไปเรียกค่าเสียหามาแล้ว ส่วนลูกน้องมือขวาและมือซ้ายของเสี่ยคือเหินฟ้าและถังซึ่งสองคนนี้เค้าเป็นพี่น้องกัน ข้อมูลเบื้องต้นก็มีแค่นี้ อ่อ...ผมส่งคุณไปในนามลูกน้องเบอร์1ของเสี่ยวิบูลที่ตอนนี้เค้ายอมเป็นพวกเดียวกันกับเรา พรุ่งนี้คุณไปบ้านเค้าได้เลย"ชายร่างใหญ่พูดกับร่างสูง ก่อนที่ร่างสูงจะกล่าวและทำความเคารพผู้บังคับบัญชาแล้วเดินออกไปจากห้องทำงานของเขา       

                ร่างสูงกับเพื่อนเดินออกมาจากที่ทำงานของเขาเตรียมวางแผนประชุมงานที่จะทำพรุ่งนี้
                "นัน พวกชั้นไปคุยงานที่คอนโดแกนะ"เบลพูดกับนัน
                "เออ...ก็ได้นั้นพวกแกก็ไปคอนโดชั้นเลยจะได้ไปประชุมงาน"นันพูดกับเพื่อนของเธอ นันหันไปเตรียมจะขึ้นรถแต่สายตาก็มองไปเห็นแนนกับแตงโมยืนมองหน้าด้วยสายตาที่หวานกันเลยอดแซวไม่ได้           
                "แนน,แตงโมไปได้แล้วยืนมองหน้าอยู่ได้เดี๋ยวก็ท้องหรอก"นันพูดแซว2คนนั้นที่ยืนมองหน้ากันอยู่นั่นแหละ
                "ไอ้นัน....ไอ้บ้า"แตงโมว่านัน เขินนะเว้ยแซวอะไรมาได้แตงโมคิดในใจ
                "เบลแกว่าสองคนนั้นแปลกๆอ่ะปล่าวว่ะเห็นเดี๋ยวเนี้ย สองคนนั้นชอบมองหน้ากันแล้วก็ยิ้ม"นันพูดกับเบลอย่างสงสัย
                "เออว่ะ....อย่างกันนะ2คนนี้ ไม่รู้ว่ะไปคอนโดแกดีกว่ารีบชั้นไปคุยเรื่องงานจะได้มีแรงทำพรุ่งนี้"เบลพูดกับนันก่อนที่จะขับรถไปที่   คอนโด พอถึงห้องทุกคนก็นั่งวางแผนงานกัน
                "นัน...ชั้นจะคอยดูความเคลื่อนไหวเวลาทำงานของมันถ้าได้เวลาเมื่อไหร่เราจะจับกุมทันที แกจะต้องตามกล้องพวกนี้ไปติดซึ่งชั้นก็รู้ว่าแกเซียน ชั้นแตงโม,แนนจะดูแกอยู่ห่างๆไม่ให้มันได้กลิ่นเรา
               "อืม....ขอบใจพวกมากที่เป็นห่วงชั้น"นันพูดกับเพื่อนด้วยความเต็มใจ
               "เออๆไม่เป็นไรหรอกเราเพื่อนกัน....เออนันชั้นลืมเรื่องสำคัญเลยอ่ะชั้นมีรูปของยัยคุณหนูที่แกไปเป็นบอดี้การ์ดด้วยอ่ะเอาไปดู"เบลพูดพร้อมยื่นรูปของร่างบางให้นันดู ทำให้อาการอึ้ง ทึ่งและค้างไปพักนึง เพราะรูปที่เธอเห็น ร่างบางน่ารักมากทำให้นันหลงใหลตั้งแต่ยังไม่ได้พบตัวจริง เบลเห็นว่าเพื่อนของเธอยืนค้างอยู่นานจึงสะกิดเพื่อเรียกสติของนันกับมา
              "ไอ้นัน....เป็นไรของแกว่ะเห็นยืนยิ้มอยู่นานเป็นไงสวยใช่ไหมล่ะ"เบลแซวนันทำให้นันจนหน้าแดงเลยทีเดียว
              "อะไรของแกล่ะเบลก็งั้นๆแหละ"นันตอบเบลแบบผ่านๆแต่จะบอกเลยว่าหงหยกน่ารักมากๆ
              "เออๆงั้นเดี๋ยวพวกชั้นกลับกันก่อนนะพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปทำงาน.....พวกเราไฟท์ติ้ง
    .
    ..
    ...
    .....
    .......
    ..........
    ................

    เรื่องราวจะเป็นอย่างต่อไปต้องติดตามในตอนอาจจะใช้ถ่อยคำที่ไม่สุภาพและก็เพื่ออรรถรสของการอ่านต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะค่ะติชมได้เลยนะค่ะถ้าต้องการอะไร เรื่องนี้เป็นเรื่องของไรท์เตอร์นะค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×