ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] I don't want to be alone ( SJ Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ::: ลีทงเฮ ... ลีฮยอกแจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.19K
      9
      21 เม.ย. 51

    ++

    ตอนที่ 1 :::  ลีทงเฮ ... ลีฮยอกแจ 



    .
    .
    .



       รถยนต์สีดำคันหรูจอดสนิทลงหน้าโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัด พร้อมๆกับร่างบางที่ก้าวลงมา .. 
    ผู้คนมากมายต่างมองมาที่เค้า มองมาที่ "ลีทงเฮ" คุณหนูของตระกูลลีที่มีชื่อเสียง

    หลากหลายคำพูด และหลายหลายเสียงกระซิบกระซาบกันให้วุ่นวายทันทีที่ทงเฮเดินเข้ามา มีไม่มากนักหรอกสำหรับเด็กนักเรียนที่จะมีรถยนต์มาส่งแบบนี้ ส่วนใหญ่จะเดินหรือปั่นจักรยานกันรมาเสียมากกว่า


    ทงเฮ..ชินแล้วที่ถูกสายตามากมายจ้องมองมาแบบนี้ 


    ทงเฮ..ชินแล้วที่จะมีเสียงซุบซิบทุกครั้งที่เค้าก้าวลงมาจากรถ


    ทงเฮ..ชินแล้วกับการที่ถูกล้อถูกแกล้ง...




    เป็นคุณหนู มีเงิน บ้านรวย แต่กับไม่มีเพื่อน


    อยากมีเพื่อนมั้ยงั้นเหรอ? ใช่สิทงเฮอยากมี ไม่ได้อยาก เหงา อยู่คนเดียวแบบนี้  แต่ใครจะอยากคบ
    กับลูกคุณหนูอย่างทงเฮกัน แต่อาจจะเป็นเพราะความที่เค้าไม่ค่อยพูดด้วยล่ะมั้ง จึงไม่มีใครกล้าเข้าหาที่เข้ามาก็เห็นจะมีแต่พวกชอบแกล้ง .. อย่างเช่นวันนี้


    ..
    .
    .
    .


    "คุณหนูคนสวย เก็บลูกบอลให้ทีสิจ๊ะ" หนึ่งในกลุ่มคนที่เล่นฟุตบอลอยู่ตะโกนบอกให้ทงเฮช่วยเก็บลูกบอลให้ขณะที่ทงเฮกำลังจะเดินผ่านสนามฟุตบอลเพื่อไปยังตึกเรียนของตัวเอง

    ร่างบางก้าวยาวๆไปก้มเก็บลูกบอลที่ลอยผ่านหน้าไปเมื่อครู่ขึ้นมา พร้อมกับยื่นส่งให้เจ้าของของมันที่เดินตามมารับถึงที่


    "มือนุ่มจังเลยน๊า" แทนที่จะรับเอาลูกฟุตบอลแล้วรีบๆกลับไปซะ กลับจับเข้าที่มือนุ่มแล้วลูบไปมา


    "........"  ทงเฮเลือกที่จะไม่พูด แต่พยายามดึงมือออกจากการจับกุม ตอนนี้ลูกบอลที่ถือเอาไว้ล่วงล่นลงไปเรียบร้อยแล้ว

    .

    .

    "เฮ้ยยย พวกเมิง  แมร่ง!! เล่นตัวด้วยว่ะ" ตะโกนกลับไปบอกเพื่อนๆของตัวเองที่ยังยืนอยู่ที่สนาม พร้อมๆกับเสียงโห่ร้อง โห่แซวถูกส่งตามกลับมาติดๆ


    ทงเฮยังคงพยายามยื้อมือตัวเองออกมา และในที่สุดมันก็สำเร็จ ไม่รอช้า..ทงเฮรีบพาตัวเองให้ออกมาจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว

    .
    ..
    .
    .


    บ่อยครั้งที่โดนแกล้งแบบนี้  
    ไม่มีใครช่วยเค้าได้หรอก ไม่มีเลย..

    ทงเฮช่วยตัวเองมาตลอด  เข้มแข็งพอที่จะไม่ร้องไห้ออกมา เข้มแข็งพอที่จะหนีออกมาจากตรงนั้นให้ได้ อยู่คนเดียวจนเคยชินซะแล้ว...




    ......................
    ..................
    ...........
    .....
    ...
    ..
    .




     ที่นั่งหน้าสุดบริเวณริมหน้าต่าง เป็นที่นั่งของทงเฮ ถึงห้องของเค้าจะจัดให้แต่ล่ะคนนั่งเป็นคู่ๆ แต่ทงเฮกลับนั่งคนเดียว นั่งเรียนคนเดียวเสมอๆ  เสียงในห้องเรียนดังวุ่นวายไปหมดเช่นทุกๆวัน ทงเฮเดินไปยังที่นั่งของตัวเองพร้อมๆกับต้องคอยหลบเพื่อนๆที่วิ่งไล่กันไปด้วย.. 

     สมุดการบ้านมากมายวางกองกันอยู่บนโต๊ะของเค้า แน่ล่ะของเพื่อนๆในห้องนี่แหละ ทงเฮวางกระเป๋าของตัวเองลง หยิบเอาสมุดการบ้านของตัวเองออกมา วางมันลงไปบนกองหนังสือเหล่านั้น ก่อนจะยกเอาทั้งหมดขึ้นมาแล้วเดินออกจากห้องไป.. 



    มันไม่ใช่หน้าที่ของทงเฮเลยนะ.. แต่เค้ากับต้องทำมันเกือบทุกวัน



    .....
    ...
    ..
    .

     ทงเฮกลับมาที่ห้องหลังจากไปส่งการบ้านของตัวเองและเพื่อนๆได้ไม่นาน วิชาเรียนคาบแรกก็เริ่มขึ้น .. เรียนวิชาประวัติศาสตร์กันแต่เช้าแบบนี้ หลายๆคนในห้องก็เลยพากันฟุบลงกับโต๊ะไปเป็นแถบ
    บ้างก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาเล่นเกมส์ บ้างก็หยิบขึ้นมาฟังเพลง  

    แต่ทงเฮกลับตั้งอกตั้งใจจดสิ่งที่อาจารย์สอนลงไปในสมุด ..
    สร้างความหมันไส้ให้คนที่นั่งแถวเดียวกันแต่อยู่เกือบหลังสุดได้ดีนักล่ะ


    .
    ..
    .


    มือหนาๆฉีกและขยำกระดาษสมุดวิชาหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ใช้จดหรือเขียนอะไรลงไปมากนัก ก่อนจะสกิดให้เพื่อนๆในกลุ่มดูสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำ.. 

    กระดาษก้อนกลมๆถูกปาออกไปโดนเป้าหมายอย่างแม่นยำ ไม่เพียงหนึ่งครั้ง แต่กลับมีครั้งที่สองและสามตามมาติดๆ พร้อมกับเสียงหัวเร๊าะคิดคักของคนปาดังมาจากด้านหลัง  

    ทงเฮหรือคนที่เป็นเป้าหมายจะทำอะไรได้เล่า.. นอกเสียจากจด และจดมันต่อไป ไม่กล้าหันกลับไปมองหรอกว่าคนที่ปามาเป็นใคร.. 





    นั่งอยู่หลังๆแบบนี้มีคนเดียวเท่านั้นล่ะ





    "คิม คิบอม!!!"


    ..
    ..

    "คับ" 

    "ตอบมาสิว่า ยุคสมัยใดในอดีตที่เกาหลีเจริญรุ่งเรื่องมากที่สุด" เสียงอาจารย์หนุ่มร่างใหญ่ที่เพิ่งเข้ามาสอนได้ไม่กี่ปีเอ่ยถาม 
    .

    "เอ่อ... ผมตอบไม่ได้" คิบอมว่า 
    .

    "แล้วเธอมัวหัวเร๊าะอะไรอยู่ล่ะ  ตั้งใจฟังชั้นหน่อยเซ่!!  คนอื่นๆด้วย จะหลับกันอีกนานมั้ย ห๊า!!?.. ถ้าพวกเธอได้สักครึ่งของลีทงเฮก็ดีสินะ เฮ้ออ~ " อาจารย์หนุ่มบ่นพร้อมกับส่ายหน้าน้อยๆอย่างเอือมระอา

    .

    "ทีหลังก็ถามคนที่เค้าตั้งใจเรียนสิคับ มาถามผมทำไมอาจารย์ คังอิน!! " คิบอมพูดขึ้น ใครจะอยากเป็นแบบคุณหนูทงเฮกัน ให้ตายเถอะ
    .

    "เงียบซะ!! คิมคิบอม ชั้นจะให้พวกเธอทุกคนทำรายงานเกี่ยวกับยุคสมัครต่างๆ ใครไม่เสร็จโดนดีแน่"  คังอินบอก ก่อนจะปิดหนังสือเล่มหนาที่เฝ้าอธิบายอย่างอกตั้งใจแต่กลับมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น
    ที่ตั้งใจฟังเค้าสอน แล้วจึงเดินออกจากห้องไปทันที




    .......
    .....
    ...
    ..
    .



    "เพราะนายคนเดียวเลยคิบอม" ยูริ รองหัวหน้าห้องสาว และหนึ่งในกลุ่มคนที่ตั้งใจฟังคังอินสอนพูดขึ้น..  คนอื่นคงไม่กล้าทำอะไรคิบอม แต่เธอคนนี้นี่แหละจะจัดการให้


    "แล้วไง?"


    "คอยดูนะ ชั้นจะไปบอกคุณน้าว่านายก่อเรื่องที่โรงเรียนอีกแล้ว" ยูริเอ่ย ซึ่งดูเหมือนจะทำให้คิบอมเจือนลงไปได้บ้าง นี่ถ้ายูริไม่ใช่ลูกสาวของป้าเค้านะ คนอย่างคิบอมไม่ทีทางปล่อยเอาไว้แน่
    แถมถ้าเรื่องนี้ถึงหูแม่เค้ามีหวังโดนบ่นหูชาอีกจนได้

    .
    .
    .

    "ฮึ้ยย!! เพราะกรุคนเดียวงั้นเหรอ? เพราะไอ้คุณหนูนั่นมากกว่า" คิบอมที่เถียงยูริไม่ได้จึงกันมาบ่นกับเพื่อนๆแทน


    "กรุก็ไม่เห็นว่าเค้าจะทำอะไรเลยนี่" คยูฮยอนที่นั่งข้างๆหันมาบอก


    "เค้าไม่ได้ทำอะไรมัน แต่มันนั่นแหละหมันไส้ที่เค้าสนใจเรียนมากกว่า" เสียงของซีวอนที่นั่งถัดไปด้านหลังเอ่ยบอกอีกคน โดยมีฮันคยองนั่งเล่นเกมส์จากโทรศัพท์มือถือไม่ยอมเลิกอยู่ข้างๆ


    "เออดีจิงๆ ไม่เข้าข้างกรุกันสักตัว" คิบอมพูด ... แต่อาจารย์คังอินออกไปก่อนเวลาแบบนี้ สวรรค์ชัดๆล่ะ





    .........................
    ................
    ............
    .......
    .....
    ...
    .


    "ว่าไงคุณหนูลีทงเฮ คนขยัน" เจ้าของขายาวๆก้าวพาตัวเองมายังที่นั่งหน้าสุด พร้อมกับนั่งลงไปยังที่ข้างๆร่างบางที่ว่างอยู่ เอ่ยถาม


    "..........."


    "ชั้นถามไม่ได้ยินรึไง!!?" คิบอมเน้นเสียงให้ดังขึ้น เมื่ออีกคนเอาแต่ก้มหน้า ตัวที่ว่าบางอยู่แล้ว ตอนนี้หดลีบไปยิ่งกว่าเดิมเสียอีก


    "เหอะ!! สงสัยจะไม่มีปาก" คิบอมสถบ


    "อ่าวไอ้คิบอม แหย่อะไรน้องแว่นเค้าอีกว่ะ" เพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาถามพลางแกล้งยื่นมือไปสกิดกรอบแว่นสีดำของทงเฮ จนเจ้าของแว่นสายตากรอบหนาต้องเบี่ยงหน้าหนี


    ..ทำไมชอบแกล้งกันนักนะ?

    "ก็แค่หมันไส้เฉยๆ เห็นตั้งใจเรียนเหลือเกิ๊นนน อย่าไปสนเลยว่ะ ชิ!! " คิบอมบอกก่อนจะก้าวออกไปจากบริเวณที่นั่งของทงเฮ




    ............
    ..........
    ......
    ..
    .



     ทงเฮโดนแกล้งแบบนี้มาตั้งแต่ ม.ต้นแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อเค้าจากไปอย่างไม่มีวันกลับ..ซึ่งหลังจากนั้นแม่ของเค้าก็เอาแต่ทำงาน เดินทางไปนู่นไปนี่บ่อยๆแทบจะไม่มีเวลามาหาเค้าเลย ครั้งล่าสุดที่ได้เจอก็ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนที่แล้ว...  ไม่เจอตัว มีแต่เงินเท่านั้นที่ส่งกลับมาให้เห็น


     ไม่มีพ่อบ้างล่ะ ไม่มีแม่บ้างล่ะ จากการที่ถูกล้อเลียนถามประสาเด็ก ทุกวันนี้กับกลายเป็นการแกล้งที่แรงขึ้นตามวัย จะว่าไปนับตั้งแต่ตอนนั้นด้วยสินะ ที่ทงเฮเปลี่ยนจากเด็กร่าเริงมาเป็นคนที่เอาแต่เงียบ.. 
    เงียบมากๆ แบบนี้





    ........................................................................




    "คุณแม่ฮะ ให้ผมออกไปอยู่หอเถอะน๊าๆๆ หอนี้ใกล้โรงเรียนมากๆเลยนะคับ ห้องนึงเค้าให้อยู่สองคน ยังไงผมก็มีเพื่อนอยู่ด้วยอยู่แล้ว" เสียงใสเอ่ยออดอ้อนคนเป็นแม่ อธิบายนู่นอธิบายนี่แต่ก็ยังไม่ได้รับอนุญาติในสิ่งที่ต้องการเสียที


    "จะไปได้ยังไงฮยอกแจ หนูจะไปอยู่ที่อย่างนั้นได้ยังไงลูก แม่ไม่ยอมหรอก" คุณนายยังสาวเอ่ยบอกลูกชายคนเดียวที่รักนักรักหนา


    "แม่ค๊าบบ ให้ผมไปอยู่น๊าๆๆผมโตแล้วนะ"


    "ไม่ได้หรอก"


    "แต่แม่คับเพื่อนๆบางคนที่บ้านไกลจากโรงเรียนแบบผมยังอยู่ได้เลย" ฮยอกแจบอกต่อ พยายยามหาเหตุผลให้แม่ของเค้ายอมให้ได้


    "แต่เราก็มีรถไปส่งลูกทันเข้าเรียนทุกวันนี่จ๊ะ" คนเป็นแม่ว่า


    "โธ่คุณแม่ ให้ผมไปนะคับ ผมอยากลองใช้ชีวิตด้วยตัวเองบ้าง"


    "ลูกแน่ใจหรอ "


    "แน่คับ"


    "แต่ว่า..."


    "น๊าๆๆ"


    "โอเคๆๆ แม่ยอมแล้ว แต่ถ้าอยู่ไม่ไหวต้องรีบโทรบอกแม่นะลูก" คนเป็นแม่ถอนหายใจหนักๆ ยอมแพ้ความขี้อ้อนของลูกชายตัวดีในที่สุด


    "ค๊าบบบ คุณแม่น่ารักที่สุดในโลกเลย" ฮยอกแจบอก หอมแก้มแม่ของตัวเองไปฟอดใหญ่ก่อนจะวิ่งหายไปสักพัก แล้วตามมาด้วยเสียงโครมครามดังมาจากในห้อง คงจะไม่พ้นการรื้อกระเป๋ามาจัดเสื้อผ้าเตรียมพร้อมแน่ๆ





    ...........................
    ......................
    ..................
    .................
    ............
    .........
    .....
    ..




    วันต่อมาหลังจากขนกระเป๋าเสื้อใส่ไว้ในรถเรียบร้อยแล้ว ฮยอกแจต้องรีบสั่งให้ลุงคนขับรถ รีบๆออกรถเสียที เพราะดูท่าแม่เค้าอาจจะเปลี่ยนใจเอาง่ายๆ ถ้ายังมัวชักช้าอยู่แบบนี้


    .
    .

    "ที่นี่ใช่มั้ยคับคุณหนู" คนรถเอ่ยถามพร้อมกับช่วยฮยอกแจขนกระเป๋าลงมา


    "คับ เอ่อ..เดี๋ยวผมเอาเข้าไปเองลุงกลับไปเถอะคับ" ฮยอกแจบอก


    "แต่ว่า...."


    "ผมทำได้น่า ลุงกลับไปเถอะ" ฮยอกแจว่าคว้าเอากระเป๋ามาถือไว้เอง


    "แต่คุณนายเธอบอกให้ผมช่วยไปส่งคุณหนูให้ถึงที่เลยนี่คับ"


    "ผมบอกว่าผมทำเองได้ไงคับ ผมไม่บอกคุณแม่หรอกน่า" ฮยอกแจบอกอีกครั้งแล้วเดินหนีเข้าหอไป


     หอแห่งนี้อยู่ไม่ห่างจากโรงเรียนของเค้านักแถมยังเป็น หอของโรงเรียนเองอีกด้วย มีไว้สำหรับคนที่บ้านไกลๆมาอยู่ ฮยอกแจเดินเข้าไปก่อนจะเจอกับคนดูแลหอพอดี


    "มาใหม่เหรอคะ"


    "เอ่อ..คับ"


    "คิดต่อไว้แล้วหรือยังค่ะ"


    "คับ เค้าบอกผมอยู่ห้อง 013 " ฮยอกแจว่า ก่อนที่จะทำเรื่องอะไรอีกนิดหน่อย แล้วคนดูแลหอจึงบอกทางไปห้องให้กลับฮยอกแจ

    .
    .
    .


    ฮยอกแจเดินไปตามทางที่ได้ฟังมาเพื่อไปยังห้องของตัวเอง.. จากที่ฟังมาห้องของเค้ามีคนอยู่ก่อนแล้วแต่ยังไม่มีคู่ ทางหอเลยให้เค้ามาอยู่ห้องนี้ และรู้มาอีกว่าคนที่อยู่ก่อนเรียนอยู่ชั้นเดียวกัน สงสัยจิงๆว่าเป็นใคร จะเป็นคนที่รู้จักรึป่าวนะ..


    "013 ห้องนี้สินะ" ฮยอกแจพึมพัมกับตัวเองก่อนจะเอากุญแจห้องที่เพิ่งได้รับมา ไขแล้วเปิดออกไป..


    ภาพแรกที่เห็นคือเสื้อสามตัวกองอยู่กลางพื้นห้อง   ถ้วยจานและขวดน้ำวางไว้เต็มโต๊ะ  ทีวีก็เปิดทิ้งไว้  นี่เค้ามาถูกห้องแล้วใช่มั้ย??   

    ฮยอกแจก้าวเดินเข้าไปในห้อง มองซ้ายมองขวาหาคนที่กำลังจะเป็นรูมเมทของตัวเอง .. เกือบจะสะดุดล้มเพราะกองเสื้อผ้าที่วางเกลื่อนพื้นแล้วมั้ยล่ะ -*-

    .
    .
    .


    เจอแล้ว.. นอนตายอยู่บนโซฟานี่เอง


    "นี่นาย" ฮยอกแจสกิดคนที่นอนอยู่เบาๆ 


    "นี่นายยย"    ... ไร้เสียงตอบกลับ


    "นายยย ตื่นๆๆ"  ยังคงไม่ได้รับการตอบสนองจากอีกคน


    ....
    ...
    ..
    .


    "ได้..ไม่ยอมตื่นใช่มั้ย?  อ๊ากกกก!!!! ไฟหม้ายยยยยยยยย ......ช่วยด้วยยยยย ค๊าบบบบบบบบบบ!! "


    " ห๊า!! ไฟไหม้  เก็บของๆ กระเป็าตังค์ชั้นอยู่ไหน โทรศัพท์ ...  แผ่นเกมส์.... หนังโป๊ เอ้ยย  อ๊ากกก "  ร่างสูงลุกขึ้นหันซ้ายหันขวาไม่รู้จะไปทางไหนก่อนดี คนมองก็อดจะแอบขำไม่ได้

    .
    .


    "นี่นายๆไฟไม่ได้ไหม้หรอก 55+ "  ฮยอกแจบอกดังๆเตือนคนที่สติแตกไปแล้วเรียบร้อยแล้วให้รู้ความจิง


    "เฮ้ยย เธอ เอ่อ..นายเป็นใครว่ะเนี่ยยย มาในห้องชั้นได้ไง แล้วไหนเมื่อกี้ใครว่าไฟไหม้"  ฮันคยองถามยกใหญ่


    "ชั้นเป็นคนที่จะมาอยู่ห้องนี้กับนาย แล้วเมื่อกี้ชั้นเรียกนายแต่นายไม่ยอมตื่นเลยตะโกนว่าไฟไหม้ไง ฮ่าๆๆ " ฮยอกแจบอกพร้อมกับหัวเร๊าะเอิ๊กอ๊าก เมื่อนึกถึงท่าทางตกอกตกใจของคนตรงหน้าเมื่อครู่นี้


    "หยุดหัวเร๊าะได้แล้ว นายนี่เองที่จะมาอยู่กับชั้น ห้องนอนอยู่ทางนู้นนะ มีสองเตียง เตียงชั้นอยู่ขวามือ ซ้ายมือของนาย" 


    "อืม.. แล้วนี่นายชื่ออะไรอ่ะ?" ฮยอกแจเอ่ยถาม


    "ฮันคยอง"


    "ชั้นฮยอกแจนะ"


    "เออๆ เอาของไปเก็บไป ชั้นจะนอนต่อ" ฮันคยองว่าก่อนจะทิ้งตัวลงนอนกับโซฟาอีกครั้ง บ่ายวันเสาร์แบบนี้แทนที่จะได้นอนสบายๆดันมาเจอไอ้คนมาใหม่นี่หลอกไฟไฟม้ซะได้รู้ถึงไหนอายถึงนั่น เสียชื่อฮันคยองหมด


    ........
    .....
    ...
    ..
    .




    "นี่มันห้องนอนเหรอเนี่ย?  ดีนะเตียงชั้นยังสะอาดดีอยู่" ฮยอกแจบ่นทันทีที่เปิดประตูห้องนอนเข้ามา พร้อมๆกลับเดินนั่งลงไปยังเตียงนอนของตัวเอง พลางมองไปยังพื้นที่ด้านขวามือ ที่รกซะยิ่งกว่าที่เห็นด้านนอกซะอีก  แล้วเค้าจะทนได้มั้ยนะแบบนี้  

    ..

    เฮ้อ~  นึกว่าจะมีรูมเมทที่ดีกว่านี้ซะอีก






    ................................................................................................


    .
    .


    "พี่ชินดง วันนี้ปิดร้านเร็วจังเลยนะคับ" เสียงน้องชายสุดที่รักที่เพิ่งกลับมาจากบ้านเพื่อนสนิทที่ชื่อซองมินเอ่ยถามพี่ชายที่กำลังตรวจดูว่าจะต้องเตรียมซื้อของอะไรมาเพิ่มที่ร้านบ้างสำหรับวันพุ่งนี้


    "อ่าว กับมาแล้วเลย วันนี้ขายดีน่ะพี่เลยเก็บเร็ว" ชินดงตอบ ใช่แล้วล่ะร้านไอศครีมของเค้าน่ะคนเยอะทุกวัน ยิ่งวันเสาร์แบบนี้ เด็กๆไม่ต้องไปโรงเรียน เลยขายดียิ่งขึ้นไปอีก


    "อ่อคับ งั้นเดี๋ยวผมลงมาช่วยนะ เอาของไปเก็บก่อน" เรียวอุคว่า ก็ไปทำการบ้านที่บ้านซองมินมานี่น่า กว่าจะเสร็จพี่ชายก็เก็บร้านซะแล้ว

    .
    .
    .

    "หวัดดีฮะพี่เยซอง" เอ่ยทักคนที่กำลังเช็ดโต๊ะอยู่อย่างร่าเริง แล้วเดินขึ้นบันไดไปทันที ทิ้งให้คนถูกทักมองตามรอยยิ้มหวานๆกับเสียงหวานๆนั่นจนลืมไปเลยว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่..


    "อะแฮ่มๆ เยซองนายไม่ต้องมองต้องมองตามน้องชายชั้นขนาดนั้นก็ได้" ชินดงที่เห็นอาการของเยซองพูดขึ้น


    "..................."


    "เฮ้ยย เยซองฟังชั้นอยู่รึป่าวว่ะเนี่ย" 


    "..................."


    .
    .


    "เยซองโว้ยย ถ้าไม่หันมาชั้นจะตัดเงินเดือนแกนะ!!" 


    "ห๊ะ?? ค๊าบบบบ พี่ชินดงเรียกผมเหรอ? " เยซองหันควับกลับมาทันที


    "เออให้มันได้อย่างนี้เซ่ พูดเรื่องเงินล่ะหันควับมาเลยเชียว" ชินดงว่า


    "แหะๆ"



    "ทีหลังไม่ต้องมองตามน้องชั้นขนาดนั้นก็ได้ หวงเว้ยหวง ได้ยินมั้ย" ชินดงบอกก่อนจะจัดการตรวจเช็คของในร้านต่อไป พลางส่ายหน้ากับพนักงานหนุ่มที่ชอบมองน้องเค้าแบบนี้ตั้งแต่เข้ามาทำงานแรกๆแล้ว


    .
    .
    .



    .. ให้ตายเถ๊อะ ไอ้นี่ไว้ใจไม่ได้เลยเว้ยยย!!







    .................................................................................................................................................



    มันมาแล้วล่ะคะ -*- 


    สำหรับตอนแรกอาจจะมัวๆมึนๆ ไปหน่อย แต่เราก็พยายามให้มันดีที่สุดล่ะนะ ฮะๆ 
    ชอบไม่ชอบบอกกันได้นะคะ 

    ตอนนี้อยู่ในช่วงด๊องฟีเวอร์ (( ว่าไปนั่น )) ก็เห็นสวยขึ้นทุกวันๆเลยนี่ เอิ๊กๆ ^ ^
    ไปดีกว่าเน๊อะ ตอนแรกยังไม่อยากบ่นอะไรเยอะ เดี๋ยวจะลำคานกันซะก่อน 55+



    - อยากอ่านฟิกวอนแจ(เอฟทีฯ) หรือ ฟิกดงบัง ในบอร์ดเรามีนะค๊า~ 
    (( โฆษณาให้น้องๆในบอร์ด งิงิ ))



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×