ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] I don't want to be alone ( SJ Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : ::: ตัวละคร ::: (( โปรดอ่านเพื่อเพิ่มการจิ้น )) -*-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.86K
      7
      21 เม.ย. 51


    ~*+... I don't want to be alone ...+*~

    Loading image...

    ลีทงเฮ
    เป็นเด็กมีปัญหางั้นเหรอ? ไม่ใช่หรอกน่า  เป็นลูกคุณหนูต่างหากล่ะ 
    บ้านรวย มีเงินเยอะ แต่ทำไมถึงถูกแกล้งอยู่เรื่อยกันนะ


    Loading image...

    คิมคิบอม
     ไม่รวยเหมือนดงแฮ แต่กลับโดดเด่น เก่งทั้งกิจกรรมและกีฬา 
    แต่เรื่องเรียนอาจจะไม่ใช่สำหรับเค้า -*-  เป็นหนึ่งในคนที่คอยแกล้งทงเฮเสมอ


    Loading image...

    ลีฮยอกแจ
    นี่ก็คุณหนู.. แต่เป็นคุณหนูผู้เริงร่า..ไม่รู้นึกยังไงถึงอยากออกมาใช้ชีวิตอยู่เองข้างนอก 
    ทั้งๆที่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง - -"
    Loading image...

    ฮันคยอง
    อยู่หอพักแห่งหนึ่งที่ใกล้กับโรงเรียน.. ไม่ใช่ว่าไม่มีบ้าน.. มี แต่ไม่อยากอยู่ต่างหากล่ะ (( เหอๆ ))


    Loading image...

    โจคยูฮยอน 
    รู้จักดงแฮมานาน เพราะเคยเรียนอยู่ห้องเดียวกันมาก่อน แต่ไม่ได้สนิทกัน.. 
    ..มีแฟนแล้วล่ะ แต่อยู่คนล่ะห้องนี่สิ

    ลีซองมิน
    แฟนของคยูฮยอนเค้าล่ะ..น่ารักขนาดนี้ไม่รู้ว่ามาเป็นแฟนกับจอมแสบอย่างคยูฮยอนได้ยังไงกัน..


    Loading image...

    ชเวซีวอน
    หล่อรวย (( อีกแล้ว )) .. รายนี้ก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน เป็นรุ่นพี่เสียด้วยรู้สึกจะอายุมากกว่า 1 ปี..

    คิมฮีซอล
    ม.ปลายปี 3 เจ้าแม่(?)ด้านกิจกรรมหลายๆอย่างในโรงเรียน เป็นหนึ่งในคณะกรรมการนร.
    ไม่แปลกที่จะมีคนรู้จักและชื่นชอบอยู่มาก


    Loading image...

    เยซอง
    พนักงานหนุ่มในร้านของชินดง ดูเหมือนว่าจะกำลังแอบชอบน้องชายเจ้าของร้านอยู่ คิกๆ
    เรียนอยู่ห้องเดียวกับฮีซอล

    คิมเรียวอุค
    น้องชายแท้ๆของชินดง อยู่กับชินดงแค่สองคนเพราะพ่อแม่เสียไปตั้งแต่ยังเด็กแล้ว..


    Loading image...

    ชินดง..
    เจ้าของกิจการร้านไอศกรีมที่มีชื่อเสียงร้านหนึ่ง ได้รับความนิยาจากเหล่าเด็กนร.เป็นจำนวนมาก
    หวงน้องอย่าบอกใครเชียว..


    Loading image...

    คังอิน & ลีทึก
    คู่รักรุ่นใหญ่ รักกันมานานมากแล้ว ทั้งสองคนเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับชินดงและสนิทกันมากเสียด้วย




    .......................................................................................................................................................



    อยากให้คิดว่าทุกคนมีลักษณะท่าทางตามภาพเลยนะคะ
    โดยเฉพาะด๊อง อิอิ แนวนั้นเลย..  *เรื่องนี้ขอเรียนด๊องว่าทงเฮนะคะ*

    มาคราวนี้มีทุกคู่นะจ๊ะ แต่เหมือนเดิม.. คิเฮ ฮันฮยอก แหะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×