ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูมาเฟียจอมซ่ากับคุณบอกี้การ์ดสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      7
      21 มี.ค. 58

          
               ชายร่างใหญ่คนหนึ่งกำลังเปิดแฟ้มคดีอ่านอยู่ในห้องทำงาน เปิดไปเจอคดีความต่างๆมากมาย แต่มีคดีหนึ่งที่ยังไม่สามารถปิดได้สักทีก็
    คือ คดีของหนีภาษีอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆและการค้าของเถื่อน ส่วนมากก็จับได้บ้างแล้ว แต่มีสายรายงานมาว่า มีพ่อค้ายารายใหญ่คนหนึ่งที่ยังคงส่งอาวุธที่หนีภาษีและการค้าของเถื่อนนี้อยู่ ซึ่งมันก็คือพวกมาเฟียในประเทศ คดีใหญ่ที่ส่งผลถึงความมั่นคงของประเทศอย่างนี้คงต้องจะต้องเรียก4มฤตยูแห่งFBIมาทำงานใหญ่นี้แล้ว
         "หมวดตองคุณไปเรียก4มฤตยูมาพบผมที่ห้องทำงานด่วน"ชายร่างใหญ่กล่าวชายร่างสูงโปร่ง
         "ครับนายท่าน"แล้วร่างสูงโปร่งก็เดินไปตาม4มฤตยูให้มาพบ

                     ก๊อก ก๊อก ก๊อก 




          "ขออนุญาตินะค่ะนายท่าน"ร่างสูงกล่าว
          "เชิญพวกคุณนั่งกันก่อน ผมมีงานให้คุณต้องทำ"ชายร่างใหญ่กล่าว  
          "นายท่านมีอะไรให้พวกเราทำหรอค่ะ"ร่าสูงถามนายใหญ่ของเขา
          "ผมมีคดีใหญ่ให้คุณต้องทำ เกี่ยวคดีหนีภาษีอาวุธต่างๆแล้วการค้าของเถื่อน สายของเรามีรายงานมาว่ายังมีกลุ่มมาเฟียในประเทศที่ยังทำธุรกิจนี้อยู่ ผมต้องให้คุณปิดคดีนี้ โดยเร็ว ผมจะส่งนันเข้าไปเป็นลูกน้องให้เป็นบอดี้การ์ดให้กับคุณหนู เพราะเห็นพวกนั้น ประกาศรับสมัครพอดี
     เห็นสายรายงานว่ามีการขัดผลประโยชน์ในกลุ่มมาเฟียด้วยกัน พ่อเขาต้องการให้ลูกปลอดภัย เลยจ้างบอดี้การ์ดมาป้องกันลูกเขา นันผมรู้ว่าคุณเอาตัวรอดเก่งแต่คุณต้องระวังไว้ดี อย่าให้มันรู้ว่าเราเป็นใคร ส่วนคุณอีก3คนคอยสังเกตุการณ์ความเคลื่อนไหวของมัน และคอยดูความปลอดภัยของนันด้วยเพราะรู้ว่าพวกคุณน่ะทีมเวิร์ก พวกคุณไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว ผมเรียกคุณมาก็เท่านี้แหล่ะ ทุกคนเตรียมปฏิบัติงานได้"
          



                        "รับทราบค่ะ"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×